Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวไหม้แดดหยาบแห้งใช้อะไรดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผิวไหม้แดดมาคะ ตอนนี้โปะเจลว่านหางอยู่ถ้าผิวกลับมาปกติควรใช้อะไรขัดผิวดีคะ
รู้สึกมันสากๆ ไม่เนียนเลย

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

LittleMertle 28 พ.ค. 60 เวลา 17:40 น. 1

เราใช้เกลือสปาของyokoใน7-11ค่ะ ขัดผิวกายและทาหมั่นทาโลชั่นเป็นประจำ สักสองสามอาทิตย์ ผิวก็กลับมาเป็นปกติแล้วค่ะ

0
zesgiji 29 พ.ค. 60 เวลา 17:12 น. 2

อย่าเพิ่งขัดเลย หน้าตอนนี้กำลังพังอยู่ ยิ่งขัดยิ่งพังนะเราว่า เปลี่ยนจากขัดมาบำรุงหน้าแทนดีมั้ยอะช่วงนี้ ใช้พวกน้ำตบโอเชียนสกินก็ได้นะ เพราะน้ำตบซึมเข้าผิวเร็ว หน้าจะนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ถ้าอยากให้ชุ่มชื้นเร็วขึ้นก็ลองหมักหน้าด้วยน้ำผึ้ง พอล้างน้ำผึ้งออกแล้วโปะด้วยว่านหางจระเข้เลยค่ะ ตามตลาดมีขาย เอาแบบแช่เย็นนะ ละหมักไว้ ทำควบคู่กัน น่าจะช่วยให้หน้าหายพังเร็วขึ้น

0
ชะเอม 29 พ.ค. 60 เวลา 21:21 น. 3

ทำให้ผิวชุ่มชื้นก่อนคะแล้วค่อยขัดแนะนำอย่าเพิ่งใช้พวกที่เป็นกรด พวกมะขามไรงี้หยุดก่อน

ใช้พวกสคับกาแฟให้ผิวเนียนก่อน อย่างของเราใช้สบู่สคับกาแฟโอปโซฟของโอปอขัดผิวคะ ตัวนี้ใช้แล้วเนียนแต่ไม่ขาวนะ มันจะได้เป็นผิวจริงๆของเรา พอผิวแข็งแรงก็ขัดด้วยพวกมะขามเปียกก็จะดีขึ้นคะ

0
FoxInSummer 7 มิ.ย. 60 เวลา 14:16 น. 5

อันนี้ต้องถามก่อนว่าผิวที่ไหน ถ้าเป้นผิวหน้ายังไม่ควรใช้อะไรขัดนะคะ ใช้ว่านหางจรเข้ไปก่อน สักสองสามอาทิตย์ ต้องให้ผิวฟื้นฟูก่อน พอฟื้นฟูเสร็จค่อยใช้สครับว่านหางจรเข้อีกที ในเซเว่นมีค่ะของสมูทโตะ เป็นว่านหางจรเข้ผสมมะเขือเทศกับเมือกหอยทาก สำหรับเรามันช่วยได้ดีเลยค่ะ แต่อาทิตย์ละสองครั้งก็พอค่ะ แต่ถ้าเป็นผิวกาย ทาครีมบำรุงเอาค่ะ เราแนะนำเป็นสูตรน้ำนมนะคะ ของ Ustar Milk body lotion เป็นโลชั่นสูตรน้ำนม อันนี้ขอบอกเลยว่านุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่ว่าไม่ช่วยในเรื่องของความขาวนะคะ ถ้าอยากขาวเราแนะนำให้ควบคู่ไปกับไวท์เทนนิ่ง จะเป็นโลชั่นอะไรก็แล้วแต่แค่มีสูตรไวท์เทนนิ่งก็ใช้ได้ ส่วนของการขัดผิวที่เราแนะนำไปข้างต้นมันสามารถใช้กับตัวได้นะคะ

0
sibhokpeee 15 มิ.ย. 60 เวลา 22:37 น. 6

ใช้เจลว่านหางอย่างเดียวมันช่วยแค่เรื่องแสบร้อนค่ะ แต่ไม่ได้ช่วยให้หายไหม้นะ แล้วก็อย่าเพิ่งขัดผิวค่ะเพราะตอนนี้ผิวพังอยู่ บำรุงไปก่อน ถ้าผิวตัวใช้พวกวาสลีนลงค่ะ ขวดเหลืองๆก็ได้ ส่วนหน้า เราใช้ครีมLIVค่ะ หน้าชุ่มชื้นขึ้นเยอะ แล้วก็ผ่องขึ้นด้วย

0
nutmanee 12 ก.ค. 60 เวลา 00:23 น. 7

ปล่อยผิวไปก่อนดีกว่าคะ เพราะผิวเราจะเสียมากยิ่งขึ้น พอผิวเริ่มดีขึ้น ลองหาโลชั่นช่วย เรานี่เคยลอก ไหม้มาก แสบผิวเพราะไปดำน้ำมา พอผิวเราเริ่มดีขึ้นเรา ใช้โลชั่น EXXE คือ ยิ่งทายิ่งขาวใส ขาวใสทั่วตัวทั้งแขน และขา กลิ่นหอมมากจนแฟน หรือ เพื่อนทัก กลิ่นหอมมากอยู่นานใช้แทนน้ำหอมได้เลย

0