Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ รีวิว ] หนังและซีรีย์ญี่ปุ่นกว่า 29 เรื่อง!! ที่ชอบและยังตราตรึงอยู่ในใจ แถมพระเอกยังหล่ออีกต่างหาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
               สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับเราอีกแล้วนะคะ (ใครหว่า 555) แนะนำตัวกระทู้นี้เลยละกันเนอะ เราชื่อออร์แกนนะคะ กระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่ 2 ของเราแล้วค่ะ วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำหนังและซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่เราชอบและประทับใจจนไม่รู้ลืมให้กับเพื่อนๆค่ะ เราเป็นคนที่ชอบดูหนังและซีรี่ย์มากๆเลย ถือว่าบ้าคลั่งเลยก็ได้ 555 ไม่ว่าจะเกาหลี ฝรั่ง จีน ไต้หวัน เราก็ดูหมด ฮ่าๆๆ แต่ละประเทศก็จะให้ฟีลอารมณ์ที่แตกต่างกันเนอะแต่ก็สนุกทุกประเทศเลย วันนี้เราก็จะมาแนะนำฝั่งญี่ปุ่นละกันเนอะ จะได้ฟีลแบบวัยรุ่นนักเรียนไฮสคูลเป็นซะส่วนใหญ่เนอะ ส่วนประเทศอื่นอาจจะเป็นกระทู้หน้าเนอะ อย่าลืมติดตามกันด้วยน้า แล้วก็รูปอาจจะใหญ่ไปหน่อยนะ เราปรับไม่เป็น 555 เอาล่ะ ไปประเดิมกันเรื่องแรกเลย ฟิ้วววว!!


1. Kanojo wa Uso o Aishisugiteru / The Liar and His Lover สาวน้อยผู้หลงรักคนโกหก



Talk : มีทำเป็นซีรี่ย์เวอร์เกาหลีด้วยนะ แต่เรายังไม่ได้ดูเลย ฮ่าๆๆ แต่จะให้อารมณ์คนละฟีลกับเวอร์ญี่ปุ่นเนอะ ในเรื่องพระเอกก็จะเป็นนักดนตรีค่ะ ส่วนนางเอกก็เรียนอยู่แล้วก็เป็นนักร้องด้วยมั้ง พระเอกก็กินเด็กเบาๆ จ้า ทั้งสองคนจะเกี่ยวข้องยังไง ต้องไปติดตามค่ะ 555


2. Say I Love You บอกว่ารักฉันสิ



Talk : เรื่องนี้เราชอบมากกก เรื่องนี้เราตามมาจากอนิเมะค่ะ ฟินสุดๆ ฉากคิสก็มีเยอะเลยทีเดียว (ไม่ใช่ละ 555) พูดละก็เขิน >< พระเอกเป็นหนุ่มฮอทประจำโรงเรียน ส่วนนางเอกก็เป็นคนเงียบๆ ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยมีเพื่อน แล้วก็ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น ทีนี้ก็มีเหตุให้พระเอกเกิดสนใจนางเอกขึ้นมาค่ะ กรี๊ดดดดด 


3.  L-DK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา



Talk : เราชอบเรื่องนี้ที่สุดเลยยย ถึงขั้นโหลดใส่โทรศัพท์แล้วไปเปิดให้เพื่อนดูที่โรงเรียน 555 อยากจะบอกว่าพระเอกหล่อมากกก ชอบคาแรคเตอร์พระเอกในเรื่องสุดๆ โดนใจเรามาก
         พระเอกก็เป็นหนุ่มฮอทอีกค่ะ 555 ส่วนนางเอกก็เป็นคนลุยๆ ไม่ยอมคน เรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนนางเอกไปสารภาพรักกับรักกับพระเอกค่ะ แต่ก็ถูกพระเอกปฏิเสธอย่างไม่ใยดี นางเลยไปทวงความยุติธรรมให้เพื่อนค่ะ แต่แล้วก็มีเหตุให้พระเอกต้องไปอาศัยอยู่ห้องเดียวกับนางเอกค่ะ



4. Close Range Love 



Talk : นางเอกน่ารักมากๆ เป็นความรักแนวครูกับนักเรียนเนอะ นางเอกเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ เป็นเด็กอัจฉริยะไรงี้ ไม่ค่อยมีเพื่อน  แล้วพระเอกก็เป็นครูที่สอนนางเอกค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้ข้ามไปเรื่องต่อไปกันค่า


5.  Hotto rodo



Talk : ไม่รู้เราหลงเข้าไปดูเรื่องนี้ได้ไง ฮ่าๆๆ แต่ก็ดูเพลินดีนะคะ พระเอกเรื่องนี้เหมือนเป็นเด็กแว้นเวอร์ญี่ปุ่น ฮ่าๆๆ (ไม่ขนาดน้านนน) นางเอกก็ยังเรียนอยู่ค่า แต่ทีนี้ก็มีปัญหากับที่บ้าน แล้วนางเอกก็ได้รู้จักกับเพื่อนคนนึง แล้วนางก็แนะนำให้นางเอกได้รู้จักกับพระเอกค่ะ นางเอกก็จะชอบไปหาพระเอกบ่อยๆ มั้งคะ จำไม่ได้ ฮือออ


6. Ao Haru Ride บันทึกใสจากวัยฝัน



Talk : เรื่องนี้พระเอกพอมีอายุแล้วนะคะ (ไม่แน่ใจ) ส่วนนางเอกออกแนวหญิงเท่ห์ ห้าวๆ แมนๆ มั้ง เราชอบบบ
         พระเอกนางเอกมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันตอนเด็ก แต่แล้วพระเอกก็หายไป นางเอกก็ทำเหมือนว่าตัวเองไม่เป็นไร ทั้งที่จริงๆ แล้วยังลืมพระเอกไม่ได้ แต่พอขึ้นม.ปลายมา จู่ๆ พระเอกก็ย้ายมาอยู่โรงเรียนเดียวกันกับนางเอกค่ะ นางเอกจะเป็นยังไงล่ะทีนี้ ไปติดตามกันค่ะ



7. Strobe Edge 



Talk : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบอันดับ 2 เลยค่ะ ชอบพล็อตเรื่องนี้ 555 ส่วนนางเอกคนนี้เป็นคนเดียวกับเรื่องต่อไปนะคะ พลิกบทบาทมาก รักนางงง
         เรื่องราวเป็นแบบนี้ค่ะ เวลานางเอกไปโรงเรียนตอนเช้าก็จะเจอพระเอกบนรถไฟตลอด แล้วนางก็ชอบแอบมองพระเอกบ่อยๆ ก็ชอบเขาแหละเนอะถึงได้แอบมอง 555 แล้วนางก็รวบรวมความกล้าวิ่งไปสารภาพรักกับพระเอกค่ะ สุดยอดมากกก นับถือเลย แต่พระเอกก็ตอบกลับมาว่า... ขอโทษนะ เรามีแฟนอยู่แล้ว อ้าว ทำไงล่ะทีนี้ นางจะสมหวังไหมนะ ไปดูกัน
         


