Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนหมอ แต่ที่บ้านไม่ค่อยมีฐานะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ หนูชื่อแป้งค่ะ อยากเรียนหมอ แต่ที่บ้านไม่ค่อยมีฐานะ ตอนที่ก็จะขึ้นม.6ค่ะ ไม่ได้ไปเรียนพิเศษที่ไหน ช่วงเปิดเทอมจะอ่านหนังสือก็จะไปขอยืมห้องสมุดมาอ่านค่ะ แต่อ่านยังไม่ทันจบก็ต้องนำหนังสือไปคืน ช่วงปิดเทอมว่างๆก็พยายามนำเนื้อหาที่เรียนไปแล้วมานั่งอ่านทบทวน วันนี้ก็เลยตั้งใจจะมาถามพี่ๆว่ามีพี่คนไหนที่สอบติดแล้วไม่ต้องการหรือไม่ได้ใช้หนังสือพวกนี้แล้วหนูก็ขอรับบริจาคค่ะหรือถ้าพี่ๆมีคำแนะนำอะไรก็บอกมาได้เลยนะค่ะ 
สัญญาว่าถ้าพี่ๆแนะนำอะไรหรือว่ามีพี่คนไหนบริจาคหนังสือให้หนูจะทำตามและจะพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะจะอ่านทุกๆๆบรรทัดไม่ให้พี่ๆต้องเสียใจที่บริจาคให้หนูเลยค่่ะ
ขอบคุณที่มอบอนาคตให้หนูนะค่ะ



 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

KingUm 23 มี.ค. 60 เวลา 16:46 น. 1

สู้ๆครับ แทบทุกสถาบันมักจะมีทุนเรียนสำหรับผู้มีรายได้น้อยอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวครับ ยกเว้นที่เป็นเอกชน

1
LeTiTbE.MyMinD 23 มี.ค. 60 เวลา 23:55 น. 2

ลองหาพวกติวฟรีในเน็ตดูครับ อาจจะเก่าแต่ก็พอเป็นแนวทางได้ ไม่ก็ยืมๆเพื่อนที่เรียนพิเศษครับ ถ้าเพื่อนน้องใจดีก็ดีไปครับเพราะอย่างเพื่อนพี่ก็ยืมเอกสาร ชีทที่เพื่อนไปติวมาถ่ายเอกสารแล้วอ่านเองทำเอง เฉลยก็รอเพื่อนไปเฉลยมา เพื่อนพี่ก็ติดหมอครับ อาศัยขยันอดทนกับเก่งครับ

1
vincent 28 มี.ค. 60 เวลา 19:08 น. 3

พี่รวบรวมเว็บที่เค้าติวฟรี มีโจทย์ให้ฝึกทำในอินเทอร์เนตมาจ้า เพราะพี่ก็ติวในนี้มากว่าจะติดTT ตามลิ้งนี้เลย มีหนังสืออีบุ้คให้อ่านออนไลน์เยอะมาก ละก็แนะนำ แอพ clear สีฟ้าๆ ใน playstore จะเป็นแอพที่มีคนรวบรวมสรุปความรู้ แลคเชอร์สวยๆ ไว้อ่านทุกวิชาเลย

เว็บที่พี่รวบรวมไว้อยู่ในบล้อกนี้จ้า ลองกดไปดูได้นะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1445135

1