Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 10 หนังไฮสคูลที่ดูแล้วชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้จะมาแนะนำหนังไฮสคูลเรื่องที่ชอบค่ะ ^^ 
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดูหนังประเภทโรแมนติก หนังแนวที่ดูสบายๆ ไม่เครียดมาก
หนังแนวไฮสคูลเลยเป็นอีกแนวนึงที่ชอบมากๆเลย
ก็เลยอยากจะมาแชร์ความรู้สึกเวลาดูหนังไฮสคูลแต่ละเรื่อง

อาจจะพูดไม่หมดทุกเรื่องนะคะ เพราะมันเยอะมากจริงๆ แฮะๆ





 
1. Mean girl (2004) ก๊วนสาวซ่าส์  วีนซะไม่มี

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mean girl
 
  ถ้าพูดถึงหนังไฮสคูล  เรื่องนี้มักจะเป็นเรื่องแรกๆที่คนพูดถึงมากที่สุดเลยมั้ง  คนที่ชอบดูหนังไฮสคูลคิดว่าน่าจะเคยดูเรื่องนี้กัน  แต่เราดูเรื่องนี้บางช่วงให้ความรู้สึกแอบเครียดนิดนึง (8/10)

  เรื่องย่อ :  
 เคดี้ เฮรอน (ลินด์เซย์ โลฮาน) ได้รับการเลี้ยงดูโดยพ่อแม่ที่เป็นนักสัตววิทยา และเติบโตขึ้นในป่าแอฟริกาเธอคิดว่าตัวเองรู้เรื่อง การอยู่รอดของผู้เหมาะสมที่สุด เป็นอย่างดี ทว่ากฎของป่ากลับถูกตีความหมายใหม่เมื่อสาวน้อยวัย 15 ปี ที่เคยแต่เรียนหนังสืออยู่กับบ้าน ต้องเข้าโรงเรียนมัธยมปลายเป็นครั้งแรกและตกเป็นเหยื่อของสงครามจิตวิทยา กับกฎเกณฑ์สมอ้างขึ้นเองทางสังคม ที่เด็กสาวในยุคปัจจุบันทั้งหลายต้องเผชิญลองนึกภาพสาววัยรุ่นสักคน ที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องหนักหนาสาหัส จากทั่วทุกมุมของประเทศดูสิ เมื่อสาวน้อยบ้านป่า ผู้ยังไม่ประสีประสาอย่าง เคดี้ ย่างเท้าก้าวแรกบนพื้นโรงเรียนนอร์ธชอร์ไฮ ที่ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆ นอกชิคาโก มลรัฐอิลลินอยส์




  2. She's the Man แอบแมน  มาปิ๊งแมน
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ she's the man
   เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดูหลายครั้งมาก  ส่วนตัวชอบความคอมมาดี้ในเรื่อง  เพราะมีให้เห็นเกือบทุกฉาก  นางเอกเล่นได้ฮามากเลย  เชื่อว่าคนที่ชอบหนังไฮสคูลคอมมาดี้หลายคนน่าจะชอบเรื่องนี้  (9.5/10)

  เรื่องย่อ : เรื่องราวของไวโอล่า คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลเข้าเส้น เธอพบว่าทีมฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียนของเธอกำลังจะถูกยุบ เธอปรึกษากับพี่ชายฝาแฝด แต่เขาก็ไม่ได้ใยดีก่อนจะแอบกระซิบแผนโดดเรียนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนเกือบสองสัปดาห์ พี่ชายเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลชายแต่ต่างโรงเรียนกัน ไวโอล่าจึงวางแผนปลอมตัวเป็นพี่ชายไปเรียนและเล่นฟุตบอลแทน เธอต้องไปอยู่หอพักกับนักเรียนชายคนอื่น ก่อนจะตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้องซึ่งเป็นนักฟุตบอลเช่นกัน เรื่องสับสนอลหม่านแบบผิดฝาผิดตัวชวนหัวปั่น และยิ่งชุลมุนเมื่อพี่ชายของเธอกลับมาก่อนกำหนด
 

