Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบว่า ผู้ชายแท้ๆ 100% จะหวั่นไหวให้กับ เกย์ ตุ๊ด หรือผู้ชายด้วยกันได้ไหม ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากทราบนะครับว่า ผู้ชายแท้ๆ 100% แมนๆแตะบอล อะไรแบบนี้อะครับ สามารถมี่จะหวั่นไหวกับคนที่เป็นเกย์ ตุ๊ด หรือผู้ชายด้วยกันได้มั้นอ่ะครับ หวั่นไหวในทีนี่ก็คือ แรกเห็น เห็นปุ๊ป แล้วรู้สึกชอบ โดยที่ยังไม่ได้เคยคุยกัน หรือ หวั่นไหวโดยการที่เคยคุยกันทุกวัน โดยที่ตัวเองรู้ว่าอีกฝ่ายเขาคิดกับตัวเองยังไงอ่ะครับ คืออยากรู้มากครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

RCT23 20 เม.ย. 60 เวลา 11:23 น. 1

ได้ดิ ขนาดผู้หญิงแท้ๆยังชอบผู้หญิงด้วยกันได้เลย คือไม่ได้ชอบเพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงแต่ชอบเขาที่เขาเป็นตัวของตัวเองค่ะ สมมติเราชอบคุณก็แปลว่าเราชอบคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเราก็ชอบคุณ ก็แค่นั้นเอง

1
Shalnark T Diabolus 20 เม.ย. 60 เวลา 12:11 น. 2-2

ก็ผมไปตอบมาแล้วมันเตือนว่ามีคนคอมเม้นต่อ แต่พอกดไปดูก็หายไปแล้ว

0
damienn 20 เม.ย. 60 เวลา 12:30 น. 2-4

ก็อันนั้น พึ่งลบไอดีไปเมื่ออ่ะครับ ขอโทษนะครับ ตอบอีกรอบก็ได้นะครับ

0
Shalnark T Diabolus 21 เม.ย. 60 เวลา 00:01 น. 2-5

แมน100%เจอเกย์ไม่หวั่นไหวหรอก แต่เจอกะเทยนี่อีกเรื่อง เดี๋ยวนี้กะเทยสวยมีเยอะ เหมือนผญ.ก็เยอะ สวยกว่าผญ.ก็เยอะ มันต้องมีหวั่นไหวซักวูบละน่า

0
╰Y'k N-nb-. 20 เม.ย. 60 เวลา 22:41 น. 5

หวั่นไหวได้ค่ะ บางทีอาจจะชอบในตัวตนของเขาที่เราไม่สนใจว่าจะเป็นชายหรือหญิง //สมมุติถ้าชอบแค่ผู้ชายคนนี้คนเดียวงี้ยังไม่ถือว่าเป็นเกย์ด้วยค่ะเพราะเกย์หมายความว่าคุณไม่สนใจผู้หญิงเลย

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

P_2541 9 พ.ค. 60 เวลา 20:01 น. 6

ถ้าคุยกันถูกคอ ใกล้ชิดกันมากๆ

แล้วเกิดรุ้สึกดีก้หวั่นไหวได้ครับ

ปล.เจ้าของกระทู้เกิดหวั่นไหวหรอครับ

0
แค่สงสัย 9 พ.ค. 60 เวลา 21:00 น. 7

แล้วคำว่าชายแท้ของ จขกท.คืออะไรอะ ? คือผู้ชายที่ต้องชอบผู้หญิงเท่านั้นหรอ

ปล.พอดีเราศึกษาด้านนี้อะเลยรู้สึกแปลกๆกับคำถาม -..-

1
ไม่บอกกกก 4 พ.ค. 62 เวลา 00:17 น. 7-1

ได้คำตอบยัง ยังไม่ได้เดี๋ยวตอบให้ ชายแท้=ชายที่ชอบผู้หญิงย้ำว่าชอบหญิง แต่ไม่ใช่จะไม่มีโอกาสชอบชาย แต่สำหรับคนที่แอนตี้เพศที่สามคงน้อย แต่ก็ไม่ใช่จะไม่มี


