Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลิซ่า กับ พลอยชมพู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แค่อยากทราบความแตกต่างขอลิซ่ากะพลอยชมพูค่ะ คือมีคนไปตั้งกระทู้ว่าเหมือนกัน เสียง การแร๊พ การเต้น แต่สำหรับเราไม่นะ
เริ่มความดัง
พลอยชมพูดังมาก จนดาราฮอลีวู้ดหลายๆคนเอ่ยปากชม ดังเพราะความสามารถ อายุน้อยแต่ความสามารถล้นเหลือไม่ได้ฝึกนานฝึกนิดเดียวแต่เก่งมาก
ลิซ่า ดังมาก แต่...(ในเฉพาะกลุ่ม k-pop) นะความดังน้อยกว่าคนในวงมากๆเลยแหละอย่างคนที่ได้แร๊พก็ดังกว่า ที่น้องดังอาจดังเพราะวงดังแต่น้องไม่ดัง
การร้อง
พลอยชมพูนี่ขึ้นชื่อเรื่องการร้องเสียงเป็นเอกลักษณ์มาก แบบ เด็กอะไรสุดยอดมากอ่ะ ลูกเอื้อนสุดยอด
ส่วนลิซ่า เสียงใสดีแต่ขาดทักษะว่าแล้วทำไมได้ร้องน้อยสุดในวงเสียงไม่น่าฟังเท่าไหร่
เรื่องแร๊พ การแร๊พของพลอยชมพูคือดีงามมากอย่างคัฟเวอร์เพลง i need you โอ้ว สาวน้อยหนูเก่งมากทั้งๆที่ไม่ได้เป็นสายเเร๊พแต่ทำได้สุดยอด
ส่วนลิซ่า YG ขึ้นชื่อเรื่องการแร๊พ ลิซ่าแร๊พดีเป็นเรื่องธรรมดาแต่นางยังแร๊พไม่ได้ดีเท่าไหร่จากที่ดู  live ทักษะการแร๊พน้องน่าอึดอัดมาก
การเต้นพลอยชมพูเต้นเก่งมาก คือเก่งจริงไรจริงอย่างหลายๆเพลงที่น้องเต้นเป๊ะอ่ะ แข็งแร็ง พริ้ว คือสุดยอด
ลิซ่าเต้นเก่งมาก (มั้ง) บางครั้งอาจเต้นเก่งแต่เต้นอ่อนที่สุดในวงอ่ะนะ
เรื่องภาษา พลอยชมพูได้เยอะ
ลิซ่าได้แค่อังกฤษ
ปล.อยากรู้ว่าทุกคนคิดยังไงบ้างคะ
"ไม่ได้มาก่อดราม่าถ้าจะดราม่า ไปไกลนะคะ"

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

ยิ้มๆ 2 ม.ค. 60 เวลา 16:12 น. 1

เราว่าตรงกันข้ามนะ ลิซ่าดังมากค่ะ ไม่เฉพาะแต่k-pop น้องเขาดังไปไกลแล้วค่ะ ฝรั่งเขาก็ชมลิซ่าไม่แพ้ชมพลอยชมพูหรอก แต่คุณอาจไม่เห็นหรือไม่ได้คลุกคลีอยู่กับวงการนี้ แล้วที่บอกว่าพลอยชมพูเต้นเก่ง ลิซ่าเต้นอ่อนแอสุดในวงนี่ขอค้านนะ ลิซ่าเต้นเก่ง แข็งแรง อาจจะเพราะน้องหุ่นเพรียวถึงทำให้ดูอ่อนแอ กลับกันเราว่าลิซ่าเต้นดีมากกว่าพลอยชมพูซะอีก ลิซ่าแร็พได้ดีงาม ดูดีดูเท่ห์ดูแพง เสียงไม่ได้อึดอัดเลย ที่ได้ร้องน้อยเพราะน้องเมนแร็พ อ่อน้องไม่ได้ดังน้อยสุดในวงนะจ๊ะ ทุกคนในวงดังมากทุกคนค่ะ และตอนลิซ่าอายุน้อยกว่าพลอยชมพู ลิซ่าก็เข้าygได้แล้วนะจ๊ะ ธรรมดาซะที่ไหน หน้าตาลิซ่าก็ดี หุ่นดี ยิ้มหวานมาก ทุกอย่างดีมากก แต่ก็นะ ใครจะชอบก็ชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ เราว่าต่างคนต่างมีข้อดีอยู่ในตัวคุณบอกข้อดีของพลอยชมพู เราบอกข้อดีของลิซ่า แฟร์ๆนะ และนี่คือความคิดเห็นเรา. ว้าว

3
maleena 2 ม.ค. 60 เวลา 17:18 น. 1-1

ใช่ค้ะหนูก็คิดแบบนั้น เพราะว่าหนูเมนลิซ่าติดตามมาตั้งนาน ลิซ่าดังนะค้ะในอินเตอร์มาแรงที่สุดในวงรองมาก้อเจนนี่ ลิซ่าเป็นสเป็คของจองกุก วี ด้วยนะค้ะ ตาโตกลม มีหน้าม้า เป็นคนต่างชาติ
หุ่นดี เต้นเก่ง แร็พคือดี

