Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่น่าเชื่อนิยายy"กลับไปเลี้ยวที่ทางแยก"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไม่เคยชอบนิยายy แต่อ่านเรื่องนี้เพราะมีคนท้า บอกว่าอ่านแล้วจะลืมไปเลยว่านีคือนิยายวาย ก็เลยลองอ่าน
บทแรกก็ตลก ต่อมาเริ่มดราม่าทำเอาน้ำตาไหลพราก แต่ก็คิดว่าเฮ้ยนี่มันนิยายจะเศร้าไปถึงไหน กะจะเลิกอ่านที่ไหนได้ พออ่านถึงบทที่ พระเอกกับนายเอกเริ่มใจตรงกัน งานนี้วางไม่ลงเลย เรื่องนี้สาระดีเศร้าและสนุกรวมทั้งหวานคละเคล้าไปแต่ที่สำคัญเรียลมากสะท้อนเรื่องราวชีวิตนศพ.นายเอกได้ดีจนทึ่งอ่ะ ฉากเลิฟซีนก็สวยงามนุ่มละมุนอยากให้ลองอ่านดู. ตอนนี้เราเลยอ่านนิยายวายได้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Reonoz 31 ธ.ค. 59 เวลา 07:12 น. 2

นิยายขายไม่ออกหรอคะ เหมือนพูดโฆษณาชวนเชื่อ ในเว็บนิยายมีบอกว่าเหมาะกับน้องๆ ที่คิดจะเลือกเดินต่อในเส้นทางสายคณะแพทย์ซะด้วย หลงตัวเองไปปะคะ นิยายคุณดีขนาดนั้นเลยหรอ แต่ก็ตลกดีค่ะ 55555555 ขำ

0
ตูเอง 31 ธ.ค. 59 เวลา 16:55 น. 4

โอ้โห มีการแสดงความคิดเห็นมากมายเลย อยากถามว่าเคยอ่านเรื่องนี้กันหรือยังจ๊ะ ถ้ายังลองไปอ่านดูนะ แล้วค่อยๆใช้สติในการเม้นด่า
นี่รู้มั้ยจ๊ะ เราว่านักเขียนเค้าคงมีความภูมิใจในงานเขียนมากพอนะจ๊ะ. คงไม่เน้นขายกิน ถ้าเป็นนักอ่านเราอยากให้ใช้ปัญญาในการอ่านแล้วติชมไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเรื่องนี้ไม่ดีเราจะอวยหา...ทำไม ลองเอาเวลาไปอ่านเม้นท์ต่างๆในเรื่องนี้ที่เวบเล้าเป็ดดีป่ะ หวังว่าคงไม่บอกว่าเรื่องนี้นักเขียนไปตั้งอวยตัวเองไว้พันกว่าเม้นอีกนะ คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย

0