สรุปเลยคือ ชายแท้ คือ ชายที่ชอบหญิงโดยทั่วไป มีโอกาสชอบชาย แต่อาจจะแค่คนสองคน

0
น.ส.น.(PBW) 9 พ.ค. 60 เวลา 21:33 น. 8

ผมคิดว่าได้นะ แต่ผู้ชายอีกฝ่ายต้องมีส่วนอะไรบางอย่าง(หน้าตา+ร่างกาย+พฤติกรรม+จิตใจ)ที่ค่อนไปทางผู้หญิงมากๆ มากจนมองตอนแรกไม่คิดว่าเป็นผู้ชายเลย/ไม่น่าจะเป็นผู้ชาย สรุปคือเรียกว่าแทบจะเป็นผู้หญิงไปหมดแล้วนั่นเอง แต่ในโลกนี้ไม่รู้มีมั้ยแล้วมีมากแค่ไหนนะ

0
สมชาย 10 พ.ค. 60 เวลา 00:11 น. 9

ไม่ครับ อันนี้คือสิ่งที่ผญ.คิดว่าอาจจะหวั่นไหว เพราะตัวเองเคยหวั่นไหวกับเพศเดียวกัน

แต่สำหรับผช.แท้คือไม่ครับ อาจจะมีบ้างที่เห็นกระเทยสวยๆ แล้วแยกไม่ออกเลยหวั่นไหวไรงี้

0
สุบรรณ 10 พ.ค. 60 เวลา 09:31 น. 10

มีโอกาสบ้าง แต่ก็น้อย

จากประสบการณ์ส่วนตัว,,เพื่อนผู้ชายสมัยเรียน เรามีอะไรกัน ทั้งที่เค้าก็มีสาวติดพันหลายคน เรียกว่าเจ้าชู้เลยก็ว่าได้ 

พอกลับมาเจอกันอีกหลังเรียนจบ ก็ยังรู้สึกดีต่อกัน เค้าพูดเองว่า กับผู้ชายคนอื่นหรือพวกเพศที่ 3 เค้ารู้สึกรังเกียจ ขยะแขยง แต่กับเราเค้าไม่รู้สึกแบบนั้นเลย เค้าบอกว่าเราคือผู้ชายคนเดียวที่เค้ารู้สึกดี แต่ด้วยสถานภาพคงจะเกินเลยกว่านั้นไม่ได้ ทุกอย่างเป็นเพียงความลับระหว่างเราสองคน

0
Whitrock 10 พ.ค. 60 เวลา 10:31 น. 11

ผมเห็นผู้หญิงหลายคนตอบแทนผู้ชายว่าเป้นได้ไรงี้ ผมจะบอกเลยว่าชายแท้ไม่มีทางหวั่นไหวครับ ชายใดก็ตามที่หวั่นไหวชอบ แสดงว่าไอนี้มันเปนเกยไม่ก็ตุ้ดอยู่แล้วแค่มันยังไม่รู้ว่าจิตใจตัวเองเป็นยังไง สำหรับสาวๆที่อ่านวายมามากอย่ามโนครับเหมือน สาวๆปกติที่เจอผู้หญิงด้วยกันแล้วหวั่นไหวเนี้ยเป็นพวกไบหรือเลศกันแทบทุกคนอยู่แล้วครับแต่ถึงแม้พวกคุณจะบอกว่าชอบผู้ชายแต่จากผลวิจัย "ผู้เข้าร่วมทดสอบส่วนมากระบุว่าตัวเองชอบเพศเดียว แต่การเก็บข้อมูลของงานวิจัยก็ได้พบว่า พอพวกเธอได้รับสิ่งเร้าก็มีอาการตอบสนองทั้งรูปเปลือยของผู้ชายและผู้หญิง อาจสรุปได้ว่าพวกเธอส่วนมาก ไม่มีทางชอบเพศเดียวได้ อาจจะชอบทั้งสองเพศ หรือเพศเดียวกัน แต่แน่นอนว่าไม่มีทางชอบเพศเดียว’ Dr. Gerulf Reiger ผู้วิจัยกล่าว" แต่สำหรบผู้ชายนั้นจะคนที่ไม่ใช้เกย์หรือตุ้ดจะไม่มีการตอบสนองต่อสิ่งเร้าเช่นภาพเปลือยเกยหนุ่มหล่อไรพวกนี้ครับ ไอนิยายเกย์หลายเรื่องมโนไว้ครับอย่าไปคิดว่าชีวิตจริงชายแมนๆก็เปนเกยได้ ถ้ามันเปนเกยแสดงว่ามันไม่แมนอยู่แต่แรกครับแค่มันไม่รู้ตัวพอค้นพบตัวเองก็แต๋วแตก

5
Meon94 2 ต.ค. 62 เวลา 07:12 น. 11-1

เอางี้นะคะ เราไม่เคยอ่านนิยายเกย์ ไม่ใช่สาวก yaoi ขอตอบนิดนึง

.

เราไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ค่ะ เราคิดว่าการที่จะหวั่นไหวกับใครสักคนมันไม่ได้ขึ้นกับว่าอีกคนเป็นเพศอะไรหรือแสดงออกว่าเป็นเพศอะไรค่ะ

.

คอมเม้นที่ 1 คือถูกต้องเลย

.

คนเราสามารถชอบใครสักคนตั้งแต่แวบแรกที่เห็นได้ เพราะอาจจะมีลักษณะบางอย่าง หรือการกระทำบางอย่าง ที่ถูกใจเราขึ้นมา

.

เช่น คนที่มีลักษณะบางอย่างเหมือนเรา, คนที่มีลักษณะบางอย่างคล้ายกับคนที่เราเคยชอบ, คนที่นิสัยคล้ายแม่หรือคล้ายพ่อ โดยที่ทั้งหมดนี้ไม่ได้ขึ้นกับว่าอีกฝ่ายเป็นเพศอะไรด้วยซ้ำค่ะ โดยลักษณะเหล่านี้ก็จะปรากฏในคนใกล้ตัวของเราด้วย เช่นเพื่อนสนิท, คนที่เจอแล้วแบบ โห เสปค เลยว่ะ, หรือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ใจดี เทคแคร์

.

หรืออีกกรณีที่ จขกท บอก เวลามีใครสักคนชอบเรา มันมีโอกาสที่จะรู้สึกดีค่ะเพราะอีกฝ่ายจะทำดีกับเรา เอาใจใส่เรา เพียงแต่ความรู้สึกดีของเรา มันก็ไม่ได้เป็นมากไปกว่านั้น

.

เราตีความคำว่าหวั่นไหวของ จขกท ว่าคงไม่ใช่ถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่คงแค่รู้สึกขึ้นมา เลยทำให้สงสัยค่ะ

0
Nine 4401 26 มิ.ย. 63 เวลา 07:22 น. 11-2

ช่ายเลย~~~//ตอนนี้เราเป็นผู้ชายแต่เรายังชอบผู้ชายที่ไม่รู้จักกันเลย...คิดถึงเขามาก*ได้แค่แอบชอบ

0
Whitrock 21 พ.ย. 63 เวลา 01:21 น. 11-3

นั้นมันผู้หญิงครับ ผู้ชายแท้ถ้ามีคนทำดีด้วยจะรู้สึกว่าเป็นผู้มีบุญคุณเคารพนับถือประมาณนี้ครับแล้วไอชอบครั้งแรกประทับใจนี้ผู้ชายนี้ไม่มีครับความรู้สึกหวั่นไหว ถ้าเป็นผู้หญิงว่าไปอย่างอาจจะรู้สึกหวั่นไหวได้ตอนเห็นผู้หญิงสวยๆ แต่ชายด้วยกันมีแต่ความรู้สึกแบบไม่เคารพ นับถือ รู้สึกคนนี้พูดดีไรงี้ ประมาณนี้ครับแต่ไม่มีทางหวั่นไหว อย่างคุณยกตัวอย่างลักษณะนิสัยเหมือนพ่อ ไรงี้สำหรับผู้ชายจะมองว่าคนผู้นี้น่าเคารพน่ายกย่องเอาเป็นแบบอย่างไรงี้ครับ แต่ไม่มีทางเกิดความรู้สึกชอบเขิน หวั่นไหวพวกนี้ไม่มีทางครับ ถ้าชายคนไหนเป็น คนนั้นมันคือพวกเบี่ยงเบนทางเพศครับ อาจเป็นเกย์ ตุ้ด ไบ ว่ากันไปครับ อย่างที่ผมบอกผู้หญิงเป็นเพศที่มีความเป็นไบเซ็กชัวร์อยู่ในตัวอยู่แล้วสามารถหวั่นไหวกับเพศเดียวกันได้ถึงบางรายจะปฎิเสธก็ตาม ชายแท้ๆไม่มีทางครับออกจะรังเกียจการโดนตัวการกอดกันด้วยซ้ำคุณจะเห็นสาวๆ หอมแก้มกอดกัน แต่ผู้ชายนี้แถบจะอ้วกครับถ้ามาโดนตัวหอมกอดกันอ่ะ

