Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

review+swatch ลิปทั้งหมดที่มี!! part1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ชอบเข้ามาดูกระทู้รีวิวต่างๆในบอร์ด NUGIRL ซึ่งสิ่งที่เราชอบมากนั่นก็คือ ลิป นั่นเอง วันนี้เลยอยากจะมารีวิวลิปทั้งหมดของตัวเองให้ดูกันบ้างค่ะ เริ่มกันเลยเนอะ!

[ ปล. รูปอาจมืดหน่อยเพราะไม่ได้ปรับสีรูปนะคะ เดี๋ยวสีลิปจะเพี้ยนเนอะ เรียลๆไปเล้ย ]

เริ่มกันที่หมวดลิปมัน ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปากกันก่อนเลย 
ขอเกริ่นก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ปากแห้งง่ายเลยติดการทาลิปมันเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว ทั้งเช้า-ก่อนนอนทุกวันแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนก็ตาม ใครอยากมีปากนุ่มๆก็หมั่นทาลิปบาล์มบำรุงบ่อยๆนะคะ ทานน้ำเยอะๆ แล้วก็สครับปากก็ช่วยได้ค่า 



 1. Vaseline ตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สารพัดประโยชน์มากมาย เราจะโบก(ปาก)ก่อนนอนทุกวัน หรือช่วงหน้าหนาวมีส่วนตรงไหนแห้งเป็นพิเศษหรือหน้าบางส่วนแห้งจากการใช้ยาแต้มสิวเราก็จะทาวาสลีนไปเล้ย มันหน่อยไม่เป็นไรขอให้หน้า/ปากไม่เป็นขุยก็พอ ทุกคนต้องมีติดบ้านไว้นะ!
x Tips x เราเอามาทาขนตา ขนตายาวขึ้นจริงนะ แล้วก็เอามาทาตรงที่ดัดขนตาทำให้ขนตาไม่หักแถมยังงอนนานขึ้นด้วยเด้อ



2. Maybelline Baby Lips Watermelon Smooth เราชอบมาก กลิ่นหอม ปากชุ่มชื้นจริง มีหลายกลิ่นด้วย แต่ไม่มีสี เราชอบเอามาโบกก่อนนอนในกรณีที่ขี้เกียจควักวาสลีน 55555555555 ใช้แทนได้เลย ปาดๆๆๆๆไป ราคาไม่แพง ถ้าจำไม่ผิดเราซื้อมา89.- หรืออาจถูกกว่า แต่ไม่เกินนี้แน่นอน ไปตำ!!!



3. Mentholatum WaterLip ตัวนี้เนื้อลิปเป็นสีชมพู แต่พอทาแล้วไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ตอนเราทาเยอะๆเหมือนปากจะชมพูขึ้น หรือคิดไปเองไม่รู้ 555555555555555 ตัวนี้ก็ชุ่มชื้นดี แต่ส่วนตัวเราชอบตัวเมเบอลีนข้างบนมากกว่าแฮะ ราคาไม่แน่ใจเพราะตัวนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นคับ




4. NIVEA Fruity Shine Peach ตัวนี้เราชอบมากกกกกกกกก กลิ่นหอมมากกก มีความฟรุตตี้ สีอาจไม่ค่อยชัดแต่พอทาซ้ำๆสีจะออกชมพูอมส้มชัดขึ้น แอบมีวิ้งๆทำให้ปากดูแวววาวด้วย ที่สำคัญคือใช้ได้นานมาก เกินคุ้ม แนะนำเลย ราคาประมาณ 75.- มีหลายกลิ่น/สีให้เลือกเยอะเลยค่า




