Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนเดี่ยวกันกับ "เพื่อน"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราขอแนะนำตัวเลยนะเราชื่อ นิ้ง เราอยู่ม.3 เพื่อนเราชื่อ เมย์(เมย์อยู่คนละห้องกลับเรา)  รุ่นพี่เรากับเพื่อนชอบ ชื่อ พี พี่เขาอยู่ ม.5
เราขอย้อนกลับไปตอน ม.2 เราไปเจอพี่พีที่เข้าค่ายลูกเสือ พี่เขาเป็นพี่สต๊าฟและพี่เขาก็มาเป็นพี่สต๊าฟให้กับกลุ่มเรา
เราก็มองพี่เขาจนเพื่อนกลุ่มเราล้อเราว่าเราชอบ และนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เราชอบพี่เขาและอีกอย่างพี่เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมากกก(ก.ล้านตัว) จนเราออกค่ายเราก็พยายามหาเฟสพี่เขานะแต่ยังไงเราก็หาไม่เจอ(เราไม่กล้าขอพี่เขาหรอก)
จนออกค่ายมาเป็นอาทิตย์ละ พี่เขาก็แอดเรามา(เราดีใจมากกกกกกกกกกก) จนเข้าค่ายม.3 พี่เขาก็มาเป็นพี่สต๊าฟเหมือนเดิมแต่ปีนี้ รร เราจัดให้พี่สต๊าฟ1คนต่อรุ่นน้อง2กลุ่ม แล้วเมย์ก็ได้มาอยู่กลุ่มเดียวกันกับเรา เมย์ก็บอกว่าพี่เขาอ่ะน่ารัก(ตอนนี้เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เราก็คิดเป็นเรื่องธรรมดาเพราะพี่เขาเป็นผู้ชายที่เด่นใน รร เหมือนกัน)
จนวาเลนไทน์เราก็ไปบอกชอบพี่เขา พี่เขาก็เราว่า พี่ว่าละ ยังไงก็สู้ๆนะขอให้จีบพี่ให้ติด หลังสอบพี่จะมาบอกคำตอบเรานะ(นี้คือสิ่งที่เราดีใจที่สุด)แต่พอตกเย็นมาพี่เขาก็ถามเราว่าคนที่ชื่อ เมย์เป็นเพื่อนของเราหรือป่าว เราก็บอกว่าใช่ พี่เขาก็บอกว่าเพื่อนเราอ่ะมาบอกชอบพี่อ่ะ เราเลยถามพี่เขาไป ชอบเหรอ พี่เขาก็บอกว่าน่ารักดี หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาอีกเลย จนวันนี้พี่เขาไปสอบนายร้อย เราเลยเฟสไปบอก พี่เขาว่าสู้ๆนะ ตั้งใจสอบ ขอให้สอบติด แล้วพี่เขาก็อ่านไม่ตอบแต่เราก็คิดไปว่าพี่เขาคงเครียด จนเมื่อเย็นที่ผ่านมา เมย์ก็ทักมาถามเราว่าเราชอบพี่เขาหรือป่าว เราก็ตอบไปตรงๆนะว่าเราชอบพี่เขา เมย์ก็ถามเราว่า ไม่รู้เหรอว่ากูชอบพี่เขา(ขออภัยในคำไม่สุภาพ) เราก็เลยเลือกที่จะอ่านไม่ตอบเพื่อนเรา เเล้ว เมย์ก็โพสต์ประมาณว่า ตัดเพื่อนกับเรา แล้ว และก็โพสต์ประมาณเมย์มาก่อนเรา
เราแค่อยากรู้ว่าเราจะต้องทำยังไงต่อ
คนหนึ่งคือคนที่เรารัก   และ   อีกคนคือเพื่อนที่เรารัก เช่นกัน
เราควรเดินต่อหรือถอยดี

แสดงความคิดเห็น

>