0
maleena 2 ม.ค. 60 เวลา 17:22 น. 1-2

คุณไม่ได้ติดตามลิซ่าหรอคะ พี่เค้าดังนะในระดับอินเตอร์หน้าตายังกะบาร์บี หุ่นดีเปะ แร้พเก่ง เป็นคนที่พยายามมาตั้งแต่เด็กใช้ชีวิตที่เกาหลีมานานฝึกพูดภาษา อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น จนมาเป็นลิซ่า แบล็กพิงค์ทุกวันนี้

0
#teamploy 2 ม.ค. 60 เวลา 18:21 น. 1-3

อย่าไปหลงกลพวกมือที่สาม พวกนี้ไม่ใช่แฟนคลับจริงหรอก

จขกท. บอกชอบลิซ่ามากกว่า แต่แอคเคาท์ชื่อ Ploy_chompoo686 นี่คือความย้อนแย้งแรก

ความย้อนแย้งที่สองคืออ่านยังไงก็ตีความได้ว่าอวยพลอยชมพูมากกว่า แต่สรุปปิดท้ายว่าชอบลิซ่ามากกว่า เออ ย้อนแย้งดีนะ

ความย้อนแย้งที่สามคือ พลอยชมพูโคฟ Butterfly มีท่อนแร็พชัดเจนกว่า I Need U แต่กลับเลือกพูดถึงแต่ไอนีดยู คือกะอวยให้คนหมั่นไส้แล้วหวังให้คนมาแซะบัวๆๆ สินะ ไม่เนียนนะจ๊ะ

หลอกได้แต่เด็กๆมันแหละกระทู้แบบนี้ แฟนคลับสองฝั่งอย่าหลงกลเป็นเครื่องมือของพวกมือที่สามพวกเสี้ยมเชียวล่ะ รีพอร์ตกันได้ก็ดีนะ

0
เซรีน่า 2 ม.ค. 60 เวลา 16:31 น. 2

ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ทำไมต้องเอามาเปรียบกันด้วยอะเราไม่เข้าใจ ทุกคนมีดีหมดนะคะ เราว่าไม่ควรเอามาเปรียบเทียบกันเลยย ลิซ่าใครๆก็รู้ว่าดังมากๆขนาดไหน พลอยชมพูใครๆก็รู้ว่านักร้องฮอลลีวูดเคยชม ต่างคนต่างเก่งไม่ควรเอามาเปรียบกันเลยนะคะ ไม่ได้มาก่อดราม่านะแจ๊ะ

0
#teamploy 2 ม.ค. 60 เวลา 18:08 น. 3

จขกท.ดูพยายามจะให้แฟนคลับทั้งสองฝั่งตีกันมากเลยนะ ว่างมากหรือไงจ๊ะ ความพยายามคล้ายๆกับกระทู้พันทิปที่ปลิวไปเลยนะ แฟนคลับพลอยชมพูจริงเขาไม่มาตั้งกระทู้ข่มใครแบบนี้หรอกนะ ถ้าว่างนักก็ไปช่วยสนับสนุนผลงานศิลปินที่ตัวเองชอบ (ซึ่งไม่น่าใช่พลอยชมพูแน่ เพราะกระทู้แบบนี้อ่านแล้วไม่เป็นผลดีกับพลอยชมพู) อย่ามาเล่นวิธีสกปรกแบบนี้

0
#teamploy 2 ม.ค. 60 เวลา 18:16 น. 4

อีกอย่างนะ จขกท. บอกชอบลิซ่ามากกว่า แต่แอคเคาท์ชื่อ Ploy_chompoo686 นี่คือความย้อนแย้งแรก

ความย้อนแย้งที่สองคืออ่านยังไงก็ตีความได้ว่าอวยพลอยชมพูมากกว่า แต่สรุปปิดท้ายว่าชอบลิซ่ามากกว่า เออ ย้อนแย้งดีนะ

ความย้อนแย้งที่สามคือ พลอยชมพูโคฟ Butterfly มีท่อนแร็พชัดเจนกว่า I Need U แต่กลับเลือกพูดถึงแต่ไอนีดยู คือกะอวยให้คนหมั่นไส้แล้วหวังให้คนมาแซะบัวๆๆ สินะ ไม่เนียนนะจ๊ะ

หลอกได้แต่เด็กๆมันแหละกระทู้แบบนี้ แฟนคลับสองฝั่งอย่าหลงกลเป็นเครื่องมือของพวกมือที่สามพวกเสี้ยมเชียวล่ะ รีพอร์ตกันได้ก็ดีนะ

