Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำอนิเมะที่เกี่ยวกับปีศาจหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้พระเอกที่เป็นปีศาจจิ้งจอกหรือเทนงุอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะช่วยแนะนำให้หน่อยได้ไหมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 22 ม.ค. 60 เวลา 12:25 น. 1

Overlord เรื่องแนวโลกต่างมิติ พระเอกเป็นหัวกิลในเกมonlineที่กำลังจะปิดตัว ซึ่งมันออนไลน์ค้างไว้ส่งท้ายก่อนเกมปิด แต่ว่าพอถึงเวลาปิดกลับกลายเป็นว่ามันไม่โดนตัดจากเซิฟ แถมยังติดอยู่ในอวาตาร์ในเกมของมันเองซึ่งเป็นโครงกระดูกเผ่าอันเดธ แถมพวกNPCต่างๆก็มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ

ปล.พระเอกระดับโคตรพ่อจอมมาร รับการโจมตีของเทวทูตที่สามารถสังหารจอมมารได้ด้วยมือข้างเดียว

0
Reaper093 23 ม.ค. 60 เวลา 17:29 น. 2

อืม...พระเอกเป็นปีศาจจิ้งจอกหรือเทนงุ โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยทราบนะครับ แต่ถ้าที่เกี่ยวกับปีศาจที่ผมดูแล้วชอบนะก็

1.Claymore อสูรสาวพิฆาตมาร - เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุคสักหน่อย เนื้อเรื่องเข้มข้นมากและตายกันเป็นว่าเล่น พระเอกเป็นมนุษย์ธรรมดา ส่วนนางเอกเป็นนักล่าปีศาจซึ่งเกิดจากการผ่าตัดร่างกายของมนุษย์ผสมกับเซลล์ของปีศาจ เรื่องนี้ทำให้รู้ว่า สตรีแกร่งเป็นเช่นไร

2.
Diabolik Lovers - อันนี้เป็นแนวฮาเร็มหนุ่มหล่อ เอาใจสาวๆโดยเฉพาะ (สายมาโซฯท่าจะฟินเป็นพิเศษเพราะนางเอกโดนกระทำทั้งเรื่อง) นางเอกเป็นมนุษย์ธรรมดาซึ่งถูกพ่อแม่ขายให้กับตระกูลแวมไพร์หนุ่มหล่อ ที่เหลือไปดูเอาเถอะ...

3.Kyoukai no Kanata ฟากวิกฤตโลกวิญญาณ - อันนี้เป็นแฟนตาซีนะครับซึ่งส่วนตัวชอบมาก เพราะภาพสวยมาก แถมทำฉากแอ็คชั่นได้ดีด้วย พระเอกเป็นลูกครึ่งภูติ ซึ่งมีนิสัยคลั่งสาวแว่นเป็นพิเศษ ส่วนนางเอกนั้นเป็นสาวแว่นตัวเล็กน่ารัก(ไม่โลลินะ) แต่จริงๆเป็นนักรบโลกวิญญาณ ซึ่งมีความสามารถใช้เลือดเป็นอาวุธได้ ซึ่งนางรับงานมาฆ่าพระเอกโดยเฉพาะ บอกแค่นี้ไปตามดูนะ (เรื่องนี้แนะนำจริงๆ)

4.
Maoyuu Maou Yuusha จอมมารผู้กล้าจับคู่กู้โลก - อันนี้เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค หลายคนบอกว่าเบื่อกับเนื้อหาที่เรื่อยๆ แต่ส่วนตัวผมคิดว่ามันสาระดีมาก นางเอกเป็นจอมมารซึ่งเก่งกาจในด้านเศรษฐศาสตร์และเป็นนักพัฒนา ในขณะที่พระเอกที่เป็นผู้กล้าซึ่งถูกส่งมากำจัดนาง แต่พอโดนนางร่ายงานวิชาการให้ฟัง จากที่จะมาฆ่านางเลยต้องมาช่วยนางแทน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แนะนำครับ

5.Tokyo Ghoul ผีปอปโตเกียว - หนึ่งในเรื่องที่มันส์ที่สุดที่ผมเคยดู พระเอกของเราได้ถูกปอปสาวตัวหนึ่งหลอกเพื่อหวังจะจับกิน แต่ตอนที่กำลังหนี ก็เกิดอุบัติเหตุกับพระเอกและผีปอตัวนั้น ซึ่งหมอที่ไม่รู้คิดว่าผีปอปนั่นเป็นคน จึงได้ผ่าตัดเอาอวัยวะภายในมาใส่ให้พระเอกที่กำลังจะตาย จนเมื่อพระเอกฟื้น เขาพบว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น และตัวเขาได้กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปอปไปแล้ว...สปอยแค่นี้ ที่เหลือไปดูนะ