8. Flying Colors - Biri Gal 



Talk : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงค่ะ เราอยากขอกราบคาราวะเจ้าของเรื่องเลย เก่งและสุดยอดมากๆ เรื่องนี้เราเสียน้ำตาไปหลายครั้งเลยค่ะ เป็นเรื่องที่เราประทับใจมากที่สุดแล้ว นับถือในความพยายาม ความขยัน ความอดทน และความตั้งใจค่ะ ท้อแต่ก็ไม่ยอมแพ้ เป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนได้เลยค่ะ แล้วก็การสอบเข้ามหาลัยอีกด้วย รวมทั้งการใช้ชีวิตในยามที่เราท้อ หมดหวัง หมดกำลังใจก็ได้ค่ะ
          ตอนนางเอกเด็กๆ นางชอบโดนเพื่อนแกล้ง จนต้องย้ายโรงเรียนถึง 2 ครั้ง พอไปเรียนวันแรกก็โดนกลุ่มสาวซ่าส์จับเข้ากลุ่มไปอยู่ในกลุ่มด้วยเลย นางก็เรียนรู้การหัดทำผม การแต่งหน้า การใส่กระโปรงสั้นๆ พอขึ้นม.ปลายมา ก็เที่ยวผับ แล้วนางก็ถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ แต่จริงๆ ก็สูบทั้งกลุ่มนั่นแหละ แต่นางรักเพื่อนมั้ง ก็เลยยอมรับผิดคนเดียวทีนี้เลยถูกพักการเรียน ช่วงนั้นก็ย้อมผมทองเริศๆ เลยค่า แม่ก็เห็นว่านางว่างก็เลยลองชวนไปเรียนพิเศษดู พอไปวันแรก นางไปกับชุดสายเดี่ยวลายเสือแถมเอวลอย แล้วก็ยังเจาะสะดืออีก แถมกางเกงขาสั้น (มาก) แล้วก็รองเท้าส้นสูงค่า แล้วทีนี้นางก็มีเป้าหมายว่าอยากเข้ามหาลัยอันดับ 1 ของญี่ปุ่น นางจะทำสำเร็จไหมนะ 



9. Vampire in Love แวมไพร์ในห้วงแห่งความรัก



Talk : พล็อตเรื่องก็สนุกดี ดูไปก็ลุ้นไป นางเอกเป็นแวมไพร์ค่ะ เหมือนเคยเจอกับพระเอกตอนเด็กในป่า แล้วก็กลับมาเจอกันอีกตอนโต เรื่องเป็นมายังไงเราก็จำไม่ค่อยได้ 555


10. Heroine Shikaku นางเอกตกกระป๋อง



Talk : ในเรื่องนางเอกตลกมากกกก 5555 แล้วก็มีเคนโตะ ยามาซากิเจ้าเก่าผู้ครองตำแหน่งพระเอกหลายเรื่องมากกก ส่วนพระรองก็น่ารักไม่น้อยหน้ากันจ้า 555 น่ารักมาก ดูไปเขินไป เราก็เลือกไม่ถูกเลยประหนึ่งตัวเองเป็นนางเอก กร๊ากกก นางเอกกับพระเอกก็เป็นเพื่อนกัน แล้วทีนี้นางเอกก็เหมือนจะชอบพระเอกแหละ แต่เอาไปเอามาพระเอกก็ไปคบกับเด็กเรียนเฉยจ้า เป็นแบบนี้ได้ไง นางเอกชอบก่อนนะแล้วทำไมมาตัดหน้านางเอกได้ล่ะ ระหว่างนั้นก็มีพระรองผู้แสนดีมารองรับหัวใจนางเอก โอ๊ยยย ดีอะไรเบอร์นี้
          

11. Orange



Talk : โถ่ เรื่องนี้ก็เคนโตะอีกแล้ว 555 ฮอทจังนะคะพ่อคุณ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องค่ะที่ขโมยน้ำตาเราไปอีกแล้ว ตอนจบจะเศร้าหรือแฮปปี้เอนดิ้ง ตามไปดูกันเลยค่าาา เรื่องมีอยู่ว่านางเอกได้รับจดหมายจากตัวเองในอนาคตว่า ช่วยทำให้พระเอกไม่ฆ่าตัวตายด้วยนะ ช่วยให้พระเอกมีชีวิตรอดอยู่ที มันก็จะแอบงงหน่อยๆ เนอะ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกคู่ขนานค่ะ แล้วก็ซึ้งมากกก


12. The Black Devil and the White Prince รักอันตรายนายปีศาจคุโรซากิ



Talk : เรื่องนี้ก็ตลกดีค่ะ พระเอกจะเย็นชาๆ ส่วนนางเอกก็เป็นนานะ โคมัตซึคนสวยเจ้าเดิมอีกแล้วค่า นางเอกตอนม.ต้นไม่ค่อยสวย พอขึ้นม.ปลายมาก็เลยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นสาวสวย แล้วก็เป็นเด็กใหม่ย้ายโรงเรียนมา พระเอกก็จะเป็นเหมือนประธานที่ดูแลหอค่ะ เจอกันวันแรกก็เผลอไปตัดผมพระเอกเฉยเลย ทำให้พระเอกโกรธมากเลยสั่งให้นางเอกเป็นทาสรับใช้ สั่งทำนู่นทำนี่ น่าสงสารนางเอกมาก แต่ก็มีเจ้าชายขาวผู้น่ารักมาคอยช่วยเหลือนางเอกค่ะ 


13. Senpai to Kanojo



Talk : เป็นเรื่องที่น่ารักๆ เรื่องนึงเลย ดูไปก็ลุ้นไปว่านางเอกของเราจะสมหวังไหมนะ คือนางเอกกำลังหาชมรมอยู่ค่ะ ทีนี้ก็เลยถูกชวนให้เข้าชมรมพระเอก แล้วนางก็ปิ๊งพระเอก ขยันมาชมรมตลอด แต่วันนึงก็ดันมารู้ว่าพระเอกมีคนในใจอยู่แล้ว


14. Commuting to School Series : Commuter Tram



Talk : เรื่องนี้พระเอกน่ารักค่ะ เคยแสดงเป็นพระรองเรื่อง 'รักอันตรายนายปีศาจคุโรซากิ' เนอะ เรื่องนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแล้วน้า เรื่องนี้เราดูไปก็แอบงงไปค่ะ 555 (งงไร) มีใครงงเหมือนเราไหม 555 นางเอกก็แอบชอบพระเอกอยู่มั้ง แล้วมีวันนึงตื่นเช้าขึ้นมามีพระเอกมานอนอยู่ข้างๆ จ้า แต่เหมือนกับเป็นวิญญาณพระเอกมั้งนะ แล้วก็คอยตามนางเอกอะไรก็ไม่รู้ ลืม 555


