Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมถึงมีคนไม่ชอบทไวซ์กันเยอะจังคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออันนี้เราสงสัยจริงๆนะแบบไม่ได้กวน คือนี่ก็ไม่ใช่ติ่งทไวซ์หรือแอนตี้ เราเห็นในยูทูปที่มีเพลงทไวซ์ออกมาก็มีคนไปดิสเแสนกว่าแล้ว ถึงแม้ไลค์จะมากกว่าก็เถอะ เลยมาตั้งกระทู้ถามคนที่ไม่ชอบ ขอให้กระทู้นี้แสดงความเห็นกันเต็มที่นะคะ ที่เราพิมพ์แบบนั้นเพราะอยากรู้เหตุผล ไม่ใช่แอนตี้ที่ต้องการหาแนวร่วม วันซ์มาอ่านก็อย่าโกรธแอนตี้เลยค่ะ โกรธจขกท.แทนเถอะในเมื่อเป็นคนให้เปิดใจกันเลยอาจจะมีว่าหรือด่า ส่วนแอนตี้ก็อย่าโกรธวันซ์นะคะที่ไม่เห็นด้วย เราต่างคนต่างความคิด นี่ไม่ใช่การเปิดกระทู้ให้มาวอร์กัน เราเข้าใจค่ะว่าก็ต้องมีคนคิดว่าถ้าไม่ให้วอร์กันแล้วจะเปิดกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่ออะไร ตามหัวข้อค่ะ เราก็แค่อยากรู้เฉยๆ ถ้าใครไม่พอใจก็เม้นต์ได้เลยนะคะ เราเป็นคนไม่คิดมากอยู่แล้ว laugh

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

จักแร้เปียก 16 พ.ค. 60 เวลา 21:19 น. 1

อาจจะเพราะบางคนคิดว่าซานะ(รึคนอื่นไม่ทราบ)ชอบว่าวงอื่นๆแต่ยอมรับตรงๆว่าพวกเธอน่ารักมากๆดูมุ้งมิ้งสุดๆไม่ได้อวยนั้ล555 แต่เพราะบางทีก็เห็นคนอื่นๆว่ากันว่าท่าเต้นกับเพลงมันดูใส๊ใสใสจน....เลย อันนี้ไม่รู้นะเห็นเล่าต่อกันมา

1
Evilsamaritan 16 พ.ค. 60 เวลา 22:47 น. 2

เฉยๆกับตัววงหรือสมาชิกวง แต่แนวเพลงของทไวซ์ไม่ถูกจริตกับเราอย่างแรง เท่าที่เคยฟังมาชอบ knock knock แค่เพลงเดียว อย่างเพลงใหม่ที่เพิ่งคัมแบ็คนี่เราฟังได้ไม่ถึงครึ่งเพลงต้องปิดเลย ไม่ใช่แนวอย่างแรง


คือเราไม่ค่อยสนใจเรื่องดราม่า เรื่องสมาชิกในวงสักเท่าไหร่ สนแต่เพลง ถ้าเพลงดี ถูกใจก็ตาม เพลงไม่ใช่แนวก็ไม่ตาม

0
BambambomB 17 พ.ค. 60 เวลา 18:54 น. 3

ไม่ชอบค่ะ เคยเป็นวันซ์ที่อยู่ดีๆก็มาเป็นแอนตี้ วันซ์บางคนก็-เกิน จขกท.บอกว่าพูดได้เต็มที่นี่ หวังว่าจะไม่ใช่วันซ์นะคะ แนวเพลงก็เพราะ แต่เราว่าเพลงใหม่ เมื่อพูดถึงพลังวิเศษก็ต้องนึกถึงเอ็กโซ เราไม่ได้บอกว่าก็อป แต่มันก็คล้ายๆ ไม่ได้บอกว่าก็อปเอ็มวี แต่คอนเซ็ปต์ก็พลังวิเศษ อย่ามาบอกว่าเราเป็นโซแอลนะ เพราะไม่ใช่ รู้ว่าทไวซ์ไม่ได้คิดเอง แต่ก็อดไม่ได้ การกระทำหลายๆอย่างของทไวซ์ มองจิกและไม่เซฟตัวเองเท่าไหร่ วันซ์บางคนก็ชอบวอร์ ทั้งๆที่บางด้อมก็อยู่เฉยๆ จากที่เคยกรี๊ดมาก พอมามองจากมุมนี้ ...ก็นะ

2
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 19:56 น. 3-1

มองจิก ไม่น่าใช่ทว.แล้วค่ะ เราเป๋นวันซ์มานานพอควรไม่เคยเห็นใครมิงจิกคนอื่นเลย ไปเอามาจากไหนหรอคะ???

