Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีใส่เสื้อใน หรือ กางเกงในโดยไม่ต้องจัดทรง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆมีวิธีใส่ยังไงให้ใส่ทีเดียวแล้วได้ทรงเลยมั๊ยคะ ปกติเราใส่จะต้องจัดทรง ขยับโน่นนั่นนี่หน่อย โดยเฉพาะเสื้อในต้องจัด เพราะเราใส่ผ้าถุงอ่ะค่ะเวลาแต่งตัว จะใส่ทับผ้าถุงแล้วก็ดึงผ้าถุงออก ครั้นจะไม่ขยับเสื้อใน ไม่จัดทรงก็รู้สึกแปลกๆ แต่ว่าทีนี้ ตอนแต่งตัว เราไม่มีห้องส่วนตัวค่ะ พอโตๆมาก็เริ่มอาย เวลาแต่งตัวพร้อมกับใครจะอึดอัดมากๆ ไม่กล้าจัด ไม่กล้าขยับโน่นนั่นนี่ กว่าจะมีโอกาศได้จัดก็โน่น จะออกจากบ้านหรือไปถึงโรงเรียนแล้วสายๆ มันรำคาญ ไม่สบายตัวอ่ะค่ะ มีวิธีแนะนำบ้างมั๊ยคะเพื่อนๆ รบกวนด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

.... 3 ม.ค. 60 เวลา 00:27 น. 1

ไม่มีทางลัดขนาดนั้นหรอกค่ะ ลองเปลี่ยนไปแต่งตัวในห้องน้ำเลยดีมั้ยคะ จะได้เป็นส่วนตัวหน่อย

0
Chibi 23 ม.ค. 60 เวลา 21:28 น. 4

ใส่ผ้าถุงแบบยางยืดค่ะ ช่วยได้ เอาช่วงยางรั้งไว้บริเวณคอ คราวนี้จะจัดยังไงก็ได้ไม่มีใครเห็น

0
เรื่องธรรมจ้าดดด 23 ม.ค. 60 เวลา 22:33 น. 5

ถ้ามันสุดวิสัยใช้วิธีใดๆที่คห.บนๆเค้าเเนะนำมาไม่ได้เลย วิธีนี้เราทำบ่อยตอนอยู่กับเพื่อนรุ่นเดียวกันและเพศเดียวกัน คือ ก็ขยับจัดทรงมันตรงนั้นแหละค่าา 5555 ถ้าเป็นเสื้อชั้นในเราจะจัดทรงตอนที่ใส่เสื้อนอกเสร็จแล้วนะ ใช้วิธีล้วงมือเข้าทางคอเสื้อ ส่วนข้างล่างก็รีบๆใส่เอา ขยับขาไปมาเดี๋ยวก็เข้าที่เอง
การใส่เสื้อผ้ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ เดี๋ยวคนรอบข้างเราจะชินไปเอง

*ย้ำว่าถ้าสุดวิสัยจริงๆ เท่านั้นนะ
เราทำแบบนี้ตอนไปเข้าค่าย ครูฝึกก็รี้บบบรีบ แถมเพื่อนก็ต่อคิวรอใช้ห้องน้ำกันเต็ม นี่ก็ออกมาแต่งตัวข้างนอกไง คน(อื่นเค้าทำกัน)เยอะแยะ อายอะไร
เยี่ยม

0
Melody warty 24 ม.ค. 60 เวลา 02:18 น. 6

 ใส่เสื้อชั้นในทับผ้าถุงแล้วก็ใส่เสื้อตัวนอกเสร็จแล้วดึงผ้าถุงออก ตอนจะดึงผ้าถุงออกก็โน้มตัวไปข้างหน้าให้ต่ำนิดนึงแล้วดึงผ้าถุงออกเพราะนมจะได้ไหลลงตามแรงโน้มถ่วงลงบราค่ะ ส่วนกางเกงในถ้าอยากให้เป๊ะครั้งแรกเลยนี่ต้องใส่ตัวใหญ่กว่าตัวหน่อยนึงคิดว่าน่าจะช่วยได้ เป็นเหมือนกันเลยค่ะไม่มีที่ส่วนตัว แต่บ้านเราผู้หญิงเยอะเลยไม่ค่อยอาย แม่ชอบทักบ่อยไม่อายเหรอ5555

0