Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายโปรเจค PSYCHOSIS ของเราหน่อยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วัสดีทุกคนที่หลงกันเข้ามานะคะ 55555 ตอนนี้เรากำลังทำโปรเจคนิยาย PSYCHOSIS อยู่คะ หลายคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ? มันคืออะไร มันคือนิยายเกี่ยวกับอาการทางจิตค่ะ อารมณ์ประมาณตัวเอกของเราจะเป็นโรคจิตสักโรค แต่จะเป็นโรคแบบไหน แนะนำให้ลองมาอ่านกันดูก่อนได้เลยค่ะ




กดจิ้มที่รูปได้เลยน่าาาาา


BIPOLAR { สลับหน้าเชือดรัก }
"ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าหมอคนก่อนๆของนายจะเจออะไรกันมาบาง แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า แันไม่กลัวนายหรอก!!" ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะแต่ตอนนี้ปัญหามันไม่ใช่เรื่องนั้นไง... "ตอนนี้นายเป็นใครล่ะเนี้ยห้ะ!!"
จิ้มมมมม

ไม่มีชื่อรูป



NARCISISITIC { ลวงรักนักเสแสร้ง }
จริงๆแล้ววอนก็ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ ไม่ได้มั่นหน้าเลยแม้แต่น้อย แต่ถ้าใครกล้าพูดว่าตัวเองสวยกว่าวอน งานนี้ไม่ตบก็ถีบแน่นอนค่ะ "อย่ามั่นหน้ามากได้มั้ย รำคาญ" "เบ้าหน้าไม่ดีเอง ก็หุบปากไปเถอะนะคะ"
จิ้มมมมม

ไม่มีชื่อรูป



PARANOID { นายแพทย์วิกลจริต }
แหม่ ถึงโรงพยาบาลใหม่นี้จะดีกว่าที่เดิมก็เถอะ แต่ไอ่กฎแปลกๆนี้มันอะไรว่ะเนี้ย!! "คุณต้องอยู่ห่างๆจากตัวผม จากโต๊ะผม ห้ามจับตัวผม อย่าจ้องหน้านาน แต่ก็ห้ามหายไปจากสายตาผมเวลาทำงาน โอเค?" โอเคกับผีสิ!! ขนมครก!!
จิ้มมมมม

ไม่มีชื่อรูป



ANTISOCIAL { เมื่อรักต้องต้าน }
ฉันไม่ใช่คนชอบสอดรู้สอดเห็นนะโว้ย แต่นายเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้อง ขว้างข้าวของไล่กัแบบนี้ คนมันก็อยากเห็นหน้ากันเป็นธรรมดา!! "จะออกมามั้ย!" "อย่ามายุ่งโว๊ย!!" "งั้นวันนี้ไม่ต้องกินข้าวเย็น!!"
จิ้มมมมม

ไม่มีชื่อรูป









 

แสดงความคิดเห็น

>