0
ใครไม่รู้ 21 พ.ค. 60 เวลา 18:01 น. 4

 มันอาจจะแล้วแต่คนนะค่ะ คือันนี้เราก็งงอยู่เหมือนกันค่ะ..จะบอกว่าทไวซ์ไปว่าวงอื่นก็ไม่ได้เพราะคนที่ว่าคือพวกแอคเสี้ยม ไม่เกี่ยวกับทไวซ์เลย อีกอย่างหลายๆคนมองว่าเพลง SIGNAL คัดลอกมาจากของเอ็กโซอันนี้เราก็ว่างั้นเพราะมันคล้ายๆ แต่จะให้บอกว่าทไวซ์ก็อปก็ไม่ถูกน่ะ เพราะคนที่คิดโปรเจ็ค ไม่ใช่ทไวซ์แต่เป็นไม่ผู้จัดการก็เจวายปาร์คต่างหาก สาวๆก็มีหน้าที่แค่รับงานแล้วก็ปฏิบัติหน้าที่เท่านั้น ปล. เราไม่ได้แอนตี้และไม่ได้เป็นวันซ์แต่เราแค่พูดในความคิดของเราเฉยๆ ไม่ว่ากันเน๊อะ

0
Kumamo 22 พ.ค. 60 เวลา 21:43 น. 5

เราไม่ชอบทว. จริงๆก็ตั้งแต่ตอนแรกที่แสดงเอ็มวีให้กัซ แต่ตอนนั้นแค่หมั่นไส้นิดๆด้วยความอยากเป็นผู้หญิงเหล่านั้นไม่มีอะไร 5555 ฟังตั้งแตต่เพลงแรกคือ like ooh ahh ก็รู้สึกไม่ถูกจริตอย่างแรง แบบไม่รู้สิเราว่าไม่เพราะ พอมา cheer up ก็รู้สึกโอเคน่ารักถึงเราและอีกหลายคนจะฟังเป็น shut up ก็ตาม แต่ก็เฉยๆในตอนนั้น มาไม่ชอบก็ตอนก่อนเพลง knock knock คือเพลง TT เพราะรู้สึกว่าก็อปเยอะมาก แบบดูเอ็มวีแล้วรู้สึกเฮ้ย นี่ฉากนี้ก็อปนี่ นึกถึงหน้าพี่ท็อปลอยมาเเบบเป๊ะๆทั้งอยู่ในกรอบรูป พื้นหลังเป็นทะเลเป็นเรือ ใส่ชุดกัปตัน มันเป๊ะไป แล้วก็มาบล็อคกิ้งเหมือน monster ของ exo ท่าเต้นเหมือน f(x) ฯ ซึ่งเพลงเราก็เฉยๆไม่ดึงดูด คือมีดีแค่เมโลดี้และท่อนฮุกที่ติดหูคนส่วนมาก แต่เราเฉยๆ และยิ่งเราดูคลิปที่ตัดเสียงออโตโทนออก นี่แบบเฮ้ย ทว.เดบิวต์เป็นไอดอลก็จริงแต่ก็ควรร้องดีกว่านี้อ่ะ เสียงหลงจนเราต้องปิดก่อนจบ ยิ่งเป็นเพลงตัวเองด้วย ควรทำการบ้านดีกว่านี้ เรารู้ว่าร้องยาก เพราะเราเองก็ร้องไม่ได้ แต่ในเมื่อเดมาแล้วก็ควรทำให้ดีกว่านี้อ่ะ คือวงอื่นๆเค้าก็ทำได้ดีกว่านี้อ่ะ เราว่าทว.เดเร็วไป คือเรารู้สึกเค้ายังไม่พร้อมอ่ะ แบบโอเคความสามารถเค้าก็มีเยอะ แต่ข้อผิดพลาดก็เยอะไม่ต่างกัน คือจะให้ต่อว่าแค่โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง สไตลิสต์ คนออกแบบท่าเต้น คนสอนร้อง เพราะว่าทว.ไม่ได้คิดเอง มันก็ไม่ใช่เนอะ

