Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวช่วยสุดเวิร์คที่หาได้ตามเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า คือเราอยากถามเพื่อนๆว่ามีตัวช่วยดูแลตัวเองยังไงบ้างขอแบบที่สามารถหาได้ในเซเว่นน่ะค่ะ อย่างเช่นเซรั่มมะเขือเทศ วิตตามิน คอลาเจน อะไรประมาณนี้อะค่ะ ช่วนแนะนำมาด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Nicha01cute 16 เม.ย. 60 เวลา 10:24 น. 1

เราเคยใช้tomatox อ่ะค่ะ มาสก์หน้า ใช้ดีมากก ใช้เสร็จขาวเลย แต่ถ้าวันต่อไปไม่ใช้ผิวก็กลับมาสีเดิมนะ เหมาะกับคนต้องการขาวเร่งด่วน อยากให้มีขวดใหญ่ขาย นี่ไม่ชอบตรงซื้อเป็นซองเล็กๆ


อีกตัวคือ อายเจล ของร.พ.ยันฮี คือมีขายที่เซเว่นจริงๆ เป็นเจลทาใต้ตา ใช้เสร็จ ริ้วรอยรอบดวงตาก็จะหายเลยแต่ถ้าเราใช้ประจำ ริ้วรอยก็จางลงได้นะ คือต้องพยายามไม่นอนดึกด้วยแหละ เหมือนกับตัวแรก หลอดเล็กไปหน่อย


ตัวที่สามคือเกลือนมขัดผิว ของโยโกะ ขัดแค่อาทิตย์ละ1-3ครั้งพอ ใช้ได้หลายครั้ง ห่อใหญ่ แต่ปิดยาก บางครั้งรัดหนังยางไม่แน่นเกลือรั่ว ที่ชอบคือใช้แล้วพวกฝุ่นละออง ขี้ไคล หลุดจ้า แล้วคือมันใส่นมไงคะ ผิวชั้นนี่แบบ นุ่มมาก


อ้อเกือบลืม ถ้าคอลลาเจ้นเราทานของcolly เพราะมันได้8000 มก. และกลูต้าของvistra ส่วนตัวคิดว่าราคา40บาทเท่ากัน รสชาตนางทั้งสองคือเหมือนน้ำเบอรี่อ่ะค่ะเลยพอกินได้ เคยลองvistraสูตรอื่นนะไม่ไหวเลย เราค่อนข้างเรื่องเยอะเรื่องรสชาตอ่ะค่ะ5555 เลือกอันไหนก็ได้ เลยสลับๆกันกินอ่ะค่ะ

0