Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักเรียนแลกเปลี่ยนคว้าตำแหน่งพรอมควีน2K17

ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์คว้าตำแหน่งพรอมควีน2K17ให้ฟังกัน

เริ่มเลยๆ แนะนำตัวก่อนเราชื่อ เมษ์ค่ะ ตอนนี้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่เมกา อยู่เมือง Trinidad,Texas มาแลกเปลี่ยนของโครงการ A&D รุ่นที่10ค่ะ ตอนนี้อยู่มาได้ 10เดือนแล้วอีก 20กว่าวันก็จะได้กลับบ้านแล้วดีใจมากกกกก

ตามอ่านกระทู้เก่าได้นะคะ

https://www.dek-d.com/board/view/3695073/

บอกก่อนกระทู้เก่าอยู่อีกโรงเรียนตอนนี้ย้ายมาอยู่ Trinidad ISD ซึ่งก็เป็นโรงเรียนเล็กนักเรียนไม่เยอะค่ะ แล้วทุกคนก็ค่อนข้างสนิทกันมากๆ คือย้ายมาได้ไม่นานก็มีเพื่อนเลย มาโรงเรียนวันแรกทุกคนก็รู้ชื่อหมดเลยแบบไม่ต้องแนะนำตัวแล้วก็เพื่อนก็น่ารักกันทุกคนอบอุ่นสุดๆ (อวยสุดๆ)

เริ่มเล่าเรื่องกันเลย

คืองานพรอมที่เมกาเนี้ยทุกคนจะจริงจังกันมาก มันเป็นงานเต้นรำของ Junior yesr กับ Senior yesr ก็คือม.5 กับม.6บ้านเรานี้แหละม.3 กับม.4 ก็ไปได้แต่รุ่นพี่ ม.5หรือ ม.6 ต้องเป็นคนชวนไปซึ่งก็คือคู่เดทนั้นแหละ เพราะถ้าเราไปคนเดี่ยวก็คงจะเปลี่ยวใจก็เลยไปปรึษาเพื่อนว่าจะไปงานพรอมกับใครดี? จะชวนฝอไปด้วยดีมั้ย? เพื่อนก็เชียร์ให้ชวนฝอไปเราก็ไม่รู้อีกว่าจะชวนใคร เพื่อนก็บอกชวนคนนี้สิ ซึ่งพ่อหนุ่มสายฝอคนนี้คือเด็ก ม.3 (จะแทนชื่อนางด้วย ฮ ) แล้วเราก็รู้จักเพราะว่าเรานั้งกินข้าวข้างกันมีเรียนคาบเดียวกัน เราเนี้ยคิดอยู่นานจะชวนไปดีมั้ย สรุปก็คือชวน วางแผนทำโปสเตอร์เป็นอาทิตๆกะเอาไว้เซอร์ไพรท์วันจันทร์สวยๆ พอถึงวันจะขอนางเรานี้นิ่งมาก ทำตัวเฉยๆเหมือนไม่มีอะไร พอพักเที่ยงก็รอกินข้าวกันเสร็จ เพื่อนก็เริ่มเตรียมมือถือถ่ายรูปกันแล้วรอเวลา ฮ ก็นั้งอยู่ข้างๆเรานี้แหละ แต่เพื่อนA (นามสมมุติ)ดันพูดขึ้นมาว่า อ้าวเมื่อไรเธอจะถาม ฮ ละ จบประโยคเพื่อนทั้งโต๊ะพูดพร้อมเพรียงกันว่า stupid มอบให้กับเพื่อน Aของเราไปแบบสวยๆเพื่อเป็นการตบรางวัล จากนั้น ฮ ก็พูดว่า ‘จะขอผมหรอ ไม่ต้องปิดหรอกรู้นานแล้ว’ ความแตกอะไรเบอร์นี้ เราก็เลยบอก ฮ ว่าช่วยทำเป็นไม่รู้หน่อยละกันนะ นางก็ตอบตกลง แล้วนางก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ 555555

ตอนเราจะขอนี้ก็คือเขินมาก ส่วน ฮ ก็ said yes เพื่อนเราก็กรี๊ดแบบจ่าย50เล่น500 ไรงี้

