Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุรีวิวครีมทารักแร้ บอกลา เต่าดำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิดกรุรีวิวครีมทารักแร้ บอกลา เต่าดำ
สวัสดีจ้าทุกคน
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วนะคะ
เเน่นอนว่าวันนี้มีไอเทมเด็ดๆมารีวิวกันอีกแล้ว
วันนี้มารีวิวครีมทารักแร้ของแบรนด์ PEW SUAY (ผิวสวย) เป็นไง ตามไปดูกันเลย


Package
แพ็คเกจมาในรูปแบบกล่องสีฟ้า ขนาด 50 กรัม ราคา 250 บาท (จากราคาปกติ 450 บาท) น่ารักน่าเอ็นดู แต่ก็แฝงไปด้วยความไฮโซโก้เก๋เหมือนกันนะเออ 


เปิดออกมา สำหรับคะแนน First Experience หรือ ประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้เห็นก็รู้สึกว่าเจ้าตลับสีฟ้าลายดอกไม้นี้ ค่อนข้างจะเตะตาอยู่นะเออ


  ตัวเนื้อครีมเป็นสีฟ้ามิ้นท์แบบในภาพเลยค่ะ ฟางคิดว่าเนื้อนางค่อนข้างละเอียดและมีกลิ่นหอม เกลี่ยง่ายดี แล้วก็ไม่เหนียวเหนะหนะด้วย รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมทารักแร้อีกตัวที่ฟางชอบพกใสกระเป๋า เวลาเดินทางไปไหนมาไหนตลอด


ครีมทารักแร้ขาวตัวนี้ ช่วยเรื่องทำให้ขาวขึ้นปลอดภัยไม่มีสารอันตราย สารนำเข้าจากต่างประเทศ ผลัดเซลล์ผิว ลดตุ่มไก่ ผิวเรียบเนียน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว ซึ่งเราสามารถทาได้ตรงบริเวณที่มีปัญหาเช่นขาหนีบ ข้อพับ หัวเข่า ขอบบิกินี่ รอยพับที่คอได้ด้วย

Active Innovation from : Japan, USA and Korea ที่บอกว่านางเริ่ด เพราะมีส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งญี่ปุ่น อเมริกา แล้วก็เกาหลี ซึ่งส่วนประกอบก็จะมีดังนี้
-Tranexamic Acid ช่วยทำหน้าที่ให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน เหมาะสำหรับการใช้แก้ปัญหารักแร้ดำ
-Vitamin E สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
-Manihot Esculenta Ttuber Extract ช่วยให้รักแร้ขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเกิดความกระชับและเต่งตึง ผิวเรียบเนียน


-Papain เอนไซม์ธรรมชาติจากมะละกอ (Craica papaya latex) เอนไซม์ย่อยพัธะของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพในผิวชั้นหนังกำพร้าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่กอให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเผยผิวใหม่ที่ขาวสว่างสดใส ให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบกระชับ
-Dipotassium Glycyrrhizate Extract เป็นสารสกัดจากชะเอมเทศ ทำหน้าที่เป็นเกราะคุ้มครองผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ความสดชื่นสบายผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส


วิธีใช้ : ทาครีมใต้วงแขนเป็นประจำหลังจากอาบน้ำ เช้า เย็น สามารถทาได้ทั้งตาม ข้อพับ ขาหนีบ ข้อพับ หัวเข่า ขอบบิกินี่ ได้หมดคร้า

สรุปคะแนนกันดีกว่า รวมๆแล้วถือว่าชอบเลยค่ะ ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงรักแร้อย่างอ่อนโยนมาใช้ก็รู้สึกดีค่ะ ฟินมากๆ เอาไปเลย 8/10 คร้าบบบ

แสดงความคิดเห็น

>