Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจะไปสอบทุน needy ปี 57 ของ AFS บ้างคะ เรามาเป็นเพื่อนกัน กันเถอะค่ะ (ทุนปกติก็มา join กันได้เด้อออ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ซาหวัดดีค่าาาา  อันดับแรกขอแนะนำตัว และความเป็นมาที่มาสมัคร AFS เลยเลยละกัน (ไม่รู้ว่าเพื่อนๆอยากจะรู้ไหม แต่เราอยากจะบอกอะ555 ) 
      เฮลโล่ๆๆ เราชื่อ "เดือน" นะคะ (เรียกเราว่าเจ้ยก็ได้ 5555 ) เราอายุ 16 ปี (เกิดมาก็ไม่เคยอายุเท่านี้เลยจริงๆ555) เรากำลังจะขึ้นชั้น ม.5 หรือเรียกแบบฝรั่งๆว่า เกรด 11 ช่วงเปิดเทอมนี่เลย  มาจากภาคอีสาน (the north-eastern region of Thailand) จังหวัดมุกดาหารส่งเข้าประกวดจ้าาา 5555  เป็นสาวอีสานแท้ๆผู้มีความฝันอยากสิโกอินเตอร์ไปเรียนเมืองนอกเมืองนา ไปศึกษาวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ของชาวต่างชาติๆๆๆๆๆๆ (ทำเสียงแอ๊คโค่)  แต่ ความฝันของเจ้ยก็ต้องสดุดเมื่ออิพ่ออิแม่บอกว่า ไม่มีเงินส่งไป ฮื้อออออออ เจ้ยเสียใจ   แต่ด้วยความ wanna be ของเจ้ย เจ้ยจึงไปหาทุนในเน็ตและ เจอทุนนี้นั่นเอง (ทุนนี้อ่ะทุนไหน ) อ๋อทุนนี้ดดี้ของ AFS ไง 555 นั่นจึงเป็นต้นเหตุให้เราได้มาสมัครทุนนี้ดดี้ของ AFS
     และวันนี้เราจะมาตาม หาพักพวกคนสอบทุนนี๊ดดี้ หรือ ทุนเต็มจำนวน (AFS Thailand Full Scholarship) หรือ ทุนสำหรับคนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะไปแลกเปลี่ยนเองค่ะ  จะหรือหลายรอบเพื่อ ? -0-  หลักๆเรามาหาเพื่อนทุนนี้ดดี้ค่ะ เพราะต้องกรอกใบสมัครและทำอะไรแตกต่างจากทุนทั่วไป ทำคนเดียวเงอะๆงะๆ เดี่ยวจะผิดพลาดเอาได้  เลยต้องมีเพื่อนไว้คอยช่วยเหลือ 555แต่ว่าทุนปกติก็มา join กันได้เด้อจ้าา 
     คือเราอยากจะเม้ามอยซอย99 เกี่ยวกับข้อสอบ และ การเตรียมตัว เอฟรี่ติงจิงกาเบลซะเหลือเกิน แต่เราเนี่ย 
ไม่มีเพื่อนไปสอบด้วยสักคน TT   ดังนั้น ผู้ใดสนใจมาร่วมเม้ามอย แชร์อะไรต่างๆร่วมกัน ก็คอมเมนท์แนะนำตัวแล้วก็ทิ้งเฟสสะบุ๊ค ไลน์ หรือหลังไมค์มาได้เลยเด้อจ้า แล้วเราจะได้มาเม้ามอยกัน 55555  ปล.ถ้ามีคนเยอะๆ เราก็สร้างกรุ๊ปในเฟสบุ๊คไปเล้ยย 
    สุดท้ายนี้ ก็ขอกล่าวคำว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ สวัสดีค่ะ ^^ 
    ระฆังดี ไม่ตีก็ดัง ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา 
                           
 
ปล.หากเขียนไม่เข้าใจ รึมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ
ปล.หลายๆคนอาจจะคุ้นๆกระทู้มีเนื้อหาเหมือนในพันทิบค่ะเราก๊อปมาตั้งอีกคนจะได้เห็นเยอะๆ แฮะๆ

แสดงความคิดเห็น

>