15.  Commuting to School Series : On the Way to School 



Talk : กรี๊ดดด เป็นเรื่องที่น่ารักอีกเรื่องนึงเลย เราประทับใจตอนจบค่ะ แล้วก็เป็นซีรี่ย์ชุดเดียวกับเรื่องข้างบนเน้อออ คือพระนางอยู่ชมรมศิลปะเหมือนกันค่ะ พระเอกก็จะวาดรูปเก่งมากๆ แล้ววันนึงนางเอกเข้าไปทำอะไรบ้านพระเอกไม่รู้ ก็เลยไปติดใจรูปที่วาดอยู่บนผนังในห้องพระเอกค่ะ เหมือนเป็นรูปจักรวาลมั้ง สวยนะ เราก็ชอบ นางก็เลยไปบ้านพระเอกบ่อยๆ ค่ะ แล้วก็คุยนู่นนี่กันเรื่อยๆ มา วันนึงพระเอกก็อดใจไม่ไหวเผลอจูจุ๊บปากนางเอกเข้าซะงั้น แล้วนางเอกก็วิ่งออกจากบ้านพระเอกเลย แล้วก็เหมือนจะหลบหน้าพระเอกด้วย


16. Mars : Tada, Kimi wo Ai-eru



Talk : เราแอบกลัวตัวร้ายเรื่องนี้ค่ะ 555 แบบหนังเรื่องนี้หักมุมมากๆ เลย พระเอกหล่อและเท่มากๆ เหมือนจะขับบิ๊กไบค์ด้วยค่ะ ตอนให้นางเอกซ้อนฟินมาก กรี๊ดดดด นางเอกก็เป็นคนที่ชอบวาดรูปค่ะ พระนางก็เหมือนจะมีใจให้กัน แต่มีวันนึงเพื่อนพระเอกก็ย้ายเข้ามา ปรากฏว่าก็ชอบเหมือนกันจ้า ทีนี้จะทำยังไงล่ะ


17. Jinx!!!



Talk : เรื่องนี้มีเจ๊ฮโยมินคนสวยจากทีอาร่ามาร่วมเล่นด้วยเนอะ ส่วนพระเอกจะเป็นใครไปอีกล่ะเนอะ เคนโตะไง ฮ่าๆๆ แต่เรื่องนี้นางไม่ได้มาบทฮอทๆ หล่อๆนะ นางจะเป็นคนหงิมๆ ขี้อายด้วยมั้ง ไม่มั่นใจในตัวเอง ส่วนนางเอกก็ชอบดูหนังแอคชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ทีนี้เจ๊ฮโยมินก็จะมาช่วยในเรื่องความรักของทั้งคู่ค่ะ เป็นวิธีแบบจิ๊งซ์ เป็นยังไงนะ... ไปดูกันเล้ยยย

18. Your Lie In April



Talk : เรื่องนี้มาใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย (รึเปล่า) แล้วก็ภาพในเรื่องสวยมาก เราชอบโทนสีอะไรพวกนี้ คุณเคนโตะพระเอกของเราก็มาแนวเด็กเรียนอัจฉริยะ ส่วนนางเอกก็สวยน่ารักหุ่นดีมาก ในหนังก็จะได้ฟังเสียงเปียโนกับไวโอลินเพราะๆเนาะ ฉันไม่เสียน้ำตากับเรื่องนี้จ้า 555 ตอนจบแบบสุดยอดมาก ไปดูกันนน
          พระเอกตอนเด็กเล่นเปียโนเก่งมากกก เป็นแชมป์ตลอด แต่ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้พระเอกเล่นเปียโนไม่ได้อีก คือเหมือนตอนโตพอเล่นไปสักพักจะไม่ได้ยินเสียงเปียโน ส่วนนางเอกก็เล่นไวโอลิน แล้วนางก็ชวนให้พระเอกกลับมาเล่นเปียโนอีกครั้ง ซึ่งขอให้พระเอกเป็น back up ให้ตอนไปแข่งไวโอลิน

         


19. Hapi Mari Happy Marriage – วิวาห์อลวน คนอลเวง



Talk : นางเอกเรื่องนี้น่ารักมากถึงมากที่สุด! ส่วนพระเอกทีแรกก็ร้ายเว่อออ 555 สนุกดีนะคะเรื่องนี้ ดูเพลินเลยมีดราม่าเบาๆ (รึเปล่า) พ่อนางเอกก็ตล๊กตลก ฉากฟินๆ ก็มีเยอะนะ พระเอกเป็นประธานบริษัทค่ะ รับรองต้องรวยเนอะ ฮ่าๆๆ นางเอกก็ทำงานที่บาร์โฮสต์ค่ะ ทีนี้พระเอกก็ทำให้นางเอกต้องออกจากงานค่ะ แล้วก็ยื่นข้อเสนอให้คือการแต่งงานปลอมๆ นางเอกก็ไม่ได้ฐานะร่ำรวยอะไรแถมพ่อยังติดหนี้การพนันอีก นางเอกก็เลยต้องจำใจยอมรับข้อเสนอค่ะ


20. Nobuta wo Produce – โนบุตะ เปลี่ยนสาวเห่ย เป็นสาวฮอต  





Talk : เรื่องนี้มีแต่คนจับพระเอกกับเพื่อนพระเอกจิ้นกัน 5555 นางเอกเป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมา นางจะเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก ถูกแกล้งตลอด พระเอกก็เลยมาช่วยแปลงโฉมให้
เป็นคนดังของโรงเรียน โดยตั้งชื่อเล่นให้กับนางเอกว่า “ โนบุตะ ” แล้วก็เรียกปฏิบัติการนี้ว่า Nobuta o Produce


21.  Hana Yori Dango (F4 ญี่ปุ่น) รักใสๆ หัวใจเกินร้อย



Talk : นี่มันหนังในตำนานเลย มีหลายเวอร์มาก ดูตั้งแต่ตอนเด็กๆ ชอบมากๆ ดูกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อเลย นางเอกน่ารักสุดๆ แล้วเราก็ชอบพระรองแทนที่จะเป็นพระเอก 555 แต่พอพระนางอยู่ด้วยกันก็น่ารักนะ จนแอบมีข่าวว่าปิ๊งกันนอกจอด้วย (อันนี้ลือหรือจริงเราก็ไม่แน่ใจ) แล้วก็มีภาค 2 ด้วย
เนอะ เริศค่า
          นางเอกเป็นคนที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร แต่ได้ไปเรียนในโรงเรียนไฮโซอันดับ 1 ของญี่ปุ่นซึ่งมีก็แต่ลูกคนรวย แล้วทีนี้ก็มีเหตุให้พระเอกไม่ชอบนางเอก นางก็เลยได้รับใบแดงอันเลื่องชื่อลือนามเลยโดนแบนจากคนทั้งโรงเรียนเลย โดนแกล้งสารพัดซึ่งพระเอกก็แกล้งแรงมาก พระเอกเป็นลูกคนรวย มีอิทธิพลมากๆ สมาชิกในกลุ่ม F4 ก็เป็นลูกคนใหญ่คนโตหมดเลย ใครๆ ก็ต่างเกรงกลัว พระเอกก็กะเอาให้ลาออกจากโรงเรียนเลย แต่ไปๆ มาๆ กลับไปตกหลุมรักนางเอกซะงั้น 5555 ปั๊ดโถ่...



