Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ITEM ใสใสวัยมัธยม! (งบน้อยก็สวยได้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาา เรามีนามว่า BabyFreshy เอาจริงๆไม่รู้ว่าจะแนะนำตัวเว่อร์วังทำไม555555 วันนี้เค้าจะมาแนะนำ 5 ไอเท็ม ใสใสวัยมัธยม ที่งบน้อยก็สวยได้! น่าสนใจมั้ยยย เป็นไอเท็ม5ตัวที่เค้าใช้มาสักพักนึงแล้รู้สึกว่ามันโอเคและลงตัวมาก เลยอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนได้สวยไปด้วยกัน ไปดูกันเล้ยยยย!!!

 
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยย! ตัวนี้หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดี

1.SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITE SERUM ราคา 39฿
ตัวนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันมั้ยเอ่ย55555 มันคือเซรั่มมะเขือเทศ ของสมูทโตะนะคะ เค้าใช้ๆหยุดๆกับตัวนี้มาหลายรอบมาก พอหน้าเริ่มดำ ตังค์เริ่มน้อย ก็กลับมาซบอกนางตลอด เพราะถูกและดี! วัยมัธยมซื้อได้อ่ะบอกเลย 


ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อนๆ มีเม็ดบีท? เขาเรียกแบบนี้กันมั้ย555555 เป็นเม็ดๆสีแดงๆผสมอยู่ด้วย ทาไปบนหน้าถูๆแล้วนางจะแตกบนหน้าผสมกับเนื้อเซรั่มไปเลย เซรั่มเนื้อบางเยามาก ไม่เหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นอ่อนๆตะมุตะมิต่อโพรงจมูกมากจ้าาา แล้วทาปุ๊ปหน้าจะได้ลุคแบบสว่างๆโกลนี๊ดดดนึง เพราะนางมีชิมเมอร์เล็กๆบางๆผสมอยู่ด้วยน้าา ใช้ไปเรื่อยๆหน้าใสขึ้นน้า ประมาณ2อาทิตย์เริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงน้า ที่สำคัญ! หาซื้อง่าย ตาม7-11มีขายด้วยน้า ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น เอ้า! ตามไปสอยกันเร้ววว 

มาต่อกันเลย บางเบาไม่แพ้กันนน!!


2.NIVEA SUN PROTECT&WHITE ราคา 25฿
แดดประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ต้องบำรุงสักหน่อยยย!! เค้าใช้ตัวนี้ของนีเวีย ตอนนี้ใช้มาซองที่4แล้ว ชอบขนาดไหนถามใจดู เอาจริงๆคุณภาพไม่ได้ดีขนาดนั้นนะ แต่คุณภาพมันคุ้มกับราคามาก คือ25฿ แต่ได้คุณภาพแบบนี้ สำหรับเค้าถือว่าโอมากกกก เลยติดใจสุดๆ


ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่เหมือนเป็นครีมนี๊ดดๆ เป็นสีชมพูอ่อน ไม่มีชิมเมอร์ใดๆทั้งสิ้น ทาแล้วหน้าขาวขึ้นนี๊ดนึง ย้ำ! นี๊ดนึงจริงๆ ถ้าแบบไม่สังเกตดีๆไม่รู้ว่ามันขาวขึ้นอ่ะเอาจริงๆ5555555 ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่ซึมช้านิดนึง ทิ้งความมันไว้หน่อยๆแต่ถ้าปล่อยมันแห้งสักพักนางจะเนียนไปเอง กันแดดได้ค่อนข้างดี แต่นางไม่ถนัดเรื่องคุมมันนะ แต่ราคานี้ถือว่าคุ้ม เค้าใช้เพราะแดดเมืองไทยมันสุดยอดจริงๆ ตัวนี้SPF50+ จ้า นี่เป็นอีกเหตุผลที่รักนาง 
ปล.ใครหน้ามันมากๆไม่ค่อยแนะนำน้า เค้าผิวผสมมันช่วงจมูก ยังรู้สึกว่าแบบมันเลย แบบหลอดที่ร้อยกว่าบาทน่าจะโแกว่าน้าาา


3,WHITEBEAR POWDER SUNSCREEN SPF50++ ราคา 49฿
ทากันแดดแล้ว ยังทาอีกหรอออ5555555 อย่าเพิ่งงงค่ะ เค้าเน้นใช้คนละแบบ ตัวนีเวียเค้าเน้นกันแดด แต่ตัวนี้เน้นให้หน้าดูสว่างและเนียนขึ้นนิดนึง ให้รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นหน่อยค่ะ อิอิ


