Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อะไรนะ!!เพลงขวัญติดสัญญากับช่อง one ไม่สามารถเป็น The face ได้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
              
                                    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dek d ข่าว

         สวัสดีจ้าทุกคนวันนี้เรามีหัวข้อข่าวที่ร้อนแรงสุดๆมาเสนอให้ทุกคนได้ทราบกันนะ หลายๆคนคงติดตามรายการ The face thailand season3 และรู้จักกับผู้หญิงยิ้มหวานกับ "เพลงขวัญ"กันนะ ซึ่งเสาร์นี้จะมีการเดิน Final walk แล้ว แต่ได้มีข่าวลือออกมาว่า เพลงขวัญติดสัญญากับช่อง one ซึ่งสามารถแค่เดิน final walk แต่ไม่สามารถเป็น the face ได้ หื้มมมมมม เรื่องเป็นยังไงกันแน่เนี่ยยย sad

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เพลงขวัญ the face


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
 
อยากให้ทุกคนรู้จักเพลงขวัญสักนิดนึงนะคะ เลยเอาประวัติมาให้อ่านก่อนนะคะheart

ชื่อจริง:นัตยา ทองเสน 
ชื่อเล่น:เพลงขวัญ 

สาวสวยหน้าไทย จากเมืองภูเก็ต อายุ 18 ปี ที่มาพร้อมความสามารถ รำมโนราห์ และ เล่นทรัมเป็ต สวยน่ารักเข้าตาผู้ชมหลายคน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะวิทยาการจัดการ สาขาบริหารธุรกิจได้รับรางวัลรองอันดับ 2 ดาวมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ 

และเพลงขวัญนั้นได้มีข่าวออกมาว่าติดสัญญากับช่องone โดยผู้ให้ข่าวนี้ใช้ชื่อในไอจีว่า mod_pantip14 ได้ให้ข่าวว่ายังไงโปรดชมตามภาพเลยนะคะ 




      ซึ่งข่าวนี้ยังเผยแพร่ไปได้ไม่นานมากนะคะ ตอนนี้เหล่าแฟนคลับของเพลงขวัญอย่าเพิ่งถอดใจนะคะ ตอนนี้ข่าวจะจริงเท็จอย่างไรต้องรอเพลงขวัญนั้นออกมาชี้แจงอีกทีนึง และอย่าลืมติดตามการประกวด Final walk ของรายการ The face season 3 กันค่ะ รับรองสัปดาห์นี้สนุกแน่ๆ และขอยํ้าอีกทีนึงไว้ว่า "โปรดอ่านโดยใช้วิจารญณยานในการอ่านนะคะ" วันนี้ต้องไปก่อนอย่าลืมเชียร์สาวๆ4คนสุดท้ายกัน ว่าใครจะได้เดิน Final walk เป็น 3 คนสุดท้ายกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามข่าวสารจาก Pandatopic นะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ heart
 
ขอขอบคุณภาพจาก : The face thailand และ plengkwan.n 

แสดงความคิดเห็น

>