1
ninjakonoha29 23 พ.ค. 60 เวลา 21:45 น. 6

เราชอบวงทไวซ์นะ เอาจริงๆก็ไม่ได้รู้จักทไวซ์ตั้งแต่เดบิวหรอก เอาจริงๆคือเราไม่เคยคิดที่จะมาเป็นติ่งเกาหลีเลย(เพราะเป็นสายเกมส์กับสายอนิเมะ)แต่เพราะน้องชอบ got7 เราเลยได้ดูอะไรที่มันเป็นเกาหลีบ้าง และก็ได้ไปรู้จักทไวซ์ก็คริปฉลองครบ 5 ปี และได้รู้จักทไวซ์จากคลิปนั้น ตอนแรกก็ดูไปก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอถึงเกมส์ที่ต้องให้กรรมาการใจเต้น ก็ได้เห็นโมโมะครั้งแรกและรู้สึกว่าวงนี้ดูน่ารักและหลังจากนั้นก็กลายเป็นติ่งทไวซ์ไปเลย -...-

0
monly542539 26 พ.ค. 60 เวลา 19:54 น. 7

เป็นคนหนึ่งที่เคยชอบทไวซ์ช่วงเดบิวต์แรก แต่ปัจจุบันไม่ชอบค่ะ เพราะแฟนคลับ(วันซ์)บางคนค่ะ ที่ชอบดูหมิ่นวงอื่น ชอบเปรียบเทียบ มันก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกไม่ชอบ อยู่ด้อมนี้แล้วไม่ค่อยมีความสุข ก็เลยกลายเป็นว่าไม่ชอบตัวศิลปินไปด้วยค่ะ แต่ก็มีจื่อวีคนเดียวเท่านั้นนะคะที่เรายังชอบนางยุ

1
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 19:59 น. 7-1

น่าจะพวกเสี้ยมนะคะ เดี่ยวนี้ไม่ค่อยเห็นใครอวยเกิน ถ้าไม่มี.....มาเริ่มแซะก่อน

0
aikq-sun208 29 พ.ค. 60 เวลา 22:31 น. 8

คือขอออกตัวก่อนว่าแต่ก่อนก็ไม่ได้รู้จักทไวซ์ดีมาก เพราะเป็นโซแอลไง แล้วนี่ก็เล่นทวิตด้วยค่ะก็เปิดไปเปิดมาเข้าไปในแท็กนู่นแท็กนี่แล้วเจอวันซ์มาด่าเอ็กโซ อ่าว อะนี่ก็ยังไม่เท่าไหร่ แล้วก็เลยอยากรู้ว่าเอ็กโซมันยังไงเลยเลื่อนลงมาดูเรื่อยๆ มีแต่วันซ์ด่าเอ็กโซๆๆๆๆๆ ก็อตเซเว่นๆๆๆๆๆๆทั้งนั้นเลย แล้วส่วนตัวก็เป็นอากาเซ่ด้วยนิดหน่อย ก็เริ่มไม่ชอบวงนี้เท่าไหร่และเริ่มมาจากวันซ์ เลยเริ่มไปดูนู่นนี่ของทไวซ์ ยอมรับเลยว่าน่ารักค่ะ เมมเบอร์ก็ค่อนข้างหน้าตาดี เพลงก็เพราะ แต่ไหนๆจขกท.บอกให้ตรงๆได้ งั้นเราขอพูดเลยนะคะว่าร้องสดพังมาก อันนั้นก็ยังไม่ใช่เรื่องที่สมควรโดนแอนตี้จากเรา แต่ที่แอนตี้เพราะนิสัยบางอย่างที่เราเห็จนจากเพจแอนตี้ เราไม่ใช่มองแค่คนแอนตี้แล้วแอนตี้ตาม แต่เป็นเพราะพวกเขาด้วยค่ะที่ทำให้เราแอนตี้ แล้ววันซ์ก็ดูปกป้องมาก บางทีก็มาวอร์ด้อมเรา ซึ่ง ใช่ค่ะแต่ก่อนโซแอลปากไม่ดี แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่แล้วนะ แล้วทำไมด้อมนั้นบางคนต้องมาด่าอซ.ล่ะ นี่ก็ไม่อยากตอบกลับ เพราะเราก็เป็นคนอารมรณ์ร้อน อีกอย่างก็พยายามทำให้ด้อมไม่โดนเกลียด พอมันหนักเข้าๆเราก็สงสัยว่าเอ็กโซไปทำอะไรให้วะ หรือยังไง วงเรามันได้รางวัลเยอะกว่าหรอ ถ้าใครเป็นเพื่อนเราก็จะรู้ค่ะว่าเรารักวงนี้มาก และชอบอวย อวยในที่นี้คืออวยตามความจริงและสิ่งที่เห็น เราไม่ได้บอกว่าทไวซ์ด้อยกว่าใคร แต่ทางค่ายก็ไม่น่าดันมากขนาดวงอื่นทั้งๆที่วงอื่นก็มีความสามารถ เอ็กโซแอลหรืออากาเซ่อาจจะไปด่าวงทไวซ์อันนั้นก็ขอโทษด้วยค่ะ ยอมรับโต้งๆเลยว่านี่ก็ด่าเพราะว่าเกลียด ตอนนี้เราเป็นแอนตี้ทไวซ์เต็มตัวมาก แต่ก็แอนตี้ในสิ่งที่จริง เราเป็นคนมีเหตุผลถึงแม้อารมณ์จะร้อน เราก็ใช้สมองก่อน ขอโทษนะคะถ้าใครไม่พอใจ.

