Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเทมรักษาสิวราคาเป็นมิตรกับนักเรียนและนักศึกษา><'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาา ตื่นเต้นๆๆเป็นกระทู้แรกที่มารีวิว >< ไม่มีอะไรมากแค่อยากแนะนำ 5 ITEM รักษาสิวที่ราคาไม่แพงและได้ผลลัพธ์ที่ดี ขอเกิ่นนิ๊ดนึ่งคือตอนนี้เจ้าของกระทู้เป็นสิวเห่อหักมาก(จากการไม่ได้นอนหลายวัน5555555) ก็เลยอยากมาแนะนำไอเทมที่รักษาสิวที่ลองเองแล้วได้ผลมาฝาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนๆ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าาาา
 
1. TOMOEI Anti - Acne Cream (5g.) 150฿.
อันนนี้จะเป็นเนื้อครีมข้น กลิ่นไม่ค่อยแรงด้วยเนื้อครีมจะหนืดๆหน่อยแต่ไม่เหนียวหน้านะ อันนี้เอาไว้ใช้หลังล้างหน้าเสร็จทั้งเช้าและเย็น เขาบอกว่าแต้มได้ระหว่างวันแต่เจ้าของกระทู้ขี้เกียจเช้ากับเย็นก็พอ555555 ใช้แล้วสิววาร์ปเลยไหมไม่นะแต่มันค่อยๆยุบ ส่วนตัวคิดว่ามันโอเคเลยแหละ เรื่องรอยสิวต้องรอดูๆไปก่อน
2. Burnova Gel Plus (25g.) 50฿.
อันนี้เนื้อเป็นเจลใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆน่าจะเป็นกลิ่นของแตงกวา  เพราะมันมีส่วนผสมของแตงกวา ว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและสารจากธรรมชาติ 99.5% อีกอย่างไม่มีแอลกอฮอล์จ้าเริ่ดดด เจลตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวถามว่าหน้ามันใช้ได้ไหม บอกได้เลยว่า รอดดดดด มันเป็นเนื้อเจลที่ซึมเร็วพอสมควรพอมันซึมลงไปแล้วหน้าก็ไม่เป็นแฉะๆนะ มันซึมลงไปเลย รู้สึกว่ามันช่วยเรื่องรอยแดงและการอักเสบของผิวที่เป็นแดงอ่ะ ใช่ไปสักพักรอยแดงเบาลงมาก คิดว่าหลอดนี้หมดมีต่อหลอดใหญ่แน่ๆ แนะนำนะผิวแห้งใช้ดีผิวมันใช้ได้ >,< คือดีใช้แทนสกินแคร์ได้อยู่นะเราใช้ทั้งเช้าและเย็น
3. Klean&Kare(น้ำเกลือนั่นเอง)(100ml.) 50฿.
ของกันตายยยยยยย มากมายถามว่าได้ประโยชน์อะไรไหมไม่รู้แต่คิดว่าเอาไว้เช็ดทำความสะอาดผิวอีกรอบเผื่อเวลาเราล้างหน้าแล้วไม่สะอาดก็เหมือนเป็นการล้างหน้ารอบที่สุดท้ายใช้เช้าเย็นนะมีไว้ให้อุ่นใจประมาณว่าเฮ้ยแกฉันล้างหน้าสะอาดแล้วนะ 555555555 อีกอย่างราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย
4. ผงพิเศษ 10฿.เท่านั้นจ้าาาาาา
ของดีของดังในตำนานนนนนน ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ เอาผสมน้ำแล้วแปะๆบนสิวท่องนะโมสามจบ จงยุบ จงยุบ ไม่ใช่ล่ะ แปะไว้แล้วนอนไปเลยสิวอักเสบก็อักเสบเถอะ ที่ซองบอกให้บีบสิวแล้วแต้มแต่นี้ไม่กล้ากลัวมันอุดตันก็โป้ะไปทั้งอย่างนั้นแหละ สิวหนองที่ตึงๆก็ยุบลงหน่อย ขอบอกหน่อยคือทาโป้ะแล้วนอนก็อย่าลืมซักปอกหมอนด้วยนะจ้ะ ไม่อย่างนั้นจากสิวที่จะหายจะกลายเป็นเห่อแทน
5.แป้งReisCare (ราคาไม่น่าเกิน 40฿.)