 3. A Cinderella Story (2004)  นางสาวซินเดอเรลล่า  มือถือสื่อรักกิ๊ง

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cinderella story

  เรื่องนี้เป็นแนวที่เราชอบมากๆ  ส่วนตัวชอบแนวที่นางเอกเป็นคนธรรมดาไม่มีใครรู้จัก  แล้วพระเอกเป็นคนดังอยู่แล้ว (หล่อด้วยย)  เลยชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ แล้วตัวร้ายก็ไม่ได้ร้ายจนเว่อร์ขนาดนั้น แอบขำๆด้วย  ดูแล้วสนุกดี (9/10)

  เรื่องย่อ  : 
 นักเรียนมัธยมปลาย แซม มอนโกเมอรี่ (ฮิลลารี่ ดัฟฟ์) อาศัยอยู่ด้วยการรับใช้แม่เลี้ยงที่หลงตัวเองอย่าง ฟีโอน่า (เจนนิเฟอร์ คูลลิดจ์) และสองน้องสาวตัวร้ายต่างมารดา ที่ปฏิบัติกับเธอเหมือนเธอเป็นเยี่ยงสาวใช้มากกว่าที่จะเป็นคนในครอบครัว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะต้องเข้าเรียนที่ มหาวิทยาลัย พรินซ์ตันให้ได้ เธอได้พบว่า ชีวิตที่ถูกกดดันของเธอกลับน่าพิศวงและซับซ้อนมากขึ้นเมื่อเธอได้พบกับเจ้าชายของเธอทางอินเตอร์เนท แต่เมื่อเจ้าชายลึกลับที่เป็นบุพเพของเธอกลับกลายเป็นเพื่อนร่วมชั้น อย่าง ออสติน อเมส (แชด ไมเคิล เมอร์เรย์) ควอเตอร์แบคสุดฮ๊อต แซมก็รีบดึงตัวเองกลับมาสู่ความเป็นจริง 


  4. Another Cinderella  Story  นางสาวซินเดอเรลล่า 2  กิ๊งหัวใจไอพ็อดสื่อรัก 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cinderella story 2

  เรื่องนี้เป็นเหมือนภาค 2 ของ A Cinderella  Story แต่เนื้อเรื่อง  คนแสดงคนละคนกัน  แต่เหมือนยังคงคอนเซปนางเอกเป็นคนธรรมดา  พระเอกเป็นคนดังไว้อยู่  เรื่องนี้มีการเต้นมาเกี่ยวข้องด้วย  และเรื่องนี้เราชอบมากกว่าภาคแรกด้วย  เพราะส่วนตัวแล้วชอบนางเอก (Selena Gomez) มากกก 555 (9.5/10)

  เรื่องย่อ  :  
 เรื่องราวของซินเดอเรลล่ายุคใหม่ ที่รักการเต้น และเข้ายุคเข้าสมัย แมรี่ (เซเลน่า โกเมซ) คือ ซินเดอเรลล่ายุคใหม่ ที่สวมใส่รองเท้าเต้น ไม่ใช่รองเท้าแก้ว และ โจอี้ (แอนดริว ซีลลี่ย์) คือเจ้าชายรูปงามที่กำลังตามหาความรักจากหญิงสาว เป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนที่สาวๆ ทุกคนฝันใฝ่ แมรี่จะใช่หญิงสาวคนนั้นหรือไม่ หากคุณชอบเพลงและการเต้น หากคุณชอบความโรแมนติกและมหัศจรรย์ใจ คุณจะพบมันได้ใน Another Cinderella Story

  
 5. Wild Child (2008)  คุณหนูไฮโซ  เปรี้ยวซ่าเกินร้อย



 
 ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ wild child คุณ-หนู-ไฮ-โซ เปรี้ยว-ซ่า-เกิน-ร้อย

  เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่ชอบ  ส่วนตัวชอบสถานที่ในเรื่อง  แล้วก็ชอบเนื้อเรื่องมาก  เด็กอเมริกาที่ต้องย้ายไปอยู่โรงเรียนอังกฤษ  ดูเรื่องนี้แล้วมันรู้สึกสดใส  สนุกดี แล้วก็นางเอกน่ารักดีด้วย (9.5/10)

