Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าคุณเรียนสถาปัตย์ มช. แล้วไม่เข้ากิจกรรม รุ่นพี่จะหยามคุณเยี่ยงสัตว์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้หวังว่าจะทำให้เป็นสื่อกับน้องๆเด็กที่เป็น LGBT ในรุ่นต่อๆไปได้รับรู้มากที่สุดนะคะ การที่น้องๆหรือพวกคุณไม่เข้ากิจกรรมของคณะสถาปัตย์ในมหาลัยช้างเผือกแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ คุณจะโดนด่า โดนรังเกียจ โดนเหยียดหยามโดยรุ่นพี่ในคณะสถาปัตย์ของ มช. นั่นเองค่ะ


เรื่องราวมันเกิดจากโพสของเพจนี้ค่ะ จากรูปนี่บอกเลยค่ะว่าเฟรชชี่ละมุนม๊ากกกกกกก(ก 99.99ล้านตัวเหมือนตำรวจดีๆ99.99%เลยค่ะ ) แต่ชะนีน้อยใหญ่ต้องอดไปนะคะ เพราะว่าเฟรชชี่คนนี้เป็น LGBT ค่ะ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นค่ะ มีสิ่งที่น่าตกใจคือคอมเมนต์ป่วยๆแบบนี้ออกมาจากคนที่เรียกตัวเองว่าเป็น “รุ่นพี่” ค่ะ

เท่าที่ตรวจสอบมาจากคณะสถาปัตย์ด้วยกันเองและเข้ามาด่าทอเหตุผลก็แค่ไม่เข้ากิจกรรมคณะเพื่อเอารุ่น และต่อมาก็มีแชร์พร้อมกับความเห็นของรุ่นพี่ที่ป่วยยิ่งกว่าเดิม อ่านแล้วบอกตามตรงเหมือนเค้าคิดเอาเองว่าโลกหมุนรอบตัวเค้าอ่ะค่ะ


[ใครอยากได้แบบuncensor เชิญลิงค์นี้ค่ะ >>>>> http://i.imgur.com/a/ZbEsg ]

(เห็นแบบนี้ละเบ้ปากมองบนวนไปค่ะ)

นึกไม่ถึงนะคะว่าเพศสภาพบางทีก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงให้คนมันเคารพสิทธิความเท่าเทียมทางบุคคลได้มากขึ้นเลยแม้แต่น้อยจากการได้เห็นความคิดและพฤติกรรมของรุ่นพี่ท่านนี้ นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมกร่างๆแบบนี้อีกมากมายที่อวดโอ้ว่าได้รุ่นแล้วถึงทำแบบนั้นแบบนี้ได้บลาๆสารพัดเลยค่ะ

ไหนจะเชิญรุ่นน้องคนอื่นๆให้เกลียดตามไปด้วย
(หาพวกสินะคะ 55555+ น่าสมเพชในสันดานรุ่นพี่คนนี้จังค่ะ)

มากไปกว่านั้น จขกท. ไปสืบมาอีกได้ข่าวว่าอยู่ชมรมวีน มช. ด้วยนั่นเองค่ะ ซึ่งชมรมที่ว่านี้เป็นชมรมที่รวมกลุ่มคนLGBTใน มช. ค่ะ และเป็นชมรมเพศที่สามที่ว่ากันว่ามีอิทธิพลมากๆในสถาบันแห่งนั้นค่ะ บางคณะส่วนมาก(ยกเว้นคณะสาขาแพทย์)จะมีรุ่นพี่บังคับให้คนที่เป็นเพศที่สามเข้าชมรมนี้ ใครไม่เข้าก็จะโดนตามราวีไม่เลิกราเลยค่ะ หอในชายของมหาลัยช่วงเปิดเทอมและซ้อมเชียร์ใหม่ๆ รุ่นพี่จากชมรมนี้จะเคาะรายห้องถามเลยค่ะว่าเป็นเพศที่สามรึเปล่า อภิสิทธิ์ของคนที่อยู่ชมรมวีนและผ่านกิจกรรมในชมรมแล้วคือสามารถแต่ง ญ. ในมหาลัยได้นั่นเองค่ะ แต่ถ้าใครกล้าแต่ง ญ. มาโดยที่ไม่ใช่เด็กชมรมจะโดนตามระรานไม่เลิก บางทีทานข้าวอยู่ในโรงอาหารมหาลัยก็มีสิทธิ์โดนชามดก๋วยเตี๋ยวเขวี้ยงใส่ได้เลยค่ะ(นี่มันชมรมหรือว่ากลุ่มขันทีหลงยุคมาจากสมัยสามก๊กก็ไม่รู้นะคะ) บอกตามตรงค่ะว่าจะให้มองว่าภาพลักษณ์ชมรมวีนมันดีแบบนั้นแบบนี้คงยากแล้วหล่ะค่ะ

ถ้าใครอยากมีอิทธิพลในนั้นแนะนำว่าเรียนที่นี่ก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรค่ะ ขอให้อดทนกับความโรคจิตวิปริตของรุ่นพี่ให้ได้ก็ถือว่าเกินพอแล้ว แต่ถ้าคิดว่าตัวท่านเองสตรองพอที่จะเรียนที่นี่ก็ระวังจะเจอ "ชามก๋วยเตี๋ยวบิน" ตอนทานข้าวที่โรงอาหารมหาลัยนะคะ



 

แสดงความคิดเห็น

>