0
Whitrock 21 พ.ย. 63 เวลา 01:22 น. 11-4

ใช่ไรคุณ คุณคงเป็นเกย์อ่ะดีใจด้วยนะที่รู้ใจตัวเอง หรือบางทีคุณอาจเป็นสาววายขี้มมโนแทนชายหรือป่าวน่าสงสัย

0
ooo 28 ก.พ. 66 เวลา 23:59 น. 11-5

นั่นความคิดคนที่ชอบกระเทยเกย์หรือทอมเเละมองว่าพวกเขาเหล่านั่นผิดเพศ แต่ถ้าคนที่มองว่าพวกเขาเป็นคนปกติไม่ได้เเตกต่างจากเราเขาเองอาจจะหวั่นไหวได้เพราะเขาไม่ได้มองว่าพวกเขาน่ารังเกียดหรือผิดเพศความคิดคนเราเเตกต่างกันก็เหมือนกับคนดีคนชั่วนัั่นเเละถ้าผู้ชาย1คนเล่นยา ผู้ชายทั้งโลกจะเล่นยาเหมือนกันหรอ ก็ไม่ อย่าเหมารวมว่าผู้ชายทุกคนจะมีความคิดว่าพวกกระเทยเกย์ทอมเป็นพวกผิดเพศเหมือนคุณส่ะหมดนะ เฉพาะคนที่มองว่าเพศที่3เป็นคนปกติไม่รังเกียดอาจจะมีการหวั่นไหวได้เราคิดนะสมุติว่าชายเเท้คนนี้ชอบการอ้อนชอบความน่ารักชอบคนเทคเเคร์เอาใจใส่ ถ้าผู้ชายคนนั่นมีความตรงกลับสเปคของผู้ชายคนนี้ก็อาจจะมีความหวั่นไหวได้ไม่เกี่ยวว่าผู้ชายถ้าเห็นชายด้วยกันมา

กอดมาหอมเเล้วจะรู้สึกอ้วกกันทุกคน อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้งว่าชายเเท้ทุกคนจะมีความคิดเหมือนคุณทุกคนเนาะที่คุณเขียนมามันบ้งบอกออกอย่างมากคือคุณไม่ชอบกระเทยเกย์หรือทอม

เเละมองว่าเพศที่3เเปลกน่ารังเกียดเเค่เราอ่านก็รู้สึกได้เเล้วว่าคุณไม่พอใจที่เขาเหล่านั่นมาตอบเเทนชายเเท้อย่างคุณอย่าลืม ความคิดความชอบของเเต่ละคนเเตกต่างกัน คุณชอบฟุตบอล ชายเเท้อีกคนชอบตะกร้อ เเค่นี้ก็ดูออกเเล้วว่าการชอบความคิดคนเราเเตกต่างกันอย่าเหมารวมว่าชายเเท้ทุกคน

ต้องมีการรังเกียดเพศที่3ทุกคนหรือเเสดงอาการออกไม่ชอบ เอ็นดูความไม่พอใจที่เขาตอบเเทนชายเเท้้ทีี่มีความคิดเเบบนี้เเทนคุณ5555




0
Whitrock 10 พ.ค. 60 เวลา 10:35 น. 12

อ่อแล้วในกรณีแมนๆเจอพวกสาวดุ้นคอสเพลยเหมือนยิ่งอาจหรรมโด้ครับแต่พอรู้ว่าใต้กระโปรงมีมังกรหลับไหลแต้บไว้อยู่ หรรมที่จากโด้ก้เหี่ยวเลยครับ

0
ยูมิโกะ คอลรอส(yumiko) 10 พ.ค. 60 เวลา 12:44 น. 14

เสิร์ชว่า

im straight but i like guy(ผมเปนชายแท้ แต่ชอบ ผช คนนึง)

จะเหนว่ามีหลายกระทู้มาก


เช่น


https://www.reddit.com/r/askgaybros/comments/41e5w0/im_straight_but_i_like_a_guy_is_this_normal/


