Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมนิยายรักแฟนตาซีในเด็กดีถึงมีแต่ไปเกิดเป็นางร้ายคะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี
คืออยากจะถามว่าคุณเคยสังเกตุมั้ยค่ะว่า นิยายเด็กดีในหมวดรักแฟนตาซี ถึงมีแต่คนไปเกิดเป็นนางร้ายคือบอกได้เลย 98%  ไปเกิดเป็นร้ายหมดเลยไม่ก็ไปเกิดเป็นคัวประกอบเงี้ย  อยากอ่านแนวอื่นมีเกิดเป็นเป็นนางร้ายเป็นตัวประกอบ สุดท้ายก็มีพระเอกมาคู่ด้วยอยู่ดี บ้างเรื่องก็ฮาเร็มไป ไม่ได้อยากจะว่าหรอกน่่ะคะ แต่มันมีแต่ซ้ำๆอ่ะ มีแต่เกิดเป็นนางร้าย จะชอบก็ชอบอยู่หรอกแต่ว่านิยาย ในท็อป 100 ของรักแฟนตาซี เกิน 50 เรื่องอ่ะเป็นนางร้ายอ่ะ ไม่คิดจะเขียนแนวอื่นบ้างหรอ ฮื่ออ บ้างที่เราก็อยากอ่านนแนววอื่นบ้างนร้าาา อยากด่าฉักเลย ฉันแค่อยากถามค่ะ  ทุกคนที่แม่งอ่านอาจจะคิดว่า แล้วทำไมไม่ไปอ่านเรื่องอื่นละ อะไรประมาณนี้อยู่สินะ อยากจะบอกว่า ถ้าฉันหาได้ฉันก็อ่านค่ะ 55555

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

chirimoya 17 เม.ย. 60 เวลา 00:49 น. 1

มันเป็นกระแสนิยมอยู่ในตอนนี้ค่ะ เดี๋ยวมีคนเขียนเยอะ เฟ้อแล้ว นักเขียนเขาก็ไปหาแนวใหม่กัน ใจเย็นๆแล้วงมหานิยายแนวที่ชอบต่อไปอย่างอดทนค่ะ 555

0
Minaoka Nanao 17 เม.ย. 60 เวลา 23:54 น. 2

ก็นะมันเป็นกระแสอ่ะเริ่มจากพวกนิยายแปลก็มีคนแต่งตามๆกันมาจนเยอะขนาดนี้แหละเดี๋ยวก็มีนิยายแนวใหม่มากลบเองนั่นแหละเว้นช่วงไปอ่านหมวดอื่นเล่นก่อนก็ได้

0
♥Stary♥ 24 เม.ย. 60 เวลา 18:25 น. 3

เอาของเราไปแก้ขัดก่อนไหมคะ ไม่ได้เกิดใหม่ค่ะ ไม่เป็นนางร้าย และถูกกระแสนางร้ายกลบมิดเลยค่ะ 55555555+ อยู่หมวดรักแฟนตาซีน้า>< //ถ้าอยากลองอ่านก็เซมาหาเลยค่ะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1285783

0
Luz_1 24 ธ.ค. 60 เวลา 23:23 น. 4

อยากรู้เหมือนกันค่ะฮิตเหลือเกิ๊นตอนนี้ไม่กล้าหานิยายในท็อปร้อยของหมวดรักแฟนตาซีเลยค่ะมันเป็นอะไรที่เอียนมาก แรกๆอ่านก็สนุกแต่หลังมานี้ไม่ไหวแล้วค่ะแบบไปเป็นนางร้ายโปรยซะดิบดีว่านางร้ายนะ นางพร้อมสบัดคู่หมั้นที่หลงนางเอกทิ้งนะ สุดท้ายเป็นไงฮาเร็มนางร้ายนี้ขนมาทั้งจักรวาลเลยมั้งสุดท้ายนางร้ายก็ไม่ร้ายกลายเป็นนางเอกนัมเบอร์2ของเรื่องเจอหนุ่มบาดเจ็บเก็บมาดูแลตกเข้าฮาเร็ม เจอเจ้าชายต่างเมืองเจอบอสลับเจอหนุ่มหล่อที่ไหนนางเก็บหมด...

อย่างว่าด่านางเอกนัมเบอร์1ไปเยอะว่าทอแ**ร่า**หิวผู้ชายเที่ยวหว่านเสน่ห์ไปหมดแล้วดูนางร้ายสิเจริญตามรอยนางเอกหมดแล้วนะนั้น


***ตอบคำถามกระทู้***

มันเป็นกระแสนิยมค่ะโปรดทำใจหานิยายหมวดอื่นอ่านแก้ขัดไปก่อนรอกระแส(ที่ไม่น่าจะลงง่ายๆ)นี้ดับไปค่อยหาอ่านใหม่55เราก็ทำเช่นนั้น


บ่นมาเยอะเจ้าของกระทู้จะด่ามั้ยเนี่ย555

อัดอั้นมานานเจอคนที่คิดแบบเดียวกันเลยขอเล่าสู่กันฟังสักนิดไม่ว่ากันเนอะ55

0