6.
Yuusha ni Narenakatta Ore wa Shibushibu Shuushoku o Ketsui Shima-a หรือ YuuShibu ถ้าเป็นผู้กล้าได้ คงไม่ต้องมาฝืนทำงานแบบนี้หรอก - อันนี้ก็แฟนตาซี พระเอกเป็นผู้กล้าฝึกหัดที่เตรียมจะถูกส่งไปปราบจอมมาร แต่แล้วจอมมารก็ถูกโค่นล้มซะก่อน ทำให้พระเอกกลายเป็น ผู้กล้าตกงาน จึงไปทำงานที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเวทมนต์แห่งหนึ่ง จนอยู่ๆนางเอกก็มาสมัครงาน และพระเอกก็มารู้ความจริงเอาว่า นางเอกเป็นลูกสาวจอมมาร...ที่เหลือตามดูนะครับ

7. Hataraku Maou-Sama! ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต หรือชื่อเล่นเก่า จอมมารร้านแม็คฯ - อันนี้ยกอยู่ในอันดับเรื่องที่ชอบมากที่สุดเลยครับ เป็นแนวแฟนตาซี เมื่อพระเอก จอมมารซาตาน พร้อมกับ อัลเซีย ลูกสมุนซึ่งเป็นแม่ทัพปีศาจอีกคน 
ถูกขับไล่มาจากโลกต่างมิติจนมาถึงญี่ปุ่น แต่ปัญหาก็คือพวกเขาแทบไม่เหลือพลังแล้ว จะหนีกลับโลกเดิมก็ไม่ได้ จะใช้เวทย์มนต์ยึดครองโลกก็ไม่ได้ พวกเขาจึงต้องใช้ชีวิตในสภาพมนุษย์จนๆให้ได้ในห้องเช่าขนาด6เสื่อทาทามิพร้อมงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานร้านแม็คฯ ในขณะที่ อัลเซีย ต้องกลายเป็นพ่อบ้านทำบัญชีรายรับรายจ่ายและงานบ้านสารพัดให้ท่านจอมมาร ต้องเปลี่ยนจากการเผชิญหน้าศัตรูไปเป็นการสู้กับปัญหาเงินเดือนช็อต การแย่งซื้อของช่วงลดราคาและนู่นนี่นั่น แต่แล้วก็แจ็คพ็อตแตกเมื่อต้องเจอกับนางเอก(?) ผู้กล้าเอมิเลียซึ่งตามมาล่าพวกเขาถึงโลกนี้ แต่ก็ยังพบอีกว่า สภาพของเธอในตอนนี้...ก็เป็นเพียงมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน...เรื่องนี้แนะนำครับ และนำที่สุดผมดูซ้ำเป็นสิบรอบแล้วไม่เบื่อเลย 

โอเคก็เท่านี้แหละครับสำหรับที่ผมจะแนะนำได้ ขอบคุณครับ

0
ไปกินข้าว 24 ม.ค. 60 เวลา 06:45 น. 4

Kamisama hajimema-a พระเอกชื่อโทโมเอะ นางเอกนานามิ ต้องไปเป็นเทพเจ้าที่ศาลเจ้ามิคาเงะ แล้วก็ได้เจอกับพระเอกโทโมเอะ คืออย่างเจ๋งอะเรื่องนี้เยี่ยม

0
ИЄMEŚIS 26 ม.ค. 60 เวลา 10:44 น. 5

Nurarihyon - อันนี้พระเอกเป็นนูราริเฮียง ตามชื่อเลย อารมณ์ประมาณภูติผีปีศาจญี่ปุ่นอ่ะ
Fukigen na Mononokean - อันนี้พระเอกเป็นพวกมองเห็นผี 
Natsume Yuujinchou - อันนี้ก็เคสคล้ายๆกับเมื่อกี้ แค่นั้น

0
natnichafang1608 26 ม.ค. 60 เวลา 19:28 น. 6
ขอบคุณมากๆนะค่ะที่มาคอมเม้นแต่ละเรื่องเรายังไม่เคยดูเลยไว้เดี๋ยวจะทยอยดูแต่ละเรื่องเเล้วกันเน้อ
0