แป้งเด็กจ้าาาเจ้าของกระทู้เป็นคนหน้ามัน เอาไว้ทาหลังลงกันแดดเสร็จ มันเป็นแป้งที่มาจากข้าวไม่น่าจะแพ้นะเพราะมาจากธรรมชาติเนื้อแป้งก็ไม่ได้เนียนนุ่มเหมือนแป้งเด็กทั่วๆไปเพราะมันทำมาจากข้าวแต่ข้อดีของมันคือคุมมันและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันแน่นอนเพราะถ้าเป็นแป้งเด็กยี่ห้ออื่นอนูมันเล็กกว่าจึงทำให้มันอุดตันผิวแล้วสิวอุดตันก็จะตามมา ทำให้ไม่หายสักทีแนะนำให้ใช้แป้งอันนี้ดีกว่า ขอควรระวังค่อยๆทานะจ้ะไม่งั้นหน้าจะวอกเอาง่ายๆ555555 เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ถ้ากลัวว่าจะมือหนักไปแนะนำให้ลองหาฟัพที่เอาไว้ลงแป้งฝุ่นมาใช้จะเริ่ดมากกก
ก่อนจากกันมีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆมาฝาก
1.ถ้าอยากหายจากสิวต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อน ช่วงเป็นสิวอย่าทาอะไรที่มันหนักหน้าแนะนำให้ทาแค่ครีมกันแดดก็พอ แล้วก็ใช้ Cleansing Remover (แบบน้ำจะดีกว่านะ) เช็ดทำความสะอาดด้วยถึงจะเป็นแค่ครีมกันแดดก็เถอะ
2.พยายามนอนให้ได้ก่อนสี่ทุ่มจะดีมากๆเพราะช่วงสี่ทุ่มถึงตีสองเป็นช่วงเวลาที่ผิวหน้าของเราทำงานถ้าเราไม่นอน ผิวหน้าเราก็จะไม่ได้ทำการซ่อมแซ่มนะจ้ะ ทางที่ดีนอนให้เร็วดีที่สุดเจ้าของกระทู้ลองแล้วมันเป็นความจริงคะเพราะนอนเร็วแล้วรู้สึกสภาพหน้าดีขึ้นมากๆ(อย่าลืมปิดไฟนอนด้วยนะ)
3.ดื่มน้ำเยอะๆคะมันจะช่วยเรื่องรอยสิวที่ดำๆแต่ใช้เวลาหน่อยนะ ถึงจะเห็นผลอยากสวยต้องอดทน
4.ซักปอกหมอน ผ้าเช็ดตัวอาทิตย์ละครั้งจะได้ไม่สะสมเชื้อโรคมาก อยากจะแนะนำอีกอย่างถ้าใช้กระดาษทิชชูแทนผ้าเช็คมันจะสะอาดมากกว่าถึงจะเปลื้องหน่อยแต่คุ้มกับเรื่องสิวนะ(ค่อยๆซับนะไม่ใช้ถูปรื้ดด555555)
5.พยายาม อย่ายุ่งกับหน้ามาก ไม่ว่าจะแกะ แคะ สะกิด สครับก็ตามมันเป็นการรบกวนผิวจะทำให้ไม่หายและยังทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วยแนะนำอย่าส่องกระจกบ่อยจะได้ไม่ต้องเห็นสิวจนทำให้อยากแคะ อยากบีบมัน 
-----------------------------------------------
จบไปแล้วกับการรีวิวแบบงงๆ555555 ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วนนะคะ
ใครมีอย่างอื่นที่ใช้แล้วได้ผลดีก็แนะนำกันด้วยนะคะ><; ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ5555555 หวังว่าอาจจะได้เจอกันอีกในกระทู้ใหม่55555555  อยากถามอะไรถามได้เลยนะเดี๋ยวว่างจะเข้ามาตอบจ้าาาาา ^_^

E-mail: nasawee97@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Annie J. Marketing 27 พ.ย. 59 เวลา 09:19 น. 1

เมื่อก่อนเคยใช้ผงพิเศษเหมือนกัน คือมันทำให้หัวสิวแห้งเร็วนะ ราคาถูกด้วย >< 
ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกันนะคะ 

1