22. Good Morning Call อรุณสวัสดิ์ส่งรักมาทักทาย



Talk : นางเอกเป็นบ๊องๆ นิดๆ เรื่องนี้ก็ดีต่อใจมากค่ะทุกคน ผู้ชายงานดีเต็มไปหมด 5555  คือเหมือนนางเอกกับพระเอกโดนคนให้เช่าหอพักโกง ก็เลยต้องมาแชร์ห้องกันจ้า แล้วพระเอกก็เป็นหนุ่มฮอทติดท็อป 3 ของโรงเรียน ทีนี้นางเอกก็โดนเหล่าแฟนคลับของพระเอกในโรงเรียนแกล้ง มีทุกระดับเลยไม่ว่าจะเป็น เด็กเรียน เด็กเล่น เพราะพระเอกเปรียบเสมือนสมบัติของโรงเรียน 5555 แล้วนางเอกก็แต้มบุญเยอะมาก มีรุ่นพี่ที่ติดอันดับท็อป 1 ของโรงเรียนมาชอบด้วยมั้ง อิจค่าอิจ


23. NA NA 1 – นานะ 1



Talk : เรื่องนี้เราก็ดูตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลย ชอบแล้วก็ประทับใจในมิตรภาพของทั้งคู่มากๆ เพลงในเรื่องก็เพราะอีกต่างหาก แล้วก็เรื่องนี้มี 2 ภาคเนอะ แต่เสียดายมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงด้วย แต่ก็สนุกเหมือนเดิมจ้า
         เป็นเรื่องราวของคนที่ชื่อนานะเหมือนกัน มีนานะห้าวกับนานะหวาน แล้วทั้งสองก็บังเอิญมาถูกใจห้องพักเดียวกัน แต่มีห้องเดียวก็เลยตัดสินใจแชร์ห้องกัน นานะห้าวมีความฝันที่จะเป็นนักร้องชื่อดัง ส่วนนานะหวานก็ไม่ค่อยมีเป้าหมาย ยังไม่มีงานที่ลงตัวสักที แต่นางก็เป็นคนที่สร้างสีสันให้กับทุกคน อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส สองคนนี้มีบุคลิกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ทั้งสองคนเข้าใจกันแล้วก็เป็นห่วงกันมากค่ะ ชอบมิตรภาพของพวกนาง



24. Death Note 1 สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ ภาค1



Talk : นี่ก็หนังในตำนานเลย ตอนเด็กๆ เราชอบมากกก ติดงอมแงม มี 3 ภาคเนอะ แล้วล่าสุดก็มีออกมาอีกภาค (ไม่แน่ใจ) แอลหล่อสุดๆ คิระก็หล่อ กรี๊ดดดด แล้วก็มีแบบเวอร์ละครด้วยมั้ง เคนโตะรับบทเป็นแอล หล่อไม่แพ้กันเลยยย ก็ตามชื่อหนังเลยเนอะ 555 ถ้าเราเขียนชื่อใครลงไปในสมุดโน๊ตคนนนั้นก็จะต้องตายตาย สนุกมากๆ รับประกัน


25. Itazura na Kiss Love in Tokyo แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 1



Talk : พระเอกดูทีแรกไม่หล่อเลย ดูไปเรื่อยๆ โคตรหล่อ 555 เราชอบหนังแนวนี้มากๆ ดูละก็อยากเป็นหมอด้วยเลย มี 2 ภาคเนอะ สนุกทั้ง 2 ภาคเลย ล่าสุดก็กำลังจะมีเวอร์หนังเตรียมเข้าโรงอยู่ น่าดูเหมือนกันนะ มีหลายเวอร์พอๆ กับ F4 เลย
         พระเอกก็จะเรียนเก่งมากๆ ที่ 1 ของโรงเรียนไรงี้ ส่วนนางเอกน่ะหรอ 555 อยู่ห้องบ๊วยจ้า นางแอบชอบพระเอก นางเลยตั้งใจเขียนจดหมายสารภาพรักอย่างตั้งอกตั้งใจไปให้พระเอกในตอนเช้าของวันหนึ่ง แต่พอนางเอกยื่นจดหมายให้พระเอกปึ๊บ พระเอกไม่แม้แต่จะชายตาเหลียวแลสักนิดเดียวเลย หนำซ้ำจดหมายยังปลิวไปตกหน้าพระเอก แล้วจังหวะนั้นพระเอกก็เหยียบเรียนร้อยจ้า 555 แต่อยู่ดีๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่ขาดฝันขึ้น ทำให้นางเอกต้องไปอยู่ที่บ้านพระเอก



26. Oboreru Knife "จมดิ่งสู่ห้วงรัก"



Talk : นานะอีกแล้ว 555 เรื่องนี้นางสวยมาก หุ่นก็ดีไปอี๊กกก ส่วนพระเอกก็หล่อแบดโดนใจเรามากค่ะ กรี๊ดดด หัวทองหล่อสุดๆ เลย 555 ตอนจบก็แอบจบไม่ค่อยเคลียร์นะ แต่ก็ไปตามหาอ่านวิเคราะห์ตอนจบได้ มีฉาคพีคในเรื่องด้วยแหละ บางคนก็งงๆ กับเรื่องราวในหนังนะ เราก็ด้วย 555 นางเอกก็เป็นนางแบบอยู่ในเมืองค่ะ แต่ก็ต้องย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่ต่างเมือง แล้วก็ไปเจอกับพระเอกเข้าที่ทะเลต้องห้ามค่ะ แล้วทั้งสองก็อยู่ห้องเรียนเดียวกัน พระเอกก็จะเป็นเหมือนเจ้าของเมืองนี้ค่ะ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูกันนะคะ


27. Totsuzen Desu ga, A-a Kekkon Shimasu



Talk : นางเอกเป็นสาวแบงก์อยากลาออกจากงานไปแต่งงานเป็นแม่บ้านมาก ส่วนพระเอกเกลียดการแต่งงานเข้าไส้ เรื่องนี้ก็มีดราม่าด้วย แล้วก็มานั่งลุ้นมากว่านางเอกจะได้แต่งงานไหม ใครจะเป็นฝ่ายชนะ 555 แล้วก็ได้เห็นการทำงานของผู้ประกาศข่าวด้วย ชอบนะ ได้รู้ว่าเขาทำงานกันยังไงบ้าง 555


29. Wolf Girl & Black Prince




Talk : เรื่องนี้ก็เคนโตะเป็นพระเอกอีกแล้วววว สนุกดีนะเรื่องนี้ เห็นภายนอกพระเอกเย็นชาๆ แต่ก็มีมุมน่ารักๆ เหมือนกันนะ เสพความหล่อของนางกันรัวๆ เลยจ้าา เรื่องมีอยู่ว่านางเอกชอบไปโม้ให้เพื่อนตัวเองว่าแฟนดีอย่างนู่นอย่างนี้มั้ง ทั้งที่จริงๆ แล้วนางไม่มีแฟนเลย วันนึงนางไปเที่ยวแล้วก็ไปเจอพระเอก นางก็เลยถ่ายรูปเขามาแล้วบอกว่าพระเอกเป็นแฟนนาง แต่บังเอิญพระเอกอยู่โรงเรียนเดียวกับนาง นางก็กลัวโป๊ะแตก เลยไปขอให้พระเอกช่วย 555 พระเอกก็เลยมีเงื่อนไขแปลกๆ ให้นางทำ...


