Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดและเพลงประกอบที่เพราะมากๆ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาทุกคนนี่เป็นกระทู้แรกของจขกท.เลยค่ะ อยากทำกระทู้นี้มานานแล้วแต่หลังสอบเสร็จเพิ่งจะมีเวลามาทำค่ะ จขกท.เนี่ยเป็นคนที่ดูซีรี่ย์มาก็พอประมาณค่ะและก็เป็นคนที่ชอบฟังเพลงประกอบด้วยก็เลยจะมาแนะนำซีรี่ย์ที่สนุกๆและเพลงประกอบเพราะๆที่ชอบกันค่ะ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาาheartyes

 1.Uncontrollably Fond                                     


เรื่องนี้ไม่รู้จะอธิบายเรื่องย่อยังไงเลยค่ะแต่เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก ดราม่าค่ะคิดว่าใครที่ชอบแนวนี้น่าจะชอบนะคะ เรื่องนี้นำแสดงโดยคิมอูบินกับซูจี MissA ค่า ทั้งคู่ก็แสดงออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เรื่องเนี่ยก็มีประมาณซุปเปอร์สตาร์หนุ่มกับโปรดิวเซอร์สาวสวยได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังเกิดเหตุการณ์ทำให้ทั้งสองนั้นเลิกรากันไป แต่ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มจะแก้ไขความรักให้กลับมาเริ่มต้นใหม่และมีความสุขอีกครั้ง เรื่องนี้เนี่ยจขกท.ชอบพระเอกมากๆยอมทำทุ้กอย่างให้นางเอกแต่นางไม่ยอมสนใจจเลยยย
เพลงประกอบเรื่องนี้ก็เพราะมากๆค่ะเช่น Ring My Bell, Finding Differences,Only You,Don't Push Me,และเพลงที่พระเอกของเราร้องประกอบซีรี่ย์ด้วยนะเออก็คือเพลง Picture In My HeadและDo You Know ค่ะเพราะมากๆ                                              

2.Moonlight Drawn By Clouds


ซีรี่ย์ที่เรตติ้งดีมากๆ เพราะองค์รัชทายาทสุดหล่อของเราที่ทำให้ทุกชอบกินผักขึ้นมาทันที พัคโบกอมอิอิ ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนดูเรื่องนี้ไม่ได้ติดตามหรือชอบโบกอมมาก่อนเลยย พอดูเรื่องนี้แล้วหลงรักจริงๆค่ะเรื่องนี้โบกอมมี่ของเราเล่นคู่กับนางเอกที่น่ารักมากๆเลยก็คือคิมยูจองนั่นเองและยังมีพระรองที่หลอไม่แพ้กันก็คือจินยองB1A4ค่าาา 
  Moonlight Drawn by Clouds หรือ Love in the Moonlight เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน Hong Ra On เธอปลอมตัวเป็นผู้ชาย และทำตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก คอยให้คำแนะนำบรรดาเหล่าชายหนุ่มเกี่ยวกับผู้หญิงและการเดท เนื่องจากจดหมายรักที่เธอเขียนขึ้นสำหรับลูกค้าของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ Lee Yeong องค์รัชทายาท Hyo Myeong โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาท และ Hyo Myeong ก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง เขาให้ความสนใจในตัวของ Ra On พวกขันทีจึงพยายามให้เธอมาเป็นพวกเดียวกัน ในฐานะที่เธอเป็นขันที เธอจึงสนิทกับองค์รัชทายาท เป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้และในที่สุดเธอกลายมาเป็นคนรัก
              เพลงประกอบเรื่องนี้ก็เพราะมากๆทุกเพลงเช่นเดียวกันค่ะไม่วาจะเป็นMoonlight drawn by clouds, Melting, I think i'm done sleeping, My Dearestเพลงที่โบกอมโอปป้าร้องประกอบซีรี่ย์ด้วยค่ะ 

3.Moon Lovers:Scarlet Heart Ryeo
ละครรีเมคจากละครจีนเรื่อง “Scarlet Heart” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่เดินทางย้อนเวลากลับไปสมัยราชวงศ์โชซอนและตกหลุมรักกับองค์ชายของกษัตริย์แห่งโชซอน ภายใต้ความขัดแย้งระหว่างองค์ชายเพื่อชิงตำแหน่งพระราชา(เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com)
เรื่องนี้จขกท.ดูเพราะตี๋นัมจูล้วนๆเลยค่ะแต่ดูไปดูมาเนื้อเรื่องก็ค่อนข้างดีค่ะสนุกดีแล้องชายแต่ละคนนี่ อื้อหืออออไม่อยากจะพูดเลยค่ะแนะนำให้ไปดูกันค่ะเรื่องนี้สนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลยยย เพลงประกอบก็เพราะอีกเหมือนกันค่ะดูไปเพลงประกอบเพราะไปรู้สึกดี เพลงที่จขกท.ชอบจากเรื่องนี้นะคะก็ได้แก่เพลงSay yesจากLoco&Punch, All with you จากTaeyeon, A lot like loveจากBaek A Yeon, Can You Hear My Heart จากEpik hight Ft.Lee Hi
 
              _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

ถ้าเกิดว่าใครที่ยังไม่เคยดูทั้งเรื่องนี้ก็แนะนำให้ดูนะคะเพราะเนื้อเรื่องดีมากๆและเพลงประกอบเพราะด้วยค่าาา วันนี้จขกท.ต้องขอลาไปก่อนนะค้าาาในครั้งหน้จขกท.จะมารีวิวซีรี่ย์แบบจัดเต็มให้ดูกันค่ะถ้าให้ชอบก็อย่าลืมกดไลค์ หรือถ้ากดแชร์ด้วยก็จะเป็นกำลังใจจขกท.มากๆเลยนะค่า ขอบคุณค่าsmileyheart (ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณเรื่องย่อจากhttp://www.kseries.co/moon-lovers-scarlet-heart-ryeo/และ http://www.seriesyou.com/series/432/Moonlight-Drawn-by-Clouds







                                                                           






แสดงความคิดเห็น

>