Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเขาต้องด่าเราว่าใส่ฟองน้ำมาโรงเรียนด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากจะระบายออกมานานแล้วล่ะค่ะหนูพึ่งจะอยู่ม.2แต่หน้าอกหนูใหญ่มากใหญ่กว่าครูในโรงเรียนบางคนอีกแล้วมีใครก็ไม่รู้ค่ะมาใส่ร้ายเราทำให้คนอื่นเขาเกลียดเราไปทั่วเลยค่ะเดินไปไหนก็โดนด่าว่าตอแหลใส่ฟองน้ำมาโรงเรียนไม่ก็นมปลอมอ่ะค่ะหนูอยากย้ายโรงเรียนมากเลยค่ะเพราะหนูไม่มีเพื่อนเลย....เวลาเข้าไปคุยกับเพื่อนเขาก็มองด้วยสายตาที่รังเกียจเราโชคชะตาไม่เคยช่วยเลยค่ะหนูไม่อยากโดนล้ออีกแล้วค่ะ....หนูอยากให้เพื่อนหรือคนในโรงเรียนได้เข้าใจว่าสิ่งที่คนเขาพูดกันมันไม่ใช่เรื่องจริงหนูโดนใส่ร้ายพอหนูพูดความจริงให้เพื่อนหรือคนอื่นฟังเขาก็ไม่เชื่อค่ะทั้งๆที่สิ่งที่หนูพูดไป...มันคือความจริงค่ะแต่คนอื่นเขาดันไปฟังคนที่ใส่ร้ายหนูและเชื่อคนที่ใส่ร้ายหนูค่ะหนูไม่รู้จะทำยังต่อดีแล้วล่ะค่ะ
#หนูอยากมีคนปรึกษาเรื่องนี้มากๆเลยล่ะค่ะตอนนี้หนูไม่ไหวแล้วจริงๆหนูไม่รู้ว่าหนูอยู่มาได้ไงตั้งหลายปีทั้งๆที่พวกเขาด่าหนูขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น

>

41 ความคิดเห็น

RIKKAjung 25 มี.ค. 60 เวลา 15:27 น. 1-1

เห็นด้วยๆ (แต่เราไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้นะ ถ้าไม่โอเคกับความคิดเห็นเราก็ต้องขออภัยให้ไม้กระดานอย่างเราละกันจ้า)

0
kiminitodokeja 25 มี.ค. 60 เวลา 22:26 น. 1-2

พอโดนล้อก็ ไม่เชื่อเราหรอลองจับได้นะพูดใส่ร้ายคนออื่นไม่ดีนะมันเสียหายรู้เปล่า #ทำหน้าจริงจังด้วยนะเดี๋ยวเขาไม่เชื่อ

0
Alice 25 มี.ค. 60 เวลา 11:13 น. 2

แล้วน้องใส่ฟองน้ำอย่างที่เขากล่าวหาหรือเปล่าจ่ะ ถ้าไม่ได้ใส่น้องก็รู้ตัวอยู่แล้ว

ถ้าใส่ก็ไม่เห็นเป็นอะไร


พี่ไม่เห็นมีอะไรผิดนะ สิ่งที่น้องควรคิดมากกว่าคือ คำพูดเขาก็ไม่ใช่การแช่งชักหักกระดูก พูดไปเพราะคะนองปากแค่นั้น คิดไปก็รก ตัดออกไปจากหัวเลยค่ะ มันไร้สาระมากๆเพราะผู้หญิงมีนมเป็นเรื่องปกติ พี่คัพซีค่ะมีแต่คนอิจฉาน้า

2
NUTCHAYADA​ 2 มี.ค. 64 เวลา 19:32 น. 2-2

เข้าใจนะคะ ถึงเราจะไม่ได้ใส่แต่เขาก็มากล่าวหาแบบ คือมันน่ารำคาญญ..

