Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดไปเองคนเดียวหรือเขาชอบเราจริงๆ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ แนะนำตัวก่อนเนอะ เราชื่อ อันอัน ค่ะ ปัจจุบันเรียนมัธยมต้นอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ5555555 จริงๆแล้วก็แค่อยากมาระบายค่ะ แต่ถ้าใครสามารถตอบอะไรมาได้ก็จะดีมากๆเลยค่ะ ! ขอบอกก่อนเลยว่ากระทู้นี้ตั้งมาระบายความรู้สึกอัดอั้นในใจมากกว่ารปรึกษาแหละค่ะ555555555 ถ้าใครขี้เกียจอ่านก็แนะนำให้ปิด หรือไม่ก็เลื่อนลงไปข้างล่างสุดเลยค่ะ เราจสรุปใจความสั้นๆไว้ให้


คือตั้งแต่หลังปีใหม่ 2017 มานี้ เราก็หยุดคิดถึงเพื่อนผู้ชายคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เรารู้สึกอารมณ์อ่อนไหวแบบสุดๆ.. เอาจริงๆจะเรียกว่าเพื่อนก็ไม่เชิงหรอกค่ะ จะเล่าย้อนไปตั้งแต่ตอนที่เรามาเรียนต่างประเทศแรกๆเลย

คือตอนนั้นเราเริ่มเข้าเรียนม.1ที่โรงเรียนม.ต้นที่นึงค่ะ แรกๆเราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มีเพื่อนผู้ชายในห้องอยู่สองคนค่ะ ที่เรารู้สึกว่าเขาหน้าตาดีเอามากๆ (คลาสที่เราเริ่มเรียนเป็นคลาสเรียนภาษาเยอรมันค่ะ เพื่อนในห้องเกือบทุกคนเลยจะพูดภาษาเยอรมันไม่เก่ง555555) ทั้งสองคนมาจากอิตาลีค่ะ นามสมมติ A กับ M ละกันค่ะ 

คือช่วงนั้นบอกเลยว่าเรารู้สึกชอบในตัวสองคนนี้มาก แต่ไม่ได้ชอบเขาแบบอยากเป็นแฟน คือชอบให้เขาอยู่อยู่ด้วยกันมากกว่า5555 (อารมณ์แบบสาววายนี่แหละ) แต่พอต่อมา A เขาก็ย้ายไปที่โรงเรียนอื่นค่ะ เลยเหลือแค่ M อยู่ตอนนั้น เอาเป็นง่ายๆเลยคือ เรากับ M ทะเลาะกันบ่อย(มาก) คือเราไม่ชอบนิสัยนึงของเขาก็คือหน้านิ่งๆ ตายๆ แล้วก็ความหลงตัวเองเก๊กๆไรเงี้ย ต่างกับ A ที่เขาเป็นคนง่ายๆ ดูชิลล์ๆ ไม่คิดอะไรมาก 

ตอนนั้นเรารู้สึกไม่ชอบ M เอามากๆเลย ดูเผินๆแล้วเขาก็ไม่น่าจะชอบเราด้วย เพราะต่างคนต่างมองแรงใส่กัน แล้วทะเลาะกันแต่ละทีก็จะเหมือนเด็กเถียงกันแย่งของเล่นอ่ะ5555555 แต่มีอยู่ครั้งนึงที่เราโกรธเขามากๆ เพราะเขาตะโกนด่าเราแค่เพราะว่าเราเผลอไปปัดของเขาหล่น จากนั้นมาเราเลยตีตัวห่างแบบห่างมากๆเลยค่ะ พยายามหลบหน้า เดินหนี ไม่พูดไม่คุยด้วย แต่ทุกครั้งเขาก็จะชอบเข้ามาใกล้ๆกว่าแต่ก่อน เหมือนง้อไรงี้มั้ง555555 ซึ่งตอนนั้นเราไม่เข้าใจฮีหนักมาก เลยเลือกที่จะเงียบใส่ตลอด ทำให้ทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน บรรยากาศจะอึดอัดสุดๆไปเลย..

จนหมดเทอมแรกเขาก็ย้ายออกไปค่ะ (ย้ายไปอยู่รร.เดียวกับ A เลย แต่อยู่คนละห้อง A อยู่ม.2 ส่วน M อยู่ม.1 อีกปี) ตอนนั้นเรารู้สึกโล่งใจและมีความสุขมาก555555 แล้วเราก็ใช้ชีวิตชิลล์ๆมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงเวลาที่เราต้องย้ายรร.บ้าง (ทางรัฐเขาจะจัดหารร.ที่อยู่ใกล้บ้านให้ จะได้ไม่เปลืองค่ารถ และรร.ในสวิตฯ เรียกง่ายๆคือทั้งรัฐระบบการเรียนจะเหมือนกันหมดเลย) และผลคือเราได้ย้ายไปอยู่รร.เดียวกัน A และ M.... เย่!..............

