Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยมั้ยคิดถึงใครจนนอนไม่หลับ ทำไงดี ใครรู้ทำไงช่วยบอกหน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ที่ตั้งกระทู้นี้แค่มีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ส่วนใหญ่ทุกคนจะต้องเจอก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับความรักค่ะ

คือครั้งหนึ่งเราเคยมีโอกาสได้เจอกับผู้ชายคนนึงเป็นเพื่อนกันแหละ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรจำเค้าไปสลับกับคนอื่นด้วยนะ จนวันนึงเพื่อนสนิทเราอะไปแอบชอบเค้าเพื่อนเราก็เอามาเล่าให้เราฟังว่าเค้าดีอย่างงั้นน่านักอย่างงี้ แล้วก็เริ่มรู้จักเค้าจากคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆจนทำให้เราแอบชอบเค้าโดยที่ไม่รู้ตัว แล้ววันนึงโชคชะตาก็เล่นตลกอะไรก็ไม่รู้ทำให้เราต้องเจอกันทุกวันคราวนี้ก็เหมือนฝันไปเลยค่ะ จากคนหมดหวังก็กลับมีหวังมีพลังขึ้นมา

คือเราอะไม่ใช่คนสวยอะไรขั้นที่อ่อยๆนิดนึงแล้วเค้าจะมาชอบเราก็แบบหาเรื่องคุยกับเค้าประมาณว่าหลอกถามว่าเค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไร จนวันนึงเราไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆมีเค้าไปด้วย(ตอนนั้นเค้าเริ่มสนิทกับเพื่อนเราที่ชอบเค้าแล้วนะ สนิทกันเกือบเหมือนแฟนเลย)ก็นั่งกินข้าวกันเกือบสิบคนได้ เรากับเค้านั่งกันคนละมุมโต๊ะเลย ตรงข้ามเราเป็นเพื่อนอีกคน พอเราอกกับเพื่อนกินข้าวเสร็จก็ชวนกันไปซื้อน้ำเค้ากับเพื่อนซี้เราก็ไปเหมือนกันสองคนนั้นถึงโต๊ะก่อน พอเรามาถึงปากฏว่าเค้ามานั่งตรงที่เพื่อนเราซึ่งอยู่ตรงกับเรา แต่เวลาเจอเค้าทำอะไรไม่ถูกอะเราเลยลุกให้เพื่อนเรานั่งแล้วไปนั่งที่เค้าแทน ทำให้เราเพ้อคิดไปเองว่าเค้าชอบอะไรงี้ ก็เลยเก็บมาฝัน

จนกระทั่งเวลาที่จะได้เจอเค้าทุกวันมันหมดลงจากนั้นเราก็ได้เจอเค้าบ้างไม่ได้เจอบ้าง บางทีเจอก็เหมือนไม่รู้จักอะแบบเดินผ่านกันไปเฉยๆ

ทุกวันเราก็จะนึกถึงเค้านึกถึงเวลาความสุขที่ผ่านมา ตอนจะนอนก็นอนยากค่ะเพราะเราคิดถึงเค้าตลอดเวลาว่าตอนนี้เค้าจะทำอะไรอยู่ ก้มมองโทรศัพท์แชทที่ทักไปทำไมเค้าถึงไม่ตอบ เค้าเคยรู้สึกกับเราแบบที่เรารู้สึกกับเค้าบ้างมั้ย ระหว่างที่ห่างกันเค้าจะไปสนใจใครรึเปล่า ที่เวลาเจอกันแล้วเค้ามองเราหมายความว่าไง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น