Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห็นแล้วอยากบินไปช้อป! รวมเมคอัพล่าสุดจากแบรนด์เกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     ช่วงนี้แบรนด์ฝั่งเกาหลีขยันออกคอลเลคชั่นใหม่กันมารัวๆ คนที่อยู่ทางนี้ก็ได้แต่มองหน้าจอทำตาปริบๆ อยากให้เข้าไทยไวๆ ค่ะ แต่พี่โอ๊ตจะไม่ยอมเห็นของทั้งหมดเพียงคนเดียว ขอแบ่งความอยากได้อยากมีมาให้สาวๆ บอร์ด NUGIRL ได้เชยชมกันด้วย 555 

     มาเริ่มที่แบรนด์สุดฮิตติดดาวจากบ้านชมพู Etude House ที่เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่น Wonder Park ออกมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ในธีมของสวนสนุกสีพาสเทล ที่แค่เห็นก็อยากได้มาตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว กรี๊ดดดด



 
     ดูสิๆ น่ารักขนาดไหน แต่ๆๆในคอลเลคชั่นนี้จริงๆ ก็ไม่ใช่ของใหม่ซะทีเดียวค่ะ เหมือนเอาตัวขายดีมาตีสีใหม่ให้มุ้งมิ้งขึ้นมากกว่า ในคอลเลคชั่นนี้ก็จะมีเครื่องสำอางค่อนข้างหลากหลายค่ะ ทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ ลิปสติก ทินท์ เรนโบว์ไฮไลท์ และยาทาเล็บ #ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นสีพาสเทล
     
     ก่อนจะมีคอลเลคชั่นนี้ออกมา เมื่อต้นปีก็เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่นน้องไก่ไปหมาดๆ อีกด้วย!! ต้องรวยขนาดไหนถึงจะซื้อทันคะ!!


    หนีจาก Etude House ไปดูแบรนด์อื่นกันบ้าง เอาที่น่ารักสูสีกันก็คงจะหนีไม่พ้น Peripera ที่เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่น Power Puff Girl ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ไหนใครเกิดทันดูเรื่องนี้บ้างงงง

     บอกเลยว่าทินท์นางเด็ดมาก ติดทนสุโค่ย ซื้อครั้งเดียวใช้ลืมฮะ เห็นทั้งชุดนี้แล้วก็อยากได้รัวๆ ดูพัฟฟ์คูชั่นนั่นสิ!!

     มาต่อกันที่แบรนด์ธรรมชาติใสๆ อย่าง The Face Shop กันบ้าง ตอนออกคูชั่นมานี่รักนางมาก คุมมันดีๆ ปกปิดก็เริ่ดไปอีกกกก คราวนี้นางมากับคอลเลคชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์จ้าาาา



ขนกันมาให้หมดทั้งคูชั่นเบส มาส์ก ยาทาเล็บ พาเลตต์อายแชโดว์ ลิป โอ๊ยยยย ซื้อไม่ทันนนน!! จนค่ะจน!!


      สารภาพตามตรงเลยว่าพี่โอ๊ตโดนไปแล้วสองอย่าง คือพาเลตต์แอเรียล กับลิป ฮืออออออ ตอนแรกว่าจะสอยคูชั่นด้วย แต่นางดันเป็นเบสเขียว ไม่รอดค่าาาา จบปิ๊ง 
      ในส่วนของ The Face Shop ยังไม่จบเท่านี้ค่ะ เพราะนางยังปล่อยคูชั่นเซ็ตใหม่ล่าสุดของล่าสุดไปอีก กับดิสนีย์คอลเลคชั่นซูเปอร์ล่าสุด




ไพรเมอร์กับอายแชโดว์ก็มี งืออออ ตังค์หมดแล้วววววว
     
     ไปต่อกันที่แบรนด์อื่นบ้าง ข้ามมาที่ Skinfood อาหารผิวที่นอกจากสกินแคร์และเมคอัพจะดีแล้ว ยาทาเล็บก็เลื่องชื่อไม่แพ้ใครในยุทธภพนี้ ปล่อยยาทาเล็บแบบเจลตัวใหม่ล่าสุด ฟรุ้งฟริ้งมากๆ ฮะ



 
     Innisfree แบรนด์อีโค ที่ใช้แล้วรู้สึกรักโลก รักสิ่งแวดล้อม ปล่อยลิปตัวเดิมที่เพิ่มเติมคือสีใหม่ อยากบอกว่าพี่โอ๊ตมีอยู่แท่งนึง เป็นลิปแบรนด์แรกๆ เลยที่ใช้จะหมดแท่ง มายก็อดดดดดด สาวๆ ปากแห้งต้องลอง มันชุ่มชื่นและสีแน่นดีมาก เลิฟค่าาา





เบอร์ 12 น่ารักจุง อยากสอยเพิ่มเลย 555


     The Saem ผู้ขึ้นชื่อลือชาในเจลว่านหางจระเข้และมาส์กหน้าที่ราคาแสนถูก แต่คุณภาพคับแน่น ด้านเมคอัพนางก็ไม่ได้น้อยหน้านะคะ คูชั่นนางดี ปกปิดเยี่ยมมาก แต่จังหวะนี้นางถือโอกาสปล่อยลิปแดงแซ่บๆ รับเทศกาลตรุษจีน (รึเปล่า) ใครเว้าวอนลิปสายแซ่บอยู่ก็จัดไปจ้า



     หรือใครอยากซอฟท์ลงมาหน่อย ลิปทินท์ตัวใหม่ก็มีมาให้เล่นนะ น่ารักจริมๆ


      เดาเอาว่าอีกไม่นาน(หรืออาจจะระหว่างที่ตั้งกระทู้นี่แหละ) อีกหลายๆ แบรนด์ต้องทยอยออกคอลเลคชั่นมารับเทศกาลวาเลนไทน์อีกแน่นอน ยังไงพี่โอ๊ตจะมาอัพเดตกันอีกทีนะจ๊ะ

ป.ล. ของทั้งหมดนี้อาจมีหรือยังไม่มีขายในไทย อาจจะเข้าไทย หรือไม่เข้า อันนี้พี่ก็ตอบไม่ได้นะจ๊ะ ถ้าใครอยากได้จริงๆ ก็พรีออเดอร์โลดเลย ได้ของชัวร์แน่นอน 555



ขอบคุณรูปภาพจาก
http://www.innisfreeworld.com/
https://www.facebook.com/thesaem/
http://www.thefaceshop.com/
http://www.peripera.co.kr/
http://www.etude.co.kr/
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น