Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุ้มไหมคะ?ถ้าจะเอาช็อกโกแลตให้คนที่แอบชอบแล้วโดนนินทาทั้งร.รไม่ก็ทั้งระดับชั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคิดว่าจะเอาช็อกโกแลตให้พี่ม.6คนหนึ่งค่ะ เป็นคนที่เราชอบมากๆ ส่วนเราก็เด็กกว่าพี่เขาไปหลายปีมากกก ที่เรายังกังวลก็คือ "คำนินทา" ค่ะ ถึงจะบอกว่าไม่ต้องไปสนใจ แต่ถ้าโดนนินทาเข้าไปจริงๆ คงจะมีส่วนน้อยแหละค่ะที่จะไม่สนใจ เพราะรุ่นพี่ที่เราชอบเขาเป็นดรัมเมเยอร์ เป็นเดือน เป็นพระเอกงานร.ร อีกตะหาก ซึ่งต่างจากเราที่หน้าตาธรรมดาใช้ชีวิตไปวันๆ พอจะมาทำเรื่องโรแมนติกและหวือหวาอย่างนี้ แน่นอนว่าคงไม่พ้นคำนินทา เพราะมีเพื่อนคนนึงที่โคตรจะขี้นินทาจะเป็นตัวโทรโข่งก็ได้ แต่ว่า ถ้าพี่เขาจะจากไปจากร.รนี้อีกถาวรแล้วไม่มีโอกาสได้ให้อีก คิดว่าควรจะให้ดีไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

me.dasie 6 ก.พ. 60 เวลา 18:56 น. 1

ถ้าพี่เขาดังขนาดนั้น  คนคงมองว่าเป็นเรื่องธรรมดามากกว่านะคะ
แต่จะให้หรือไม่ให้  อันนี้ก็ลองชั่งใจเอาเองเนอะ

1
ฟหกด่าสว 11 ก.พ. 60 เวลา 19:50 น. 3

ถ้าคนดังขนาดนั้นอ่ะนะ ก็น่าจะไม่ใช่คุณคนเดียวหรอกที่ให้ แต่จะให้ต้องเช็คด้วยนะว่าเขาไม่มีเจ้าของอ่ะ ฉู้ๆ

0
มูมิน 11 ก.พ. 60 เวลา 19:59 น. 5

ให้เลยค่ะ ไหนพี่เขาก็จะจบมอหกเเล้วเนอะ ไม่รู้จะมีโอกาสได้ให้ไหม ถ้าให้เเล้วเราสบายใจก็ทำเถอะค่ะ สู้ๆนะพี่เป็นกำลังใจให้สู้สู้

0
Homm 11 ก.พ. 60 เวลา 20:01 น. 6

คิดเหมือน คห. 1 รุ่นพี่ ม. 6 กำลังจะจบ  แถมฮอตขนาดนั้น  ถือว่าธรรมดามากเลยจ้ะ มีน้องๆให้ของขวัญในวันวาเลนไทน์  วันจะจบเงี้ย

อาจจะมีคนอื่นวางแผนเอาไปให้พี่เขาอีกหลายคนเลยด้วยนะ

0
แอบชอบรุ่นพี่ 12 ก.พ. 60 เวลา 01:31 น. 7

ให้ไปเลยค่ะเราก็แอบชอบรุ่นพี่ม.หกเหมือนกันเราเองก็จะให้พี่เขาด้วยจะโดนใครนินทาก็อย่าสนเพราะปีนี้ถ้าไม่ได้ให้ก็ไม่มีโอกาศได้ให้แล้วนะค่ะ สู้ๆค่ะ
ปล.คนที่เราชอบก็เป็นเดือนโรงเรียนเยี่ยม

0
อิอิ 12 ก.พ. 60 เวลา 08:07 น. 8

ไม่น่าจะโดนนินทาหรอกนะ เพราะถ้าเขาเป็นคนดังคนคงให้เยอะอยู่แล้ว ขนาดเราไปขอถ่ายรูปกับรุ่นพี่ที่ลอบยังไม่มีใครมองเลย

0
บุ้งบิ้ง 12 ก.พ. 60 เวลา 16:40 น. 9

ถ้าพี่เขาดังขนาดนั้นคงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนเอาขนมไปให้ ถ้าไม่ได้ทำอะไรเกินควรก็คงไม่มีใครว่าอะไรหรอกจ้า ถ้าจะโดนว่าก็คงจะเป็นคนที่เป็นแฟนพี่เขาแล้วอายุห่างกันเยอะๆนู่นแหล่ะ (พอดีเคยมีเรื่องที่รร เรื่องใหญ่มั่กๆ)

1
โคนันยอดตัวซวย 12 ก.พ. 60 เวลา 21:04 น. 9-1

ถ้าไม่รังเกียจ ก็ส่งข้อความลับมาเล่าให้ฟังบ้างก็ได้นะคะ จะได้จำไว้เป็นบทเรียนเผื่อเราทำอะไรบุ่มบ่าม ตั้งใจ