30. 
Kimi Ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ



Talk : เราลืมเรื่องนี้ไปได้ยังไง!! ขอบคุณคนอ่านที่น่ารักที่มาเตือนความจำเรานะคะ เรื่องนี้แบบสุดยอดมาก เป็นหนังที่ดีมากๆ เรื่องนึงเลย แถมเพลง Ost. หนังก็เพราะด้วย
            เป็นเรื่องราวของหนุ่มฮอทอีกแล้วค่ะ พระเอกเป็นเด็กใหม่แล้วมาถามทางไปโรงเรียนกับนางเอกค่ะ ในหนังก็มีฉากที่มีต้นซากุระเยอะมากเลยค่ะ เราช๊อบชอบ โรแมนติกสุดๆ แล้วเขาก็ประทับใจกันตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาเลย นางเอกน่าสงสารมาก ถูกเพื่อนเข้าใจผิดว่ามีพลังวิเศษลึกลับ ติดต่อกับวิญญาณได้อะไรประมาณนี้มั้ง แถมทรงผมนางก็เหมือนผีญี่ปุ่นด้วย โดนไปเต็มๆ เลยจ้า แต่พระเอกก็ไม่สนใจว่านางเอกจะโดนคนอื่นว่าอะไรยังไง น่ารักสุดๆ เลย ><



31. Yamato Nadeshiko Shichi Henge



Talk : เรื่องนี้นางเอกโคตรตลก 555 เหมือนนางมีเรื่องฝังใจแล้วทีนี้ก็ชอบใส่ชุดสีดำ ผมยาวปิดหน้า คลั่งไคล้อะไรที่เป็นเรื่องผีๆ แล้วนางก็ถูกส่งมาอยู่กับหนุ่มฮอท 4 คน เพื่อที่จะให้เเปลงโฉมนางมั้ง เวลานางเห็นคนหล่อหรือคนสวย นางก็จะชอบพูดว่า "เอร้อออ เจิดจ้าาา" แล้วก็จะยกมือขึ้นมาเหมือนบังแดด 555 เป็นคำพูดติดปากนางเลย นางบ้าบอมาก ดูไปก็ขำไป ฮ่าๆๆๆ


32. Switch girl




Talk : เรื่องนี้ก็ฮาไม่แพ้กัน คือนางเอกตอนอยู่โรงเรียนฮอทมากกก เป็นสาวสวยเพอร์เฟ็ค แต่ความจริงแล้ว ใครจะรู้ล่ะว่านางซกมกมากกกก อยู่บ้านนี่ชอบทำงานบ้านมาก ใส่แว่น เปิดเหม่ง แต่งตัวแปลกๆ ตามรูปค่ะ 555 แต่วันหนึ่งพระเอกก็เห็นธาตุแท้นางจ้า 555 แล้วนางเอกก็ไปขอร้องพระเอกว่าอย่าไปบอกใครมั้ง จำไม่ได้ แล้วพระเอกอยู่โรงเรียนก็ใส่แว่น เรียบร้อยๆ แต่ความจริงหล่อเว่ออออ มี 2 ภาคด้วยนะเรื่องนี้


33. THE CROWS Zero 1 เรียกเขาว่า อีกา 1




Talk : เรื่องนี้เราดูตั้งแต่เด็กค่ะ มีหลายภาคเลย ชอบเฮียชุนมากกกก แถมในเรื่องก็แบดสุดๆ บางคนอาจจะจำไม่ได้เนอะ เฮียเคยแสดงเป็นพระรองในเรื่อง F4 ด้วยค่ะ ต


34. ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู




Talk : เรื่องนี้ก็ดูตอนเด็กค่ะ นานมาแล้วมากๆ จำแทบไม่ได้ 555 แต่รู้ว่านักเรียนมีแต่คนหล่อๆ ส่วนเนื้อเรื่องก็ประมาณชื่อหนังนั่นแหละเนอะ 555 มี 3 ภาคเน้อ เรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ คอนเฟิร์มเลยยย


35. Seisei Suruhodo, Ai-eru



Talk : เรื่องนี้พระเอกก็มีอายุเนอะ จะเป็นแนวผู้ใหญ่ๆ
มิอะทำงานอยู่ที่แผนกประชาสัมพันธ์ในบริษัทเครื่องสำอาง วันหนึ่งนางก็ถูกแฟนขอแต่งงาน แต่นางกลับเย็นชาใส่แฟนเพราะไม่ยอมเข้าใจเรื่องงานของนาง ทำให้นางขอบอกเลิกกับแฟน แต่แฟนนางก็ตื้อไม่หยุด จนมิอะเลิกกับเขาไม่ได้เสียที คนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยนางก็คือไคริ แล้วเขาคนนั้นคือใคร...


  6 เรื่องที่เกิน 29 เรื่องมาคือเราเพิ่งนึกออกนะ แล้วทีนี้มันก็เปลี่ยนชื่อกระทู้ไม่ได้ 555 จริงๆ ก็มีอีกเรื่องที่ยังคิดไม่ออกด้วย เศร้าาาา T^T เสียดายย ฮ่าๆๆๆ


                 ก็จบแล้วเนอะสำหรับการรีวิวของเรา บางเรื่องเราก็ไม่ได้รีวิวเพราะเราไม่ได้ชอบมากเนาะ 5555 ก็ขอขอบคุณนะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้เลย ใครชอบเรื่องไหนก็เลือกดูตามใจชอบเลยเนอะ รับรองสนุกทุกเรื่องค่า บางเรื่องเราก็ดูนานแล้วก็จะมีจำไม่ค่อยได้บ้าง ทำให้อาจรีวิวได้ไม่ดีเท่าไหร่ ตรงไหนโม้เยอะหรือไร้สาระไปก็ขออภัยนะค้า 5555 ถ้าสังเกตส่วนมากหนังกับซีรี่ย์จะสร้างมาจากอนิเมะกับมังงะเป็นส่วนใหญ่เลยเนอะ ใครอยากแนะนำหนังสนุกๆที่เรายังไม่ได้ดูให้เรา หรืออยากเม้าท์เรื่องหนังกับเราก็คอมเมนท์ได้นะคะ ก็ขอขอบคุณทุกคนมากๆ อีกครั้งนะคะ เจอกันกระทู้หน้าเนอะ ฝากติดตามด้วย เยิฟๆ บ๊ายบาย 


