Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟินลืมร้อน! เมื่อไอดอลเกาหลี #AOA #APINK #CNBLUE #PSY มาสาดความมันในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง #SHOWDC

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          ก่อนที่น้องๆ ชาว Dek-D จะไปสาดน้ำกันในวันปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายนนี้ เจ๊ซาร่าก็ขอพาเด็กๆ ไปเต็มอิ่มกับความฟินจากศิลปินเกาหลี ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Show DC โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ที่มีความเป็น International Entertainment Destination ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้าโชว์ ดีซี จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอดทั้งสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2560 ภายใต้ชื่องาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK SUMMER FEST 2017 

          ที่พิเศษสุดคืองานเมื่อวานนี้ค่ะ 11 เมษายน เพราะมีไอดอลเกาหลีอย่างสาวๆ AOA APINK และหนุ่มๆ CNBLUE รวมถึงโอปป้ากังนัมสไตล์ PSY มาร่วมเฉลิมฉลองด้วย โดยไอดอลเกาหลีได้นั่งรถตุ๊กๆ บรรทุกถ่าน ผิดๆๆ บรรทุกบรรดาไอดอลนี่แหละค่ะ เข้างานมาแบบสวยๆ รวมถึงยังเดินพรมแดงไปแจกความสดใสให้กับเหล่าแฟนคลับไปรอต้อนรับนับหมื่นคน 

          ความฟินยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ค่ะ เพราะช่วงหัวค่ำแฟนคลับก็ได้สนุกสนานกันต่อ กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตของทั้ง 4 ศิลปิน ที่ขนเพลงฮิต มาโชว์แบบไม่มีกั๊ก ในส่วนของสาวๆ AOA ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะโชว์เสน่ห์กันกระจุยกระจาย ขนาดเจ๊ซาร่าเป็นผู้หญิงยังมีเขินเบาๆ ส่วนสาวๆ APINK ก็มาพร้อมกับความสดใส ดูไปก็ยิ้มไป น่ารักสุดยอด ทางฝั่งของบอยๆ CNBLUE ก็ดีต่อใจเจ๊มาก หล่อดี๊ดี ดนตรีสดก็เลอค่า ก่อนกลับยังมีหยอดว่าเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทย รีบหยอดกระปุกกันให้ไวเลย ปิดท้ายที่โอปป้ากังนัมสไตล์ PSY ที่จัดหนัก จัดเต็ม แดนซ์แบบมันลืมโลก เห็นแล้วพี่แพมไม่แปลกใจเลยว่าทำไม PSY ถึงดังระดับโลก พูดไปเดี๋ยวจะหาเจ๊ซาร่าโม้ไปอีก เอาเป็นว่าตามไปดูภาพบรรยากาศที่เจ๊เก็บมาฝากกัน แล้วจะรู้ว่างานเขาฟินจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>