Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อแม่ไม่เข้าใจเด็กชอบแต่งตัว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


         คือตอนนี้เราอยู่ป.6กำลังเตรียมตัวสอบเข้าม.1ค่ะ คือเราเป้นคนชอบแต่งตัวค่ะ เราไม่ได้แต่งแบบโป๊ะๆนะคะ ไม่ใส่สั้น ไม่ใส่เปิดหน้าอกเปิดหลัง เอวลอยก้ไม่ใส่ค่ะ การแต่งตัวของเราจะออกแนวผู้ชายค่ะ เนื่องตัวเป้นติ่งบอยกรุ๊ปบังทัน,เอ็กโซอะไรแบบนี้อ่ะค่ะก้จะแต่งตัวประมาณนี้ค่ะ


ชูก้าบังทันค่ะเมนเราเอง 555

แรปม่อนบังทันเหนือเมนเราเองแหละ
 
แล้วก้อีกเยอะค่ะชานยอล,เซฮุน,คีย์,จีดีอะไรแบบนี้พยายามmix & matchเสื้อผ้าเข้าด้วยกันค่ะ เริ่มซื้อวิกมาใส่(อันนี้นานๆครั้งค่ะ) และเมื่อเราไปเที่ยวก้อยากแต่งตักเท่ๆเหมือนเพื่อนๆเค้าบ้าง แม่มักจะบอกว่าเราแต่งตัวเยอะไปค่ะ บางทีแค่หยิบหมวกขึ้นมาใส่ก้บอกว่าแต่งตัวเยอะไปไหนแหละบางทีก้งงเหมือนกันนะคะ เยอะตรงไหนว่ะ? เราจะหนักไปทางเครื่องประดับค่ะชอบใส่แหวน ใส่กำไล โคกเกอร์ หมวก รองเท้า สร้อยอะไรแบบนี้ แต่เราไม่ได้ใส่ทุกอย่างพร้อมกันนะคะ บางทีก้แบบขี้เกียดฟังแม่บ่นไม่ใส่เลย แต่พอจะออกไปก้ไม่มั่นใจค่ะ วิ่งกลับไปเอาเครื่องประดับแม่ก้เริ่มแหละ 'จะแต่งตัวเยอะไปไหนห้ะ แต่งไปให้ใครดู' หรือไม่ก้ชอบติแฟชั่นที่เราใส่ค่ะประมาณแบบว่าเวลาใส่โคกเกอร์ก้ชอบล้อว่า 'ใส่แล้วเหมือนปลอกคอหมาเลย ใส่ทำไม่เนี่ยไม่เห้นสวยเลย' ความมั่นใจมันดร็อปลงรู้สึกไม่อยากออกจากบ้านแล้วก้แม่เคยพูดว่า 'ถ้ายังแต่งตัวเยอะแบบนี้อีกจะเอาของไปทิ้งให้หมด' ไม่กล้าแต่งตัวไปไหนเป้นอาทิตย์เลยค่ะ คือแบบว่าเราก้แค่อยากเล่าให้ฟังอ่ะค่ะ แล้วก้มีพ่อหรือแม่ใครเป้นแบบนี้มั๊ยคะ
ปล1.เราไม่ได้แต่งทุกวันนะคะ จะแต่งเฉพาะไปเที่ยว
ปล2.ด้วยความที่ว่าเราเป้นคนรูปร่างอวบเลยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

กะทันหัน 28 ม.ค. 60 เวลา 23:00 น. 1

ต่างกะเราเลยแต่ก่อนเราไม่ค่อยแต่งตัวแม่จะยัดๆให้ใส่ จะถามว่าทำไมไม่หัดแต่งตัวสวยๆเหมือนคนอื่นเขามั่งจนตอนนี้เราเริ่มชอบการแต่งตัวแล้ว5555 เราว่ามันก็ไม่ได้เยอะอะไรนะ มันก็ปกติ เราก็ใส่พวกกำไล โชคเกอร์ หมวกไปเที่ยวเหมือนกัน โดยเฉพาะหมวกขาดไม่ได้5555 ตอนเราใส่โชคเกอร์ครั้งแรกแม่ก็ทักเหมือนกันว่าเหมือนปลอกคอหมาแต่เขาพูดขำๆอ่ะ แม่จขกท.อาจจะพูดขำๆก็ได้