จะเห็นว่ามีโอกาศอยู่ จขกท เขาถามว่า "ผมเป็นชายแท้ แต่ผมไปชอบผู้ชายคนนึง มันปกติมั้ยเนี่ย?" คือเขาอยู่มา 22 ปีแล้ว ไม่เคยสนใจผู้ชายสักนิด ที่ผ่านมาชอบผู้หญิงและเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงตลอด


คนที่มาตอบคำถามในกระทู้นั้นยังบอกเลย"อย่ายัดตัวเองลงกล่องเลยน่า(อย่าอยู่ในกรอบ) เพศมันเป็นคือสเปคตรัม สนใจผู้ชายแค่คนเดียว คุณไม่ใช่เกย์หรือไบด้วยซ้ำ"


อีกเม้นนึง แปลไม่ค่อยถูก แต่เหมือนพูดประมาณว่า

'ไม่ต้องถามหรอกว่าปกติมั้ย เรื่องเพศสภาพมันแปลกอยู่แล้ว'


ถ้าเอาตาม คห. ส่วนตัวจริงๆ เออ เรื่องเพศสภาพมันเป็นอะไรที่ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ส่วนตัวจะเคยเห็นแค่ เกย์มารักผู้หญิง กระเทยกลับเป็นผู้ชาย ผู้ชายกลายเป็นกระเทย ทอมกลายเป็นหญิง มันก็มีโอกาศที่ชาย/หญิงแท้ๆจะไปชอบเพศเดียวกัน เพียงแต่คนพวกนี้จะไม่เปิดเผยตัวเท่าไหร่ เพราะกลัวคนรอบข้างไม่ยอมรับ ไม่ก็ไม่ยอมรับตัวเองเนี่ยแหละ ทางแถบตะวันตกอาจเปิดใจเรื่องนี้กันมากกว่าและกล้าแสดงออกกว่า(มีคนกล้ายอมรับตัวเองแล้วมาตั้งกระทู้ถาม)

4
Whitrock 21 พ.ย. 63 เวลา 01:23 น. 14-1

ไม่ต้องถามหรอกว่าปกติ แต่ก็อย่าบอกว่าตัวเองเป็นชายแท้ครับ ถ้าชอบชายด้วยกัน

0
Fox 9 ม.ค. 64 เวลา 01:48 น. 14-2

แหม ดูอคติส่วนตัวจังเลยนะ คอมเม้นอื่นดูให้เหตุผลที่น่าฟัง แต่คุณเหมือนใช้อารมณ์ล้วนๆ

0
Whitrock 1 เม.ย. 64 เวลา 22:58 น. 14-3

อคติยังไงครับต้นโพสบอกชายแท้ 100 เปอ คนชอบผู้ด้วยกันมันไม่ใช่ไงครับมันจะ 100 เปอ ได้ไง

0
FYZ 14 พ.ค. 64 เวลา 23:17 น. 14-4

จากคำตอบคือ...ดูก็รู้ว่าเป็นเด็ก คงยังไม่เข้ามหาลัยด้วยซ้ำมั้ง แต่อีกหน่อยน้องคงโตขึ้นแล้วก็คงหลุดพ้นจากกรอบความคิดแบบขาวดำ เอาใจช่วย

0
ยูมิโกะ คอลรอส(yumiko) 10 พ.ค. 60 เวลา 13:39 น. 15

อ้อ มีต่อ จากนี้จะค่อนข้างวิชาการ


อ้างอิงจากวิกิพิเดีย

https://th.m.wikipedia.org/wiki/รักร่วมสองเพศ


"จากการสำรวจของอัลเฟรด คินเซย์เกี่ยวกับเพศของมนุษย์ ในกลางคริสต์ศตวรรษที่ 20 กล่าวว่า มีมนุษย์หลายคนที่ไม่ได้เป็นบุคคลรักเพศตรงข้าม และรักเพศเดียวกัน แต่อยู่ระหว่างนั้น[3] มีการวัดความสนใจทางเพศและพฤติกรรม ความกว้าง 0-7 โดย 0 (รักเพศตรงข้าม) ถึง 6 (รักเพศเดียวกัน) จากการศึกษาพบว่ามีจำนวนมากที่อยู่ระหว่าง 1 ถึง 5 (ระหว่างรักเพศตรงข้ามและรักเพศเดียวกัน) แต่วิธีนี้ก็ได้รับการวิจารณ์ว่า เลขการวัดยังคงกว้างที่จะอธิบายเพศของมนุษย์"


