Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลืมใส่กางเกงใน(18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยลืมใส่กางเกงในไปโรงเรียนหรือออกไปเที่ยวข้างนอกมาเล่าประสบกการณ์กันหน่อยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

กิติศักศ์ 3 ส.ค. 60 เวลา 06:05 น. 4

เราไม่ลืมเเต่ตั่งใจตอนนั้นเรียนอยุ่ม.4เพี่อนช่วนไปเที่ยวที่เดอะมอตอนนั้นรุ้สึกโลงๆเเต่พอลงบรรใด้เเค่นั้นเหล่ะเพี่อนเราเห็นเต็มๆเลยว่าเราไม่ใส่กางเกงในเเต่มันก้เฉยๆมันเห้นเพราะกางเกงมันสั้นสั้นจากเขาประมาน4-5นิ่วเลย

0
LordofDragons 10 ส.ค. 60 เวลา 08:35 น. 6

ไม่เคยลืมนะ แต่ตั้งใจไม่ใส่เอง มันเสียวๆดีผมชอบ ยิ่งเวลาไปโรงเรียนนี่สุดๆเลยครับ เพราะเนื้อหางเกงมันสากทำให้เสียวง่ายกว่าเดิม ขาสั้นมีโอกาสเห็นได้ง่าย กางเกงผมประมาณ 3-4 นิ้วจากเข่าเลยครับ แต่ผมชอบนะ บางทีก็แกล้งรูดซิปลงนิดๆให้เห็นลำมังกรแวบๆ เสียวดี

0
melody_tanya 8 ก.พ. 61 เวลา 19:26 น. 7

เราเคยตอนไปเที่ยวห้างกับเพื่อนค่ะ วันนั้นเราก็ใส่กระโปรงสั้นแบบสั้นมากๆไปแล้วดันลืมใส่กางเกงในกับกางเกงขาสั้นทั้งคู่เลย ตอนนั้นไม่กล้าเดินเลยค่ะ

0
ิัเปา เปา 12 ก.พ. 61 เวลา 10:39 น. 8

ผมนี่ประจำเลยคับ เป็นคนตื่นสาย แต่งตัวง่ายๆ เสื้อยืด กางบอล คือประมาณนาทีเร่งรีบ คว้าอะไรได้ก็ใส่ มีครั้งนึงเพื่อนมาเคราะห้องจะไปข้างนอกรถมารอแล้วมีเวลาให้ผม 5 นาที นึกออกใช่ประผู้ชายตอนตืนนอนใหม่ๆ มันจะมีพลังงานบางอย่าง -เพื่อนมันเคาะห้องเสร็จก็ลงไปรอที่รถ ผมไม่ก้ไม่ได้รีบอาบน้ำ ค้าเสื่อยืดสีขาว กับเกงบอลสี่ดำ หยิบนาฬิกา มือถือ กระเป่าตังค์ ลงจากห้องขึ้นรถ ถึงรถก็นอนต่อสิคับ พอถึงที่หมายเพือนลงรถหมด -เพื่อนคนเดิมก็ปลุกผม ผมก็ลงจากรถแบบงง งวยๆ พอลงจากรถได้เท่านั่นแหละ จากที่สลึมสลืออยู่ เสียง-เ-้ย -สัส แม่งจังไร ตืนเลยผม เพื่อนผู้หญิง ก็ขำกันใหญ่ พร้อมมองกันเป็นตาเดียวมาที่เป้าผม ผมนี่ทำไรไม่ถูกค่อยๆ ทำตัวลีบ ๆ ถอยหลังขึ้นรถ 555++


0
ต่อศักดิ์ 13 พ.ย. 62 เวลา 10:05 น. 9

ไม่เรียกว่าลืมนะ เช้าแม่ใช้ไปซื้อโจ้ก ซื้อของเซเว่น ก็จะหาเสื้อตัวยาวๆมาใส่กันน่าเกลียด เพราะเราไม่ได้ใส่กางเกงในนอน แม่แกยังบแซวเล่นให้ไปหากางเกงในมานุ่งก่อนดีมั้ย เดินไปมันไม่แกว่งไปมาเหรอ เลยบอกแม่ว่าขี้เกียจซัก เดี๋ยวก็จะไปโรงเรียนแล้ว

