Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามแนวข้อสอบออกแบบสื่อสาร มศว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีวิชา
-ความถนัดทางด้านการเรียน 
-ภาษาอังกฤษ 
-สอบข้อเขียนเฉพาะวิชา
-สอบภาคปฏิบัติ
อยากทราบแนววิชาที่จะสอบเหล่านี้ค่ะ ว่าออกอะไรบ้างโดยเฉพาะความถนัดทางด้านการเรียน แล้วก็ Portfolio ที่ต้องส่งมีเนื้อหาอะไรบ้าง แนวข้อสอบของปี59 ยิ่งดีเลยค่ะหรือปี่ก่อนหน้านั้นก็ได้ ขอบคุณมากค่ะ



 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

merr 2 ม.ค. 60 เวลา 11:54 น. 1

-ไทย สอบคล้ายๆโอเน็ต อ่านจับใจความ เป็นส่วนใหญ่ ระยะเวลาสอบเราจำไม่ได้เเล้วอ่ะ เเต่ไม่ยากมากอ่ารจับใจความดีๆ

-อังกฤษ เป็นเนื้อเรื่องมาให้อ่านเรื่องละสั้นๆ ข้อสอบเป็นช้อยนะ มีวอเเคปด้วย ถ้าเรียนกับครูสมศรีเราว่าทำได้อ่ะ ศัพท์ของครูสมศรีค่อนข้างเยอะปีเรา

-เลข ออกเเนวเชาว์ปัญญามากกว่า เเบบ 2 4 6 ต่อไปเลขอไร เเต่เราไม่เก่งเลขอ่ะ ทำไม่ทัน555555

-วิชาความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับวิชาเอก ก็มีชื่อเเบรนด์ดังๆอ่ะ พวกอีเกียมาจากประเทศอะไร ทำนองนี้จำไม่ได้หมด มีเรื่องกล้อง องค์ประกอบ สี อะไรเเบบนี้ หาซื้อหนังสือมาอ่านดีๆ

-วิชาวาด ก็งานไม่ใหญ่มากให้เวลาสองชม เเต่อ่านโจทย์ดีๆอย่าทำผิดโจทย์ พยายามทำงานให้เสร็จ ปีเราให้ออกเเบบเรื่องรณรงค์ไม่ให้นักเรียนหว่านสอบหลายๆที่ มศว สอบเหนื่อยมากก ทุกวิชาสอบวันเดียวกันหมด แต่เราก็ติดนะ เราปี59เเหละ555555

ตอนสัมอาจารย์ไม่ดุนะ ถามเรื่องทั่วไป บ้านอยู่ไหน พ่อเเม่ทำงานอะไร ตอบสีหน้ายิ้มเเย้มละหนู5555 เข้าไปเเค่5นาทีเองง พอร์ทนี่เเล้วเเต่เราจะออกเเบบ ต้องใส่ใบปพลงไปด้วยนะ ประวัติส่วนตัว ผลงาน รางวัลหรือกิจกรรมที่เข้าร่วมที่รร นอก รร ประมาณนี้ แกทเเพทปีนี้เราไม่มั่นใจ ของเราต้องปริ้นผลเเกทไปเป็นหลักฐานตอนสัมด้วย สู้ๆนะ

1
nutch 5 ม.ค. 60 เวลา 00:06 น. 1-1

ขอบคุณมากๆนะครับ ผมตามหาแนวข้อสอบมาหลายที่มากเลย ไม่ค่อยมีข้อมูลเลย ขอบคุณมากๆนะครับ ว๊าว

0