  เรื่องย่อ :  ป็อปปีย์ (เอมมา โรเบิร์ตส์) เป็นสาวน้อยวัย 16 แสนเอาแต่ใจ และหมกมุ่นอยู่แต่กับตัวเอง เธอใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ในแอลเอ จับจ่ายใช้สอยด้วยบัตรเครดิตที่มีวงเงินไม่จำกัด และห้อมล้อมไปด้วยเสื้อผ้าสวยๆ นับไม่ถ้วน  และเธอก็พยายามทำให้ทุกคนเข้าใจความรู้สึกของเธอ ด้วยการทำตัวแผลงๆ ต่างๆ นานา ในที่สุดพ่อของเธอ เจอร์รีย์ (เอเดน ควินน์) ก็ทนไม่ไหว จึงส่งตัวป็อปปีย์ไปโรงเรียนประจำในอังกฤษ ซึ่งเป็นเสมือนโลกใบใหม่ที่ต่างจากโลกเดิมของเธออย่างสิ้นเชิง ที่นี่มีการกำหนดเวลาห้ามออกไปข้างนอกช่วงหัวค่ำ มีคุณแม่อธิการที่เข้มงวด และมีกีฬาลาครอสส์เป็นกีฬาบังคับ ที่สำคัญ โรงเรียนแห่งนี้จะไม่ยอมทนรับนิสัยเสียของเธอเด็ดขาด ครูใหญ่ คิงสลีย์ (นาตาชา ริชาร์ดสัน) คอยจับตามองเธออยู่ 




6. Sydney White (2007)  ซิดนี่ย์  ไวท์  เทพนิยายสาววัยรุ่น

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ sydney white

  เป็นอีกเรื่องที่ชอบมาก  แล้วก็เป็นอีกเรื่องที่ Amanda Bynes เล่น  จริงๆแล้วเราชอบนางเล่นหนังแนวนี้เกือบทุกเรื่องเลยนะ รู้สึกว่าเล่นดีมาก  
  ส่วนตัวที่ชอบเรื่องนี้เพราะชอบคาแร็กเตอร์นางเอกในเรื่องมาก  ปกติหนังส่วนใหญ่ที่ดูเวลาเจอแกล้ง เจอเรื่องร้ายๆ  เราอยากให้นางเอกทำแบบนี้  ซึ่งนางเอกส่วนใหญ่จะคงคาแร็กเตอร์ ใสๆ อ่อนแอ ร้องไห้ง่าย  แต่เรื่องนี้นางนางเอกออกแนว ห้าวๆ ตรงๆ ฉลาด  เวลาดูแล้วมันก็เลยลุ้นกว่าเรื่องอื่นๆ
 (9.5/10)

  เรื่องย่อ : 
เมื่อซิดนี่ย์ (ไบน์ส) สาวน้อยทอมบอยถูกกลั่นแกล้งด้วยการขับไล่ออกจากหอพักหญิงป๊อปของมหาวิทยาลัย เธอได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแก๊งเด็กเจ็ดประหลาดแต่น่ารัก ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่กลุ่มนี้ ซิดนี่ย์ได้ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อเด็กไม่เข้าพวกทุกคน จนกลายเป็นดาวคนใหม่ของมหาวิทยาลัยในบัดดล! แต่เหนือสิ่งอื่นใดเธอจะสามารถพิชิตหัวใจไทเลอร์ พรินซ์ หนุ่มหล่อคนดังของสถาบันได้หรือไม่?


7. The Duff เดอะ ดัฟฟ์  ชะนีซ่าส์  มั่นหน้าเกินร้อย

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the duff


เรื่องนี้ก็ยังคงคาแรกเตอร์ นางเอกไม่สวย แต่พระเอกหล่อ ดังไว้เหมือนเดิม ส่วนตัวชอบพระเอกในเรื่องนี้ กับเหตุการณ์ต่างๆในเรื่อง  ดูแล้วรู้สึกอิน 555 (9/10)

  เรื่องย่อ : 
 The Duff เดอะ ดัฟ คือคำนิยามของ คน ๆ หนึ่งที่อยู่ภายในกลุ่มเพื่อนที่มีลักษณะ ไม่สวยหรือดูดีน้อยกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ภายในกลุ่มคนที่เป็นดัฟฟ์จึงโชคร้ายเพราะเป็นข้อเปรียบเทียบเพื่อทำให้เพื่อนคนอื่นดูดีขึ้นเท่านั้น บิอังก้า กำลังเรียนไฮสคูลปีสุดท้าย จากโลกที่สดใสกลับต้องพังทลายเพราะเธอเพิ่งได้เรียนรู้ว่าเธอเป็นดัฟของกลุ่มเพื่อนของเธอ เธอจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดคำครหาเหล่านี้ พร้อม ๆ กับหาวิธีพิชิตใจคนที่เธอแอบชอบไปพร้อม ๆ กัน



