Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนอาร์มี่เข้ามาตอบหน่อยค่าาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเพิ่งจะติ่งบังทันแล้วอยากรู้พวกข้อมูลของวงอ่ะค่ะ อยากรู้ว่าแต่ละคนนิสัยไง มีฉายาอะไรบ้าง ใครชิปใคร อาร์มี่ช่วยตอบหน่อยน้าาาาาา พรีสสส 
ปล.เราเมนจิน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

janesirikon 23 เม.ย. 60 เวลา 09:26 น. 1

ฉายาพี่จินก็เจ้าหญิงสีชมพูไม่ก็พี่ไหล่กว้างคะชอบทำอาหาร

ชูก้าก็จังจังแมนหรือไม่ก็พี่น้ำตาลคะ

เจโฮปก็เจฮอสคะ (ม้า)

นัมจุนก็โมนี่คะ

จีมินก็มันแกต๊อกคะไม่ก็ยัยก้อน(แล้วแต่จะเรียกคะ)

วีก็สี่มิติคะ

จองกุกก็กระต่ายคะ


1
Akane9670 23 เม.ย. 60 เวลา 22:47 น. 2

ดีใจที่มีอาร์มี่เพิ่มแทนหนุ่มๆ 5555เอาคร่าวๆนะ


ถ้าพูดถึง


พี่จิน พี่ชายไหล่กว้างแห่งบังทันและเป็นพี่ใหญ่ เปรียบเสมือนเป็นแม่ของวงชอบทำอาหาร มีความสามารถพิเศษคือการเต้นเอี้ยดอ้าดและการหัวเราะที่เอี้ยดอ้าดไม่แพ้กันเรียกได้ว่าหัวเราะทีกระจกสะอาดทั้งบาน 555 อันนี้ล้อเล่น พี่แกเป็นคนขี้กลัวค่ะ ตกใจไปซะทุกอย่าง บางครั้งเมมเบอร์ก็บอกว่าเหมือนเป็นเด็กๆ


พี่ก้า คนแมน Swag แห่งบังทันถึงแบบนั้นเราก็มองว่าน่ารักอยู่ดี เฮียแกเป็นที่เกรงใจของเมมเบอร์ที่สุดในวง มีเอกลักษณ์คือการนอน นอนตลอด เอะอะนอน เอะอะนอน ทำอะไรก็บอกว่าง่วงไปหมด น่ารัก 555


พี่ม่อน เป็นลีดเดอร์หรือหัวหน้าวงค่ะ พูดถึงนิสัยก็บอกไม่ถูกแฮะ บทจะเครียดก็เครียดบทจะฮาก็ฮา 555 พี่ม่อนเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่ามีสมองเซ็กซี่ค่ะ คือฉลาด มว้ากก พูดอังกฤษเป้ะ มีสไตล์การเต้นที่ไม่เหมือนใคร อันนี้ถ้าไปดูตามรายการวาไรตี้อย่าง Weekly idol จะเห็นค่ะ อ้อ เกือบลืมนิสัยเด่นๆของพี่แกเลยก็คือ จ้าวแห่งการทำลายล้าง พูดง่ายๆคือชอบทำของพังแหละค่ะ มีตอนนึงพี่จินเล่าว่า แรปม่อนทำอาหารอาหารมันไม่ได้ไหม้แต่กระทะมันจะไหม้แทน


พี่โฮป ก็เป็นสีสันของบังทันเลย เฮฮาตลอด เสียงดัง ! ล้อเล่น พี่โฮปแกเป็นคนที่เต้นเก่งที่สุดในวงค่ะ ยอดเมนแดนซ์ 5555 แต่ถึงจะเป็นเมนแร๊ฟแต่ว่าร้องเพลงเพราะมว้าก รวมๆแล้วคือดี 555


พี่แท คนนี้เมนเรา 555 ขึ้นชื่อว่าเป็นคนสี่มิติค่ะ คืออยู่ไม่นิ่ง แต่ น่ารักขออวยนิดนึง 555 ก็ด้วยความที่นางเป็นคนไฮเปอร์เลยมีดราม่าเรื่องงานแฟนไซต์ค่อนข้างบ่อย อันนี้ถ้าติดตามนานๆไปสืบๆไปเดี๋ยวก็รู้ค่ะ ตอนนี้แทเป็นคนเดียวที่ได้แสดงซีรี่ย์ค่ะ เรื่อง ฮวารังซึ่งจบไปแล้วเรียบร้อย