0
teamploy 2 ม.ค. 60 เวลา 18:25 น. 5

คุณเจ้าของกระทู้ไม่ใช่แฟนคลับของพลอยชมพู เพราะแฟนคลับจะไม่อวยว่าเต้นพริ้ว เพราะนางปกติไม่เต้น ถ้าจะเขียนอวยพลอย แล้วด่าลิซ่าเพื่อให้พลอยโดนด่าก็ไม่สำเร็จหรอก พวกเราจะไม่ตอบโต้กระทู้เสี้ยมด้วยประะการทั้งปวง ขอบาย ถ้าใครเข้าไปตอบแสดงความและเกลียดชังพลอยชมพู ก็แสดงว่าที่หัวของคุณต้องมีอะไรงออกขึ้นมาแล้วแน่ๆ

0
teamploy 2 ม.ค. 60 เวลา 19:28 น. 14

"ติ่งลิซ่ามาเหนือเมฆ"

เชี้ยมาก ตั้งกระทู้ให้คนมาด่าพลอยชมพูแต่ไม่เนียนเลยหนูเอ๊ย กระทู้เสี้ยม ขอบาย

0
KpPacificus 2 ม.ค. 60 เวลา 21:59 น. 17

อ่าบจบปุ๊บ...อืมมมมม จขกทู้นี้ทีมพลอยชมพูมาแต่ไกล โอ้ววว ช่างกล้าตั้งกระทู้เสี้ยมเนอะ ส่วนตัวยังไม่เคยดูพลอยชมพูเต้น เรื่องร้องเราเฉยๆแต่เราชอบนะเวลาแสดงซีรีส์อ่ะชอบมากด้วยคือเชียร์พลอยชมพูทั้งเรื่องอ่ะ5555 ส่วนลิซ่าเราบอกเลยว่าเป็นแฟนคลับวงนี้และเมนเราก็ลิซ่าด้วย ไม่ต้องเอาศิลปินมาเปรียบเทียบเพื่อสร้างความแตกแยกหรอกเนอะ ต่างคนต่างก็มีแฟนคลับเดี๋ยวจะตีกันเปล่าๆ บรัยส์ 

0
UncleSe 2 ม.ค. 60 เวลา 23:31 น. 18

กระทู้ที่บอกว่าไม่ได้ก่อดราม่านะคะ นี่ตัวก่อดราม่าเลยค่ะ น่ารัมพัมพัมจริง บรัยส์

0
_Aimtist_ 3 ม.ค. 60 เวลา 12:01 น. 20

เราว่าบางทีมันก็ไม่ควรจะมาถามอะไรแบบนี้นะคะ 55555 ทังพลอยชมพูแล้วก็ลิซ่าก็มีความสามารถของตัวเองอยู่แล้วค่ะ แล้วแต่ว่าความสามารถของพวกเขาจะเน้นไปทางไหนเท่านั้นเอง เท่าที่ดูพลอยชมพูร้องเพลงดีมากจริงๆค่ะ โคฟเว่อร์เพลงก็ดีเราชอบน้ำเสียงเขาค่ะ น่ารักด้วยเราก็ชอบติดตามอยู่ ส่วนลิซ่านี้จะออกไปทางเต้นแร๊พมากกว่า เราว่าลิซ่าก็ไม่ได้อ่อนนะคะเราดูแล้วในบพ.ทุกคนมาตรฐานเกือบเท่ากันค่ะ(แล้วแต่ว่าจะเด่นในเรื่องไหนก็เท่านั้น) ส่วนเรื่องที่เราไม่ค่อยโอเคกับกระทู้นี้(อย่างแรง)คือที่บอกว่าลิซ่าอ่อนที่สุดในวง ไม่รู้ว่าจขกท.เอาอะไรมาวัดค่ะ?? //

โอ้ะ..!! พิมพ์เพลินไปหน่อยเลยลืมคิดไปว่านี้อาจจะเป็นกระทู้เสี้ยม คงไม่กลับมาอ่านแล้วล่ะคะ 55555

0
DUKDIK 4 ม.ค. 60 เวลา 18:37 น. 21

ทำไมต้องเสี้ยมให้แฟนคลับมาตีกันเองล่ะ ทำเพื่ออะไร กระทู้เสี้ยมแบบนี้ขอบายจ้ะ

0
toon_luf 16 ม.ค. 60 เวลา 15:48 น. 22

ถ้าเปรียบเทียบเรื่องการร้อง พลอยชมพูก็ดีมากกว่าลิซ่าอยู่แล้ว
แต่
เรื่องการร้องการแร็ป ลิซ่าหนือกว่าอยู่แล้วไม่ได้เสี้ยมแต่มันคือความจริง
พลอยชมพูไม่ได้ความสามารถในการแร็ปขนาดนั้น ในเพลง i need u ก็คิดว่ามันเป็นท่อนร้องธรรมดา 
ลิซ่าเป็นลีดเดอร์แร็ปและเเดนซ์ ไลน์เต้น ไลน์แร็ปลิซ่าถือว่าดีมาก ถ้าลิซ่าอ่อนจริงๆ หยางคงไม่เลือกให้เดบิวต์หรอกค่ะ

0