0
มามายานา 22 ก.ค. 61 เวลา 12:21 น. 9

ขอออกตัวว่าไม่ชอบเลยค่ะ บอกก่อนว่าเราชอบตามคนที่ความสามารถไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ เราว่าวงนี้มีเมนร้องที่ค่อนข้างอ่อนแอมากๆเมื่อเทียบกับเมนร้องวงอื่นๆ

จีฮโย: เราว่าร้องดีระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ดีพอจะเป็นเมนโวคอลได้เลย แถมยังลิปซิ้งบ่อยอีก อีกอย่าง ฝึกมาตั้ง 10 ปี เรามองว่าถ้าความสามารถแค่นี้มันไม่พอสำหรับ 10 ปีที่ฝึกมาเลย

โมโม: เป็นนักร้องที่เรางงมาเป็นนักร้องได้ยังไง เพราะโมโมร้องเพลงไม่เป็นเลย อาจจะด้วยโทนเสียงของโมโมเองด้วย เรายอมรับเรื่องทักษะการเต้นของโมโมมาก แต่ถ้าร้องเพลงไม่ได้ซักนิดเลยก็ไม่ต่างกับแดนเซอร์ที่แบล็คอัพให้นักร้องนะ

สำหรับคนอื่นเราว่าเค้าโอเคแบบธรรมดา ขอพูดในภาพรวมว่าร้องเพลงได้แต่ไม่ได้ร้องดีขนาดนั้น ก็ดีในระดับทั่วๆไปเลยไม่ขอพูด แต่ขอชมคนนึงคือ

จองฮยอน: สังเกตจากไลฟ์ต่างๆในไลฟ์ไหนที่มีการร้องสด เสียงจองฮยอนจะนิ่งที่สุด และร้องได้เป็นตัวเองมากที่สุด จองฮยอนเหมือนเป็นคนสำคัญที่คอยคุมโทนเสียงของทไวซ์ให้นิ่งเลย ถึงแม้เสียงจะไม่ใสแต่ร้องดีมากๆเลยนะ

นี่แหละเหตุผลเรา ในพันทิปมีแต่คนอวย หาว่ามีแอนตี้เพราะทไวซ์สวย ดังเร็ว นั่นก็ส่วนหนึ่ง แต่ส่วนหนึ่งที่เราไม่ชอบคือความสามารถของวงที่แทบไม่มีอะไรจะโชว์คนดูได้เลยในฐานะนักร้อง แต่เราก็ไม่เคยไปป่าวประกาศว่า ชั้นไม่ชอบวงนี้นะ ชั้นเกลียด ชั้นอยากให้พวกนางตาย เราไม่เคยพูด

4
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 20:03 น. 9-1

ของตอบของจีฮโยก่อน 10 ปีนี้จีไม่ได้เดมาเป็นศิลปินตั้งแต่แรกนะนางเดมาเป็นนักแสดงมาก่อน

0
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 20:05 น. 9-2

โมโมะ เป็นคนร้องด้อยที่สุดในวงอันนี้จริงค่ะ ทางวันซ์บ้างคนอยากให้โมะแร็ปมากว่า เพราะโมะดูมีความมั่นใจมากกว่าร้องค่ะ อีกอย่างโมะเป็นเมนแดนซ์ค่ะ ไม่ใช่เมนร้อง ถ้าจะพูดถึงเมนโวคอล ยกนายอนมาน่าจะเหมาะมากกว่านะเพราะคนนี้เมนโวคอลจ้า