8. 17 Again (2009) 17 ขวบอีกครั้ง  กลับมาแก้ฝันให้เป็นจริง

 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 17 again

  เรื่องนี้เป็นเรื่องท้ายๆเลยที่ดู  ตอนแรกๆจะไม่ดูเพราะคิดว่า มันเป็นหนังเหนือธรรมชาตินิดๆ  น่าจะไม่สนุกมาก  แต่ก็ผิดคาด เพราะเรื่องนี้สนุกกว่าที่คิดเลย  และเป็นเรื่องนึงที่คิดว่าเป็นช่วงที่ Zac Efron หล่อที่สุดเลย><  (9/10)

  เรื่องย่อ :  
 ชั้นเรียนในปี 1989 ไมค์ โอ'ดอนแนล (แซค เอฟรอน) เป็นดาวรุ่งของทีมบาสเกตบอลไฮสคูลโดยมีผองเพื่อนสนับสนุน รวมทั้งเขาเองยังมองเห็นอนาคตอันสดใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่เขากลับตัดสินใจโยนทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งเพื่อที่จะไปร่วมชีวิตกับ  สการ์เล็ต  แฟนสาวและลูกน้อยที่เขาทั้งสองคนเพิ่งรู้ว่ากำลังจะมาเกิด 
  ไมค์ก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิตเมื่อเขาได้ถูกเปลี่ยนร่างกลับไปเมื่ออายุ 17  ปีอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์
          


9. 10 things I hate about you (1999)  10 กฎเฮ้วเด็ดหัวใจเฮี้ยว
 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 10 things i hate about you

   เรื่องนี้ตอนแรกไม่ค่อยเก็ทกับชื่อเรื่องเท่าไร  รู้สึกแบบเรื่องต้องการสื่ออะไร  อะไรแบบนี้  แต่พอได้ดูรู้สึกว่าชื่อเรื่องนี้เหมาะกับเนื้อเรื่องที่สุดแล้ว  รู้สึกดูแล้วมันให้อะไรมากกว่าที่คิด  ซึ้งกว่าที่คิด แต่ก็ยังให้อารมณ์ของไฮสคูลอยู่  (9/10)

  เรื่องย่อ : 
แคทและเบียงก้า สแตรทฟอร์ดอาจจะเป็นพี่น้องกัน แต่ทั้ง 2 คนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย 
  แคท
  เป็นนักรณรงค์สิทธิสตรี เป็นตัวของตัวเอง และมักจะแสดงความรู้สึกของเธออย่างตรงไปตรงมา 
  ส่วน เบียงก้า เป็นสาวสังคมจ๋าไร้สติที่ไม่ต้องการอะไรอื่นนอกจากความโด่งดังถึง แม้ว่าจะต้องยอมก้มหัวให้กับ แชสซิตี้ เชิร์ช ราชินีต๊องของโรงเรียนพาตัวไฮก็ตาม



 10. The Lizzie Mcguire (2003)  สาวใสกลายเป็นดาว
 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the lizzie mcguire movie

  เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจัดอยู่ในหนังแนวไฮสคูลได้รึเปล่า  เพราะเรื่องนี้มันไม่ได้เกิดในโรงเรียน 555  แต่ก็ยังเป็นหนังแนว feel good อยู่ดี  นางเอกก็เป็นเด็กไฮสคูล เป็นทัศนศึกษาที่ต่างประเทศ  เรื่องนี้ภาพและฉากต่างๆสวยมากเลย  (9/10)

  เรื่องย่อ :  เรื่องวุ่นๆ เริ่มต้นเมื่อ ลิซซี่ และเพื่อนๆ ของเธอเก็บกระเป๋าไปเที่ยวอิตาลี สำหรับลิซซี่ นี่คือการเดินทางครั้งสำคัญของชีวิตที่ทำให้ความฝันกลายเป็นจริง 
  เมื่อเธอแอบปิ๊ง เปาโล นักร้องวัยรุ่นของอิตาลี ที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอคือแฟนเก่า จากเด็กสาวๆ ป้ำๆ เป๋อๆ กลายเป็นนักร้องคนดังระดับโลก ทำให้ลิซซี่ต้องเลือกระหว่างชีวิตใหม่ที่หรูหรา หรือชีวิตธรรมดาที่เต็มไปด้วยเพื่อนๆ ของเธอ




