Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"แอบชอบ"คนในบอททำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่แต่เราอยากขอคำปรึกษาอ่ะมันเกี่ยวกับโลกบอทซึ่งมันไม่เห็นหน้ากันและจะคุยกันผ่านตัวอักษรเท่านั้น เห้อออ5555 ..คือเราเล่นบอทอี้ฟานซึ่งตอนนั้นก็จะชอบมีเคะน้อยๆมาสนใจอยู่เสมอหรือแม้กระทั่งเมะบางคนที่กินเมะด้วยกัน เราก็นะไปเรื่อยๆใครมาคุยใครมาทั้งก็คุยหมดนั่นแหละแต่ว่าเราชอบแบบเมะเมะด้วยกันมากกว่ามันไม่น่ารำคาญเหมือนเคะน้อยๆมามุ้งมิ้งใส่อ่ะคือเรารำคาญง่ายด้วยเลยไม่ค่อยอะไรกับเคะเท่าไหร่แต่เคะแมนๆนี้ก็คุยๆบ้าง แล้วท้ายสุดบอทชานมาบอกชอบเราและจะเริ่มเราอ่ะแต่ว่าเราก็ต้องแมนๆถูกแม้ะแต่เราเด็กว่าเค้ามากเลยคบกันมาเกือบสองเดือนก็มีคนทักมาซึ่ง ...

"เค้าคนนี้"เป็นบอทฮุนคือเรายอมรับว่านิสัยไม่ดีสุดๆเรานอกใจแฟนไปใจสั่นกะเขาเราหวั่นไหวกะเค้าซึ่งเค้าเป็นเมะประเภทที่แมนน่ารักอ่ะดูทะเล้นดีเค้าอยู่แก๊งดังเลยค่อยข้างมีคนเข้าหาเยอะเหมือนกันคุยกันได้เกือบเดือนตอนนั้นเขาตอบเราพอเร็วอยู่นะ เราย้ายบอทคริสมาเล่นบอทชานแล้วแฟนเราก็ไม่ค่อยออนทำให้คุยกันน้อยลงเพราะคุยบอทชานแล้วเขาไม่ค่อยตอบเราอ่ะจะออนทีก็ไม่ตรงกัน เขาก็มาคุยกับเราบอทชานด้วยแต่วันสองวันตอบทีตามประสาคนคุยเยอะอ่ะแล้วคุยกันได้เดือนกว่าๆคือเราชอบเขาแล้วล่ะชอบมาตั้งนานแล้วใจสั่นกับเขามานอนแล้วเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอกเลิกเราพอดีเราก็เสียใจนะแต่แป๊ปเดียวก็หายอ่ะเราชอบเขามาได้สองเดือนแล้วด้วยความสนิทเขาคงจะเห็นเราเป็นเพื่อนเขาก็เซ้าซี้เราว่าเราชอบใครจริงๆก็อยากบอกชอบคนอื่นแต่ตอนนั้นสมองให้พิมพ์ชื่อเขาไปอ่ะสุดท้ายเขาก็ทำเหมือนไม่มีไรเหมือนเราพูดเล่นเราเลยย้ายบอทหลังจากปจ.จบอ่ะ เรายังเล่นบอทชานเหมือนเดิมซึ่งเราเองก็เป็นมาสแก๊งจึงค่อยข้างฮ็อตแล้วก็แมนเราเลยไปเต๊าะๆเขาเล่นแต่เขารู้ว่าคือเราแล้วก็ทะเลาะกันิดหน่อยว่าแบบทำไมชอบเขาแล้วก็ทำแมนใส่ทำไมต้องข่มทำไมต้องเป็นแบบนี้อ่ะสุดท้ายก็เลิกคุยกัน ตอนนี้ก็10เดือนกว่าแล้วที่เราชอบเขาอยู่

เรายอมรับนะว่าตั้งแต่ชอบเขาเนี่ยเรามีแฟนมา2คนแล้วแต่เราไม่ได้ชอบเขาเขามาชอบเราเองเพราะเราเหงาเราก็คบไปอ่ะ เราไม่รู้ว่าบอทอะไรทำไมถึงทำให้เราชอบได้นานขนาดนี้เราก็คิดถึงเขาอยู่นะตอนนี้เราก็ไม่ได้เล่นบอทแล้วอ่ะแต่ก็มีเข้าไปบ้างเพราะคิดถึงเพื่อนตอนนี้เขาก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยแถมแฟนเขารู้จักกับเราอีก5555 อยู่แก๊งเดียวกะเพื่อนเราหลายคนมากเลยด้วยเจ็บอ่ะตอนที่เห็นเขาคบกับคนรู้จักเพราะว่าเขาชอบคนแก่กว่าแต่เราเด็กกว่า้ขาด้วยแหละ555 เพื่อนเราแต่ละคนก็รู้นะว่าเราชอบเขาแต่มันไม่รู้กันหรอกว่าตอนนี้เราก็ยังชอบเขาอยู่เหมือนกันเราอยากทำให้เขาสนใจบ้างอะไรบ้างแต่ก็ไม่กล้าแล้วอ่ะเหมือนไม่รู้สึกอะไรเวลาเพื่อนแคปรูปที่เขาโพสสวีทกันมาแกล้งเราอ่ะแต่เราแบบรู้สึกชาไปทั่วตัวเลย แบบหวังว่าสักวันนึงเขาจะสนใจไรงี้ได้แต่โทษตัวเองทำไมต้องเกิดช้าด้วยเนี่ยยยยแม่น่าจะทำเราเร็วๆกว่านี้55555 

เราจะทำยังไงดีขอคำแนะนำหน่อยหรือไม่ก็คนหัวอกเดียวกะเราแอดไลน์มาคุยกันที5555

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Sendtoyou 15 ม.ค. 60 เวลา 23:02 น. 2
สนใจอยากส่งข้อความหาคนพิเศษ 
ฝากเราบอก
ได้นะคะ รับฝากบอกความในใจค่ะ
FB : 
https://www.facebook.com/sendtoyou.aboutlove.1
0
31 ม.ค. 64 เวลา 16:28 น. 4

คือเราเจ็บมากเลย ไปใช้ใจเล่นบอท สุดท้ายตัวเองก็มานั่งเสียใจ ตัวจริงเขาก็มีแฟนแล้ว;-; ง่ายๆก็คือยอม

0
ariesmy 31 ม.ค. 64 เวลา 18:15 น. 5

ใจเย็นๆแล้วลองทบทวนดูก่อนว่าที่เราชอบเขาเพราะที่เขาเป็นหรืออิมเมจที่เขาเล่น เพราะในโลกบอทมันง่ายที่จะตกหลุมรักจากสิ่งที่เขาแสดงออกมาผ่านบทบาทของตัวละคร

0