พี่จีมิน นางฟ้าแห่งบังทัน ที่ได้ฉายานี้เพราะพี่แกยิ้มทีนี่โลกเป็นสีชมพูแหละค่ะ 5555 คือเป็นที่ยอมรับของเมมเบอร์ว่ายิ้มน่ารักมาก แต่ในทางกลับกันก็คือหมูจีมดีๆตัวหนึ่งนั่นเอง 555 ส่วนตัวคิดว่าจีมินมีเสียงร้องที่ค่อนข้างน่าหลงไหลมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครส่วนนี้ถ้าฟังเพลงบังทันเยอะๆก็จะรู้ค่ะ 5555


น้องจอน มักเน่หรือน้องเล็กของวง จองกุกนี่ถ้าคนที่ไม่รู้จักบังทันอาจจะถูกมองว่าเป็นพี่ใหญ่ได้เลยอ่ะ ชอบรังแกพี่จิน 555 ฉายาที่เป็นที่ยอมรับคือ มักเม่ทองคำ เพราะเก่งไปซะทุกอย่างทำอะไรก็ดีไปหมด จองกุกเป็นเมนโวคอลเหมือนวีกับจีมินค่ะ เป็นตัวหลักเลยเพราะส่วนตัวคอดว่าจองกุกเป็นคนที่มักได้ร้องเยอะที่สุด เพราะมากด้วย


ทีจริงมีเยอะมากแต่แค่นี้ก็พิมนานแล้ว 5555

นานๆทีได้มาตอบเม้นท์มี่ก็รู้สึกดีเหมือนกันเข้าใจฟีลตอนมาติ่งใหม่ๆเลยค่ะ

ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นแนะนำดูรายการวาไรตี้ที่บังทันไปบ่อยๆค่ะ เพราะเราก็ทำ 5555 ทุกวันนี้ยังดูอยู่เลยดูย้อนไปจนถึงตอนเดบิวต์โน่น


ถ้าอยากดูแบบสะใจเป็นรายการที่บังทันทำกันเอง โหลด V แอพไว้ในมือถือเลยค่ะแล้วกดติดตามช่องบังทันไว้ไม่ก็ย้อนดูรายการเก่าๆซึ่งส่วนมากจะมีซับไทยจากแฟนๆทุกตอน


ทุกอย่างขึ้นกับเวลาค่ะ ติดตามนานๆไปเดี๋ยวก็ซึ้งเอง เรานี่หลงหัวปักหัวปำเลยแต่ไม่ได้ทิ้งเรียนนะ 5555


ลาค่ะ กลัวโดนรำคาณ 5555


0
Captain.Teemo 7 พ.ค. 60 เวลา 03:39 น. 3

ok ! งั้นขอเริ่มจากพี่ลีดเดอร์ก่อนนะคะ


ลีดเดอร์ : คิม นัมจุน / แรปมอนสเตอร์ / พี่ม่อน ฉายา โมนี่ [ เหนือเมน ]

คนนี้ในรูปจะไม่ค่อยหล่อและถ่ายรูปไม่ค่อยขึ้น แต่หารู้มั้ยว่านางนอกกล้องเป็นคนที่หล่อมาก!!!!!!!!!!!! เหมือนเทพบุตรตกลงมาจากสวรรค์ชั้น 350 แถมมีแต่งตัวได้เริสมากกกก เป็นคนเซ็กซี่ทั้งตัว สมองก็เซ็กซี่ แถมฉลาดมวก มันสมองของวง IQ148 เก่งภาษาอังกฤษ สำเนียงก็เป๊ะ แต่งเพลงก็เก่ง ดูเป็นคนที่มีสติมากที่สุดในวง แต่บางมุมก็มีสติออบซอบ้างอะนะ ;w;



พี่ใหญ่ : คิม ซอกจิน / พี่จิน ฉายา เจ้าหญิงสีชมพู

พี่จินเป็นคนชอบเล่นมุขคนแก่ค่ะ เป็นมุขที่แบบได้ยินแล้วขำไม่ออก แต่นางทำอาหารเก่ง ไหล่กว้างเหมือนกาแลคซี่ทางช้างเผือกอันโดรเมรด้าก็ตาม เป็นพี่ใหญ่ที่หน้าเด็กและเหมือนมังเน่ที่สุด =-= เสียงหัวเราะของพี่แกเป็นเอกลักษณ์มาก น่ารักสดใส และท่าส่งจูบคือท่าหากินของนาง 555 ที่สำคัญคือ...นางคือภรรยาแรปม่อ-------- [เฮือก!! ขี้ชิป!!]