0
สมาชิก 25 มี.ค. 60 เวลา 15:43 น. 3

พี่ไม่ได้อ่านละเอียดมากนะ แต่เอาจริงๆ... เรื่องหน้าอกมันเป็นประเด็นได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าเพื่อนๆรังเกียจแค่เพราะเรื่องแค่นี้คือไร้สาระมากนะคะ อย่าไปคบ เหอะ

จริงๆหนูไม่จำเป็นต้องแคร์เลยค่ะลูก ต่อให้ใส่ฟองน้ำจริงๆมันก็เรื่องของเราอยู่ดี พวกขี้เผือกนี่ต่อให้มีเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่ไหนมันก็หาเรื่องมาแขวะได้ค่ะ (พี่เคยโดนเพื่อนนางนึงพูดแซะเพราะไม่กินน้ำตาล... เพื่อนพี่อีกคนโดนเพื่อนด่าเพราะถักเปียมาโรงเรียน แปลกไหม แปลกเนอะ แต่เราไม่แคร์กัน 555555555)


คนบางคนอธิบายไปก็เท่านั้นนะคะ บางคนก็โง่และโลกแคบเกินกว่าจะเข้าใจความจริง ไม่ต้องสนใจและไม่ต้องไปคบ อยู่คนเดียวดีกว่าต้องอยู่กับคนแย่ๆค่ะ มีแต่ปัญหา :) สู้ๆนะ

0
Aine_ai 25 มี.ค. 60 เวลา 15:46 น. 4

ลองคุยกับคนที่บ้านดูนะคะ คนในบ้านช่วยเราได้ค่ะ ให้เค้ามาปรึกษากับอาจารย์ประจำชั้นหรืออาจารย์ปกครองค่ะ

//ไม่เห็นด้วยกับการบอกว่าเรารู้ว่าเราไม่ผิดก็พอ คนที่โดนใส่ร้ายแล้วโดนเหยียดโดนว่าเสียๆหายๆมันไม่สนุกค่ะ นี่ก็เคยโดนใส่ร้ายว่าไปด่าคนอื่น ทีนี้เป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ โดนคนกลุ่มใหญ่ๆแอนตี้อยู่เป็นปี เพื่อนกลุ่มมีอำนาจในห้องไม่ค่อยชอบขี้หน้าอีก แย่มากค่ะ

1
Beloved Scholar 25 มี.ค. 60 เวลา 21:27 น. 4-1

พี่เห็นด้วยกะคห.นี้นะ น้อง​คุย​เอง​อาจจะ​คุยยาก ให้​ผู้ใหญ่​ช่วย​ดี​กว่า

0
manawba 25 มี.ค. 60 เวลา 16:17 น. 5

เป็นคนหน้าอกใหญ่เหมือนกัน มีปมเหมือนกัน ถึงขั้นเคยเอาเสื้อในทอมมาใส่ที่มันรัดๆอ่ะ แต่หายใจไม่ออก ตอนนั้นรู้สึกว่าเป็นปมมาก เวลาใครมอง จะจ้องหน้าอกเราก่อนเสมอ เป็นปมถึงขนาดที่ใครพูดเรื่องหน้าอกนี่ร้องไห้ออกมาเลย แต่พอได้เข้ามหาวิทยาลัยกลับกลายเป็นที่อิจฉา คือมีแต่คนอิจฉาว่าหน้าอกใหญ่ คือเพื่อนที่คบคือไข่ดาวกันหมด วิธีติดง่ายๆให้ตัวเองสบายใจคืออย่าเอาเป็นปมด้อย คนเราร่างกายพัฒนาไม่เหมือนกัน เอาให้มันเป็นปมเด่น แต่นี่ก็แอบรำคานนะตือเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่หาเสื้อผ้าใส่ยากมาก ส่วนเรื่องเพื่อนอันนี้พูดยากจริงๆมันความรู้สึกอ่ะเนอะ แต่ก็สู้ๆนะคะ เคยผ่านจุดที่นั่งร้องไห้เพราะเกลียดหน้าอกตัวเองมาก่อน

