Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติดนิสัยปล่อยใน ป้องกันยังไงให้ไม่ท้องคับ?? 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคับทุกคน วันนี้ผมมีเรื่อง 18+ มาขอคำปรึกษา ตอนนี้ผมอายุ 17 คับมีแฟนอายุเท่ากัน เรามีอะไรกันผมจะใส่ถุงยางตลอด แล้วก็ติดนิสัยปล่อยในจนชิน แล้วมีอยู่ครั้งนึงผมก็จะมีอะไรกับแฟนปกติคับ

แต่ดันเจอถุงยางที่กากโคตรๆ ขาดตั้งแต่ตอนแกะ!! เสียอารมณ์มาก

ผมก็เลยคุยกับแฟนแล้วเปลี่ยนวิธีใหม่คือให้แฟนกินยาคุมแทน แล้วไม่นานมานี้ผมกันแฟนได้อยู่ด้วยกันแล้วก็มีอารมณ์ เลยมีอะไรกัน แล้วหลังจากเสร็จความกังวลมันก็ตกอยู่ที่ผมกับแฟนนี่แหละคับ เพราะแฟนผมพึ่งกินยาคุมยังไม่หมดแผงแรกเลยเทอพึ่งมาบอกตอนมีอะไรเสร็จแล้ว แล้วก็ดันปล่อยในไปเรียบร้อย
เพราะบอกตรงๆว่ายังเลิกนิสัยปล่อยในไม่ได้พอถึงอารมณ์นั้นจริงๆ ก็เผลอทุกทีคับ พี่ๆที่มีประสบการณ์ช่วยบอกผมทีนะคับ ผมกับแฟนกังวลมากว่าจะท้องคับ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

silver fox 19 ธ.ค. 59 เวลา 12:44 น. 2

มันไม่ใช่นิสัยค่ะ มันคือน้องไม่มีสติจะยับยั้งตัวเอง มันต้องเป็นน้องอ่ะค่ะที่จัดการตัวเอง ต้องมีสติตลอดว่าคราวนี้จะหลั่งในได้หรือไม่ได้

ถ้าทานยาคุมก็โอเคแหล่ะ ทานให้สม่ำเสมอ แล้วก่อนจะทำอะไรกันก็คิดก่อน ถามกันก่อน ว่าทานยาคุมอยู่มั้ยหรือหยุดไปนานแค่ไหนแล้ว

จะมารู้ทีหลัง เอาเสร็จค่อยคุยมันไม่ใช่วิธีของคนโตๆแล้วค่ะ ถ้าพลาดมาชีวิตน้องเองที่จะพังเนาะ

0
simulator-me 19 ธ.ค. 59 เวลา 13:05 น. 3

ถ้าแก้ไม่ได้ ยับยั้งชั่งใจตัวเองไม่ได้ ก็พากันไปทำหมัน รับประกัน โอกาสท้องจะไม่มีอีกเลย

ทานยาคุม ก็ยังมีโอกาสท้องอยู่นะหนู ระวังนะ

0
totomatostar 19 ธ.ค. 59 เวลา 15:51 น. 5

เสี่ยงมากกกกกกกกกกกกค่ะ น้องน่าจะกินตั้งแต่คบกันแล้วนะ!! ถ้าจะปล่อยขนาดนี้!!!

0
Mashh 19 ธ.ค. 59 เวลา 21:46 น. 6

ปล่อยในปล่อยนอกไม่เกี่ยวค่ะ ยังไงตอนที่มีเพศสัมพันธ์ ก็จะมีอสุจิเล็ดรอดออกมาได้ตลอดการมีเพศสัมพันธ์ค่ะ ทำให้ท้องได้ ทางที่ดีใช้ถุงยางดีๆดีกว่านะ ถุงยางสามารถป้องกันดีกว่ายาคุมค่ะ ทำอะไรก็คิดถึงผลที่ตามมาเยอะๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

0
10297 20 ธ.ค. 59 เวลา 00:00 น. 7

พกถุงยางเยอะๆ.. เอาของดี ของพวกนี่จำเป็นอย่างไปงกซื้อของกากๆ ถ้าพลาดนี้ค่าถุงยางคูนแสนคือผลที่จะตามมาค่ะ  ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงทานยาคุมไว้ก็ดี ผู้ชายถ้าเลิกแตกในไม่ได้ ก็พกถุงตลอดเวลา เอาของดีๆ เยอะหน่อย กันมันขาดมันอะไร ก่อนใส่ก็เช็คดีๆว่าสมบูรณ์มั้ย

0
_Vyacheslav_ 20 ธ.ค. 59 เวลา 11:58 น. 8

ถ้าชอบปล่อยในก็กินยาคุมสิครับผมซื้อโลล่าให้แฟนบ่อยๆ เพราะเขาไม่กล้าซื้อเอง นี่ก็ปล่อยในมาตลอดเหมือนกัน!!

