Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] 5 ไอเท็มหน้าใสไร้สิว คือมันโดนใจ ใช้แล้วดี๊ดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา ชาว Dek-D และ สาวๆ NUGIRL ทุกคนนะคะ วันนี้คิมจะมารีวิว 5 ไอเท็ม หน้าใสไร้สิว  ที่คิมใช้เองและรู้สึกว่ามันดีมากๆเลยอยากเอามารีวิวให้ดูกันค่า ซึ่งคิมเคยคิดว่ามันไม่น่าจะดี แต่พอได้ใช้จริงๆคือ เริ่ดมากๆʕ≧ᴥ≦ʔ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยน้า น่าไปสอยมากๆเลย เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันเลยดีกว่าค่า


 

  1. Biore Pore Detox Onsen Effect Facial Foam (129บาท)



       ตัวแรกนะค้าเป็นโฟมล้างหน้าของ Biore ค่ะ ซึ่งตัวที่นำมารีวิวนี้จะเป็นสูตร Onsen Effect ค่ะ คือเค้าเคลมว่าเป็นโฟมเนื้ออุ่น ที่ช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าให้สะอาดหมดจดดีท็อกซ์ลึกถึงรูขุมขนเลย ซึ่งความอุ่นนี่แหละค่ะที่เป็นไฮไลต์ของเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ เนื้อโฟมจะเป็นเจลใสๆหนืดๆนิดนึงค่ะ พอโดนน้ำจะมีความรู้สึกอุ่นๆค่ะ ซึ่งทีแรกคิมก็ไม่คิดว่ามันจะอุ่นจริงๆ พอได้ลองใช้แล้วคือมันใช่อ่ะ ให้กลิ่นหอมเหมือนเรากำลังทำสปาออนเซ็นอยู่ยังไงยังงั้นเลย   บวกกับความอุ่นกำลังดีใช้แล้วรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดขึ้นมากเลย เพราะการที่เราเป็นสิวอาจจะมาจากการที่เราล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดก็ได้น้า แถมแพคเกจเค้ายังดูคลีน น่าใช้มากมาย ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดขึ้น โฟมล้างหน้า Biore ตัวนี้คงตอบโจทย์ใครหลายๆคนเลยล่ะค่ะ 
พิกัด:ห้างสรรพสินค้าทั่วไป(เซเว่นบางสาขาก็มีนะคะ)  



2.Smooto Volcanic Egg Clay Mask  (39บาท)



 ตัวที่สองนะคะเป็นมาร์คไข่ผสมถ่านภูเขาไฟของ Smooto ค่ะ ตัวนี้หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกับมาร์คไข่ตัวนี้แต่คิมไปเห็นที่ร้านขายเครื่องสำอางแล้วด้วยความที่แพคเกจน่ารักดี และดูน่าใช้ด้วยเลยสอยมาใช้ค่ะ มาร์คครั้งแรกคือรู้เรื่องเลยค่ะ คือสิวอุดตันหรือสิวผดอะไรต่างๆนาๆคือไม่ค่อยขึ้นแล้วอ่ะ   เริ่ดมาก คิดในใจคือต้องมีซองที่สองแน่ เพราะเราว่ามันเริ่ดมาก ส่วนเนื้อครีมจะเป็นเนื้อโคลนสีดำ เวลามาร์คคือเย็นหน้านิดนึงค่ะ(มีความเฟรชชี่!!)  smiley  พูดได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ค่ะ ʕ→ᴥ←ʔ
พิกัด:ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป(เซเว่นไม่แน่ใจว่ามีมั้ยนะคะ)


3.Clean&Clear Clear fairness toner (119บาท)



 ตัวที่สามค่ะเป็นโทนเนอร์ของ Clean&Clear สูตรผสมวิตามิน-เชอร์รี่ ตัวนี้จะผสมแอลกฮอล์น้อยกว่าตัวสีฟ้านะคะ และมีกลิ่นที่ค่อนข้างหอมกว่า เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งคิมเองก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะเลยเลือกใช้ตัวนี้ ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกได้ดีเลยทีเดียวค่ะคือดีมากๆ 




เราจะมาลองใช้โทนเนอร์ทำความสะอาดเครื่องสำอางดูนะคะ ว่าทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน


                                             ถูเบาๆค่ะ 
ᵔᴥᵔ
                                    WOW ʕᴥʔ
 พิกัด: ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่า (เราซื้อที่ Big C)

4.Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub (49บาท)




ตัวที่สี่ค่ะ เป็นสครับเจลลี่ของ  Smooto  ซึ่งมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้,มะเขือเทศ,เมือกหอยทาก และ Tea Tree Oil  ตัวนี้คือคิมใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จค่ะ ใช้สครับขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากใบหน้าเพื่อให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและไม่ค่อยมีสิวเสี้ยน เนื้อสครับเป็นเนื้อเจลลี่ นิ่มๆค่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ แต่เวลา     สครับอย่าขัดแรงนะคะเดี๋ยวแสบผิว ขัดเบาๆประมาณ1นาทีพอค่า คิมใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2-3ครั้ง รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มแล้วก็เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ
พิกัด: 7-11 เลยค่ะ 
ʕᴥʔ

5.Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serem(39บาท)





 ตัวสุดท้ายค่ะเป็นสลิปปิ้ง เซรั่มของ Smooto ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของคิมเลยเพราะนางดีมากไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม แต่กลิ่นหอมมากค่ะ ซึ่งคิมใช้ทาก่อนนอนทุกคืนค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นด้วยค่ะ(ปลื้ม) ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้,มะเขือเทศ,เมือกหอยทาก และ Tea Tree Oil ซึ่งคิมคิดว่ามันเหมาะมากๆสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวบอบบางและแพ้ง่ายนะคะเพราะตัวนี้ช่วยลดรอยสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตันได้ดีเลยค่ะ ถ้าเกิดใครที่กำลังมองหาเซรั่มไว้บำรุ่งผิวก่อนนอนคิมแนะนำเซรั่มของ Smooto ตัวนี้เลยค่ะให้คะเนน10/10เลยยย  ᵔᴥᵔ
พิกัด: 7-11 เลยค่า 



 เย้!! เป็นไงกันบ้างค้าสำหรับ 5ไอเท็มตัวช่วยหน้าใสไร้สิว ที่คิมนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปเสาะหามาใช้กันได้นะค้า ของดีราคาถูกแบบนี้ไม่ควรพลาดเลยค่า  
สุดท้ายนี้ ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค้า ใครเคยใช้แล้วหรือซื้อมาใช้แล้วถูกใจมาคอมเม้นท์รีวิวบอกคิมด้วยนะคะ(รออ่านอยู่น้า)  ʕ·ᴥ·ʔ                                   ไปล่ะน้า บ๊ายบายยยย



                                                       


Email : kimismaterialgirl@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kimmerrey 9 เม.ย. 60 เวลา 20:44 น. 1-1

ใช้แล้วถูกใจอย่าลืมกลับมารีวิวกันด้วยนะค้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น