0
SpKp 25 มี.ค. 60 เวลา 16:24 น. 6

เฮ้ยยยยย ธรรมดามากอะ เราเป็นคนหน้าอกใหญ่ มีเเป้นนมตั้งเเต่ ป .4 พอขึ้น ป 5 ก็โดนล้อตลอดๆๆๆๆ ว่า อีนมใหญ่เมีย-ๆๆ(โหวว รู้อายุเลย) ภูเขาทองบ้างละ ด้วยความเป็นเด็กตอนนั้น เราก็ไล่ตีพวกเด็กผู้ชาย พอขึ้น ม . 1ก็เรื่องเงียบๆซาๆๆไปนะ เพราะว่า เราย้ายมา รร มัธยม เเล้วอีพวกเพื่อนผช รร ประถม มันก็ไม่ได้อยู่ห้องเรา เราก็สบายใจ 55 เเต่พอขึ้นม.2 เนี่ยละ เราย้ายห้องงง ก็นึกว่าจะไม่โดนล้อ เเต่อีพวก ผช รร ประถม มันดัน มาเป็นเพื่อนกะห้องเรา ก็กลายเป็นว่า ภูเขาทองกลับมาอีกเเล้ววว เเต่จะบอกถึงความโชคดี เราก็ได้เเฟน เพราะนม เราเนี่ยยยละ 5555555 มันชอบมาล้อเราเหมือนกัน อีท่าไหนไม่รู้ อยู่ดีๆๆ ได้คบกันเฉยเลย ตอนนี้ก็คบกัน 10 ปี เเล้วล่ะ เราก็ มั่นใจนะ ที่เราหน้าอกใหญ่ ไม่ต้องไปคิดมาก ใส่ความมั่นใจเเล้วไม่ต้องเเคร์คำคน เเค่นี้ก็อยู่ได้เเล้ว สู้ๆๆนะ เเต่เราโชคดีหน่อย ที่ได้ เพื่อนที่ดี เรื่องนม มันเอามาล้อเป็นเรื่องขำๆเเซวเล่นกัน เเละเวลา เพื่อน ผญ ถาม ว่า ของเเท้ รึเปล่า เราก็ให้จับเลยนะ โนวววฟองงจ้า 555555 สู้ๆนะ ต้องผ่านไปให้ได้ เรื่องเเค่นี้เอง มั่นใจ ไม่สนคำคน รักตัวเอง ก็พอเเล้วจ้า

1
MiniMilk 25 มี.ค. 60 เวลา 18:05 น. 6-1

เหมือนกัน เริ่มมีตั้งแต่ ป.4 อารมร้องไห้จนเอามือตีๆ แบบบีบๆให้มันหายไป เพราะเราเจอทั้งครูว่า และ เพื่อนผู้หญิงด่าและเอาไปนินทา ตัดออกกจากกลุ่ม ได้แต่ทน เรียนไปให้จบ พอ ขึ้น ม.ต้น ก็เลยดีขึ้นมาหน่อย เพื่อนประถมนี่เลิกคบไปล่ะ

0
วังนัม 25 มี.ค. 60 เวลา 16:38 น. 7

ไม่ยากเลยคับ เดียวเปิดให้ดูไปเลย จะได้รู้ว่า อะไรคือสวรรค์ อะไรคือนรก 


(หมายถึงไม่ใช่แก้หมดเปลือกนะ แค่เปิดตอนใส่บราด้วยำม่ใช่โป๊)

1
มาหยาศิณี 25 มี.ค. 60 เวลา 17:13 น. 8

ตอบคนที่มันใส่ร้ายไปว่า ที่แกไม่มีนม ชั้นยังไม่เห็นจะว่าอะไรเลย อย่าเอาความอิจฉามาทำให้แกดูโง่สิ

0
a-much 25 มี.ค. 60 เวลา 17:47 น. 9

เปลี่ยน size เสื้อนักเรียนให้หลวมกว่าตัวหน่อย กับมีความมั่นใจให้มากขึ้นแบบคุณ SpKp แค่นี้โลกก็สวยงามแล้วหล่ะ

0
praeploy ployza 25 มี.ค. 60 เวลา 17:49 น. 10

เพื่อนเรานี้โรคจิตนะหมายถึงผู้หญิงอะ ใครนมใหญ่จับ จับไม่พอมันดึงสายเสื้อในด้วย แสบเลย จับแทบทุกวัน เราโดนอยู่แต่ไม่บ่อย อย่าคิดว่าเป็นปมเลย เพื่อนเราอยากมีนมทมเทไป

