Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว #ResidentEvilVendetta หนังซอมบี้ระห่ำที่แม้จะมีจุดพัง แต่ก็ยังอภัยให้ และไม่อยากให้พลาด!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อู๊ยยยย เรียกว่าเดินออกมาคอเคล็ดกันเลยทีเดียวตอนที่เจ๊ไปนั่งดูหนัง resident evil vendetta ที่กำลังจะเข้าโรงล่าสุดนี้ บอกเลยคนดีว่าไม่อยากให้พลาด! จะดี จะร้าย อยากรู้ว่าคุ้มค่าตั๋วมั้ย เจ๊มารีวิวให้ฟังเองค่ะ

ออกตัวก่อน เจ๊เป็นแฟน Resident Evil ฉบับหนังอลิส ส่วนเกมนั้นไม่เคยเล่น พอจะรู้จักลีออนมาบ้าง และคนบอกว่าภาคนี้เป็นภาคที่เดินตามเกมมากที่สุด อะ เอาเป็นว่าเหมือนไม่เหมือน เจ๊ไม่เทียบ แต่จะพูดในมุมของคนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนแล้วกันเนอะ

1. ชมออกนอกหน้าก่อนเลยว่า แค่เห็นรูป เจ๊ก็แทบจะกรี๊ดเป็นภาษาอาราบิค คือดีงาม ลายเส้นมันเริ่ด คุณพี่ลีออนกับคุณพี่คริสคือหล่อมว้ากกกกกกกกกก ตัวร้ายยังหล่อเลย จนเลือกทีมไม่ถูกทีเดียวเชียว 



2. การันตีว่าความบู๊ของภาคนี้ว่า มันโอเวอร์มากกกก ระเบิดภูเขาเผากระท่อมมากกก แต่ก็ดูแล้วสะใจมากเช่นกัน

3. ความเวอร์วังนี่ถ้ามี 10 ให้เกิน 10 โดยเฉพาะฉากที่ลีออนโผล่มาขโมยซีนแต่ละที พี่คะๆ ไม่ต้องเมพขนาดนั้นก็ได้มั้ง เป็น John Wick เหรอ 
 

4. เรื่องนี้มีกระสุนเท่าไหร่ ใส่ไม่ยั้ง ฟาดไปให้หมดเมือง แต่โดนตัวจังๆ แค่นัดสองนัด เอากับเค้าสิ! ช่องเจ็ดยังต้องยอมแพ้นะงานนี้ 

5. มันจะช่วงที่พยายามปูเนื้อหาอะไรเป็นอะไรอยู่ ช่วงนั้นจะแอบเบื่อๆ เล็กน้อย เพราะเรื่องวิชาการในแล็บเอยอะไรเอยกับเจ๊นี่มันไม่เข้ากันจริงๆ 

6. ลายเส้นสวย ผู้ชายงานดี แต่ติดที่ตัวละครรีเบกก้านางจะดูลอยๆ นิดๆ ฉากดื่มกาแฟ ฉากกอดอก มันดูไม่ธรรมชาติเท่าไหร่ แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นชะนีด้วยมั้ยนะเลยอคติเบาๆ 5555


7. แอบมีมุกตลกให้ทั้งโรงขำอยู่เป็นระยะ ขำแบบ เอางี้เลยเรอะ

8. อิเจ๊ตัวร้ายนมโตมากจ้า สวยมากด้วย สวยจนรีเบกก้านี่จืดไปเลย (ขอโทษนะเธอ)

สรุป : สาระอยู่ไหนนะ 555 เอาเป็นว่า ใครคอเกม ใครคอหนังซอมบี้ ไม่มีเหตุผลที่ควรพลาด ดูได้อรรถรสแน่ๆ สะดุ้งบ้างนิดหน่อย แต่อยากให้หลอนกว่านี้อีกนิด ชอบสุดก็คือบรรยากาศคฤหาสน์ร้างนั่นแหละ ดูอึมครึมลุ้นระทึกดี แม้จะมีจุดให้เอ๊ะ จุดให้จับผิดไปบ้าง แต่โดยรวมก็ 7.5/10 นะ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินเลยล่ะเธอ

ใครไม่เล่นเกมก็ดูได้นะ ไม่งงแน่นอน เจ๊บอกต่อเลย
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ข่าว ค่าย กิจกรรม กรุณาไปที่ www.dek-d.com/activities