Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นำเน่าดรามา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รู้ตัวบ้างมั้ยว่าจะ คนเลิกอ่านเด็กดีหลายพัน อาจจะถึงหมื่น ลองไปอ่านเม้นในนิยายกำลังภายในที่มีนิยายแปลเยอะสุด
ต่างเสียใจที่โหลดแอปมา(เลยบอกว่าลบทิ้งได้นิ)
ดีใจด้วยที่ทำให้คนเกลียดพร้อมกันได้มากขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

miss Iu 8 ธ.ค. 59 เวลา 15:17 น. 1

ใจเย็นๆนะคะ คนเค้าไม่เกลียดอะไร dek d หรอกค่ะ เค้าเดินการภายใต้กฏหมายนะ เค้าไม่ทำเค้าก็เดือดร้อน นั่งคิดซักนิดจะเข้าใจนะ ที่เค้าย้ายกันหยุดแปลกัน เพราะเค้าเข้าใจไงค่ะ ไม่มีใครเคืองขุ่นข้องใจอันใด(คนที่ทำอย่างบริสุทธ์ใจ) 

ที่ตลกคือuserนักรณรงค์ทั้งหลายกำลังทำและทุ่มเถียงกัน มันไม่ต่างจากการ "ถ่มน้ำลายรดฟ้า" ที่ถุยขากเสลด ออกไปแล้วย้อนเข้าหน้าตนเอง ให้ข้อคิดเล็กน้อยนะ สำหรับคนที่เข้ามาอ่านและกำลังรนรงค์หรือครุ่นคิดกับเรื่องลิขสิทธ์ทางปัญญา 

ในชีวิตคุณ ละเมิดลิขสิทธ์ ไปกี่อย่าง ที่รนรงค์ปาวๆ นี่แน่ใจแล้วว่าปัจจุบันลิขสิทธ์หมด พูดกันแต่พองามืแล้วยอมรับการตัดสินใจของเข้าของบ้าน และแยกย้านกันดีกว่า พูดไปเหมือนด่าตัวเอง(แน่นอนชั้นก็ยอมรับ อย่างน้อย anti-virus ชั้นก็crackมา แต่กำลังออกไปซื้อนะ 590) 

0
totooque 8 ธ.ค. 59 เวลา 15:41 น. 2

หากให้เว็บมาสเตอร์ลงนิยายแปล  ก็จะผู้เผยแพร่รวมกันกับผู้แปลด้วยคะ  ผิดกฏหมาย  แล้วมีเยอะขนาดนี้หากไม่เจรจาไม่สำเร็จ  เชื่อว่าดุลพินิจของศาลต้องให้จำคุกแน่นอนคะ  เอาไปลงที่อื่น    เห็นใจเว็บมาสเตอร์ด้วยคะ

0
totooque 8 ธ.ค. 59 เวลา 15:55 น. 3

เว็บอื่นจะให้ลงก็ลงไป  แต่ถ้าฟ้องร้องมาเขาจะรับผิดชอบค่าเสียหายไหวไหมคะ  ต้องโดนจำคุกเสียอนาคตนี่คุ้มเหรอคะ  คนที่เอามาแปลหลายคนเป็นนักเรียนอยู่เลย  ถ้าแพ้คดีเขาขอให้เราจ่ายเงินค่าศาลให้  ตามกฏหมายทำได้คะ  จะเอาเงินที่ไหนถ้าไม่ใช่เงินพ่อแม่  คิดถึงระยะยาวอย่าคิดสั้นคะ

0
สวยใสไร้สมอง 8 ธ.ค. 59 เวลา 16:34 น. 4

คุณไม่เกลียดก็ช่างคุณซิแค่มีคนบอกลากับเวบเด็กดีหลายคน ขอร้องอย่าออกความเห็นแทนคนอื่น แสดงความเห็นแค่ของคุณพอ แล้วที่มีคนเม้นบอกว่า พอกันแค่นี้กับเด็กดี หรือ บายๆเด็กดื้อ คือเค้ายังรักอยู่เหรอ ขอร้องอย่าโลกสวย จะอ้วก

1
totooque 8 ธ.ค. 59 เวลา 21:56 น. 4-1

คนโลกสวยคือคุณ คุณมันเห็นแก่ตัว แบบนี้เขาเรียกว่าขโมยผลงาน ที่คุณทำคือช่วยให้กำลังใจขโมย ย้ายไปเว็บอื่นก็ช่าง เว็บพวกนั้นก็ช่วยขโมยผลงาน ภูมิใจไหมคะที่ช่วยคนอื่นขโมยผลงาน

0
Siriporn Pok 8 ธ.ค. 59 เวลา 21:41 น. 5

คุณพูดไม่ถูกนะคะ
เด็กดีก็ต้องเดินตามกฎหมายค่ะนักเเปลก็เช่นกันนะคะ ถ้าเค้ามาฟ้องร้องเรียกสิขสิทธ์โดยที่คุณเป็นคนเเปลคุณจะจ่ายให้เขาไหวไหมคะ อีกอย่างโดนจะคุกด้วยนะคะนักเเปลบางคนอาจจะอยู่มหาลัยเรียนยังไม่จบ คุณคิดว่ามันคุ้มหรอคะ มายาลองไปอ่านมาเเล้วค่ะ ข้อความให้กำลังใจเต็มไปหมดเลยไม่ใช่หรอคะ ทั้งบอกตัวผู้เเปลว่าสู้ๆหรือภาวนาอะไรต่างๆ

0