0
Bubble01 25 มี.ค. 60 เวลา 17:53 น. 11

อย่าไปเครียดกับมันเลย เราว่านะหน้าอกใหญ่ก็ดีกว่าคนหน้าอกไข่ดาวอ่ะจร้าา สู้ๆ ส่วน-พวกที่มาด่าก็ไม่ต้องไปใส่ใจ ปล่อยๆไป มันต้องมีคนดีๆบ้างแหละที่ยอมคบเธอเป็นเพื่อน อย่ายอมแพ้น้าา

0
แจ็คแบมใส่ไข่เพิ่ม5บาท 25 มี.ค. 60 เวลา 18:26 น. 13

เดินเชิดๆไปเลยค่ะมั่นใจไว้ เราไม่ค่อยมีหน้าอก อยากมีเยอะๆบ้าง เดินแบบสวยๆไปเลย..อย่าให้เสียบุคลิก

0
Odashita 25 มี.ค. 60 เวลา 18:32 น. 14

อย่าได้แคค่ะ นมใหญ่แล้วไงค่ะ พวกนั้นเขาคงอิจฉาหรือป่าวแบบ ยิ่งใส่ร้ายว่าเราใส่ฟองน้ำถ้าเราไม่ใส่ฟองจะให้มันโผ่หัวออกหรือไงความชอบการใส่บราคนเราไม่เหมือนกันบางคนนมเล้กยัดฟองใหญยังมีเลย555แค่น้องนมใหญ่สู้ๆต่อไปนะค่ะ (โต้ตอบกลับไปบ้าง)

0
br ghost 25 มี.ค. 60 เวลา 18:32 น. 15

ของเราก็ไม่ค่อยใหญ่หรอกนะ

แต่เคยพยามจะใช้เสือชั้นในแบบที่มันรัดหน่อยอะมันจะได้ดูเล็ก(ไม่รู้ว่าช่วยได้รึเปล่านะแค่มันช่วยให้เรามั่นใจขึ้นเท่านั้นแหละ) เราข้อนข้างอายอะ


ขนาดมันเป็นกรรมพันธุ์เป็นเรื่องธรรมชาติใครเขารับไม่ได้ก็ช่างหัวเขาเถอะค่ะ


เดี๋ยวเขาก็หันไปสนใจเรื่องอื่นกันเองแหละ/อย่าคิดมาก


หน้าอกเราไม่ได้ไปหนักใครซะหน่อย

0
Prishimo 25 มี.ค. 60 เวลา 20:00 น. 16

ไม่ต้องคิดมากนะคะ ทำตัวเองให้ดีก็พอค่ะเรื่องเล็กๆน้อยๆไม่ต้องใสใจหรอกค่ะ คนที่เขาว่าให้คุณเขาไม่เข้าใจหรอกค่ะว่าคุณรู้สึกยังไงเวลามีแตงโมอยู่ด้านหน้า ใสเสื้อผ้าลัดรูปแล้วโดนมอง หาช.ช.นใส่ยากคนที่ด่าคุณเขาไม่ได้รู้สึกแย่กับคุณ คุณก็ไม่ต้องไปสนเขาหรอกค่ะ(ถ้าไม่พอใจตรงไหน ขออภัยด้วยเด้อ)

0
Minna_Min 25 มี.ค. 60 เวลา 20:43 น. 17

นึกถึงเรื่องแฟนฉันเลย สมัยเด็กๆนี่ใครหน้าอกใหญ่จะโดนล้อ โตมานี่เฉิดฉายกันเลยจ้าาา


พี่อยากแนะนำให้น้องใจเย็นๆ ตอนนี้น้องก็ยังเด็ก น้องคงไม่ได้ภูมิใจกับมัน(ถ้าขอแบ่งได้พี่อยากจะขอแบ่งมาให้ตัวเองจริงๆ) อย่างแรกที่อยากให้น้องพยายามเข้าใจคือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันคือร่างกายของน้อง มันจริงที่คนที่ดูแปลกที่สุดจะตกเป็นเป้า แต่แปลกไม่ได้แปลว่าไม่ดี(โตมาแล้วมันจะกลายเป็นความเด่น เชื่อพี่เต๊อะ) นี่คือร่างกายของเรา เราควรยอมรับร่างนี้ รักร่างนี้ น้องไม่ได้ใส่ฟองน้ำ น้องรู้อยู่กับใจตัวเอง ดังนั้นน้องไม่ต้องไปแคร์


