Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายค่ะ อยากได้รับคำติชมเพื่อปรับปรุงพํฒนางานเขียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากนิยายของนักหัดเขียนมีอใหม่หน่อยนะคะ อยากได้คำติชมเพื่อเป็นกำลังใจและปรับปรุงผลงานของตัวเองให้ดี ยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ค่ะ 

"เพลินคิมหันต์"

https://my.dek-d.com/Krongkaewdara/writer/view.php?id=1493303

ธอคือเมรีขี้เมาที่เขา ร้อยตำรวจเอกคิมหันต์ เก็บได้ระหว่างปฏิบัติภารกิจ แถมเกือบจะยัดข้อหาว่าเธอเป็นนางนกต่อที่กำลังขนยาเสพติด ในเมื่อทั้งรถที่ใช้และคนขับมีความคล้ายคลึงกันกับคนที่สายลับรายงานมา

          ส่วนเพลินดาราต้องซดเหล้าย้อมใจเพราะพึ่งถูกคนรักที่คบกันมาถึง 6 ปี บอกเลิก แล้วหันไปคบกับ เพื่อนรักเพื่อนร้าย หน้าฟิลเลอร์ นมซิลิโคน ผิวอาบกลูต้า อย่างเกร็ดทราย แถมยังบอกเลิกกันทั้งที่เธอพึ่งได้รับช่อบูเก้มาจากเพื่อนสาวในคืนวันแต่งงานของเพื่อน

          คืนนี้มันต้องเป็นคืนที่ถูกขอแต่งงานสิ ไม่ใช่คืนแห่งการบอกเลิก โชคไม่เข้าข้างสวรรค์ไม่เมตตา ปล่อยให้คนหน้าตาดีอย่างเธอต้องถูกทิ้งเป็นครั้งแรก แถมยังต้องถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับ นับว่าคืนนี้ได้รับโชคสองชั้น ส่วนโชคชั้นที่สามคือ ถูกเข้าใจผิดว่าเธอขนยาเสพติดมา แถมกล่าวหาว่าเธอเป็นสาวไซค์ไลน์ ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นนักเขียนนิยายโรมานซ์ออกจะมีชื่อเสียง

          ผลจากการถูกทิ้งบวกรวมเข้ากับการอับอายเพลินดาราต้องพาหัวใจอันบอบช้ำกลับไปเลียแผลใจที่เชียงของบ้านเกิด สถานที่ที่มีทั้งความรักและความอบอุ่นแถมยังมีคนคอยใส่ใจดูแลไม่ห่าง “ไร่ฟ้าเพลินดาว”

          ส่วนเขาร้อยตำรวจเอกคิมหันต์ หรือผู้กองลม ภายใต้สังกัด "กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดตำรวจที่ปฏิบัติภารกิจด้วยความซื่อสัตย์ในหน้าที่ รักชาติยิ่งชีพ และรักหน้าที่การงานยิ่งกว่าญาติสนิท เขาจำใจต้องปล่อยเธอไปทั้ง ๆ ที่พึ่งจะรู้จัก เมรีขี้เมา ผู้หญิงที่น่าตาน่ารัก ๆ อย่างเธอ แถมแก้มทั้งสองข้ามยังมีรอยบุ๋มอีกต่างหาก มีผู้ชายหน้าโง่คนไหนที่ทิ้งได้ลงคอยามหลับก็น่ารัก ยามเมาก็ยังดูน่ารักมาก แถมยามละเมอก็ยิ่งดูหน้ารักเข้าไปใหญ่

 

          ภารกิจลับยังคงต้องปฏิบัติส่วนภารกิจรักที่อยากจะได้เธอมาครอบครองคงต้องพักเอาไว้ก่อนเมื่อผู้กองลมต้องนำตัวเองไปปฏิบัติราชการลับที่เชียงของ ฟ้าเป็นใจสวรรค์เมตตาเมื่อเขาต้องพบเธออีกครั้ง แถมจงใจนำตัวเองเข้าไปพักในรีสอร์ทของเธอ เพื่อปฏิบัติทั้งภารกิจลับและภารกิจรักไปพร้อม ๆ กัน

 

          เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อครูเหนือ หรือ ครูสุดเขต ดันมีใบหน้าที่เพลินดาราแสนจะคุ้นเคย เพียงแค่คิดไม่ออกเท่านั้นว่าเคยพบกันที่ไหน จะคิดออกได้อย่างไรเล่าในเมื่อคืนวันที่เธอพบเขาครั้งแรก เธอเมาจนเสียสติ แถมยังอาเจียนลดห้องทำงานของเขาไปอีกปี๊บกว่า

 

          ในเมื่อเธอเป็นนักเขียน เซนต์เรื่องความสงสัยถึงคนรอบตัวจึงเริ่มขึ้น จากนักเขียนสาวจึงเปลี่ยนเป็นสายสืบเพื่อจะค้นหาความลับของเขาให้ได้ ปฏิบัติการค้นใจจึงเกิดขึ้น ณ ไร่ฟ้าเพลินดาว

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น