Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review 5 Item บำรุงผิวหน้าและริมฝีปาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว 5ไอเท็มบำรุงผิวหน้าและริมฝีปากที่สำคัญต้องถูกและดีด้วยค่ะ^^ ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยบำรุงอะไรหรอกค่ะ จนช่วงหลังๆมานั้นเริ่มหันมาบำรุงตัวเองและเริ่มศึกษาสกินแคร์ดีๆที่ราคาไม่แพง ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ไปดูกันเลยค่ะ Let's go!!
DIANA BEAUTY INSPIRATION PLUS PRE & POST ANCNE SMOOTH GEL

ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิว แต่ต้องใช้เวลานะคะ ไม่ทิ้งรอย เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งเร็วมาก แต่หลังทาจะรู้สึกแห้งๆที่หน้านิดหน่อย และยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันด้วยค่ะ หาซื้อได้ตาม เซเว่น ราคา 99 บาท
Biore UV AQUA Rich Watery Essence  SPF50+/PA+++
สำหรับใครที่ชอบครีมกันแดดแบบบางเบาตัวนี้น่าจะถูกใจหลายๆคนนะคะ ตัวนี้จะไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ซึมซับเร็วมาก ไม่เป็นคราบ ของเราใช้ขนาด 15g นะคะ หาซื้อได้ตาม เซเว่นและร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ ซื้อมาประมาณร้อยกว่าบาท
cathy doll oil control film pact translucent
ตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสง ควบคุมความมัน ใช้ดีนะคะ อันเล็กพกพาง่าย ราคาน่าคบ ใช้เติมระหว่างวันได้ พัฟนิ่มมม และเป็นอันเล็กๆน่ารักดีค่ะ5555 หาซื้อได้ตาม เซเว่น ราคา 69 บาท
มาพูดถึงลิปบาล์มกันบ้างดีกว่าค่ะ
ตอนนี้เราใช้อยู่ 2 อย่างคือของ Vaseline และ Poompuksa
เริ่มที่ของ Vaseline ก่อนนะคะ
ตอนนี้เราใช้ Vaseline อยู่คือ Vaseline Lip Therapy : Rosy Lips
กับ Vaseline Lip Therapy : Cocoa Butter
ชอบมากกกกก ชอบทั้ง2กลิ่นเลย กลิ่นวนิลาก็หอมมากกก ตัวนี้จะไม่มีสีนะคะ แต่คอนเฟิร์มว่าหอมจริง ส่วนอีกตัวคือกลิ่นกุหลาบ ทาไปจะออกชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นกุหลาบเบาๆ แต่ไม่ฉุน แต่ทาแล้วปากชุ่มชื้น เราชอบทาตอนนอน ตื่นมาแล้วปากนิ่ม ใครสาวกวาสลินห้ามพลาด!! เป็นกระปุกเล็กและพกพาง่ายจริงๆค่ะ หาซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปและตามเว็บขายเครื่องสำอางออนไลน์ เราซื้อมาราคากระปุกละ 150บาท
ต่อมาเป็น Poompuksa
ถูกและดีมากกก! ส่วนตัวเรารู้สึกว่าอันนี้จะทาแล้วมันๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าวาสลิน  มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความชุ่มชื้นดีนะสำหรับเรา ถ้าใครไม่ชอบลิปบาล์มเหนียวๆ ยี่ห้อนี้เราว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีนะคะ ที่สำคัญ ตัวนี้ไม่ได้บำรุงแค่ที่ริมฝีปากนะคะ สามารถทาที่เล็บ ทาข้อสอก ทาผิวอักเสบหรือผิวถลอกก็ได้ เวิร์คสุดๆ บำรุงได้หลายอย่างมาก หาซื้อได้ตาม เซเว่น ราคา 49บาท

สำหรับวันนี้ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิว 5ไอเท็มบำรุงผิวหน้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆคนนะคะ และหวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้นะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ สวัสดีค่าาา^^
E-mail : augstd99x@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>