Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม item จาก Beauty Market ถูกและดีราคาหลักร้อย มีอยู่จริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลทุกคน เมื่ออาทิตย์ก่อนได้ไปเดินเล่นที่ beauty market มาค่ะ ได้ของมาเพียบเลย วันเลยนี้มี item ดีๆ ราคาน่ารักๆ จาก beauty market ที่เหมาะกับศึกษาอย่างเราๆมาแชร์กันค่ะ  

1.Cathy doll eyebrow cara ราคา 89 บาท

เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วค่ะ ที่ซื้อมาจะเป็นสี dark chocolate ค่ะ ที่ตัดสินใจซื้อเอาตรงๆเลย ชอบแพคเกจค่ะ อีกอย่างคือราคาถูกค่ะ พอลองใช้แล้ว เออ สีสวยดีติดทนด้วย เข้ากับสีผม ขนคิ้วเรียงกันสวยมาก เราไม่ค่อยมีคิ้ว ใช้แล้วคิ้วดูหนาขึ้น แต่แห้งช้าไปหน่อย

2.Senka perfect whip ราคา 190 บาท

ฮิตมากค่ะตัวนี้ เราเห็นคนใช้เยอะเลยลองซื้อมาบ้าง คือบีบนิดเดียวแต่ฟองออกมาเยอะมากอ่ะ เนื้อโฟมจะเนียนๆนุ่มๆ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นจ้า ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดดีค่ะ แต่แอบแห้งตึงนิดนึง อ่อนโยนมากค่ะตัวนี้ไม่ระคายเคืองด้วย ปกติหน้าเราจะแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นไรเลยค่ะ แถมเป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยแพงด้วย

3. Scentio double milk triple white body lotion ราคา 285 บาท

หันไปเห็นป้าย Sale พอดีค่ะเลยซื้อมา ตัวนี้เป็นโลชั่นค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ เขาแนะนำให้ใช้คู่กับครีมอาบน้ำจะทำให้ผิวขาวไวขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเงินเลยซื้อแค่โลชั่นมาก่อน ถามว่าขาวขึ้นไหม อันนี้ยังไม่เห็นผลค่ะ คงต้องใช้ไปสักนึง แต่ผิวแลดูใสขึ้นนะ ชุ่มชื้นด้วย

4.Mistine Joop color rich lip tube ราคา 109 บาท

Pigment แน่น สีชัดมากค่ะ เราชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาก็น่ารัก แต่เนื้อค่อนข้างแห้ง ตกร่องง่าย เป็นคราบด้วยไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราเป็นคนปากแห้งด้วยหรือเปล่า แต่ถ้าใครอยากได้เพราะสีสวย กลิ่นหอม ติดทน แนะนำให้ทาลิปมันลงก่อน แล้วค่อยทาตัวนี้ทับ ก็พอจะแก้ปัญหาแห้งตกร่องได้ระดับนึง


5. Nivea extra white mud  foam ราคา 99 บาท

ชอบมากๆค่า ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แถมมาเจอราคา sale อีก เลยรีบจัดเลยค่ะ โฟมเป็นเนื้อโคลนสีเทาๆค่ะ กลิ่นหอม สัมผัสแรกคือเย็นมากค่ะ สดชื่นดี ฟองเยอะ ที่ชอบคือมันล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจดเนี่ยแหละ รู้สึกหน้าสะอาดมากอ่ะ

6.Garnier sakura white day spf 21 pa+++ราคา 239 บาท

เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วหน้าออกชมพูนิดๆ ขาวทันทีที่ทา เนื้อครีมซึมค่อนข้างเร็ว กลิ่นหอม ปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างขาวทาแล้วเลยรู้สึกหน้าไม่ลอยมาก แต่ถ้าคนผิวคล้ำหน้าอาจจะลอยก็ได้ ชอบนะรู้สึกหน้าสว่างขึ้นดี เห็นหลายคนบอกใช้แล้วสิวขึ้น แต่เราไม่ขึ้นนะขนาดหน้าแพ้ง่าย

7. Smooth E acne hydro gel ราคา 199 บาท

ตัวนี้จะเป็นเจลแต้มสิวค่ะ แต้มบริเวณที่เป็นสิว แสบสุดๆ สิวผด สิวอักเสบเม็ดใหญ่ ยุบเร็วมาก เราโบกบริเวณที่เป็นสิวก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ยุบลงเลย สักพักสิวก็จะแห้งแล้วก็ลอก สำหรับเราว่ากลิ่นค่อนข้างแรงนะ เพราะมันเป็นตัวยาด้วยแหละ เลยไม่ค่อยชอบกลิ่นสักเท่าไหร่

และนี้คือของที่เราช็อปมาทั้งหมด เห็นไหมล่ะค่ะราคาหลักร้อยก็สามารถได้ item ดีๆได้ ไม่ต้องง้อ เคาน์เตอร์แบรนด์กันเลย


และนี้คือของที่เราช็อปมาทั้งหมด เห็นไหมล่ะค่ะราคาหลักร้อยก็สามารถได้ item ดีๆได้ ไม่ต้องง้อ เคาน์เตอร์แบรนด์กันเลย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น