คนที่แกล้ง ล้อ เหยียดคนอื่นแบบนี้ถ้าวันนึงสำนึกได้มันเป็นปมในใจเลยนะ ตอนที่เขาพูด เขาทำอะไร เขาสนุกปาก มันไม่ก่อผลกระทบกับเขา ดังนั้นคำพูดของเขามันคืออารมณ์ ถ้าน้องเอาอารมณ์เข้าไปรับ น้องจะเป็นทุกข์ คิดถึงเหตุผลและความจริง เราไม่ได้ทำอะไรผิด และร่างกายเราปกติดีครบ32 อย่าเอาตัวเองไปเป็นเหยื่อคำพูดของใครเลยลูก


มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ คิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวมันก็หมดวัน ตอนนี้อาจจะรู้สึกว่านาน พอมันผ่านไปจริงๆน้องจะคิดว่ามันเร็วอย่างไม่น่าเชื่อเลย น้องทำให้พี่นึกถึงตัวเองตอนมัธยมเลย อย่าเครียดนะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปจริงๆ

0
กำลังใจ 25 มี.ค. 60 เวลา 21:55 น. 18

พี่เป็นคนนึงที่หน้าอกใหญ่นะคะ แต่ยุตสมัยสังคมตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันมากอะเนาะ ตอนนั้นพี่ก็มีโดนล้อบ้างไรบ้างนะ แต่ก็ตอบๆแบบกวนตลกกลบเกลื่อนไปแต่ก็ไม่เคยมีความมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ แต่เพื่อนๆพี่ไม่มีกิริยาที่รังเกียจเลยนะ มีพวกอิจฉาแต่ก็ทำไรเราไม่ได้ น้องต้องมั่นใจในตัวเองคะ 100คนอยากเสริมให้ใหญ่นะ เราต้องบอกตัวเองว่าเราคือผู้โชคดีที่ไม่ต้องเสริมให้เจ็บและเสียเงินนะคะ สวยๆเริดๆเข้าไว้ อย่าไปแคร์ ตั้งใจเรียนดีกว่านะ พี่เป็นกำลังใจให้นะคะ

1
naniharu24562 13 เม.ย. 60 เวลา 13:40 น. 18-1

คือเขาล้อหนูในทางที่ไม่ดีน่ะค่ะพวกพี่น่ะยังกว่าหนูนะคหนูไม่เพื่อนเลยมีแต่คนเกลียด

0
สู้ๆน้าาา 25 มี.ค. 60 เวลา 22:02 น. 19

บอกพ่อแม่อ่ะค่ะหรือไม่ก็บอกครู(ครูที่ดูเข้าใจเราที่สุดอ่ะ) บอกความจริงไปเลยถ้าครูเค้ายังไม่เชื่อก็ลองให้แม่ช่วยคุยค่ะ สู้ๆนะคะ จขกท.ไม่ได้ผิดอะไรหรอก แค่เพื่อนจขกท.เข้าใจผิด

0
เจ้าหญิงในดินแดนสลอต 25 มี.ค. 60 เวลา 22:07 น. 20

โอ้ยพี่ก็เป็นเหมือนกันน้อง แต่นี่ไม่มีคนบอกว่าใส่ฟองน้ำมา บอกว่าหน้าอกใหญ่ อิจฉากันไป 555 น้องไม่ต้องไปแคร์ค่ะ บอกไปว่าแม่เลี้ยงมาดี ตอนเด็กไม่ขาดสารอาหาร หน้าอกน้องในวันนี้ที่คนไม่ชอบโตมาน้องจะรู้ว่ามีความสุขแค่ไหนที่หน้าอกใหญ่แบบนี้ ไม่ต้องศัลให้เปลืองตังค์

0