Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว รวมไอเท็มบำรุงผิว ให้หน้าเด็กผิวสวยตลอดกาล~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะซิสสสส!
สำหรับหัวข้อในวันนี้ ก็คือรวมไอเท็มบำรุงผิว ให้หน้าเด็กผิวสวยตลอดกาล ซึ่งฟางขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้หยิบยกครีมบำรุงผิวมารีวิวแต่อย่างใด เพราะสิ่งที่ฟางเชื่อมากที่สุดคือการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ จะมีไอเท็มอะไรบ้าง ตามมาดูเลยยย



เริ่มจากตัวแรก คือ JBcollagen Tripeptide Premium
คำเคลมของแบรนด์ คือ นางเป็นคอลลาเจนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ทานแล้วไม่อ้วน ที่สำคัญสรรพคุณหลักๆคือ ช่วยให้ผิวฟู ออร่า เด้งกระชับ ลดสิว แก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย แพ้สารเสตียรอยด์ นอกจากนั้น JB collagen ยังช่วยบำรุง กระดูก และข้อต่อ เหมาะสำหรับคนสูงวัย หรือ คนที่ออกกำลังกายด้วยค่ะ



ตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบกระปุกสีขาว ให้ความรู้สึกคลีนๆ ซึ่งปริมาณใน 1 กระปุกจะมีปริมาณอยู่ที่ 162,500 มิลลิกรัมค่ะ



วิธีทาน เกริ่นก่อนว่าหากรับประทานพร้อมอาหารเช้า จะช่วยให้ผิว ผม เล็บ สวยใส ซึ่งตามที่คำเคลมได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก ดูดซึมดี ซึ่งเราสามารถนำมาทานคู่กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ หรือน้ำเต้าหู้ก็อร่อยไปอีกแบบค่ะ เพราะ นางไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีแป้ง ทำให้ไม่เสียรสชาติอาหาร และ ไม่ทำให้อ้วน เหมาะกับสาวๆที่กำลังไดเอท หรือลดความอ้วนอะไรประมาณนั้น



ความรู้สึกหลังทาน
เรื่องรสชาติ หากผสมกับนมหรือน้ำผลไม้ก็จะให้ความรู้สึกอีกแบบค่ะ จริงๆถือว่าทานง่ายแล้วแต่คนชอบค่ะ ส่วนผลลัพท์หลังจากทานมาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวใสขึ้นมาเล็กน้อย อาจต้องลองทานไปเรื่อยๆคิดว่าน่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นค่ะ แล้วแต่บุคคล รวมๆแล้วถือว่าเป็นคอลลาเจนตัวหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว



ตัวต่อมาคือ Colly Collagen (คอลลี่ คอลลาเจน)
นางเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และนำไปใช้ได้ 100% เมื่อทานอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวขาว ใส อมชมพู แถมยังปกป้องผิวจากแสงหน้าจอ แสงแดด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปกป้องผิวพรรณเป็นพิเศษ ต้องการลดกระ ฝ้า จุดด่างดำและความหมองคล้ำจากมลภาวะต่างๆ รสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ที่สำคัญ คือ มี Collagen ถึง 6,500 mg.



สรรพคุณหลักๆของนาง คือ
ช่วยให้ ผิวขาว ใส อมชมพู ลดการเกิดสิว และริ้วรอยจากสิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ เสริมสร้างคอลลาเจน และมีไลโคพีนเป็นสาร ป้องกันแดดได้



ก่อนทานหลังทาน จริงๆแล้วฟางเคยทานคอลลาเจนตัวนี้มาสักพักแล้วค่ะ หลังจากนั้นก็หยุดทานไปประมาณเดือนนึงแล้วก็กลับมาทานอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยได้ผลลัพท์ประมาณนี้ค่ะ นางช่วยให้ผิวใสขึ้นและรูขุมขนแลดูเล็กลงด้วย ที่ชอบสุดคือเป็นคอลลาเจนที่ไม่มีกลิ่นคาวเลยแม้แต่นิดเดียว เวลาทานจะได้กลิ่นเบอร์รี่ค่ะ ค่อนข้างทานง่ายมาก



ตัวสุดท้ายคือ อาหารเสริมจากแบรนด์ Spring เพราะแอบรู้สรรพคุณนางมา ว่าช่วยเพิ่มความสูง แถมยังบำรุงร่างกายได้หลากหลาย ฟางเลยเลือกมาทดลองทาน และคิดว่านางเหมาะทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับน้องๆวัยรุ่น หรือวัยเจริญเติบโตค่ะ



คำเคลม ของเจ้าอาหารเสริมตัวนี้ได้บอกเอาไว้ว่า การทาน Spring 1เม็ด เท่ากับได้แคลเซียมเท่ากับการดื่มนมถึง 7 แก้วเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งจากความรู้สึกคิดว่าเป็นอาหารเสริมตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก ที่สำคัญคือปลอดภัยและได้มาตรฐานการผลิต GMP และฟางคิดว่านอกจากเราจะเพิ่มความสูงด้วยการดื่มนม หรืออกกำลังกายแล้ว การเลือกอาหารเสริมก็ถือเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งค่ะ
สรรพคุณ นอกจากจะเพิ่มความสูงเสริมสร้างโกรทฮอร์โมนแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง บำรุงสายตาที่ช่วยในการอ่านหนังสือ และบำรุงสมองทำให้สามารถจดจำได้ดี ซึ่งขอบอกก่อนเจ้าตัวนี้ยังมีสารอาหารที่ช่วยให้นอนหลับสนิท ลดอาการเครียด ได้ด้วยค่ะ



ความรู้สึกหลังทาน
ตัวนี้ยังไม่เห็นผลแน่ชัดค่ะ เพราะฟางพึ่งทานมาได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย อาจต้องใช้เวลาในการทานไปเรื่อยๆ ไว้ได้ผลลัพท์ยังไงจะมาบอกอีกทีนะคะ แต่ข้อดีของนางคือ ช่วยบำรุงกระดูกได้ด้วย เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือคุณปู่คุณย่าด้วยค่ะ แต่ถ้าเป็นเด็กๆทาน น่าจะเห็นผลเร็วกว่านะคะ รวมๆแล้วเป็นหนึ่งไอเท็มอาหารเสริมตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบคร้า
ส่วนข้อเสียคือมีนิดหน่อยๆตรงที่ ราคาขวดหนึ่งจะตกอยู่ที่ประมาณ 900 กว่าบาท แนะนำว่าหากน้องๆหนูอยากหาซื้อมาลองทาน ให้ไปขอคุณพ่อคุณแม่ หรือเก็บเงินซื้อเองได้คร้า มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตน้า~~



เป็นยังไงบ้างคะกับหัวข้อรีวิวในวันนี้ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า
บ๊ายบายค่ะทุกคน><

แสดงความคิดเห็น

>