แรกๆเราก็ได้อยู่ม.2ค่ะ ได้อยู่ห้องข้างๆห้องของ A เลยได้เจอหน้ากันเกือบทุกวันเลย เขาก็ยังเเหมือนเดิม เจอหน้ากันก็ยิ้มให้ เขาดูใจดีมากเหมือนเดิมเลยค่ะ ! แต่ประเด็นคือหลังจากนั้นไม่กี่เดือนเราก็ได้ย้ายห้องอีกรอบ เพราะครูเค้าเห็นว่าเราเรียนดี เกรดก็ดี เลยย้ายให้ไปอยู่ห้องที่มีเด็กเก่ง (คือปัจจุบันนี้เลยค่ะ ความรู้สึกส่วนตัวคือเราชอบห้องที่มีแต่เพื่อนเรียนเก่ง มากกว่าห้องที่เคยเรียนอยู่ สำหรับเราสังคมเพื่อนมันต่างกันลิบลับเลย)  และตึกเรียนของเราเป็นตึกเดียวกับ M เลย เพราะงี้เลยเจอหน้ากันบ่อยไปอีก แต่ทุกครั้งเรากับเขาก็จะแค่มองหน้ากันเฉยๆ ไม่มีใครเป็นฝ่ายทักก่อนซักคน อารมณ์คงประมาณว่ากลัวเสียฟอร์มแหละ55555 จริงๆแล้วเรากับ M ก็มองหน้ากันมาตั้งแต่เข้ารร.มาเลย แต่ก็ตามที่บอกไว้คือไม่เคยทักกันเลยแม้แต่คำเดียว55555 เป็นแบบนี้มาครึ่งปีเต็ม..

จนกระทั่งมาถึงวันงานโรงเรียนที่ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง มันเป็นงานประมาณว่า ปาร์ตี้งานพรอม ไรงี้ คือคืนนั้นเราก็แต่งหน้าหน่อยๆ แล้วก็ใส่ชุดกระโปรงสีดำธรรมดา สั้นเหนือเข้านิดหน่อย แล้วก็ใส่ส้นสูง คืนนั้นเรารู้สึกสนุกมากๆ และที่สำคัญคือคืนนั้น M หล่อมากค่ะ! 55555555 นี่ไม่ได้กะจะอวดหรือบ้าผู้ชายยังไง แต่คือหล่อจริงๆ555555   ตอนที่เราเดินเข้าไปในงาน เราเดินสวนกับเขาปกติ แต่เรารู้สึกได้เลยว่าครั้งนี้เขามองเราไม่เหมือนเดิมอ่ะะะ ดูก็รู้เลยว่าตอนนั้นเขามองเรานานกว่าปกติมาก เหมือนประมาณว่าคืนนั้นเราไม่ใช่เราอ่ะค่ะ สงสัยคงสวยเกินแหละ แอร๊ย----- เดี๋ยวสิ... 

นั่นแหละค่ะ5555555 เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตอนนั้นเขาก็ดูดีมากเหมือนกันจนเราเผลอมองตั้งแต่งานเริ่มยันงานจบเหมือนกัน///////// จนถึงงานจบนี่แหละ(ประมาณเกือบห้าทุ่ม) เราก็ออกมารอรถพ่อเลี้ยงที่หน้ารร.ตามปกติ แต่ด้วยอากาศที่มันเย็นอยู่พอตัว ถึงรอแค่แปปเดียวมันก็เหมือนเรารอมาเป็นชั่วโมงเลย แถมตอนนั้นมันมืดมากๆ แล้วก็ไม่มีใครอยู่แถวใกล้ๆนั้นเลย จนเราเห็นผู้ชายสองคนเดินเข้ามาใกล้ๆค่ะ เราคิดว่าไม่รู้จักเลยทำเมินๆรอให้เขาเดินผ่านไป (จริงๆไม่ควรทำแบบเรานะคะ เพราะถ้าเกิดเป็นคนร้ายขึ้นมาเราจะแย่ได้ เพราะไม่ทันได้ป้องกันตัว) แต่สองคนนั้นที่ว่าคือ M กับเพื่อนค่ะ พอเราหันหลังให้ M ก็เดินมาใกล้ๆเราแล้วก็ทักเรา ตอนนั้นเราไม่คิดว่าจะเป็น M เลยทักตอบไป พอหันไปมองหน้านั่นแหละ.. อืม ใช่เลย.. แต่พอเขาจะพูดอะไรต่อ พ่อเลี้ยงเราก็มาถึงพอดี เรียกได้ว่าขัดจังหวะมากๆ5555555 แต่เราก็แอบเขินอยู่เหมือนกัน เลยหนีขึ้นรถไปเลย.....  