3
aomsiinyum 21 ธ.ค. 59 เวลา 11:11 น. 8-1

อร้ายเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้เราก็กินตัวนี้อยู่ แต่ก่อนหน้านี้เรากินมาหลายยี่ห้อแล้วเหมือนกันแต่ถูกใจเท่าแดฟเน้ กินแล้วตัวไม่บวมแถมสิวที่หน้าหายอีก

0
mefah65 20 ธ.ค. 59 เวลา 15:11 น. 9

มีโอกาสท้องนะคะ เพราะตอนพี่สาวเราท้องก็กินยาคุมไม่ตรงนี่แหละวันไหนลืมก็ลืมเลยนึกได้วันต่อมาก็กิน!! แต้ถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่ควรทำแบบนี้!!

0
bun sky 20 ธ.ค. 59 เวลา 22:57 น. 11
ถ้าน้องคิดจะปล่อยใน ก็ต้องคิดถึงผลที่ตามมาด้วย ว่าจะรับผิดชอบไหวไหม 
แล้วถ้าแฟนน้องท้องขึ้นมา น้องจะเบื่อแฟนแล้วไปทำคนอื่นแบบนี้ไหม
ที่จะบอกก็คือ น้องต้องแก้ที่นิสัยตัวเองก่อน ถ้าน้องแตกนอกได้ ใส่ถุงได้ ป้องกันทุกทางแล้วมีปัญหา คนอื่นก็พร้อมจะช่วย แล้วปัญหาที่เกิดก็จะน้อย
แต่นี่ อายุก็ยังน้อย แล้วถ้าจะไม่รอบคอบพี่ว่าอย่ามีอะไรกันเลยดีกว่า ปัญหาเกิดเดือดร้อนกันหมด ไม่ใช่แค่น้องกับแฟนนะ อนาคตก็เสีย คิดดีๆ
0
ผ่านมา 20 ธ.ค. 59 เวลา 22:59 น. 12

จะมีเซกทั้งทีก็ลงทุนซื้อถุงยางดีๆหน่อยสิคะ ค่าถุงยางแพงขึ้นนิดยังถูกกว่าค่านมค่าผ้าอ้อมลูกในอนาคตอีกนะคะ
นอกจากจะป้องกันการท้องในกรณีที่ปล่อยในแล้วยังป้องกันโรคติดต่อต่างๆทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วยนะคะ

0
Bombamm 21 ธ.ค. 59 เวลา 03:03 น. 13

คือ น้องต้องยับยั้งตัวเองค่ะ ไม่ใช่อ้างว่า ทำไม่ได้ แล้วถุงยางเนี้ย ถูกกว่าค่านม ค่าแพมเพิสนะคะ คิดจะมีอะไรกัน ก็ป้องกันกันให้รอบคอบเถอะค่ะ ใส่ถุงยางป้องกันการท้องได้90กว่าเปอเซน แถม ป้องกันการติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อีก คิดจะมีอะไรกันยุคสมัยนี้เข้าใจว่ามองกันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าไม่มีสติจะยั้งคิด ก็อย่ามีเลยค่ะ ภาระตามมาอีกกองโต

0
สมยศ 21 ธ.ค. 59 เวลา 05:01 น. 14

ถ้าพี่แนะนำนะครับ แนะนำใน 2 แง่เนอะ
แง่แรก : แก้ที่ตัวของน้องและแฟนน้องเอง
คือพี่ก็ไม่รู้ว่าน้องทำงานจนสามารถเลี้ยงตัวเอง รับผิดชอบตัวเองได้ รับผิดชอบพ่อแม่ได้ หรือยังเรียนอยู่เนอะ ถ้าเราสามารถรับผิดชอบทั้งหมดที่พี่พูดมาได้แล้ว และสามารถรับผิดชอบอีก 1 ชีวิตที่อาจจะเกิดมาได้ กรณีนี้พี่ไม่ว่ากันเนอะ เพราะก็เข้าใจว่าวัยรุ่นเนี่ย ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน แต่ถ้าเกิดน้องยังเรียนอยู่ ยังไม่สามารถรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ชีวิตแฟน พ่อแม่ได้ ก็พยายามเลิกให้ได้เนอะ ช่วงแรกๆอาจจะค่อยๆลด (ใช้ถุงยางด้วยเนอะ) จนอาจจะเหลือนานๆทีครั้ง หรือไม่มีอะไรกันเลยนั่นคือดีที่สุด
แง่สอง : โครงการฝังยาคุมในเด็กหญิงต่ำกว่า 20 ปีฟรี
แง่นี้ผู้ใหญ่บางคนอาจจะมองไม่ค่อยดีเนอะ ตอนนี้มีโครงการฝังยาคุมฟรีให้เด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้ได้ทั้งสิทธิประกันสุขภาพ ประกันสังคม ติดต่อที่โรงพยาบาลได้เนอะ ลองคุยกับคุณหมอดู