 วันงานพรอมมาถึงแล้วว

วันงานพรอมตอนเช้าเราก็ไปช่วยเพื่อนๆจัดสถานที่ แล้วก็พากันไปทำเล็บต่อ เราก็กลับมาถึงบ้านแต่เรามาแต่งหน้าบ้านเพื่อน เราก็ยกสกิลการแต่งหน้าทั้งหมดที่เรามีปะโคมลงบนหน้าแล้วก็แยกย้ายกันแต่งหน้าทำผมของตัวเอง 

เสร็จก็ถึงเวลานัดเจอกันนี้แหละตื่นเต้นมาก คือเราก็เขินนางก็เขินเพราะเราไม่ค่อยสนิทกันด้วยแหละ ทุกคนก็ถ่ายรูปกับคู่ตัวเอง คู่เราเนี้ยไม่กล้าแตะเนื้อต้องตัวกัน คือผู้ใหญ่ต้องบอกว่า ฮ เธอโอบไหล่เมษ์หน่อย เรานี้ตัวแข็งเป็นท่อนไม้เลย พ่อแม่เพื่อนก็ยืนขำแล้วก็แซวๆ 





พอถ่ายรูปคู่กันในบ้านมันต้องมีพิธีรีตองของการติดดอกไม้ให้กัน ฮ ก็ให้ดอกไม้ติดชุดเรา แต่เราเนี้ยลืมเรื่องดอกไม้ไปหมดเลย ก็เลยถามนางว่าเป็นอะไรมั้ยเพราะลืมจริงๆ ฮ ก็บอกว่าไม่เป็นไรนางไม่ซี แต่ก็ยังแอบบ่นตัวเองอยู่ว่าชวนน้องมาไม่มีอะไรให้น้องเลย 555555 



แล้วก็ยังคงถ่ายรูปกันต่อไป คือพ่อแม่เพื่อนเราก็พยายามเก็บรูปเราให้มากที่สุดเพราะเขาบอกจะเก็บไว้เพราะนี้เป็นพรอมครั้งแรกของเราด้วย (นอกเรื่องนิดนึง เรากับครอบครัวเพื่อนสนิทกันมาก สนิทกว่าโฮสตัวเองอีกแล้วก็ครอบครัวเพื่อนชวนมากินข้าวที่บ้านทำกิจกรรมกับญาติๆเพื่อนบ่อย บ่อยจนสนิทกับตาของเพื่อนมากกว่าสนิทกับโฮสตัสเองอีก 555)  

แล้วชุดเรานั้นยาวมากคือตอนซื้อก็ไม่คิดว่าจะยาวอะไรเบอร์นี้ แต่ด้วยความเราตัวเตี้ยด้วยแหละ 5555555






พอเรากับพองเพื่อนถ่ายรูปกันเสร็จเราก็ไปหาร้านอาหารกินกัน พนักงานมารับออเดอร์ผู้ชายก็จะจ่ายให้คู่เดทตัวเองหมด แต่เราก็เกรงใจน้องก็เลยบอกว่าเดียวจ่ายเองบอกพี่พนักงานไปแล้ว ฮ ก็พูดว่าเดี่ยวฮีจ่ายให้เอง เพื่อนเรานี้นิ่งกันทั้งโต๊ะอารมณ์แบบสื่อสารกันทางจิตและสายตา แล้วก็ยิ้มพร้อมกันแบบรู้กัน 5555555 แต่มันก็คือเรื่องธรรมดานั้นแหละที่ผู้ชายจะออกแต่เพราะเราชวนนางมาเลยเกรงใจแถมดอกไม้ก็ไม่มีให้อีกเลยรู้สึกผิดนิดๆ ตอนแรกจะสั่งเมนูใหญ่ๆกะอิ่มจนวันต่อไป แต่พอ ฮ จะจ่ายให้เลยล้มเลิกความคิดนั้นไป 55555



พอถึงงานพรอมก็กะไว้ว่าจะวางตัวเป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่พอเพลงแรกขึ้นเท่านั้นแหละก็ล้มเลิกความคิดไปเลย เต้นกระจุ่ยกระจายเต้นเหมือนคนเสียสติ ไม่มีการเพลงช้าใดๆทั้งสิ้น สบัดหัวแบบวันต่อมาต้องนั้งปวดคออ่ะ 555555 
อยู่โรงเรียนเพื่อนคิดว่าเราเรียบร้อยมาก พอเห็นเราเต้นทุกคนก็มีความประทับใจหรือตกใจไม่รู้แต่ยืนมองเราเต้น 555555 
เต้นจนเหนื่อย กินนํ้าหลายแก้ว เหนื่อยแบบคอแห้ง แต่ก็ยังไม่หยุด จนประธานนักเรียนให้ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อนประกาศพรอมคิงและพรอมควีน2k17

