Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟน(เก่า)อยากให้กลับไปเป็นเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           สวัสดีคนที่เข้ามาอ่านทุกคนนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน 

              ขอเล่าก่อนว่าเราเลิกกะแฟนเพราะว่าเราทนเขาไม่ไหว(ชอบมีปัญหาตลอด ทะเลาะกันตลอด) ซึ่งเราเป็นคนบอกเอง หลังจากนั้นพอแม่เขารู้อะ ก็โทรมาหาเราเลย เราก็ร้องไห้แล้วแบบเล่าเรื่องที่ผ่านๆมาให้ฟังว่าเขาแย่ขนาดไหน แต่ก็นะ แม่ก็เข้าข้างลูกแหละ แม่เขาบอกว่าให้โอกาสลูกเข้าอีกครั้งได้ไหม ถ้าเราไม่ชอบอะไรแม่จะคุยให้ เราก็บอกแม่ไปว่างั้นขอหนูอยู่กับตัวสักพักนะคะ ให้ทบทวนตัวเอง แล้วแม่ก็ไปคุยกับลูกชาย
              อีก2วัน เขามาง้อเรา แต่แบบเหมือนง้อส่งๆอะ แบบแม่บังคับมาก็ง้อๆไป เขาเดินมาหาเราแล้วบอกว่า "เธอ เราขอโทษนะ ดีกันนะๆๆๆๆๆ" เอาดอกไม้ยัดใส่มือเราแล้วเดินไปหาเพื่อน (ง้อแฟนไม่ได้มาไหว้หลุมศพนะ) เราเลยไม่ได้กลับไป
              สักอาทิตย์ผ่านไปเราก็ดันรู้สึกอยากกลับไป เลยไปขอเขา แต่เขาเป็นคนบอกว่า ไม่ต้องกลับมา เราไม่ได้รู้สึกกับเธอแล้ว เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ตัดก็ตัด แล้วเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนกระทั่งก่อนสงกรานต์
               เราไปกินเลี้ยงห้องแล้วมันก็มาด้วย เรานั่งตรงข้ามกัน(ไปช้าเอง) ละเราพยายามเมินมันมากอะ ไม่คุยไม่พูดไม่สน มันก็พยายามเล่นหน้าเล่นตา เราเลยถามไปว่า มีคนคุยแล้วหรอ มันตอบมาว่า"ยังเลยอะ" ตอนนั้นเราเริ่มหวั่นไหวแล้ว พอกลับบ้านเราก็ทักไลน์มันไปแล้วบอกว่า ถ้าไม่รู้สึกอย่าทำแบบนี้อีกนะ เรายังไม่โอเค ให้้เราลืมเถอะ  เขาก็บอกว่า ก็ได้ แต่ให้รู้ไว้ว่ายังรักอยู่เสมอนะ ยังรักเหมือนเดิมเลย
              2วันต่อมา เราเลยทักไปประมาณว่า ยังรู้สึเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า ลองกลับมาไหม เขาบอกว่า ไม่อะ มีคนใหม่แล้ว เราเลยแย้งว่า อ้าว ไหนตอนนั้นบอกว่าไม่มี เขาตอบมาว่าพูดตอนไหน ไม่เคย คิดไปเองรึเปล่า มีคนใหม่แล้ว รักกันดี เลิกแล้วก็อย่ามาตอแย

               เราเลยบล๊อกมันทุกอย่าง เฟส ไลน์ ไอจี แต่ตอนนี้คือเราก็ยังไม่โอเคอยู่ดี 

ทำยังไงให้ลืมเร็วๆ :( 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

lompeantid 1 พ.ค. 60 เวลา 20:32 น. 1

ไปหากิจกรรมทำ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วก็ปล่อยใจไปกับกิจกรรมที่เราทำ มันจะทำให้รู้สึกดีขึ้นนะ

1