Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW : เครื่องเขียน 7 อย่างที่ใช้แล้วฟิน+รีวิวของสะสมน่ารักๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวเครื่องเขียนที่ใช้แล้วฟิ๊นฟินมากๆๆ ให้เพื่อนๆได้ชมกัน มาดูกันเล๊ยยยย

1.กระดาษโน๊ต

เปิดมาอย่างแรกหลายๆคนอาจจะงงว่านี่มันรีวิวเครื่องเขียนไม่ใช่หรอ ทำไมถึงลงรูปขนมล่ะ จริงๆแล้วมันก็คือกระดาษโน๊ตลายบิสกิตช็อกโกแลต บอกเลยว่าตอนเจอครั้งแรกนี่คือกรี๊ดหนักมากก ฟินมากกกก น่ารักมาก อดใจไม่ไหวจนเราต้องหยิบมันมา น่ากินมากกก มันมีหลายลายนะมีทั้งบิสกิตธรรมดา ลายมันฝรั่ง แต่ด้วยความที่ตัวเองชอบช็อกโกแลตอยู่แล้วเลยหยิบลายนี้มา แพคเกจมันบรรจุด้วยซองซิป ปิดอย่างดี ถ้าไม่บอกว่าเป็นกระดาษโน๊ตเรานึกว่าเป็นขนมจริงๆซะอีก5555

นอกจากนี้ในหนึ่งซองก็จะมีกระดาษทั้งหมด 3 ชิ้นย่อย แต่ละชิ้นมี 20 แผ่น สรุปก็คือหนึ่งซองเราจะได้กระดาษทั้งหมด 60 แผ่นนั่นเองค่า(ไม่ต้องบอกก็ได้เนอะ55555) เราซื้อมาจากร้านสมใจ ในราคา 55 บาทค่า ใช้แล้วฟินมากเลย แถมเวลาหิวก็แทะกระดาษกินได้555555

2.masking tape

มาถึงตัวที่สอง masking tape อันแสนมุ้งมิ้งนั่นเองง

ด้านซ้าย อันนี้แม่เราซื้อมาให้รู้สึกจะราคา 10 บาทนะถ้าจำไม่ผิด เนื้อเทปเป็นพลาสติกมีทั้งหมด 4 ลาย ลายที่ 4 อาจจะมองไม่เห็นเนอะเพราะมันอยู่ที่ตัดเทปค่า มันมีขนาดจิ๋วมากก ชอบบบบ มันเล็กดี พกพาสะดวก55555

ด้านขวา นี้บางคนอาจจะคุ้นตาอยู่บ้างเพราะมันมีขายที่ 7-11 ในราคา 38 บาทค่า ตอนแรกลังเลมากกลัวว่าซื้อมาแล้วมันจะติดไม่ดี แต่ปรากฏว่ามันดีจ้า คิดไม่ผิดจริงๆที่ซื้อมา เทปมันสามารถติดแล้วลอกออกได้หลายครั้ง แถมลายน่ารักและที่สำคัญมันมีขนาดเล็กแต่ก็ไม่จิ๋วเหมือนตัวซ้าย(เราเป็นพวกเห็นของชิ้นเล็กๆน้อยๆไม่ได้เจอทีไรพ่ายแพ้ทุกที55555) สองตัวนี้เราชอบเอามาตกแต่งสมุด น่ารักดี

3.ยางลบ komonoya

มีใครรู้จักบ้างง ยางลบอันนี้เราซื้อมาจาก komonoya 60 บาท มีทั้งหมด 6 ก้อน ที่มันเหลือ 4 ก้อน เพราะเราเอาไปใช้แล้วนะ55555 บอกเลยว่าที่ซื้อตัวนี้มาเพราะลายมันคล้ายยางลบ mono มาก ต่างกันแค่สีปลอกนิดหน่อย เราลองใช้แล้วปรากฏว่ามันดีมากกก ลบสะอาด สำหรับประสิทธิภาพเราว่ามันไม่ต่างจาก mono เท่าไรนะ ฟินนน

4.ปากกาลบได้

อันนี้เพื่อนให้มาค่ะ เป็นปากกาลบได้รูปกวาง

มาดูกันใกล้ๆดีกว่าเนอะ จะเห็นว่าตัวยางลบมันอยู่ที่จมูกกวางค่ะ น่ารักมากก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย อันนี้มีใน B2S ค่ะ