0
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 20:08 น. 9-3

ลองไปดูคลิปที่ทว.ร้องสดดูนะคะ ดีขึ้นมากเลย เอาแบบร้องสนจริงๆนะคะไม่ใช่แบบเอาเสียงออกเพราะถ้าดูแบบนั้นมันตั้งใจทำให้เพี้ยนได้ค่ะ

0
Beam 빔 빔 29 มี.ค. 63 เวลา 20:09 น. 9-4

ไม่งั้นก็พวกโดมทัวร์ที่ญี่ปุ่นของทว.อะค่ะ น้องสดแท้แน่นนอน

0
Taen_Lu 22 พ.ย. 63 เวลา 19:17 น. 10

เราว่าทไวซ์ความสามารถยังไม่ถึง แต่เราก็ชอบนะ ชอบเพลงทไวซ์ทุกเพลง ชอบความเอ็มวีมีสตอรี่ มีเรื่องมีราว มันดูแล้วสนุก น่าติดตามอ่ะ

พูดเรื่องความสามารถ เห็นช่วงนี้มีดราม่าเรื่องเสียงร้องของโมโมะ เท่าที่ตามดู ด้วยความห่วงใย เพราะเราก็เอ็นดูสาวๆทไวซ์ ประมาณว่าทไวซ์ร้องสดไม่ดี เดมาตั้งนานแล้วแต่ฝีมือไม่พัฒนา เราก็เห็นด้วยนิดหน่อยตามที่บอกไว้แต่แรกเลย ว่าทไวซ์ความสามารถยังไม่มาก แต่ทำไมไม่รู้นะ พอลองย้อนดูร้องสดของทไวซ์คลิปเก่าๆ กลับทำได้ดีกว่าตอนนี้ ไม่รู้ว่าเพราะเปลี่ยนแนวเพลงเลยไม่ถนัดรึเปล่า ก่อนหน้านี้แนวเพลงคัลเลอร์ป๊อบมาตลอด เราไม่ค่อยชอบทไวซ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ได้หมายถึงตัวสมาชิก ยังเอ็นดูทไวซ์เหมือนเดิม แต่คอนเซปวงที่เปลี่ยน มันไม่ใช่ทไวซ์ ดูยังไงก็ไม่ใช่ทไวซ์ แล้วเราก็ไม่ถูกจริตอย่างแรง เห็นหลายคอมเม้นไม่ถูกจริต TW แนวใสๆ แต่เราไม่ถูกจริตแนวผู้ใหญ่อ่ะ อาจจะเพราะตัวสมาชิกล่ะมั้ง คนญี่ปุ่นตั้งสามคน ธรรมชาติคนญี่ปุ่นเขาคาวาอี้อยู่แล้ว ไม่ใช่แอ๊บแบ๊วแต่มันเป็นนิสัยน่ารักของเขา แล้วทไวซ์ก็โปรโมทในญี่ปุ่นเป็นตลาดใหญ่คู่กับเกาหลี ก็รู้อยู่ว่าคนญี่ปุ่นจะนิยมแนวไหน พอเปลี่ยนแนวเพลงมาอินเตอร์จ๋าแบบนี้ ไม่กลัวว่าฐานแฟนในญี่ปุ่นจะลดลงเหรอ เราว่าชาวญี่ปุ่นที่ฟังเพลงทไวซ์ เป็นแฟนเพลงเยอะกว่าแฟนคลับนะ(ไม่รู้ว่าจะส่งไม้ต่อฝั่งญี่ปุ่นให้วงน้องNiziu รึเปล่า) เรารู้สึกได้ว่าตั้งแต่เปลี่ยนแนวเพลงความนิยมก็ลดลง.... กระแสไม่ดีเท่าเดิม เราว่าเพราะเพลง ขอบอกว่าไม่โอเค คิดถึงทไวซ์ สมาชิกวงก็ยังไม่อายุเยอะขนาดนั้นมั้งถ้าจะบอกว่าโตๆกันแล้ว บางคนอายุน้อยกว่าเราด้วยซ้ำ คนที่พร้อมเปลี่ยนแนวเป็นสาวมั่น แบบผู้ใหญ่จริงๆคงจะมีแต่นายอน จีฮโย จองยอนกับแชยองอ่ะ นอกนั้นยังดูเด็กสาวอยู่ รู้สึกได้เลยว่าสาวๆเสียความมั่นใจไปเยอะมาก เราไม่อยากคาดหวังอะไรให้สาวๆเครียด แต่เจวายพีเวลาวางคอนเซปอะไรก็ช่วยให้เหมาะสมกับตัวเมมเบอร์ด้วย เขาจะได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่อึดอัด ไม่กังวลแบบที่ทไวซ์เป็นอยู่ตอนนี้ สมาชิกต้องหยุดพักงานเพื่อฟื้นฟูจิตใจถึงสองคนแล้ว คืออะไร? ค่ายแกทำอะไรกับทไวซ์ห๊ะ?!