5. Nature Republic Natural Butter Lip balm EXO Limited Edition No.3 ตัวนี้ซื้อเพราะเมนแท้ๆ 555555555555555555 แต่ปรากฏว่าสีก็ถูกใจด้วย สี Grapefruit จะออกส้มกว่าพีชนิดนึง ซึ่งเราชอบโทนส้มอยู่แล้วก็จัดไปเลยจ้า 320.-  ( ,___, ) กลิ่นหอมมมมากกก สีสวย ทาแรกๆชุ่มชื้นดี แต่หลังๆเริ่มรู้สึกแห้ง ต้องแต้มๆเติมหน่อย แต่สีอยู่ทนพอสมควรจ้า
  



6. KA Magic Balm Butter Cake ตัวนี้บอกเลยต้องซื้อ!!!! ลิปกันตายแห่งชาติ ใช้ได้ทุกสถานการณ์อันเร่งรีบหรือขี้เกียจ ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื้นที่สุดในลิปบาล์มแบบแท่งที่มีทั้งหมด กลิ่นหอมอีกแล้วจ้า เนื้อลิปสีเนื้อ นุ่มเหมือนบัตเตอร์เค้กจริงๆ ทาแล้วปากสีออกชมพูด้วย แต่ธรรมชาตินะ ปาดเดียวจบ สีติดทนมาก ไปจัดเฟรนซ์ฟราย1+1แมคกับเพื่อนมาสียังอยู่ ฮือ ทับใจมาก มีกันแดด 20PA+++ ด้วย ราคาจำไม่ได้ ประมาณ50.- แต่เห็นบางคนบอกได้มาในราคา39.- ถูกมากเด้อค่าเด้อ ใช้ได้นานด้วย คุ้มมาก แนะนำให้น้องๆนักเรียน ทาไปโรงเรียนได้แบบใสๆเลย




7. Maybelline Baby Lips Color Vivid Peach ตัวนี้ก็ใช้บ่อย รุ่นนี้ชุ่มชื้นดีเหมือนเดิมแต่สีชัดขึ้นมาอีกหน่อย มีกลิ่นมิ้นท์ทาแล้วเย็นๆปากดั้ว สีออกแดงกำลังดีเลย ราคา89.-




8. Maybelline Baby Lips Color Striking Orange ตัวนี้รุ่นเดียวกับตัวข้างบนเลย กลิ่นมิ้นท์ทาแล้วเย็นๆเหมือนกัน แต่จะออกสีส้มกว่า ใครชอบโทนส้มก็แนะนำเลย พอทาบนปากแล้วสวยมาก 89.-เช่นกันค่า



9. REVLON Moiturizing Lip Conditioner ตัวนี้ตอนแรกไม่ชอบเลย ไม่คิดว่าจะใช้อีก เพราะกลิ่นมันแย่มาก ฮือ กลิ่นมันแบบเครื่องสำอางค์มาก ตอนนั้นลิปบาล์มแบบแท่งหมด ไม่มีพกไปโรงเรียนแม่เลยเอาตัวนี้ให้ นางซื้อมาตุนไว้ แพกเกจดูดีมากแต่ไม่อยากใช้เพราะไม่อร่อย กลิ่นแย่ แต่ตอนนี้เอามาทาก่อนลงลิปสติก ก็พบว่ามันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ก็ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ปากเราดีอยู่นะ ราคาไม่รู้เด้อ น่าจะ 100-200.-



