Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(โฆษณา) นิยายแอ็คชั่น-แฟนตาซี ของคุณเมดเริ่มภาคใหม่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฉลองแต่งตอนใหม่เสร็จ ก็ขอพื้นที่โปรโมตนิยายเล็กน้อยหน่อย หากใครสนใจเรื่องแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี ของคุณเมด ปรุงรสเล็กน้อยด้วยความอีโรเล็กน้อย แนวไลท์โนเวล ก็เชิญแวะเข้ามาอ่านกันได้น่อ คลิ๊กที่แบนเนอร์ด้านล่างได้เลย
 
--------------------
 
ด้านหนึ่งของผู้พิชิต
 
ทันทีที่เสียงพลุฉลองชัยสิ้นสุดลง  สหภาพแห่ง 47 นครรัฐค้นพบว่าภัยอันตรายครั้งใหม่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างเงียบเชียบ... จากภายในสหภาพด้วยกันเอง
 
เมื่อศัตรูร่วมของ 47 นครรัฐถูกกำจัดลง  รอยร้าวของสหภาพเริ่มเผยออกมาให้เห็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
 
ความขัดแย้งของสองนครรัฐมหาอำนาจที่พยายามช่วงชิงความเป็นจ้าวในสหภาพเริ่มทวีความตึงเครียด  โดยมีอดีตราชอาณาจักรอาราเนียเป็นกระดานเดินหมาก  และเสถียรภาพของสหภาพทั้งหมดเป็นเดิมพัน
 
ท่ามกลางไฟความขัดแย้งที่เริ่มคุกรุ่นคือเรื่องราวของจอมพลวิคเตอร์  เดเวโรว์  ผู้บัญชาการสูงสุดกองกำลังยึดครองฝ่ายสหภาพ  ผู้เกลียดชังเมดสงครามเข้ากระดูกดำ  ที่ต้องจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นเจ้านายเมดสงครามหัวฟูเจ้าของฉายาลิลลี่ซ่อนกลิ่นอย่างช่วยไม่ได้     

-----------------
 
อีกด้านของผู้แพ้
 
ทันทีที่แตรแห่งเสรีภาพได้แผ่วเบาลง  ประชาชนแห่งสาธารณรัฐอาราเนียบางส่วนพบว่าตนได้กำจัดทรราชท้องถิ่นออกไป  เพียงเพื่อเชื้อเชิญทรราชจากต่างแดนเข้ามาแทน
 
เมื่อรสชาติแห่งการปฏิวัติเริ่มเจือจาง  รสขมแห่งการถูกยึดครองเริ่มแผ่ขยายในหมู่ประชากรอดีตอาณาจักรแห่งมนตรา
 
คำสัญญาอันหอมหวานของผู้ปลดปล่อย  กลายเป็นคำลวงแสนเน่าเหม็นของผู้ยึดครอง  อดีตราชอาณาจักรอาราเนียกลายเป็นเค้กชิ้นโตที่เหล่าผู้รุกรานตักตวงหาผลประโยชน์ไปจากประชาชนผู้เป็นเจ้าของโดยชอบธรรม
 
ท่ามกลางกระแสการต่อต้านที่เริ่มก่อตัว  เด็กหนุ่มเลือดสีน้ำเงินและเมดสาวคู่ใจปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับแผนการที่จะทำให้นครหลวงแห่งสาธารณรัฐอาราเนียลุกเป็นไฟ



Maid-At-Arms สาวใช้พันธุ์ดุ
 

แสดงความคิดเห็น

>