0
loverrukk2 21 ธ.ค. 62 เวลา 03:56 น. 11

เราไม่เคยลืม แต่ตั้งใจแล้วว่าจะไม่ใส่ ถ้าไม่ใส่ได้แล้วจะมาเล่าประสบกการณ์ให้ฟังนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

Muinoi 6 พ.ค. 63 เวลา 22:53 น. 13

เคยลืม แต่เดินกางเกงในขาดออกจากบ้านค่ะ แล้วบังเอิญวันนั้นใส่กางเกงขาดอีกด้วย พอยกขาขึ้นไปนั่งบนรถจักรยานยนต์ เท่านั้นแหละ มันรู้สึกถึงลมโชยมาเลย ไม่กล้าใส่กางเกงตัวนั้นออกจากบ้านอีกเลยค่ะ

0
สายฝน 7 พ.ค. 63 เวลา 21:20 น. 14

วันนั้นประมาณ2ทุ่ม เรานั่งทำรายงานอยู่ด้วยความที่เราอาบน้ำเสร็จคิดว่าไม่ได้ออกไปไหนแล้วจึงไม่ใส่ชั้นในเลย อีเพื่อนเจ้ากรรมไม่ได้เอาคีย์การ์ดลงไป โทรให้เราลงไปให้ที เราก็เลยสวมเสื้อแจ็คเก็ตทับกันน่าเกลียดลงไป พอลงไปข้างล่างมันเกิดใจดีอยากเลี้ยงข้าวต้มในตลาดนัดขึ้นมา เราจะปฎิเสธก็กลัวมันว่า

เราก็เลยไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน กกน.เลย อาหารก็อร่อยนะแต่เรารู้สึกไม่มั่นใจเลย รู้สึกหวิวๆชอบกล

0
อรปรียา 21 ส.ค. 63 เวลา 07:31 น. 15

ก็ไม่เรียกว่าลืมนะ ที่บ้านอยู่ตจว.เราเรียน ม.5 เช้าวันนึงประมาณ 6โมงเราตื่นมานั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน มีเพื่อนผญ.ขับมอไซด์มาหาเราให้เราไปเป็นเพื่อนไปเอาการบ้านกับเพื่อนอีกคนนึง เราก็บอกว่า ให้กรูไปใส่เสื้อในก่อนนะ เพื่อนบอกไม่ต้องหรอกแค่นี้เองเดี๋ยวก็กลับ แต่ที่จริงตอนนั้นข้างในไม่มีอะไรกกน.ก็ไม่ได้นุ่งเพราะเพิ่งตื่น ดีหน่อยเพราะยังเช้าอีกอย่าง ตจว.คนไม่เยอะ

0
Nnouli 27 ม.ค. 65 เวลา 09:53 น. 16

เคยลืมอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนเช้าตื่นสายเเล้ววันนั้นต้องใส่กางเกงพละ ไปโรงเรียนครึ่งวันละพึ่งมารู้สึกตอนไอนั้นเเข็งเพราะหัวมันถูกับกางเกงตอนนั้นดีีนะเสื้อปิดมิดหลังจากนั้นก็เดินเเล้วเสียวๆทั้งวันเลยเพราะมันถูเเล้วเสียวมากเลย กลับมาดูที่บ้านกางเกงมีรอยเลอะนํ้าด้วยดีนะเสื้อพละตัวใหญ่5555

0
สตาร์ซอคเก้อร์ 12 ก.พ. 65 เวลา 10:14 น. 17

นานและ เช้าวันนึง เราจะออกไปซื้อหนังสือฟุตบอลฉบับพิเศษแถวบ้าน ด้วยที่ยังเช้าอยู่ เพิ่งตื่น กกน.ก็ยังไม่ได้ใส่ เราเห็นว่าใกล้บ้านเดินไปแป๊บเดียว ปรากฎว่าหมด เราเลยเดินไปหน้าปากซอย หมดอีก หนังสือเล่มนั้นเราอยากได้มาก ก็เลยนั่งรถเมล์ไปตลาดใหญ่ ห่างจากบ้านเรา 5 ป้ายรถเมล์ สรุปแล้วเราโตงเตง กางเกงในก็ไม่ได้นุ่ง เดิน....แกว่งร่วมชั่วโมง

0