10. แม่เลียบ ตัวนี้ตอนแรกก็ไม่ชอบอีกเช่นกัน เพื่อนแนะนำมาว่าดีมากเลยลองซื้อมา เปิดใช้วันแรกแทบจะร้องไห้กับกลิ่น มันรุนแรงกว่า revlon ตัวบนนั่นอีกค่ะ แล้วก็เหนียวมากๆ ก็ฝืนลองใช้ไป พอตื่นมาพบว่าปากนุ่มอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่แห้งไม่แตกไม่เป็นขุย ตัวนี้ต้องโบกตอนกลางคืนเท่านั้นนะ เพราะมันเหนียวมากจริงๆ แล้วถ้าเผลอเข้าปากไปนี่.. ขมคอนะบอกเรย เรามักจะโบกในตอนที่ปากแห้งมากๆหรือวันรุ่งขึ้นจะทาลิปแมท มันดีมากเว่อ จนตอนนี้ขาดไม่ได้แล้วต้องซื้อมาตุนไว้ แถมยังบอกต่อพร้อมอวยให้เพื่อนฟังราวกับแบรนด์แอมบาสเดอร์มาเอง ราคาแค่ 15-20.- เท่านั้น กราบแม่สิคะ
x Tips x  เนื่องจากความเหนียวของเจ้าตัวนี้ พอโบกไว้ก่อนนอนพอตื่นเช้ามาตอนแปรงฟันเอาแปรงฟันขัดวนๆเบาๆที่ริมฝีปากด้วยนะ เหมือนได้สครับปากไปในตัว แล้วคุณจะรู้สึกได้ว่าปากบรุ๊งบริ๊งมาก ไม่ต้องพึ่งลิปบาล์มเลยนะคะ ณ จุดนี้ 

หมดแล้วในส่วนของลิปบาล์ม มาดูสวอชกันเถอะ!!


 
ทั้งหมดนี้เราปาดครั้งเดียวเท่ากันนะคะ จะเห็นว่า ตัว KA กับ NIVEA สีจะอ่อนมาก แต่ถ้าทาหลายๆรอบสีจะชัดขึ้นกว่านี้นะ ใครชอบเข้มๆก็ทาวนไปค่า ส่วนเมเบอลีนสีนังชัดมากจ้า แต่ถ้าทาที่ปากจริงๆสีก็จะดูกลืนๆไปกับสีปากมากกว่านี้ ทาเนียนๆไปโรงเรียนได้อยู่นะ ปาดข้างในๆปากแล้วเม้มให้มันทั่วๆเอา และ Nature Republic สีกำลังพอดีเลย ส่วนในเรื่องความชุ่มชื้นเราให้ KA เป็นที่1ไปเลยค่า เย้

จบสิ้นสักทีกับการรีวิวลิปบาล์ม ตอนแรกว่าจะรีวิวให้หมดทีเดียวเลยแต่ค้นพบว่าแค่นี้ก็ยาวมากแล้ว.. ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ 55555555555555 เพื่อไม่ให้ยาวเกินไปเดี๋ยวเราจะรีวิวลิปสติกในอีกกระทู้ละกันค่ะ แล้วจะมาแปะลิ้งค์ไว้ให้ นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราเลย อาจไม่ละเอียดหรือไม่แน่นในเรื่องอะไรก็จะปรับปรุงนะคะ รอดูกระทู้หน้ากันด้วยน้า ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

10Directions. 20 เม.ย. 60 เวลา 11:46 น. 1

ลิปเนเจอร์ของเอ็กโซนี่ดีงามมากอ่ะเราชอบบบบ แต่เราซื้อของจงแดมาที่เป็นสีแดงเลยทาไปเรียนไม่ได้ (ระเบิดความติ่ง5555)

ของแม่เลียบนี่เราก็เคยซื้อมา แต่เราทนกับกลิ่นไม่ไหวเราไม่โอเคแรงเลยขอบายแต่เห็นอันนี้มารีวิวอีกก็อยากลองไปซื้อมาใช้จริงๆ จังๆ ที เผื่อจะปากนุ่มน่าจุ๊บบ้าง 55555555555

ดูน่าลองมากเลยค่ะ รีวิวน่ารักดีเราชอบ

1
peachgi 20 เม.ย. 60 เวลา 14:27 น. 1-1

แนะนำแม่เลียบจริงๆค่ะ แรกๆเราก็เกือบไม่โอเคแล้วแต่เห็นว่ามันดีเลยฝืนใจใช้พอหลังๆก็จะชินเอง 5555555555555 ขอบคุณมากนะค้า


0