นอกจากนี้ยังมีเรื่องอื่นๆ เช่น
+หนังไฮสคูลธรรมดา

Clueless  (1995)  ขอเวอร์ให้สะเด็ด
Picture this  (2008)  สกัดแผนพ่อ...ขอปิ๊งหนุ่ม
John Tucker must die  (2006)  แผนถอดลาย  ยอดชายนายจอห์น  ทัคเกอร์
She's all that  (1999)  สาวเอ๋อ  สุดหัวใจ
Prom  (2011)  พรอม  คืนเดียวต้องเปรี้ยวซะ
LOL  (2012)  คลิ๊กรักให้ลงล็อค
angus thongs and perfect snogging (2008)  สาวแอ๊บแบ๊วแอบลุ้นจุ๊บจุ๊บ
Drive Me Crazy (1999) ไดร์ฟ มี เครซี่ อู๊ว์...เครซี่ระเบิด

+หนังไฮสคูลแนวเหนือธรรมชาติ

It's a boy girl thing  (2006)  หนุ่มห้าวสลับสาวจุ้น
The Princess Diary 1-2  (2001/2004)  บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่
Beastly (2011)  บีสลีย์  เทพบุตรอสูร


+หนังไฮสคูลแนวสืบสวนสอบสวน
So undercover (2012) 
ขอเฟคเป็นเด็กไฮ
Barely Lethal  (2015) สายลับรหัสเริ่ด

+หนังไฮสคูลแนวซึ้งๆ
A Walk to remember  (2002)  ก้าวสู่ฝันวันหัวใจพบรัก
Emma's Chance (2016)  เส้นทางเปลี่ยนชีวิตของเอ็มม่า -จริงๆเรื่องนี้ไม่น่าใช่แนวไฮสคูลขนาดนั้น  ออกแนวหนังชีวิตพอสมควร

+หนังไฮสคูลแนวร้องเพลง เต้น  เชียร์ลีดเดอร์

Pitch Perfect  (2012)  ชมรมเสียงใส  ถือไมค์ตามฝัน
High School Musical มือถือไมค์หัวใจปิ๊งรัก
Step up 1-2  สเต็ปโดนใจ  หัวใจโดนเธอ
Camp rock -ป์ร็อค  สาวใสหัวใจร็อค
Ice Princess  (2005)  ไอซ์  พริ้นเซส  สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน
Fired Up! (2009)  แผนแอ้ม-ป์เชียร์สะบึม
Bring it on (2000)  สาวเชียร์เท้าไฟ  หัวใจวี้ดบึ้ม

+หนังแนวสคูลแนวอะไรไม่รู้  แต่ชอบ (-.-)
What the girl wants  (2003)  ปรารถนา...ของสาวหัวใจใสใส
Monte  Carlo (2011)  เจ้าหญิงไฮโซ  โอละพ่อ  

แสดงความคิดเห็น

20 ความคิดเห็น

frozen123 15 เม.ย. 60 เวลา 00:48 น. 1-1

จริงๆเรื่องนี้เราก็ดูแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ลืมเขียนไป 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

The Smallest 15 เม.ย. 60 เวลา 19:11 น. 4

จขกท.มีหนังไฮสคูลแนวสืบสวนแนะนำอีกมั้ยคะ >___< คือชอบแนวนี้มากๆ วันนี้ได้ดู barely lethal ตามที่จขกท.แนะนำ สนุกมากๆๆๆ

5
frozen123 15 เม.ย. 60 เวลา 23:33 น. 4-1

จริงๆแนวไฮสคูลสืบสวน เรื่องที่เราเคยดูแล้วคิดว่าสนุกมันมีแค่นี้อ่ะค่ะ (ปกติเราดูแนวนี้น้อยกว่าแนวอื่น)

0
frozen123 15 เม.ย. 60 เวลา 23:38 น. 4-2

แต่มันมีอีกเรื่องนึงที่ชอบเหมือนกัน ไม่ใช่ไฮสคูล ออกแนวเกี่ยวกับนักฆ่านิดหน่อย แต่มันเป็นหนังไม่เครียดนะคะ คือเรื่อง Mr.Right (2016) คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ ตอนเราดูแรกๆแอบเบื่อแต่หลังๆสนุกกว่าที่คิดค่ะ ไม่รู้ช่วยได้แค่ไหน 555 ขอโทษนะค๊าา