สรุปคือ ก็มีอยู่เยอะที่จะไม่ใช่ชายแท้หรือหญิงแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ก็มีอยู่เยอะที่ไม่ใช่เกย์/เบี้ยนแท้ล้านเปอร์เหมือนกัน ฉะนั้นพวกที่ไม่เคยชอบเพศเดียวกันเลยก็มีโอกาศมาชอบอยู่


ตารางนี้ก็วาดอ้างอิงมาจากการวิจัยของ kinsey

assets.rebelcircus.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/The-Kinsey-Scale.png

(ภาพใหญ่มาก ไม่กล้าโพส ใครเน็ตเร็วจิ้มเข้าไปสิ)


0.คือ ชอบเพศตรงข้าม ไม่มีทางชอบเพศเดียวกันเลย

1.คือ ชอบเพศตรงข้าม ที่มีโอกาศชอบเพศเดียวกัน(นี่น่าจะเป็นเพศที่ จขกท พูดถึง)

2.เป็นไบเซ็กช่วล ที่ชอบเพศตรงข้ามมากกว่า

3.เป็นไบเซ็กช่วล ที่ชอบทั้งสองเพศเท่ากัน

4.เป็นไบเซ็กช่วล ที่ชอบเพศเดียวกันมากกว่า

5.เป็นโฮโมเซ็กช่วล ที่มีโอกาศชอบเพศตรงข้าม

6.เป็นโฮโมเซ็กช่วล ที่ไม่มีทางชอบเพศตรงข้ามเลย


อันนี้ทู้เด็กดี

https://www.dek-d.com/loveroom/43054/


ลองอ่านของพีต้าแฟนแคทนิส(อวยคู่นี้ 555) เอ้ย!!! จอช ฮัทเชอร์สัน ดู


1
damienn 28 พ.ค. 60 เวลา 23:11 น. 15-1

ขอบคุณมากนะครับ ตอนนี้ความรู้แน่นมาก

0
today-is-goodday 11 พ.ค. 60 เวลา 01:18 น. 16

เราว่าผช.ชอบเพศเดียวกันได้ยากกว่าผญ.นะ จะมาตอบแทนผช.แท้แต่เอาความคิดตัวเองตั้งไม่ได้


ผญ.เป็นเพศที่อ่อนไหวง่าย แล้วก็ไม่ได้มีมาดเหมือนผช.ที่ต้องแบบ เป็นผช.ต้องไม่ร้องไห้ เป็นผช.ต้องเป็นผู้นำ เป็นผช.ต้อง..บลาๆ เหมือนเป็นสิ่งที่ปลูกฝังมาในสังคม คล้ายเป็นเกียรติของเค้า อะไรประมาณนั้น เลยรู้สึกขัดๆนิดนึงที่จะชอบเพศเดียวด้วยกันเอง แล้วมันก็ต้องมีฝ่ายนึงเป็นรับถูกมะ ซึ่งตามสถานะที่ผช.เป็นรุกมาตลอดแต่วันนึงมารับงี้ มันจะรู้สึกเสียselfหน่อยๆ ยอมรับยาก


แต่ผญ.เหมือนจะสบายๆกว่านั้น เลยยอมรับกับการชอบเพศเดียวกันได้ง่าย  


เอาจริงๆ ถ้าแบบแว้บแรกแล้วชอบเลยมันก็ยากแหละ อย่างเราผญ.ด้วยกันที่แว้บแรกแล้วชอบเลยก็ไม่มีนะ มีแต่รู้สึกว่าคนนี้สวยจัง สวยมากๆ ชอบมองเค้าเฉยๆ ไม่มีความคิดอยากได้เป็นแฟนอะ



0
Aun999 29 ธ.ค. 62 เวลา 00:38 น. 20

คิดว่าถ้าชอบแบบรู้สึกดีก็คงได้ แต่ถ้าให้ไปจูบหรืออะไรด้วยผู้ชายแท้ยังไงก็ไม่ได้ถ้าได้ก็คือไม่แท้

0