Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยาย 20++ แต่เกิดคนแต่งอายุต่ำกว่า 20 ล่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิยายส่วนมากที่ขึ้นหัว 18+ 20++ หรือ 25++ อะไรก็แล้วแต่ ส่วนมากก็พอจะเดาเนื้อหาข้างในได้ว่ามีเนื้อหารุนแรง เน้นเรื่องเพศ อะไรเป็นหลัก แต่ถ้าเกิดคนที่แต่งอายุต่ำกว่าเรทที่ตนกำหนดไว้ล่ะ นักอ่านหรือนักเขียนทั้งหลายมีความคิดเห็นยังไงบ้างคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

สระโอ 18 ธ.ค. 59 เวลา 16:22 น. 1

ความคิดส่วนตัวนะครับ ย้ำว่าส่วนตัวจริงๆ ผมว่าไม่แปลกนะเรื่องคนที่อายุน้อยกว่าสามารถเขียนงานพวกนี้ออกมาได้   

ส่วนในเรื่องของความรู้สึกเรื่องนี้ผมไม่อยากคิดให้มากนัก  เพราะจากที่ผมเคยลองเขียนดูในด้านความรุนแรงอาจจะดูมาหรือซึมซับมาได้ตัวอย่างมีมากมายเข้าถึงไม่ยาก

แต่ในเรื่องเพศการจะเข้าถึงความรู้สึกในฉากสิบแปดบวกจริงๆ แค่การอ่านมาเยอะหรือหาข้อมูลมามากบางทีมันก็ไม่พอ บางครั้งมันจะทำให้ดูเว่อร์เกิน บางครั้งก็เหมือนจะขาดไปดูไม่ต่อเนื่อง  แต่ก็นั้นแหละถ้าเขียนออกมาซะลื่นไหลชนิดภาพขึ้นมาเป็นฉากๆ มันก็จะทำให้คิดไปได้ว่าบางส่วนอาจเป็นประสบการณ์ตรงของคนเขียนรึเปล่าทำนองนี้

 เพราะงั้นผมเลยพยายามไม่คิดมากเวลาอ่านพวกนี้ ยิ่งเราคิดมากมันเหมือนกับเอาความคิดตัวเองไปตัดสินคนเขียนว่าเขาเป็นคนยังไงถึงได้เขียนอะไรแบบนี้ออกมาได้อะไรประมาณนี้ ที่จริงเขียนdark ตัวจริงอาจจะเฟรนลี่มุ้งมิ้งก็ได้นะ 

ปล.ผมมันพวกยอมรับความจริงที่ว่าสมัยนี้เด็กอายุสิบห้าบางคนรู้เรื่องพวกนี้มากกว่าผมเสียอีก 

0
Doggiebiz 19 ธ.ค. 59 เวลา 00:47 น. 2

ขอนอกเรื่องเล็กน้อย แต่สงสัยมานานแล้วว่าจะมีเรท 25+ ไว้ทำไมอ่ะ ในเมื่อ 20 ปีก็บรรลุนิติภาวะกันหมดแล้ว จะ 20 หรือ 25 ก็สูบบุหรี่ได้ ดื่มเหล้าได้เหมือนกันหมด ทำไมจะยังต้องมีเรท 25+ อีกเนี่ย คิดว่าเจ้าพวกเรท 25+ มันคงเป็นเครื่องหมายทางการตลาดซะมากกว่า

0
Siriporn Pok 19 ธ.ค. 59 เวลา 16:18 น. 3

ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ
เรท+ทั้งหลายส่วนตัวสำหรับมายามันเป็นคำเเนะนำค่ะ
ถ้าอายุ20ขึ้นเเต่

0