พี่รอง : มิน ยุนกิ / ชูก้า / พี่ก้า ฉายา SWAG [ มายเมน ]

เค้าเป็นเต่าล้านปี + คุณปู่ของบังทันค่ะ ขี้เซาเป็นที่สุด อำนาจมืดของวง จะดูเป็นคนนิ่งๆเย็นชา ลูกรักคือคุมะมง แต่เอาจริงๆแล้วนางเป็นคนอบอุ่นนะคะ ดูจากคลิปนี้ [ https://www.youtube.com/watch?v=vP7Sz-OBUEM ] ทั้งอบอุ่นทั้งน่ารักเลยแหละ แต่นางจะทำเหมือนว่าตัวเอง SWAG ทั้งที่มันน่ารัก แต่ถ้าเห็นนางหลับอยู่อย่าบังอาจหาญกล้าไปปลุกนางนะคะ!! ไม่งั้นเพลงธรรนีกรรแสงจะลอยมาเลย ส่วนเรื่องการเขียนเพลง เพลงของนางเพราะทุกเพลงค่ะ แล้วก็เพลงที่ปู่พึ่งไปเป็นโปรดิว + เขียนให้คือเพลงนี้ >> [ https://www.youtube.com/watch?v=CZHgUtKYgZI ] //พอๆเยอะไปละ



หัวหน้าเต้น : จอง โฮซอก / เจโฮป / พี่ม้า ฉายา เจฮอส [ม้า]

พี่โฮปคือสีสันของบังทันเลยค่ะ ไม่มีสติเป็นอันดับที่ 2 เราจะเห็นหลายๆคลิปเลยที่นางจะบ้าแบบไร้สติ แต่นางก็หล่อพอตัวเลยนะคะ เต้นเก่งด้วย ;w; และ..นางขี้กลัวมากค่ะ 555 กลัวทุกอย่าง ไปสวนสนุกก็กลัว [Run Ep.3] ลูกรักพี่กิอย่างคุมะมงก็กลัว ผีก็กลัว กลัวทุกอย่าง น่าสงสารเวทนามาก แต่ถ้าเจอโหมดหล่อและน่ารักของนางไป อาจทำให้เราลืมเมนไปเลยก็ได้นะคะ 555



มังเน่ไลน์ one : คิม แทฮยอง / วี ฉายา สี่มิติ / เอเลี่ยน [เมนรอง]

ก่อนอื่นเลยอยากบอกว่านางมีสองร่าง ร่างแทฮยองคือหล่อมากกก สุดคูล หล่อแบบวัวตายความล้ม และมีสติ ร่างวีคือ! ลูกพรัดพรากกับเอเลี่ยนแล้วลิงชิมแปนซีก็มาเก็บวีไปเลี้ยง ไม่มีสติ ตามหาสติไม่เจอ แล้วถ้าเห็นร่างนี้นิ่งๆแสดงว่ากำลังใช้กระแสจิตติดต่อกับยานแม่จากนอกโลกอยู่นะคะ ;w; แต่นางเป็นคนที่ยิ้มที่โลกสดใสเลย 555 รู้มุมตัวเองว่ามุมไหนบ้า มุมไหนหล่อ มุมไหนนิ่ง และเป็นคนที่ชอบเลียริมฝีปาก=w= มีความเซ็กซี่นะคะนาง


นี่แทฮยอง

นี่วี =w=


มังเน่ไลน์ two : ปาร์ค จีมิน / จีม ฉายา หมูจีม ยัยก้อน

นางฟ้าแห่งความ cute ของวง ยิ้มทีตาหาย และนางเป็นแฝดคนละฝาของบร๊ะเจ้าโจ๊ก คือบรรยายไม่ได้มากอะนอกจากคำว่า น่ารัก น่ารัก น่ารัก แล้วก็น่ารัก แต่มุมแซ่บมุมเซ็กซี่นางก็มีนะเออ และถ้านางได้อยู่กับวีและจองกุกเมื่อไหร่โลกจะระเบิด เพราะพวกนางจะหาทางแกล้งพวกฮยอง 555



ในเรื่องความเหมือนนั้น..


มังเน่กระต่าย : จอน จองกุก / กุกกี้ ฉายา กระต่าย มังเน่ทองคำ / ปีศาจ [เมนรอง]

นางเป็นมังเน่ทองคำสมคำร่ำลือค่ะ ทำได้ทุกอย่าง เก่งทุกเรื่อง ยกเว้นการเรียนกับภาษาอังกฤษ ;w; เสียงเพราะมากกกกกกกกกกกกก แถมเป็นมังเน่ที่เคารพฮยองสุดๆ เคยบอกว่าจีมินเตี้ย แล้วก็ลูบหัวด้วยมั้ง ถถถถถ




เยอะไปละ 555 ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ ไปนอนล้าววว ><


0