และพอวันต่อมา เป็นวันที่จริงๆแล้วนร.ทุกคนจะได้หยุดค่ะ แต่พอดีเราวีรกรรมเยอะ555555 เราเลยต้องได้ไปรร.ในวันนั้น(และM ก็ด้วย เรารู้ก่อนหน้านั้นแล้ว เพราะเราก็เห็นเขาโดนครูลงโทษอยู่บ่อยๆเหมือนกัน) พอเข้าตึกเรียนมาเรานี่หนักใจเลยค่ะ.. ก็ Mกับเพื่่อนเขาเล่นยืนขวางบันไดที่เราจะขึ้นอยู่อ่ะ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนขี้อาย(หรอ..) เราเลยเดินก้มๆหน้าแล้วก็เบียดเขาไปเลย55555555 ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย


สรุป!!!!

- เราคิดว่าเขาอาจจะมีใจให้เราบ้างนิดๆแหละ ถ้าเขาไม่ได้แอบชอบใครอยู่ก่อนแล้ว
- ตั้งแต่รู้จักกันมาคือเรากับเขาไม่ถูกกันมาตลอด แต่เขามาดีกับเราในวันที่เราดูดี?
- ช่วงต้นเดือบกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราฝันเห็น M แทบทุกคืนเลย ! คืนที่ผ่านมานี่ด้วย..
- เคยเห็นแบบทดสอบที่ว่า "ถ้าเราลองก้มหน้านานๆแล้วเงยหน้าขึ้นมา มองไปรอบๆ คนที่สบตาคือคนที่แอบมองอยู่" และทุกครั้งที่เราเงยหน้าขึ้นมา คนที่มองเราอยู่ก็คือ M ไง555555555
- เรารู้สึกไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองเอามากๆ ใจนึงก็ไม่ชอบเขาบ้างล่ะ หมั่นไส้บ้างล่ะ คิดถึงแต่ข้อเสียของเขาบ้างล่ะ แต่พอทุกครั้งที่เขามองมา เรากลับคิดแต่ว่าเราชอบเขาว่ะ.. เราอยากเข้าใกล้เขา อยากคุยกับเขาบ้างล่ะ.. เลยคิดมากมาจนถึงทุกวันนี้แหละค่ะ55555555
- ย้ำอีกทีว่าคนนี้เบ้าหน้าดีมาก และหล่อมาก5555555 ตัวสูงประมาณ 175 ใส่แว่นด้วย ผมสีออกทองหม่นๆตาสีฟ้าด้วย เอาง่ายๆก็คล้ายๆกับรูปที่เราวาดเองเลยค่ะ ! เรียกได้ว่าวาดเขาได้แต่ด้านข้าง เพราะไม่กล้ามองหน้าเขาตรงๆซักที5555555

ขอบคุณคนที่อ่านตั้งแต่แรกมาจนจบนะคะ ปกติไม่ค่อยเล่าให้ใครฟัง เพราะส่วนมากก็คิดเอง รู้สึกไปเองเกือบทั้งหมดแหละ555555

รูปของ M อยู่นี่นะคะ ! 

ขายของนิดนึง55555 ใครอยากติดตามงานเราก็ตามไอจี ary_020115 หรือเฟซบุ๊ค Ary Yra ได้เลยนะคะ
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

AreeyA 20 ก.พ. 60 เวลา 08:42 น. 1

แก้ไขคำผิดและคำว่า "ค่ะ" เพราะเราติดปากเวลาพูดสุภาพ เลยทำให้เวลาพิมพ์กลายเป็นสุภาพไปด้วย55555555

0
Iamcream1 20 ก.พ. 60 เวลา 20:00 น. 2

ฟินมากกก

////////

คืออว่าาาาเราอยู่ในเหตุการประมานนี้เหมือนกันนนนน

อยากรู้คำตอบมาก เเบบตอนเล่นพละวันนี้อ่ะเราเล่น softball กันเเล้วลำดับตีอ่ะคือเรอยู่ก่อนเค้าใช่ป้ะเเล้วเเบบเค้าจ้องๆเราผิดปกติ หลังจากวันวาเลนไทน์ที่เราให้ดอกไม้เค้าไปอ่ะ เค้าก็เริ่มมองเราเเปลกๆเเละ



ตอนเเรกอ่ะเคยจีบมาละเป็นได้เเค่เพื่อนสนิทกันเพราะเราดันไปคิดว่ามันเป็นเกย์เลยถอยห่างงงงงงงงงง

1
AreeyA 20 ก.พ. 60 เวลา 22:23 น. 2-1

โหยยยย งั้นขอให้สมหวังไวๆนะคะ เชียร์อยู่นะะะ55555555


ทางนี้ถ้ามันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเราก็ปลงๆแล้ว โอเคในทุกรูปแบบอยู่แล้วค่ะ55555 #เราทีมนก

0