0
เจ้าหญิงในสวนกุหลาบขาว 13 ก.พ. 60 เวลา 01:38 น. 10

คุ้มค่ะ เพราะเขาดัง เป็นดาวโรงเรียน คนรู้จักเยอะ คนที่อยากให้ของก็เเยะ อีกอย่างพอให้ไปแล้ว พี่เขาก็ไม่มานั่งจำหรอกค่ะว่าใครให้บ้าง ดีไม่ดี เขารับไปแล้วอาจเอาไปให้เเฟนเขากินเเทนก็เป็นได้

#กุโดนมาเเล้ว 5555555
#จุกนิดๆ เเต่รู้สึก....รู้สึกว่าควรจะเจียมตัว ไม่มองผู้ที่เด่นเกินไป เพราะสุดท้ายจะนก!!

1
Bbbeautyyway 13 ก.พ. 60 เวลา 01:59 น. 11

ให้ไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะ วัดใจไปเลย
ขออนุญาติดล่ากรณีตัวอย่างสักนิดนะคะ
เราชื่อบีเป็นเด็กม.4เข้าใหม่ของรร.สหแห่งหนึ่ง ตอนเข้าไปเราชอบพี่ผชคนนึงมากๆชื่อพี่พีชอยู่ม.6 เป็นนักบาสรร.แถมยังเรียนเก่งระดับโอมลิมปิกวิชาการอีกตะหาก ทีนี้เราก็ไปส่องพี่เค้าเช้าเย็นเลยค่ะ ไปสมัครชมรมวอลเล่ย์บอลเพื่อจะได้ไปซ้อมใกล้ๆพี่เค้าทุกเย็น (สนามบาสกับสนามวอลเล่อยู่ใกล้ๆกัน เพราะอยากให้พี่เค้าจำหน้าเราได้ พอถึงวันวาเลนไทน์ตอนม.4บีก็เอาช็อกโกแลตแฮนด์เมดกับกุกลาบช่อนึงไปวางไว้บนโต๊ะเรียนพี่พีชค่ะ ตอนนั้นเขินมากๆ แล้วก็รีบวิ่งกลับมาห้องเรียนอย่างรวดเร็ว (พี่พีชอยู่ม.6/1ห้องคิงค่ะ ส่วนบีอยู่ม.4/2ห้องควีน) พอลงมาถึงบีก็เจอพี่พีชยืนอยู่หน้าห้องบีค่ะ พอพี่เค้าเห็นบีเค้สก็เกาหัวแล้วก็ยิ้มให้บีก่อนจะรีบเดินขึ้นห้องไปเลย บีก็งงๆค่ะแต่เขินมากกว่าที่พี่พีชยิ้มให้ พอบีเข้ามาในห้องเพื่อนบีที่ชื่อพิมกับเมเปิ้ลก็เข้ามาเขย่าๆแขนบีแล้วบอกว่าพี่พีชเอากุหลาบกับการ์ดมาให้บีค่ะ และก็ตามที่คิดค่ะคือพี่พีชเขียนการ์ดมาสารภาพว่าชอบบีมาตั้งแต่เปิดเทอมใหม่ๆเลยอยากจะบอกให้บีรู้ก่อนจะจบออกไปค่ะ คือตอนนั้นบีมีความสุขมากๆค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่คนที่บีชอบก็ชอบบีเหมือนกันเราเลยคบกันมาตั้งแต่ตอนั้น
จนตอนนี้บีอยู่ม.6แล้วค่ะกำลังจะจบและสอบติดมหาลัยเดียวกับพี่พีชแล้ว เย้ -////- จากที่เล่ามาทั้งหมดจะบอกว่าสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ รีบให้รีบบอกความรู้สึกไปก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำนะคะ สู้ๆค่ะ
ตั้งใจ

2
โคนันยอดตัวซวย 13 ก.พ. 60 เวลา 13:11 น. 11-1

วี้ดดดดดด ฟินจังค่าาาา แต่เราคงหมดสิทธิ์อ่ะค่ะ เราอยู่ม.1(แก่แดดจังโว้ย555) แถมคนที่เราชอบก็ยังไม่ลืมแฟนเก่า หวังว่าของขวัญที่เราให้คงจะช่วยเยียวยาใจพี่เขาบ้าง ของขวัญ

0
โคนันยอดตัวซวย 13 ก.พ. 60 เวลา 13:13 น. 11-2

เดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นวันวาเลนไทน์ จะทำกระทู้ต่อจากนี้ให้นะคะ
จะตั้งชื่อว่า แชร์ประสบการณ์เอาของขวัญให้คนที่ชอบ
รออ่านกันเลยนะคะ รักเลย

0