Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขามีใจให้เราไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในสถานะเพื่อน เขาเเก่กว่าเรา 1 ปี ตอนนั้นเราเหงามากซึ่งเขาน่าจะเหงาเเละมั้งเราก็ได้ทำความรู้จักเขาเเล้วก็ตอนเเรกเหมือนจะไม่สวยด้วยการที่เราคุยเรื่องส่วนตัวเขาไปเยอะอยุ่เขาไม่ค่อยบอกอะไรไม่ให้ไรเรา ไลน์ไม่ให้ตอนนี้ยังไม่ได้เลย คุยโปรเเกรมเเชทหนึ่งอยู่ รร.เขาอยู่ห่างกับเราเยอะพอสมควร คุยไปคุยมาก็เเบบถูกคออยู่นะสนุกขำดี เเต่หลังๆเขาเริ่มบอกว่างานเยอะเหนื่อย เราพิมพ์ไปเขาก็ไม่ค่อยตอบ ไม่รู้กลัวเขาลำคาญ เราตอนเป็นเพื่อนกับเขาเราบอกฝันดี ถามสารทุกข์สุขดิบ พอเราคุยเรื่องของเขาเขาไม่ค่อยชอบคุยเท่าไรเเต่บางครั้งเขาก็เผลอเล่าให้ฟังบ้าง ช่วงนี้เราความสัมพันธ์กับเธอไม่ค่อยดีเริ่มเเย่ลงทุกวันเอาตรงๆนะเราก็เบื่อ เราก็ไม่รู้ว่าเขาคิดกับเราอย่างไรเเต่เราคิดมากกว่าเพื่อน ตอนเเรกก็เเบบเหมือนดูใจกันมากกว่าเพื่อนเเต่ไม่ถึงเเฟน เราไม่อยากเริ่มต้นกับใครใหม่เราคุยกับเขาเเค่คนเดียวไม่คิดคุยคนอื่นเลย
ก็เริ่มเเบบมีปัญหา 
เรา : เรียนเหนื่อยไหมงานเยอะไหม
เขา : ทำงานเหนื่อยมากๆๆๆ
เรา : โอเคสู้ๆ เราอยู่ข้างเธอเสมอ

เรา : บอกฝันดี
เขา : อย่าพึ่งทิ้งเค้าสิ
เรา : โอเคทำงานรอ
เขาหายเลยครับผมนั่งทำงานรอเขาหายเลย
ตื่นมาเช้าเขาก็ยังไม่ตอบปกติเขาจะถามเราตื่นยัง 10 โมง เขาตื่นเเล้วเราก็เเบบดีใจยังดีที่ตอบวะเราก็งงทำไมตอบสายเราก็ถามว่าไปรร.ไหมเขาบอกไม่ไป ก็เเบบเงียบเลยตอนนี้ก็ต่างคนต่างเงียบไม่รู้จะไปไงต่อ
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อย่าคิดมาก 7 ธ.ค. 59 เวลา 20:00 น. 1

ตรงไหนที่เหมือนชอบน้อง พี่ว่าน้องคิดไปเองนะ เขาอาจคุยด้วยสนุกในตอนแรก เริ่มรู้สึกสนิท แต่พอน้องรุกมากไป พยายามเข้าหามากไป เขาเลยถอยมากกว่า คงไม่ได้รำคาญ อาจแค่ไม่ได้ชอบ

1
first15447 8 ธ.ค. 59 เวลา 12:42 น. 2

เอ่อ อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เราค่อนข้างงงๆ เอ่อ ข้ามไป คือเราว่าเค้าอาจจะคิดกับจขกท แค่เพื่อนคนนึงรึปล่าว อาจจะไม่ได้คิดมากกว่าเพื่อน เราว่าถ้าเราเป็นเขา เราอึดอัดนะ ถ้าไม่ได้ชอบ แต่ถ้าชอบเราก็อยากจะคุยต่อไปเรื่อยๆไม่อยากที่จะรีบ แต่ความคิดของเราอาจจะไม่ได้เป็นแบบเขาคนนั้นหรอกนะ ยังไงก็สู้ๆนะ เราว่าเป็นเพื่อนต่อไปดีกว่า

0