  ฝากกระทู้แรกของเราด้วยนะคะ 
[ รีวิว ] มาจัดโต๊ะรกๆให้เป็นโต๊ะน่ารัก ต้อนรับเปิดเทอมกัน
https://www.dek-d.com/board/view/3756775/

  กระทู้ที่ 3 ค่ะ
[ แนะนำ ] หนังและซีรี่ย์จีน-ไต้หวัน ที่ประทับใจจนไม่รู้ลืมกว่า 53 เรื่อง!! (พระนางงานดีมาก)
https://www.dek-d.com/board/view/3758462/
 
กระทู้ที่ 4 ใหม่ล่าสุดด้วยนะคะ
https://www.dek-d.com/board/view/3759704/
[ Review ] อุปกรณ์การเรียนที่ไปช็อปมา ต้อนรับเปิดเทอม

แสดงความคิดเห็น

42 ความคิดเห็น

Roix 11 พ.ค. 60 เวลา 23:17 น. 1

ชอบทุกเรื่องที่ฟุกุชิ โซตะแสดงค่ะ >3< (ถึงแม้ว่าจะมีคนญป.บางคนบ่นว่าแสดงแข็งก็เถอะ 555555)

ส่วนที่ชอบนอกเหนือจากนี้ก็ Sky of love นักสืบเคียวโกะ กับ From 5 to 9 (เรื่องหลังเราติดหนักมากเพราะเนื้อหามันเลยจุดของศีลธรรมอันดีงามในเมืองพุทธไปแล้วค่ะ(?) แต่ฟิน ><)

5
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 00:45 น. 1-1

ใช่ค่ะ หล่อมากเลยเนอะ >~< 555 ( สำหรับเราโซตะแสดงโอเคเลยนะ คิดเหมือนเราเปล่า ฮ่าๆๆ ) เรื่อง sky of love เราอยากลองดูอยู่ค่ะ ชอบพระเอกมาก หล่อโคตรๆ แต่เพื่อนมาสปอยล์ให้ฟังว่าตอนจบมันเศร้า เราเลยยังไม่กล้าดูกลัวอินจนซึมไปหลายวัน 555 ส่วนเรื่องนักสืบเคียวโกะไม่ใช่แนวเรา 555 >< ขอบคุณที่แนะนำมากๆเลยนะค้า แล้วก็เรื่องคุณพระเคยกดเข้าไปดูตอนแรกอยู่ค่ะ พระนางหล่อสวยมากเลย เดี๋ยวว่างๆ ต้องกลับไปดูซะละ


0
Roix 12 พ.ค. 60 เวลา 01:03 น. 1-2

ติ่งโซตะขนาดนี้ ได้แต่บอกว่าแสดงดีๆๆๆค่ะ 555555555

0
Lunaways 13 พ.ค. 60 เวลา 10:31 น. 1-4

Sky if love คือเศร้ามากมาย เราเคยดูตอนเด็กๆ แล้วพล็อตมันแบบนั่นมาก จนเราไม่เคยลืมเลย

0
Elia 11 พ.ค. 60 เวลา 23:39 น. 2

แนะนำด้วยค่าาาาาา ซีรีส์ญี่ปุ่นที่ครองใจเด็กๆและผู้ใหญ่บางคน มาสไรเดอร์เดนโอ!!!! #ชอบมากพระเอกน่ารัก #ปีศาจเกรียนดี

ป.ล.ไม่แปะรูปนะขี้เกียจหา อยากรู้ก็ไปหาเอง อิอิ

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 00:50 น. 3-1

55555 เราอยากแบ่งปันความฟินมากๆเลยค่ะ คัดสรรมาอย่างดีเล้ยยย


0
qawerz 12 พ.ค. 60 เวลา 01:05 น. 5

อ่านรีวิวแล้วอารมณ์เดียวกันเลย หลายเรื่องที่เราชอบพระรองมากกว่าพระเอก บ้ามาก555555555555มีบางเรื่องที่ยังไม่ได้ดู จะไปตามนะคะ~~

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 01:07 น. 5-1

55555 บางทีก็สงสารพระรองอ่ะ ฮือออออ ไปดูด่วนเลย ฮ่าๆๆ รับรองฟินมากกกก


0
Mx.qq/มาดา 12 พ.ค. 60 เวลา 07:59 น. 6

รู้สึกเหมือนมาอ่านรีวิวหน้าตาพระนางซีรี่ส์ว่าหล่อไม่หล่อสวยไม่สวยเท่านั้นเอง55555 แต่ก็ขอบคุณที่มาแบ่งชื่อเรื่องให้นะคะ เดี๋ยวเอาไปหาดู

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 09:11 น. 6-1

555555 ขอโทษจริงๆ นะค้า พอดีตอนแรกเราก็ใส่เรื่องย่ออยู่นะคะ แต่ทีนี้เนื้อหามันเยอะแล้วมันก็เด้งออกอ่ะค่ะ นั่งทำตั้งหลายหรอบ แง T^T 5555 เลยเหลือแต่ส่วนที่เราหวีดพระนาง แต่ก็งานดีทั้งพระนางจริงๆ นะ >< 5555 ตอนนี้เรากำลังรีบแก้ไขอยู่นะคะ จะเขียนเป็นเนื้อเรื่องโดยย่อที่เราเรียบเรียงเองแทนที่จะเป็นเรื่องย่อของหนังจริงๆ เนอะ 555 ไม่ว่าเราเนอะ ถ้าเราอาจจะจำไม่ได้บ้าง 555 เรายินดีมากค่า เราอยากมาแบ่งปันความฟินให้กับทุกคนค่ะ 555 ขอบคุณนะค้า รบกวนด้วยค่า



0
P&#039;Zircon 12 พ.ค. 60 เวลา 08:44 น. 7

เคยดูแค่ Hapi Mari เพราะพระเอกหล่อเลยดู 555555 ดูแล้วก็สนุกดี ทำให้มีความอยากอ่านมังงะขึ้นมา แต่ตอนดูนี่แอบลำไยวิกผมนางเอกเบาๆ เพราะมันไม่เนียนเอาซะเลย


ปกติดูแต่ซีรีส์เกาหลีกับจีน สมัยก่อนเคยดูญี่ปุ่นอยู่บ้าง แต่เน้นไปทางการ์ตูนซะมาก ชอบซีรีส์ญี่ปุ่นตรงจำนวนตอนไม่เยอะนี่แหละ เสียก็แต่ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวรักส่วนใหญ่เน้นรักในโรงเรียน ซึ่งเราไม่ค่อยชอบแนวนี้ เพราะดูมาเยอะแล้ว 5555