0
Ami Kawaichi 15 เม.ย. 60 เวลา 23:42 น. 4-3

21 jump street เป็นแบบพระเอกเป็นสายลับเข้าไปในโรงเรียนไฮสคูล ฮามาก ให้ข้อคิดเรื่องเพื่อนดีค่ะ กับ 22 jump street อันนี้ภาคต่อ เป็นสายลับเข้าไปในมหาลับ ฮาอีกเหมือนเคย

0
bLueNiGhT 15 เม.ย. 60 เวลา 20:13 น. 5

ว้าวววว น่าดูทุกเรื่องเลยค่าาา กำลังหาหนังดูฝึกภาษาอยู่พอดี แต่ขี้เกียจดู(?)5555 กลัวไม่ใช่แนว ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ จขกท.ชอบแนวเดียวกับเราเลย~

0
nine29&#039;s 15 เม.ย. 60 เวลา 22:00 น. 6

ดูเกือบทุกเรื่องเลย555555 แต่ก็มีบางเรื่องยังไม่ได้ดู เดี๋ยวต้องตามเก็บ ขอบคุณจขกท.มากๆเลยนะคะที่มาแนะนำหนัง

0
frozen123 15 เม.ย. 60 เวลา 23:41 น. 7-1

ขอบคุณนะค๊าา กำลังหาหนังเรื่องใหม่ดูพอดี ><

0
peachiie_byun 16 เม.ย. 60 เวลา 01:10 น. 9

ปักหมุดเลย! ขอบคุณที่แนะนำกัน

นี่ก็เป็นแฟนหนังแนวไฮสคูล (แบบตามดูย้อน เพราะยังไม่แก่ 5555 /หัวเราะชนะ)

ก็ย้อนดูทีละนิดๆมาสองสามปีละ จนหนังหมดสต๊อก 555

ช่วงนี้ปิดเทอมด้วย ไม่มีไรดูเลย ดีจังที่ได้มาอีกเพียบ >-< /

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

16 เม.ย. 60 เวลา 19:48 น. 12

ขอบคุณมากค่ะที่แนะนำ ส่วนตัวเราดูหนังฝรั่งไม่กี่เรื่อง555555

ที่ชอบก็คือเรื่องแรกและเรื่องที่7 ดูแล้วตลกมากกกกกกกก เราเป็นคนชอบหนังแนวคอเมดี้ เดี๋ยวจะไปหาดูนะคะ><

0
หญิงเคิลผู้น่ารักกกก 16 เม.ย. 60 เวลา 23:41 น. 15

เรื่องนี้ก็ดีนะคะ ไม่ค่อยเข้าค่ายไฮสคูลสักทเ่าไหร่ แต่ก็มีบ้างนะคะ หนังดีมากเลยค่ะ ไม่สปอยให้นะ5555

0
ดอกทานตะวาน 2 พ.ค. 61 เวลา 13:56 น. 18

16 wishes ก็สนุกไฮสคูลเหมือนกัน

เปนเรื่องของเดกผญคนนึงที่ได้เทียนไขมา16เล่ม พอจุดเทียน1เล่ม ความปรารถนาของเธอก็จะเปนจิง1ข้อ สนุกมากกก ซับไทยลิ้งค์นี้เลย



https://t.co/b1hRCcb2wQ

0
YuYa 20 ต.ค. 61 เวลา 19:58 น. 19

อยากไก้ไฮสคูลโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นเกากลียิ่งดีเลย

1
่joey 29 ม.ค. 63 เวลา 15:09 น. 19-1

Moorim school ครับ เเต่เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ สนุกอยู่

0
1144 17 เม.ย. 63 เวลา 21:55 น. 20

หาหนังแนววัยรุ่นเล่นดนตรีแนวไซฟายเหมือนมีมิติเกมด้วยน่าจะหนังเก่าผมตามหามาหลายปีแล้วจำชื่อไม่ได้หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอแต่มันมีตัวเอกแล้วก็น่าจะมีนางเอกสองคนที่ต่อสู้กันด้วย ใครพอรู้ช่วยบอกทีครับ

0