Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอนเงินเติมcoin แล้วแต่ coin เท่าเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 14 ก.พ. 60 เวลา 18:02 น. 1

รบกวนขอรูปใบเสร็จรับเงินที่ทางเด็กดีส่งให้ในอีเมลที่กรอกข้อมูลไว้นิดนึงนะคะ ทีมงานจะได้ดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนนี้ให้ค่ะ

โดยสามารถโพสต์รูปที่กระทู้นี้ได้เลย หรือส่งเข้าอีเมล trinnakate(at)dek-d.com ก็ได้เช่นกันค่ะ


0
หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 15 ก.พ. 60 เวลา 10:34 น. 6

ตอนนี้ทีมงานประสานงานกับทาง 123Service (ผู้ให้บริการทางด้านชำระค่าสินค้าและบริการ) ให้อยู่นะคะ ได้ความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งกลับที่อีเมลที่คุณ NichaNichawee ลงทะเบียนไว้ค่ะ 

ต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

0
หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 15 ก.พ. 60 เวลา 18:37 น. 7

ทีมงานได้ตอบกลับไปทางอีเมลของคุณ NichaNichawee เรียบร้อยแล้วนะคะ 

ต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ


0