อีกเรื่องที่เคยดูคือ From 9 to 5 (หรือ 5 to 9 ??) พระเอกเป็นพระ แปลกดี แถมหล่อด้วย ก็เลยคิดว่าต้องลองดูซะละ 5555 ดูแล้วก็แอบเซ็ง ลุ้นให้พระนางหวีดกันยากเหลือเกิน ต้องมีอะไรมาขัดจังหวะทุกที แถมพระเอกยังแต่งพระทั้งเรื่องอีกต่างหาก


L DK เคยอ่านแต่มังงะ ไม่มีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นคนแสดงสักที แต่พระเอกหล่อใช้ได้เลย -.,-


แกล้งจุ๊บฯ นี่ก็เคยดูแต่เวอร์ชั่นไต้หวัน เมื่อนานมาแล้ว ฟินมากโดยเฉพาะภาคสองเนี่ย จูบกันเยอะสุดไรสุด เคยดูเวอร์ชั่นเกาหลีด้วย (นำแสดงโดยพระรอง F4 ที่ปลาบปลื้มมานาน) แต่ดูไม่จบ ทำไมนะ 5555 ส่วนเวอร์ชั่นประเทศต้นฉบับนี่ยังไม่เคยดูเลยแฮะ 5555


ขอบคุณจขกท.ค่ะ น่าสนใจหลายเรื่องเลย งานดีหลายเรื่อง

2
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 09:35 น. 7-1

เอ้า นางเอกใส่วิกหรอคะ ฮ่าๆๆ มีเราคนเดียวรึเปล่าที่ดูไม่ออก ไม่น่าล่ะตอนจบนางเอกผมสั้นเนอะ 5555 เรายังไม่เคยอ่านมังงะเรื่องนี้เลยค่ะ ว่างๆ ต้องไปตามอ่านแล้ว


ใช่ค่ะ จำนวนตอนไม่เยอะดีเนอะ เนื้อเรื่องกระชับดี แต่ก่อนเราดูแต่หนังค่ะ ดูรวดเดียวจบรู้เรื่องเลย ขี้เกียจดูเป็นซีรี่ย์มากๆ ฮ่าๆๆ อ่ออออ เพราะอย่างนี้นี่เอง 5555 เราไม่เบื่อแนวนี้เลยชอบมว๊ากก


55555555 เราเคยกดเข้าไปดูแค่ตอนแรกค่ะ พระนางงานดีเนอะ ตลกตรงนี้ "ต้องมีอะไรมาขัดจังหวะทุกที แถมพระเอกยังแต่งพระทั้งเรื่องอีกต่างหาก" ต้องไปตามดูแล้ว มีคนแนะนำตั้ง 2 เมนท์เลย


อ๋อค่ะ เป็นหนังก็สนุกดีนะคะ ส่วนเราก็ยังไม่มีโอกาสได้อ่านมังงะค่า 5555 (อีกแล้วหรอ)





0
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 09:41 น. 7-2

เหมือนเคยได้ยินหลายคนบอกเหมือนกันว่าเวอร์ไต้หวันสนุกสุดละ ว้าว ต้องไปดูซะแล้ว >< 5555 ของเกาหลีก็สนุกนะคะ ฟินมากกกก ชอบฮยอนจุง เอ... ทำไมดูไม่จบน้า... 555 ของญี่ปุ่นก็รับรองค่ะว่าฟินไม่แพ้กัน ฮ่าๆๆ


ยินดีมากค่ะ เราอยากแบ่งปันความฟินให้กับเพื่อนๆ ค่ะ 5555 ขอบคุณที่แวะเข้ามาดูกระทู้เราแถมยังเมนท์คุยกันเน้อ น่ารักจริงๆ






0
YukiiSin0019 12 พ.ค. 60 เวลา 09:07 น. 8

tsuugaku densha กับ tsuugaku tochu เป็นอะไรที่ชอบมากเลยค่ะ คือต้องดูทั้งสองเรื่องอ่ะเพราะมันจะเชื่อมกันในบางจุด ส่วนคุโรซากินี่ดูวนเป็นสิบๆรอบ5555555555 สนุกมากก

5
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 09:55 น. 8-1

เนอะ โห... ดูเป็นสิบรอบเลยหรอคะ สุดยอดจริงๆ สงสัยจะชอบมากเนอะ ฮ่าๆๆ ขอแอบกระซิบถามหน่อยค่ะ เชียร์พระเอกหรือพระรองคะ 5555 >~<


0
YukiiSin0019 12 พ.ค. 60 เวลา 11:39 น. 8-2

เชียร์พระรองค่ะ เจ้าชายขาว ฮืออออ เศร้าจัย เชียร์ตั้งแต่สเปเชี่ยลอีพี

ปล.ดูตั้งแต่มิถุนาปีที่แล้วค่ะ55555

0
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 12:08 น. 8-3

เจ้าชายดำก็ให้นางเอกไป ส่วนเราก็อ้าแขนกอดรับเจ้าชายขาว~ ถถถ 555555 ความมโนนี้

0
Hageya 12 พ.ค. 60 เวลา 09:24 น. 9

อยากจะแชร์ความฟินของเรื่อง We married as a job! ด้วยค่ะ!! เป็นละครทีวีของญี่ปุ่นดังมากในปีที่แล้ว สนุกมากๆค่ะ ฟินระดับ 10 นางเอก Yui Aragaki ผมสั้นน่ารักมากกกกก!!! ส่วนพระเอก Hoshino Gen ค่อนข้างมีอายุ ได้รับบทขรึมๆแต่ตอนยิ้มน่ารักมากกกกกกก!! ถ้ายังไม่ได้ดูแนะนำให้ดูด่วนๆเลยค่ะ /////-/////

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 10:05 น. 9-1

ขอบคุณที่แนะนำมากๆ นะค้า นางเอกน่ารักจัง >~< ต้องไปหาดูซะแล้ววว


0
Tsundere_Mook 12 พ.ค. 60 เวลา 09:58 น. 10

เรื่อง paradise kiss ก็สนุกน้าาา เป็นหนังที่สร้างมาจากมังงะ ตอนจบเราอินตามไปเลยละ อยากแชร์หนังด้วยคน ><


2
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 10:09 น. 10-1

ขอบคุณที่แชร์หนังมากๆ นะค้า เหมือนเราเคยเห็นเรื่องนี้อยู่ค่ะ น่าสนใจเลยทีเดียว ขอตัวไปดูแป๊บ 5555


0
Arvini 2 ก.พ. 63 เวลา 22:35 น. 10-2

เรื่องนี้เราก็ชอบ แบบว่าฟินสุดตอนดู

0
babytuan0409 12 พ.ค. 60 เวลา 11:07 น. 11

เคนโตะของอิฉัน งานดีมากจริงๆ เราชอบL-DKมากกก เป็นเรื่องแรกที่ชอบเคนโตะเลยแหละ แต่เรื่องอื่นที่จขกท.แนะนำมาก็งานดีไม่แพ้กันเลย ขอบคุณมากนะค๊าาา ><