5.สมุด e-file

สมุดนี่เป็นสิ่งที่เราซื้อมาเก็บไว้เยอะมากก ให้เอามารีวิวทั้งหมดก็คงไม่ไหว55555 แต่เราจะเอาอันที่เด็ดมากกกก มารีวิวให้ดูกัน เล่มใหญ่เราซื้อมาจากสมใจ เล่มเล็กกว่ามีขายใน 7-11 (จำราคาไม้ได้อ่ะ ความจำสั้น55555) ความพิเศษของสมุดคือมันกางได้ 180 องศา เวลาเขียนมันจะสบายมากๆ ข้อดีของมันคือการที่เขียนตรงมุมสันหนังสือได้สะดวก ไม่ต้องแหกสันสมุดมาเขียน และถ้าเทียบกับสมุดสันห่วง เวลาเขียนแล้วมือเราไปชนบริเวณห่วงมันก็จะเขียนไม่ค่อยถนัด แต่สมุดของ e-file นี้ลดปัญหาได้ดีเลยค่า

เล่มใหญ่เป็นสมุดแบบไม่มีเส้น กระดาษทุกหน้ากางได้ 180 องศา เขียนสะดวก

เล่มเล็กเป็นแบบมีเส้น

6.กระดาษสำหรับพับ MUJI

มาถึงอย่างที่หกกันแล้วเนอะ มีใครในที่นี้ชอบการพับกระดาษ diy แบบเราบ้างง อันนี้เป็นกระดาษสำหรับพับของมูจิ เราซื้อมาจากมูจิ ราคา 35 บาท ความดีงามของมันคือสีสันมัน colorful มากก เอามาพับเป็นซองจดหมาย พับกล่องก็น่ารักไปอีก

7.Uni-ball signo dx

และแล้วก็มาถึงอย่างที่เจ็ด ปากกาอันดับหนึ่งในใจเราที่ใช้แล้วฟินมากก ก็คือ ปากกา uni-ball singno dx นั่นเองค่า บอกเลยนะว่าเราไม่ได้ชอบเล่นๆ ไม่เชื่อลองเลื่อนขึ้นไปดูรูปได้เลย จะพบว่าหลอดหมึกมันใสสะอาดมากก ไม่ใช่ว่าเป็นหมึกล่องหนแต่อย่างใด แต่เราใช้มันเกือบหมดแล้วว เรียกว่าเหลือแค่ติ่งหมึกปากกาเลยก็ว่าได้

เพื่อนๆจะเห็นว่าหมึกปากกาเหลือแค่ติ่งจริงๆ555555 ปากกาหัว 0.38 เขียนลื่น น้ำหมึกไหลออกสม่ำเสมอ ฝาปากกาต่อกับก้นปากกกาได้พอดีเป๊ะเลย เขย่าๆแล้วไม่ร่วง(ไม่ต้องเขย่าตามเราก็ได้นะ55555) มันดีมากจริงๆ ใช้แล้วรู้สึกลายมือสวย เส้นปากกาคมชัดมาก ปลอกที่จับก็นุ่มสบายมือและที่สำคัญแล้วเป็นจุดเด่นของปากกายี่ห้อนี้คือ มันกันน้ำได้ค่า เป็นยังไงไปดูกันเลย

กันน้ำได้จริงด้วยย

อีกรูปเผื่อไม่ชัด55555 ปากกาด้ามนี้เราซื้อมาจากที่ร้านสมใจ ในราคา 48 บาท ที่ B2S ก็มีขายนะและไส้ปากการาคา 30 บาท

และแล้วก็มาถึงอย่างสุดท้ายยยย

ของสะสมอันน่ารักของเรา

มันคือ

คือ

.

.

ที่คั่นหนังสือนั่นเองค่ะ

สุดท้ายแล้ว นี่ก็เป็นของสะสมที่รักของเรา บอกก่อนเลยนะว่าที่เริ่มสะสมที่คั่นหนังสือนี่มันมีสาเหตุมาจากตอน

ม.ต้น ที่ห้องสมุดโรงเรียนเราแจกที่คั่นหนังสือฟรี เราเลยไปกวาดมันมาหมดทุกลายเลย55555 แล้วก็เก็บสะสมที่คั่นหนังสือมาเรื่อยๆ ที่ได้มาจากการไปซื้อหนังสือบ้างแล้วก็ได้มาจากที่เราส่งจดหมายไปขอที่คั่นด้วย รวมๆกันแล้วก็ประมาณในรูปเลยค่ะ



จบแล้วกับการรีวิวเครื่องเขียนที่เราใช้แล้วฟินกับของสะสมของเรา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและสนุกกับการรีวิวของเราน้า เนื่องจากกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกผิดพลาดอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ



panda_pnl@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

CustardSweet 3 เม.ย. 60 เวลา 00:01 น. 1

แวะมาบอกว่าเราชอบของชิ้นแรกของจขกท.มากเลยค่ะ ดึกๆหิวมานั่งทำการบ้านคงมีการหยิบผิดมากินแน่ๆ5555

1
magnificence 3 เม.ย. 60 เวลา 19:34 น. 1-1

ชอบมากเหมือนกันค่าา ซื้อเพราะความหิวล้วนๆเลย55555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น