Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาเพื่อนเรื่องเงินจนมันกลายเป็นปัญหาเรื่องความรู้สึก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องนี้มันมาจากเงินจริงๆๆคือเพื่อนเรามันจ่างเราทำงานเพราะมันไปต่างจังวัดเราทำให้มันเพราะถ้าเราไม่ทำให้มัน. มันก็ไม่จบ จาก ร.ร.
เราตกลงราคากันว่า80 บ. เพราะเราทำเป็นรายงานเป็น ก.ข.ค.35ขอเองพอเราทำเส่ดเรา็ไปเอาของที่บ้านมันแล้วจะเอาเงินที่ยายมันด้วยแต่ยายมันไม่อยู้เราก็เลยรอเอาตอนมันกลับมาเอาแต่....พอมันกลับมาเราถ้ามถึงเงินเรามันก็บอกว่ามันเอาให้ยายมัน
200 บ.เพราะมันจ่างเพื่อนอีกคนอีก60 บ.
แล้วยายมันก็บอกว่าเพื่อนอีกคนเอาไปมันก็ว่าอีกเอามาให้เราแล้วเราเลยบอกมันว่าเราไม่ได้เอามันกับยาตมันก็คิดว่าโกหกแล้วยังเกือบโดนด่าด้วยพอคุยกันเขาใจแล้วเลยโทรคุย3คนแล้วก็เครียกันเส้ดแล้วว่ายายมันหน้าจะเอาไปซื้ออะไรแล้วลืมก็เกรือเส้ดแล้ว
เราก็ไม่ได้คิดอะไรละเพราะคิดว่ามันก็คงไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้.
แต่....เ่อวานมันถักแชทเรามาว่าให้เราไปสงมันที่ร.ร.
แต่ก่อนหน้านี้แม่เราบอกว่าไม่ต้องไปใหนมาใหนกับมันมาก เราก็เลยตอบแชทมันไปมาไปไม่ได้ มันก็ถามเราว่าทำไม เราเลยบอกว่าเดียวโด่นด่า
มันก็ถามไปเลยๆๆเราก็ตอบแบบเดิมแล้วมันก็แชทมาว่า...เกินจัย...เราก็ไม่รู้จะตอบยังไงีก็สงสติกเกอร์ไปให้ทำเหมือนเล่นๆกันทุกทีแล้วมันแชทมาเลยๆเราก็ตอบบางไม่ตอบบางแล้วมันก็แชทมาว่าถ้าไม่ไปสงมันพรุ้นนี้ก็ไม่ต้องเอาเงิน80 บ.ตอนแรกทีอ่านรู้สึงเสียความรู้สึกนะแต่ก็ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่แล้วเราก็ตอบมันว่าถ้าจะไม่ให้จะให้เราทำไง มันก็ตอบงันก็ไม่ต้องเอา80บ. ,จบ, แล้วมันก็สงสติกเกอร์รูปโกรธมาตอนนั่นถึงตอนนี้โคลตเสียความรู้สึงเลย

แสดงความคิดเห็น

>