Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักเมื่อมีโอกาศก็ต้องคว้ามันไว้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับsmiley
ผมกับผมเช่นเคยครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยหลายๆคนอาจจะเคยเห็นกระทู่ที่ผมเขียน
เเต่ละเรื่องเป็นเรื่องจริงเเละเกี่ยวข้องกับตัวผมเเละเพื่อนของผม

เเต่! วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องที่มีรุ่นพี่ที่ผมสนิทมากที่สุดในโรงเรียนมาเล่าไห้ฟังครับ
 
เมื่อก่อนพี่เค้าเคยเเอบชอบรุ่นพี่คนนึงรุ่นพี่คนนี้เป็นรุ่นพี่ที่เด็กนักเรียนในโรงเรียนทุกคนต้องรู้จักเพราะพี่เค้าเป็นถึงดาวของโรงเรียน(รุ่นพี่ที่เค้ามาเลาไห้ผมฟังพี่เค้าก็หล่อมากๆ)พี่เค้าตามจีบรุ่นพี่คนนี้ทุกๆวัน
ไม่ว่าจะทำอะไรไม่ว่าจะเข้าเเถ่วกินข้าวหรือเวลาเรียน เเต่ไม่ว่าพี่จะตามจีบรุ่นพี่คนนี้ยังไงก็ตามเเต่รุ่นพี่เค้าก็ไม่เคยคิดที่จะสนใจพี่เลยจนวันนึงก็มีเด็กผู้ชายคนนึงที่พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนอื่นพี่คนนี้เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่ายมาก
พี่ก็เลยไห้เค้ามาอยู่กลุ่มเดียวกับพี่พี่ก็เลยเล่าเรื่องทุกอย่างที่พี่ตามจีบรุ่นพี่ไห้มันฟัง มันก็ช้วยพี่ตามจีบรุ่นพี่คนนี้
เเต่เวลาผ่านไปพอพี่จะไห้มันช้วยจีบรุ่นพี้เค้ามันก็ดูเหมือนกับไม่เต็มใจที่จะทำจนพี่รู้สึกว่ามันเปลี่ยนไปมาก
พี่ก็เลยเข้าไปถามมันตรงๆว่า
-เป็นไรวะเดี๋ยวนี้-ดูเเปลกๆวะ
คือ กูมีอะไรจะบอก-วะ
อะไรวะ
คือ...........
คืออะไรของ-
คือกูชอบ-วะ
หลังจากที่มันพูดจบพี่ก็รู้สึกว่าเวลาทั้งหมดอยุดนิ่งไปเมื่อพี่รู้สึกตัวอีกทีมันก็วิ่งหนีพี่ไปเเล้ว พี่กับไปคิดเรื่องนี้ทั้งคืน
จนพี่คิดได้ว่าพี่ตามจีบรุ่นพ่เค้าเเต่พี่เค้าไม่เคยที่จะสนใจพี่เลยพี่เอาเวลาที่จะตามจีบพี่เค้าไปสนใจคนที่เค้าสนใจเราดีกว่าเเหละหลังจากคืนนั้นพี่ก็ไปขอคบมันเป็นเเฟนพี่ตามใจมันทุกๆอย่างเวลาที่มันมีความสุขพี่ก็มีความสุขกับมันเเต่เวลาที่มันเศร้าพี่ก็เศร้าไปกับมันพี่ทะเลอะกับมันบ้างเเต่พี่ก็เป็นฝ่ายที่จะต้องไปง้อมันตลอดเพราะรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนสิ่งสำคัญในชีวิตของถ้าหากพี่ไม่มีมันพี่ก็คงจะอยู่ไม่ได้ เเต่ก็มีอยู่วันนึงรุ่นพี่คนที่พี่ตามจีบมาบอกกับพี่ว่า
น้องคือเมื่อก่อนพี่อาจจะดูไม่สนใจน้องเเต่พี่ชอบน้องนะเราจะคบกันได้ไหม
คือผมขอโทษนะครับพี่เเต่ตอนนี้ผมไม่ได้ชอบพี่เเล้วเเละตอนนี้ผมก็มีเเฟนเเล้ว
เเละพี่ก็จับมือเเฟนพี่เเล้วพามันเดินออกไป พี่ได้ข่าวมาว่ารุ่นพี่คนนั้นหลังจากที่รู่ว่าพี่มีเเฟนเเล้วก็ดูจะทำอะไรไม่ค่อยถูกเวลาเรียนก็นั่งเหมอๆดูไม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อน
เเละตอนนี้รุ่นพี่ของผมกับเเฟนพี่เค้าเนี้ยก็คบเป็นเเฟนกันมาตั้งเเต่วันนั้นจนถึงวันนี้พี่เค้าบอกว่าเรียนจบมหาลัยเเล้วพี่จะไปขอเเฟนพี่เเต่งงาน

แสดงความคิดเห็น

>