0
Natthanicha Love Exo 21 ธ.ค. 59 เวลา 07:33 น. 15

เราเองก็ไม่ค่อยจะป้องกันนะ คบกับแฟนมา1ปี แรกๆก็ใส่ถุงป้องกันอะไรหมด แต่พอหลังๆ ก็สดแต่ปล่อยนอก มีอะไรกันมาเยอะมากอาทิตละ 4-5ครั้งมา1ปี ก็ไม่ท้องนะคับ แฟนบอกปล่อยในหรืออะไรก็ยังไม่ท้อง ปจดมาเสมอ ไม่รู้ว่า แฟนเราคุมหลั่งหรืออะไรได้ดี หรือว่ามดลูกเราเสื่อมมอพนะ5555 ปล.เล่นท่าไหนก็ยังไม่ท้องเลย

0
ผ่านมาผ่านไป 21 ธ.ค. 59 เวลา 09:17 น. 16

ตัดท่อนำอสุจิค่ะ.. แล้วจะหลั่งนอก หลั่งใน หลั่งซ้าย ขวา หน้า หลัง.. ก็ไม่ท้อง.. ยันมหาลัย ทำงานเลยค่ะ อยากมีลูกค่อยต่อใหม่ก็ได้ค่ะ ส่วนน้องผู้หญิงให้ทานยาคุมอย่างสม่ำเสมอ อ่านฉลากวิธีกินตามอินเตอร์เน็ตก็ได้ค่ะ

0
นสภRx 21 ธ.ค. 59 เวลา 17:48 น. 17

ขออนุญาตตอบในฐานะนิสิตเภสัชนะคะ ...เอ่อ พี่ก็อยู่ปี 5 แล้วล่ะ ไหนๆก็เพิ่งสอบไป

ในกรณีที่น้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน แล้วต้องการคุมกำเนิด ยาคุมที่ใช้ได้ คือ ยาคุมกำเนิด "ฉุกเฉิน" ค่ะ ไม่ใช่ ยาคุมทั่วไปนะคะ ยาคุม "ฉุกเฉิน" เน้น ว่าฉุกเฉินนะคะ

คือ ต้องมีปริมาณ levonorgestrel 0.75 มิลลิกรัม/เม็ด ค่ะ ยี่ห้อที่มีขายในไทย คือ "Madonna" และ "Postinor" ค่ะ
ส่วนยาคุมธรรมดาที่ไม่ใช่ฉุกเฉิน เช่น ยี่ห้อ lola ที่แนะนำข้างบนๆ ไม่ใช่ยาคุมฉุกเฉิน แฟนน้องต้องรับประทานอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อปรับฮอร์โมนก่อน ซึ่งในช่วงทานเดือนแรก หากน้องจะมีเพศสัมพันธ์ พี่ยังแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยหรือวิธีการคุมกำเนิดอื่นๆร่วมกับการรับประทานยาคุมด้วย

ย้ำว่า >> ไม่ใช่ทานตั้งแต่เดือนแรกแล้วจะได้ผลคุมกำเนิดเลยนะคะ <<

สำหรับยาคุมฉุกเฉิน แนะนำให้ทานได้โดยหลังจากมีเพศสัมพันธ์ได้ไม่เกิน 72 ชั่วโมง หรือ 3 วันค่ะ (ดีสุดภายหลังมีเพศสัมพันธ์ 1 ชั่วโมงค่ะ) ถ้าเกินนี้แล้วซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์ไปเผื่อด้วยนะคะ
และยาคุมฉุกเฉิน 1 เดือน ทานได้ไม่เกิน 2 กล่อง หรือว่า 4 เม็ด-ต่อเดือน ค่ะ อาการไม่พึงประสงค์จากยาเยอะ เพราะได้รับฮอร์โมนสูงๆในคราวเดียว

ใดๆ พี่แนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งค่ะ "ยาคือสารเคมี" เนอะ ถ้าน้องรัก แฟนน้องคงไม่อยากให้แฟนรับสารเคมีตลอดเวลาเนอะ ผู้ชายเรารับผิดชอบได้อยู่แล้วล่ะ อยากสนุกแต่ก็ต้องรับผิดชอบนะคะ


มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

2
โพ๊ต 21 เม.ย. 62 เวลา 19:16 น. 17-2

อยากลองเเตกในเเต่กลัวท้องครับเเนะนำหน่อยครับ

0