สำหรับคนชอบอะไรแปลกใหม่ต้องลอง นางคือแป้งกันแดด ที่เป็นเนื้อครีมจ้าาา คือเราทาปุ๊ป นางจะเป็นเนื้อแมทเลย ที่สำคัญนางคุมมันดีมว๊ากกกก!! เค้าเคยลองใช้ตัวเดียวโดดๆ ตอนก่อนนอนตื่นมาหน้ามันน้อยมาก คือตื่นมาสวยอ่ะ ปกติซอมบี้จ้า555555 เข้าได้กับทุกสีผิวด้วยยูววว อยากให้ลองจริงๆ แนะนำมากๆ แต่ได้น้อยเมื่อเทียบกับราคา แต่คุณภาพดีงามจ้าาา!!
ปล.ตัวนี้หาซื้อยากน้า เค้าสั่งจากในเน็ตงับบบบ

หมดเรื่องบำรุง ไปต่อที่แป้ง!


4.DELEAF THANAKA ราคา45-49฿
ตัวนี้ขออภัยจำราคาที่แม่นยำไม่ได้ เราจะบำรุงหน้า แต่หน้าเราจะเยิ้มไม่ได้นะแก! ระหว่างวันก็เยิ้มไม่ได้! และเจ้าตัวนี้คือทางออกจ้าาา


แป้งทานาคา ตัวนี้จะเป็นแป้งเนื้อละเอียดมาดอยู่นะ แต่ไม่ถึงขั้นแนวแป้งตลับอะไรขนาดนั้นนะยูวว แต่นางละเอียดกว่าแป้งเด็ก เนื้อนางจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ทาแล้วไม่ได้หน้าขาวขึ้นนะ แต่หน้าจะผ่องขึ้น นวลขึ้น ไม่วอกอ่ะบอกเลย ใช้ได้ทุกสีผิวจ้าาา แนะนำจริงๆ นางคุมมันได้โอเลยนะ เหมาะสมกับราคาเลย คุ้มมาก ต้องไปตำกันแล้วนาจาาา 
ปล.กลิ่นอาจจะแปลกๆนิดนึง แต่ไม่เหม็นอี๋เว่อร์วังอะไรขนาดนั้นเด้อออ


5.MAYBELLINE BABYLIPS COLOR ราคา70-80฿
จำราคาได้ไม่แม่อีกแล้วนาจาาา ขอโทษด้วยนะคะ แต่วันนี้เห็นราคา80฿ ไม่รู้ว่าราคาเท่ากันหมดรึเปล่า แต่ราคาประมาณนี้ ค่อนข้างสูงอยู่ แต่ใช้ได้นานเฟ่ออออ ดีงามจ้าา


ดูจากสภาพการใช้แล้ว ขอบอกเลยว่าใช้ได้นานจริงๆ ตัวสีแดงเค้าใช้ก่อนสีชมพู สภาพเลยยิ่งเละขนาดนั้น55555 สีนามออกค่อนข้างโอเลยนะ แต่นางเป็นลิปมันมีสี เลยจะออกมันๆหน่อย หลุดง่าย เค้าใช้เติมระหว่างวันเรื่อยๆเอา สีชมพูจะออกโทนธรรมชาติกว่า ไว้ทาไปรร. สีแดงก็ทาได้แต่ต้องบางนิดนึงโน้ะ ทานางทิ้งไว้แป๊ปนึงนางเริ่มๆแมทเองน้า ปากนุ่มด้วยย คือถือว่าราคากับคุณภาพสมเหตุสมผลอยู่น้าาา มีให้เลือกหลายสีด้วยย ไปตำกันได้เบยยย


จบกันไปแล้วกับการรีวิว 5ไอเท็ม ใสใสวัยมัธยม! ที่งบน้อยก็สวยได้ ไม่ต้องไปลำบากขอเงินผู้ปกครองกันโน้ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ เค้าพยายามเลือกที่วัยไหนก็ใช้ได้มา หวังว่าจะชอบกันน้าาา 
  สามารถติ-ชมได้ คอมเม้นมาได้เลยน้า หรือมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยค่า เดี๋ยวไว้เค้าจะมาตอบน้า ชอบยังไงก็ฝากกดแชร์กันด้วยน้าาา



ขอบคุณทาง Dek-D NuGirl ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้นะคะ

Email : lassy.yaya.pt@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

LittleMertle 11 ธ.ค. 59 เวลา 13:38 น. 1

deleaf ใช้ดีจริงๆค่ะ แต่เราว่ากลิ่นหอมดีนะชอบมากเลย55555 เนื้อแป้งก็เนียนมากกกกก

0
จี้ นมสด' 13 ธ.ค. 59 เวลา 09:35 น. 2-1

ลองใช้แป้งตลับของทานาคาดูนะคะ มีสองเบอร์ให้เลือก ถ้าเป็นแป้งฝุ่นจะเหมาะกับคนผิวเหลือง คะ

0