ว่าด้วยเรื่อง เพลง ICSM วันซ์หลายคนบอกดีมาก แต่เราว่าเพลงมันตลาดไปอ่ะ ยังไม่โดดเด่นเลย การแบ่งท่อนร้องก็เวรกรรม... ไม่ยุติธรรมอ่ะ นับวันยิ่งไม่โอเคกับทไวซ์(พวกคอนเซปวงต่างๆบลาๆ) แต่ก็รักเมมเบอร์อยู่เหมือนเดิม โดยเฉพาะสามสาวชาวญี่ปุ่น


อีกเรื่อง ถึงจุดนี้แล้ว สาวๆถูกวางคอนเซปเป็นสาวโตเต็มไว เห็นวันซ์หลายคนรวมเราก็คาดหวังกันว่า คงจะถึงเวลาที่ TW อาจจะเริ่มกระจายงานเดี่ยว แต่พอจีฮโยให้สัมฯ อะไรสักอย่าง บอกว่าทไวซ์จะยังไม่ออกงานเดี่ยวเร็วๆนี้ อยากจะอยู่ด้วยกันไปก่อน แยกกันไปทำงานเดี่ยวกลัวจะทำให้สมาชิกวงหลงทาง...? จำเนื้อความไม่ได้แล้ว รู้แต่ว่าตอนอ่าน สิ่งแรกที่คิด คือ คีพวงเกินไปม๊ายยยยยยยยยยย

2
Bangtwice 22 พ.ย. 63 เวลา 20:32 น. 10-1

ตอนแรกแอบโกรธเม้นคุณนะคะที่บอกความสามาทของทไวซ์ยังไม่ถึง แต่พอคิดอีกทีก็ไม่แปลกใจเท่าไรเพราะjypนี่ไม่ค่อยให้ทไวซ์ได้แสดงความสามาทของแต่ละบุคคลอย่างเต็มรูปแบบเลย ละเทคนิคการร้อง ของสาวๆก็ถูกเปลี่ยนด้วย แต่ละเพลงของทไวซ์ที่ร้องยากๆทั้งนั้น คนในวงเลยหมดความมั่นใจไปเยอะมาก นี่ก็คือว่าน่าจะใช่แล้วละที่jypจะดันน้องนิทยูไปฝั่งปุ่นแทนทไวซ์ ส่วนน้องค้านนี่เราว่าโอเครนะเพลงเต้นนุกดี ท่อนร้องเราว่าวั้นส่วนใหญ่ไม่ได้มีปัญหาขนาดนั้นนะ เอาจริงjypมัน....ค่ะ มันสนแต่เงิน ไม่สนใจแฟนคลับ ชอบคัมติดๆกัน ตัดยอดบั้มยอดทุกอย่าง สำคัญเลยคือสุภาพศลป. เบื่อค่ายนี้สุดๆ

0
Taen_Lu 22 พ.ย. 63 เวลา 22:44 น. 10-2

ที่พูดมาทั้งหมดนี้คือหวังดีกับทไวซ์ด้วยใจจริงเลยคะ ส่วนเรื่องเพลง ยอมรับว่าเราคิดแบบที่เม้นนั้นแหละ แต่ถามว่าตัดใจจากทไวซ์ได้มั้ย...? ไม่ค่า ไม่ว่าเจวายผีจะออกเพลงไรมาให้สาวๆ ก็จะรอฟังตลอด^ ^ เราไม่ชอบ ICSM กับ Fancy แต่ Feel Special ชอบมาก ความหมายดีคะ

0