ตัวเราไม่คิดว่าจะได้หรอกเพราะคนสวยกว่าเรามีเยอะ แต่งองทรงเครื่องกันมาแบบปะชันกันสุดริด นี้ก็นั้งก้มใส้รองเท้าก่อนเพราะถอดออกตอนเต้น นี้ก็ก้มใส่อยู่เขาก็พูดชื่อพรอมคิงไปแล้วจากนั้นก็พรอมควีน 

ประธานนักเรียน : so now it's time for prom queen. Prom queen 2017 issss (ตอนพูดชื่อไม่ได้ฟัง)

ทุกคนปรมมือดังและสงเสียงร้องเราก็งงเลยเหงยหน้ามาปรบมือกับเขาด้วยแล้วไม่ลุกด้วยเพราะคิดว่าเป็นคนอื่น จนเพื่อนต้องบอกว่าเมษ์ลุกสิเธอเป็นพรอมควีนนะ คือรู้ตัวว่าตอนนั้นแสดงสีหน้าคนซื่อบื่อรุนแรงมาก แล้วก็ขึ้นเวทีแบบงงๆ แล้วมงก็ลงเลยสวยๆ 




จากนั้นก็มีให้พรอมคิงกับพรอมควีนเต้นเพลงช้าด้วยกัน ก็พูดเลยว่าเต้นไม่เป็นจริงๆ แล้วด้วยความกระโปรงยาวด้วยก็เหยีบชุดตัวเองไปมาอีก ยังไม่พอพรอมคิงจับหมุนตัวจ้าคือนี้จะล้มแล้วเพราะเหยียบชุดตัวเองอยู่ ชุดพันขาไปอีกคิงก็จับหมุนต่ออีกสองรอบตามงานค่ะล้มลงไปกองกะพื้นแต่นั้งขำตัวเอง ทุกคนก็เต้นกับคู่ตัวเองแบบเป้นแฟนกันก็จูบกันไปเลยมีความสุขกันไปอีกก


พอจบงานแล้วเพื่อนเซอร์ไพรท์จัดงานวันเกิดให้

มีความจ้างดีเจมาแบบจริงจังมากแต่ก็เป็นงานเล็กไม่ได้ใหญ่อะไร
จริงๆแล้วมันเลยวันเกิดเรามาแล้วด้วยแหละแล้วพวกนางก็มีร้องเพลงมีคัพเค้กให้ตอนวันเกิดเราแล้วด้วย แต่ที่เพื่อนจัดให้อีกเพราะโฮสไม่มีงานวันเกิดให้คือไม่ได้พาเราไปไหนเลยไม่มีของขวัญไม่มีร้องเพลงไม่มีเค้กด้วย เศร้านิดๆ แต่งานนี้ครอบครัวเพื่อนที่เราสนิทด้วยก็เป็นคนจัดให้อีก มีความสุขจนจะร้องไห้เลยตอนนั้น ทุกคนร้องเพลงHappy birthday ตอนนั้นจะร้องไห้แล้วเป่าเทียนไม่ได้แล้ว เพื่อนก็มากอดเราแล้วก็พูดว่า Happy birthday may สวยงามๆ ปลื้มจิตปลื้มใจ มีเพื่อนน่ารัก 55555




------------------------------------------------------------------------------------
ก็จบแล้วประสบการณ์ของนักเรียนแลกเปลี่ยนคว้าตำแหน่งพรอมควีน 2K17 
ถ้ามีพิมพ์ผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ แล้วก็มีคำถามเกี่ยวกับการไปแลกเปลี่ยนก็ทักมาถามได้เลยค่ะ
มาติดตามความอวดเพื่อนของเราได้นะคะ 5555555
iG: k.chalita
Snap: chalita.anw 

 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

chalitabear 15 พ.ค. 60 เวลา 22:54 น. 6-1

ขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้แก้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

0