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 11:23 น. 11-1

เหมือนกันค่ะ ทีแรกเราเห็นนางในรูป คิดว่าไม่หล่อเลย (อยากกลับไปถอนคำพูด 5555) แต่พอลองดูในหนังแล้ว โอ้ มาย ก็อดดด! หล่ออะไรขนาดนี้ ฟหกด่าสว ขอบคุณที่เข้ามาดูกระทู้เราเช่นกันนะค้า ฮ่าๆๆ พระเอกญี่ปุ่งมีแต่คนหล่อๆ เนอะ เราคัดมาอย่างดีเลย 5555

0
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 11:24 น. 12-1

ขอบคุณมากๆนะค้า ต้องไปดูด่วนๆซะแล้ว เราชอบ Suda มากค่ะ กรี๊ดๆๆ 5555


0
Gorya 12 พ.ค. 60 เวลา 16:50 น. 13

เราก็ชอบเคนโตะเหมือนกันนน >< ดีงามมม55555

อยากแนะนำ เรื่อง Buzzer Beat ค่อนข้างเก่าอยู่นิดๆ แต่สนุกมากจริงๆ พระเอกเป็นนักบาส ส่วนนางเอกเป็นนักไวโอลิน พระเอกลืมโทรศัพท์ไว้บนรถเมล์เลยบอกโค้ชให้ไปเอามาให้ โค้ชเลยเจอกับนางเอกแล้วก็จีบนางเอก ส่วนพระเอกก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย พระเอกกับนางเอกก็ได้เป็นแค่เพื่อนกันจนต่างคนต่างรู้ใจกัน -////- แต่อย่าเพิ่งบอกว่าพระเอกนอกใจแฟนนะเพราะมันมีหักมุม สนุกจริงๆ ลุ้นเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกดี

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 16:59 น. 13-1

เนอะ คนอะไรหล่อขึ้นทุกปีเลย 555 เราก็หลงเสน่ห์ฟันนางเหลือเกิน ไม่ใช่ละ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่แนะนำมากๆ ค่า ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เนื้อเรื่องน่าสนุกมากๆ เลยค่ะ ไปส่องมาเมื่อกี้ พระนางงานดีจัง กรี๊ดดดด


0
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 19:37 น. 14-1

เราก็จำไม่ค่อยได้นะค้า 555 แนะนำเข้าไปในเฟซบุ๊คแฟนเพจเลยจะดีกว่าค่ะ มี Dark-Dramas, Chatvs FS, Jdrama-th, มิตั๊ยเดสก๊ะ แล้วก็เว็บ SeriesOho ค่ะ หรือหาเรื่องไหนไม่เจอถามเราได้ค่า

0
Orion_NN 12 พ.ค. 60 เวลา 19:21 น. 15

Nana1นี่ใช่เลย มิกะ นากาชิม่า นางเอก(นานะห้าว) ยังกับหลุดออกมาจากการ์ตูนจริงๆ เป็นหนังญี่ปุ่นที่ตราตรึงใจมากกกก

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 19:41 น. 15-1

ใช่ค่ะ เหมือนางเกิดมาเพื่อรับบทนี้เลย 55555 เป็นหนังที่ประทับใจและตราตรึงจริงๆ แอบคิดถึงนานะหวานภาค 1 ด้วย ชอบนางยิ้มมาก โลกสดใสเลย 555 น่ารักเว่อออ



0
AlphaStory 12 พ.ค. 60 เวลา 20:04 น. 16

หูยย! กำลังหาพอดีเลยครับ

เคยดูอยู่บางเรื่อง คือเรื่องที่เคยดู(ส่วนใหญ่มาจากมังงะ)เจอแต่พระเอกหน้าเดิมๆ555555 ไม่เคนโตะก็โซตะ ถถถถถถถ

เดี๋ยวจะลองไปดูให้ครบนะครับ ขอบคุณมากๆครับ


1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 20:16 น. 16-1

ดีใจจังเลยค่ะ 555 โซตะกับยามะเคน ผู้ครองตำแหน่งพระเอกแนวโรงเรียนเนอะ ฮ่าๆๆ สู้ๆ นะคะกับ 32 เรื่อง (ล้อเล่น)

0
coffee is me 12 พ.ค. 60 เวลา 20:41 น. 17

งื่ออออ ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ เข้ามาก็สอยไปเรื่องนึง Flying colors - Biri gal โอ้ยยยยยยย ชอบมากกกก มีกำลังใจขึ้นมากจริงๆ น้ำตาไหลไม่หยุดTT ขอบคุณๆๆมากจริงๆค่ะ เก็บไว้ในซีรี่ในดวงใจเลยค่ะTT

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 20:48 น. 17-1

555555 ยินดีมากๆ ค่า เรื่องนี้แบบสุดยอดจริงๆ (ทีแรกคิดว่าเป็นหนัง.. ด้วยซ้ำ โอย 5555) แต่พอได้ดูแล้วประทับใจไม่รู้ลืมเลย ขอบคุณเช่นกันนะคะ


0
Bam YRC 12 พ.ค. 60 เวลา 21:51 น. 19

นี่บอกเลยว่าเราไม่สามารถสปอยเรื่อง orange ได้เลยเพราะไม่สามารถบอกได้ว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือแซด ถ้าใครตามมาจากมังงะจะรู้ว่ามันจบยังไง เราคนนึงตามอ่านมาจากมังงะจนจบซึ้งมากเป็นเรื่องที่บรรยายเกี่ยวกับมิตรภาพของเพื่อนได้ซึ้งมากเลยค่ะ มีเกี่ยวกับโลกคู่ขนานด้วยบอกเลยเรื่องนี้เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้นะคะ555

1
fujifuji2 12 พ.ค. 60 เวลา 22:32 น. 19-1

คือแบบเราร้องไห้หนักมากค่ะ 555 เราเพิ่งมาดูตอนทำเป็นหนังค่ะ ไม่ได้ตามจากมังงะ แต่ก็อยากลองซื้อเป็นเล่มเก็บไว้เหมือนกันค่ะ ตอนจบเราก็แอบงงนะคะ แต่ซึ้งแล้วก็ประทับใจมากกก แต่ไปหาอ่านวิเคราะห์หนังอะไรแบบเนี้ย (เขาบอกว่าทั้ง 2 โลก ก็ยังคงเนินต่อไปรึเปล่า) เราก็จำไม่ได้ ดูนานแล้ว เป็นลืมๆ 555



0
fujifuji2 13 พ.ค. 60 เวลา 13:26 น. 20-1

หูยยยยย ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เหมือนเราเคยเห็นเรื่องนี้อยู่ค่ะ (ผู้ชายเยอะๆ รึเปล่าคะ ฮ่าๆๆ) แล้วรู้สึกว่าจะฉายที่ช่อง 3 ด้วยเนอะ เป็นรักหลายเศร้ารึเปล่าคะ เราเลยยังไม่กล้าดูกลัวรักพี่เสียดายน้อง 5555


0