ปล.จะคนอวบคนอ้วนคอนผอมถ้ามีความมั่นใจใส่อะไรก็สวยค่ะ

1
Mini master 29 ม.ค. 60 เวลา 00:20 น. 1-1

ตรงโชคเกอร์นี้แม่เราไม่ได้ขำๆอ่ะค่ะ แม่เราจะมีนิสัยประจำตัวอยู่ค่ะว่าเวลาติหรือว่าล้อขำๆมันจะไม่เหมือนกันค่ะ เราเลยดูออกเอาจิงๆเมื่อก่อนเราเองก้ไม่ค่อยแต่งตัวหรอกค่ะ แต่พอมาติ่งเริ่มแต่งตัวแหละเริ่มมีอารมณ์เป้นไอดอล(?) 55555

0
TaleStory 29 ม.ค. 60 เวลา 00:43 น. 2

เราเป็นคนที่อยากแต่งแต่ในตู้ไม่มี จะชอบใส่สบายๆ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนก็มักจะทักว่าแต่งเหมือนเด็กฮิปฮอปเลย(ฮา)
แม่ชอบให้แต่งตัว เวลาเจอเสื้อตัวไหนน่าสนใจก็จะถ่ายมาให้ไรงี้ เพราะเราใส่เป็นเสื้อยืดยาวๆ กับเลกกิ้ง กระเป๋าใบนึงกับเฮดโฟน(ขาดไม่ได้) เพราะเฮดโฟนอาจจะทำให้เพื่อนมองว่าชอบแต่งแนวเด็กฮิปฮอปก็เป็นได้...
โชคเกอร์เราไม่เคยใส่ แต่ก็อยากลองนะ แต่ก็กลัวจะคัน5555

4
Mini master 29 ม.ค. 60 เวลา 01:16 น. 2-1

โชคเกอร์ถ้ากลัวคันใส่แบบหลวมๆ(แต่ไม่ต้องหลวมมาก)ก้ได้สวยไปอีกแบบไม่ก้อย่าเลือกที่เป้นแบบผ้ากำมะหยี่ เราชอบสไตล์การแต่งตัวของเทอ(แทนตัวแปลกๆ 555)ดีนะดูเท่ดีเราชอบ

0
TaleStory 29 ม.ค. 60 เวลา 02:31 น. 2-2

555 ครั้งแรกที่มีคนชมเรื่องนี้ ว่าแต่โชคเกอร์นี้หาซื้อที่ไหนอ่ะ(._.)(+0+)

0
Mini master 29 ม.ค. 60 เวลา 13:58 น. 2-3

ตลาดนัดทั่วไปเลยค่ะ ถ้าขี้เกียดออกนอกบ้านร้านขายในอิสตราแกรมเยอะแยะเลยค่ะ ลองเสริช์ในเน็ตดูไม่งั้นก้เรามีร้านแนะนำคะ @choker_fellow ค่ะมีหลายแบบไม่ค่อยแพงมากแต่ถ้าอันใหญ่หรือมีคริสตัลประดับก้อาจจะแพงหน่อย แล้วก้@23yeebsarmร้านนี้ก้สวยดีเราชอบ

0
MyName's.x.x.x. 29 ม.ค. 60 เวลา 06:00 น. 3
ตราบใดที่ยังอยู่ใต้ร่มโพธิ์ร่มไทรของพ่อแม่และยังรับเงินจากท่านอยู่ก็ " ทำใจเสียเถิด "
0
ИЄMEŚIS 29 ม.ค. 60 เวลา 09:45 น. 4

เอาจริงๆ ถ้าขี้เกียจฟังก็แนะนำให้ว่าขนสารพัดเครื่องประดับใส่กระเป๋าไปใส่นอกบ้านเลยก็ได้ค่ะ ง่ายๆ ชิลๆ แม่ไม่รู้แม่ไม่เห็นแม่พูดอะไรไม่ได้ =0=

0